Tin tức du lịch mới nhất: Thánh đường Hồi giáo 'cấm cửa' khách vãng lai sau sự cố điệu nhảy sexy

Hai cô gái trẻ được cho là du khách người Trung Quốc, mặc áo ngắn và quần short, nhảy những động tác khêu ngợi phía bên ngoài thánh đường Hồi giáo Masjid Bandaraya tại thành phố Kota Kinabalu, bang Sabah, Malaysia.
tin tuc du lich moi nhat thanh duong hoi giao cam cua khach vang lai sau su co dieu nhay sexy Tin tức du lịch mới nhất: Chung kết lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng, Cô Tô chung tay 'giải cứu' môi trường biển

1. Cả Thái Lan hướng về Tham Luang, hi vọng tìm thấy huấn luyện viên và 12 nam thiếu niên mất tích

Sau khi phát hiện xe đạp, balo, giày đá bóng cùng một số đồ thể thao của đội bóng này tại miệng hang Tham Luang, các lực lượng cứu hộ đã triển khai hoạt động tìm kiếm từ ngày 24/6. Tuy nhiên với thời tiết xấu, mực nước trong hang động không có chút thuyên giảm, lượng oxy hạn chế cũng như sự phức tạp của địa hình hang động đã cản trở rất nhiều đến công cuộc cứu hộ.

tin tuc du lich moi nhat thanh duong hoi giao cam cua khach vang lai sau su co dieu nhay sexy
Tỉnh Chiang Rai và đội hải quân Thái vẫn không ngừng làm việc ngày đêm để tìm kiếm, giải cứu đội bóng mắc kẹt trong hang. (Ảnh: Bangkok Post)

2. Khách Trung Quốc dẫn đầu thị trường du lịch Việt nửa đầu 2018

Theo Tổng cục Thống kê, trong tháng 4/2018 khách quốc tế đến Việt Nam ước tính đạt 1.341,9 nghìn lượt người, giảm 0,1% so với tháng trước; trong đó: Khách đến bằng đường hàng không tương đương tháng trước; đến bằng đường bộ tăng 1,4%; bằng đường biển giảm 18%.

Trong nửa đầu năm nay, khách đến từ châu Á đạt 4.168,9 nghìn lượt người, tăng 36% so với cùng kỳ năm trước, trong đó khách đến từ hầu hết các thị trường chính đều tăng: Khách đến từ Trung Quốc đạt 1.776 nghìn lượt người, tăng 39,7%; Hàn Quốc 1.173,8 nghìn lượt người, tăng 67,3%...

tin tuc du lich moi nhat thanh duong hoi giao cam cua khach vang lai sau su co dieu nhay sexy
Nguyên nhân của sự tăng trưởng bất thường này do Trung Quốc là một thị trường đặc thù, số lượng khách du lịch Trung Quốc liên tục tăng đột biến. Tuy nhiên, sự gia tăng đột biến này cũng sẽ đem lại nhiều hệ lụy chưa tìm được cách giải quyết triệt để khác. (Ảnh: Công Thương)

3. Thánh đường Hồi giáo “cấm cửa” khách vãng lai sau sự cố điệu nhảy sexy

Hai cô gái trẻ được cho là du khách người Trung Quốc, mặc áo ngắn và quần short, nhảy những động tác khêu ngợi phía bên ngoài thánh đường Hồi giáo Masjid Bandaraya tại thành phố Kota Kinabalu, bang Sabah, Malaysia.

Hành động trên khiến những tín đồ Hồi giáo nổi giận. Họ yêu cầu truy lùng danh tính của hai cô gái nọ, đồng thời đưa ra quyết định “tạm thời cấm khách du lịch vãng lai tới thăm”.

tin tuc du lich moi nhat thanh duong hoi giao cam cua khach vang lai sau su co dieu nhay sexy
Điệu nhảy sexy của hai vị khách nước ngoài khiến tín đồ Hồi giáo ở Malaysia phẫn nộ. (Ảnh cắt từ clip)

#TIN TỨC DU LỊCH MỚI NHẤT

tin tuc du lich moi nhat thanh duong hoi giao cam cua khach vang lai sau su co dieu nhay sexy Tin tức du lịch mới nhất: Cát Bà bốc mùi hôi thối giữa mùa cao điểm du lịch, hơn 400 chuyến bay bị huỷ vì núi lửa ở Bali

Mùa cao điểm du lịch năm nay, Cát Bà liên tục rơi vào tình trạng 'thất thủ', trong khi các phương án giải quyết ùn ...

tin tuc du lich moi nhat thanh duong hoi giao cam cua khach vang lai sau su co dieu nhay sexy Tin tức du lịch mới nhất: Đưa các sản phẩm du lịch Việt Nam đến gần hơn với người Séc

Tin tức du lịch mới nhất ngày 29/6 chủ yếu xoay quanh các vấn đề phát triển du lịch của Việt Nam nói chung và ...

tin tuc du lich moi nhat thanh duong hoi giao cam cua khach vang lai sau su co dieu nhay sexy Tin tức du lịch mới nhất: Nhiều vé máy bay, tour giảm giá trong tháng 6, 7

Đang là mùa cao điểm của du lịch, trong khi giá dịch vụ trong nước tăng cao so với các thời điểm khác thì nhiều ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.