Tin tức du lịch mới nhất: Đưa các sản phẩm du lịch Việt Nam đến gần hơn với người Séc

Tin tức du lịch mới nhất ngày 29/6 chủ yếu xoay quanh các vấn đề phát triển du lịch của Việt Nam nói chung và các tỉnh, thành phố trong cả nước nói riêng.
tin tuc du lich moi nhat dua cac san pham du lich viet nam den gan hon voi nguoi sec Tin tức du lịch mới nhất: Nhiều vé máy bay, tour giảm giá trong tháng 6, 7

1. Đưa các sản phẩm du lịch Việt Nam đến gần hơn với người Séc

Tối 27/6/2018, chương trình xúc tiến du lịch Việt Nam do Tổng cục Du lịch Việt Nam tổ chức với sự phối hợp của Đại sứ quán Việt Nam, Vietnam Airlines và các công ty du lịch Việt Nam ở Cộng hòa Séc đã diễn ra tại Prague với sự góp mặt của hơn 50 doanh nghiệp du lịch lữ hành Séc và Việt Nam.

Trong 2 triệu lượt khách châu Âu chỉ có hơn 17.000 lượt khách Séc - là một con số khiêm nhường. Việt Nam có nhiều thế mạnh để thu hút khách Séc như hơn 3.000km bờ biển ấm áp quanh năm, vịnh Hạ Long đẹp hàng đầu thế giới, hệ thống hang động Phong Nha-Kẻ Bàng kỳ vĩ bậc nhất toàn cầu, vùng văn hóa miệt vườn Nam Bộ độc đáo...

tin tuc du lich moi nhat dua cac san pham du lich viet nam den gan hon voi nguoi sec
Tổng cục trưởng Tổng cục du lịch Việt Nam Nguyễn Văn Tuấn giới thiệu tiềm năng du lịch Việt Nam tại Praha (Ảnh: Hữu Bình, Văn Huy)

2. Ninh Bình triển khai hệ thống du lịch thông minh

Nhằm đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động xúc tiến và quảng bá du lịch, ngày 10/6 vừa qua, tỉnh Ninh Bình đã chính thức khai trương Cổng thông tin du lịch với địa chỉ tên miền truy cập là https://visitninhbinh.vn và Ứng dụng du lịch thông minh trên điện thoại di động với tên gọi “Ninh Bình Tourism”.

Công nghệ hiện đại được áp dụng vào hệ thống du lịch thông minh gồm trí tuệ nhân tạo, tham quan 3D, thực tế ảo VR, tích hợp Bản đồ số về du lịch hứa hẹn sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm thú vị và hấp dẫn.

tin tuc du lich moi nhat dua cac san pham du lich viet nam den gan hon voi nguoi sec
Giao diện cổng thông tin du lịch thông minh tỉnh Ninh Bình (Ảnh: chụp từ màn hình)

3. ĐBSCL đón hơn 23 triệu du khách

Theo thống kê từ các địa phương trong vùng, 6 tháng đầu năm 2018, ĐBSCL đã đón 23.395.930 lượt khách đến tham quan du lịch, tăng 12,0% so với cùng kỳ. Trong đó, có 1.582.816 lượt khách quốc tế, tăng 25,5% so với cùng kỳ. Đạt doanh thu 13.657 tỷ đồng, tăng 32,5% so với cùng kỳ năm 2017.

Được bồi đắp bởi phù sa màu mỡ của sông Cửu Long, với hệ thống kênh rạch chằng chịt cùng rừng xanh và biển đảo đã hình thành cho ĐBSCL một hệ sinh thái đa dạng, tạo nên những cảnh quan đặc sắc, hấp dẫn. Ngoài ra, những lễ hội dân gian, truyền thống mang bản sắc văn hóa độc đáo cùng tính cách con người miền Tây hiền hòa, hiếu khách cũng là những sản phẩm du lịch thú vị hấp dẫn du khách.

tin tuc du lich moi nhat dua cac san pham du lich viet nam den gan hon voi nguoi sec
Đặc biệt, năm nay các địa phương như Trà Vinh, Bến Tre, Sóc Trăng, Hậu Giang là các địa phương có tỷ lệ tăng ấn tượng về lượt khách (Ảnh: Vietnamtourism)

///

#TIN TỨC DU LỊCH MỚI NHẤT

tin tuc du lich moi nhat dua cac san pham du lich viet nam den gan hon voi nguoi sec Tin tức du lịch mới nhất: Việt Nam lọt top 50 địa điểm thám hiểm hàng đầu thế giới

Tin tức du lịch mới nhất ngày 27/6 nổi bật với tin Việt Nam lọt top 50 địa điểm thám hiểm hàng đầu thế giới, đồng ...

tin tuc du lich moi nhat dua cac san pham du lich viet nam den gan hon voi nguoi sec Tin tức du lịch mới nhất: Khách huỷ phòng hàng loạt trong tháng 6 vì Cô Tô mất điện, Phương án cấm xe 29 chỗ ra đảo Cát Bà chưa hiệu quả

Trong khi tại Cô Tô, hàng loạt du khách hủy phòng cuối tháng 6 vì mất điện và phương án cấm xe từ 29 chỗ ...

tin tuc du lich moi nhat dua cac san pham du lich viet nam den gan hon voi nguoi sec Tin tức du lịch mới nhất: Vietnam Airlines đưa nhiều đặc sản vùng miền theo các chuyến bay

Sau vải thiều, Vietnam Airlines tiếp tục đưa các các đặc sản trái cây vùng miền theo các chuyến bay để phục vụ hành khách ...

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.