Tin nóng trong ngày 3/12: Người đàn ông nhảy xuống sông Tô Lịch; bếp than tổ ong trong xe của Thượng úy công an tử vong

Tin nóng trong ngày 3/12: Một người đàn ông nghi ngáo đá nhảy xuống sông Tô Lịch, cơ quan điều tra phát hiện một bếp than tổ ong còn cháy trong ô tô của Thượng úy công an tử vong. 

1. Tin nóng trong ngày: Người đàn ông nghi 'ngáo đá' bất ngờ nhảy xuống sông Tô Lịch

Tin nóng trong ngày: Sự việc xảy ra vào khoảng 14h chiều nay (3/11) tại sông Tô Lịch (đoạn diện số 512 đường Láng, quận Đống Đa, Hà Nội), người đàn ông có biểu hiện bất thường đã bất ngờ nhảy xuống sông Tô Lịch.

tin nong trong ngay 312 nguoi dan ong nhay xuong song to lich bep than to ong trong xe cua thuong uy cong an tu vong
Khi đưa lên bờ, người đàn ông vẫn chưa tỉnh táo.

Một số người dân phán đoán, người đàn ông này rất có thể bị ngáo đá, do vậy không làm chủ được bản thân.

Thời điểm xảy ra sự việc, một số người đã chèo thuyền ra vớt, đưa người đàn ông trên vào bờ, đồng thời báo cho lực lượng chức năng.

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường, thời điểm đưa lên bờ, người đàn ông trên chưa tỉnh táo.

2. Vụ Thượng uý công an tử vong trong ô tô: Phát hiện bếp than tổ ong đang cháy trong xe

Tin nóng trong ngày: Liên quan đến vụ phát hiện thượng úy công antử vong trong xe ô tô tại khu vực bờ đê sông Hồng thuộc khu 4A, thị trấn Ngô Đồng (huyện Giao Thuỷ, tỉnh Nam Định), lãnh đạo Công an thị trấn Ngô Đồng thông tin, khu vực phát hiện sự việc có nhiều phương tiện lưu thông.

tin nong trong ngay 312 nguoi dan ong nhay xuong song to lich bep than to ong trong xe cua thuong uy cong an tu vong
Hiện trường xảy ra vụ việc.

Cũng theo lãnh đạo Công an thị trấn Ngô Đồng, sự việc xảy ra vào khoảng 9 - 10h ngày 1/12, người dân khi đi qua bờ đê sông Hồng thuộc khu 4A (thị trấn Ngô Đồng) thì bất ngờ phát hiện chiếc xe ô tô bán tải nhãn hiệu Nissan mang BKS Hà Nội vẫn đang nổ máy đỗ tại đây.

Tới khoảng gần 14h chiều cùng này, một người đàn ông đi qua đã ngó qua kính, kiểm tra bên trong xe (Chiếc xe lúc này vẫn nổ máy)thì phát hiện một thanh niên ngồi tại ghế lái kéo ngả về phía sau sùi bọt mép, trong xe lại có khói nên đã báo công an.

3. Vụ đánh nữ nhân viên ở sân bay Thọ Xuân: Các nhân viên an ninh bị xử lí thế nào?

Liên quan đến vụ nhóm thanh niên đánh nữ nhân viên hàng không ở sân bay Thọ Xuân (Thanh Hóa), Cảng vụ Hàng không miền Bắc đã cung cấp thông tin mới.

Cụ thể, tờ Tiền phong cho biết, Cảng vụ Hàng không miền Bắc sẽ phạt hành chính các nhân viên an ninh hàng không trong vụ việc trên.

Cụ thể, các nhân viên an ninh hàng không bị phạt với lí do "chưa làm tròn chức trách" trong vụ nhóm thanh niên đánh nữ nhân viên hàng không ngày 23/11 vừa qua.

4. Michelle Obama hủy lịch giới thiệu sách để dự tang lễ Bush 'cha'

Cựu đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama ngày 2/12 cho biết bà sẽ hủy lịch giới thiệu cuốn hồi ký mới phát hành ở Paris và Berlin để tham dự lễ tang cố tổng thống George H.W. Bush, People đưa tin.

"Việc tham gia cùng gia đình Bush để tôn vinh cuộc đời gương mẫu của tổng thống George H.W. Bush là điều rất quan trọng đối với tôi", bà Obama viết trên Twitter.

"Không may, việc này khiến chuyến thăm Paris và Berlin bị hủy. Tôi vô cùng cảm động trước sự ủng hộ mà độc giả dành cho hồi kí của mình và tôi đang cố để sắp xếp lại lịch vào năm sau".

Trước đó, cựu đệ nhất phu nhân Mỹ đã chia sẻ bức ảnh cố tổng thống Bush "cha" hôn lên má bà tại Phòng Bầu dục, Nhà Trắng, như một cách để tưởng nhớ ông. Chồng bà, cựu tổng thống Barack Obama, cũng xuất hiện trong bức ảnh.

5. Sau bão số 9, tôm hùm ở Cam Ranh lại chết hàng loạt, người dân thiệt hại hàng tỉ đồng

Theo các hộ nuôi tôm hùm phường Cam Phú, Cam Thuận, TP Cam Ranh (Khánh Hòa) – địa phương có lượng tôm hùm chết lớn, tình trạng tôm hùm bắt đầu chết rải rác sau đợt mưa lũ và chưa có dấu hiệu dừng lại.

tin nong trong ngay 312 nguoi dan ong nhay xuong song to lich bep than to ong trong xe cua thuong uy cong an tu vong
Tôm hùm chết hàng loạt sau bão số 9 ở Cam Ranh.

Bà Võ Thị Bảy (SN 1967) phường Cam Thuận – Cam Ranh - chủ của hơn 30 lồng tôm cho biết, những ngày đầu tiên, mỗi ô lồng chết hơn chục con, đến ngày Chủ nhật vừa rồi thì gần như chết sạch từ tôm lớn đến tôm bé.

“Đỉnh điểm là ngày hôm qua, 30 lồng tôm của tôi gần như chết sạch. Nhiều lồng đã vào size (kích cỡ tôm - PV) để bán nhưng tôm chết nhanh quá không kịp trở tay. Đến sáng nay, tôm vẫn tiếp tục chết mà chưa có biện pháp xử lí”, bà Bảy nghẹn ngào.

Bà Bảy cho biết, bao nhiêu năm tích cóp và vay mượn thêm ngân hàng để nuôi tôm nhưng đến nay gần như đã mất trắng.

tin nong trong ngay 312 nguoi dan ong nhay xuong song to lich bep than to ong trong xe cua thuong uy cong an tu vong Vụ Thượng uý công an tử vong trong ô tô: Phát hiện bếp than tổ ong đang cháy trong xe

Lãnh đạo công an thị trấn Ngô Đồng (Nam Định) cho biết, sau khi mở được cửa xe ô tô công an xác định nạn ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.