Tỉnh nào tìm kiếm Sơn Tùng nhiều nhất?

Thống kê từ công cụ Google Trend cho thấy Sơn Tùng được tìm kiếm nhiều hơn ở các tỉnh phía Bắc, trong khi các sao trẻ khác có lượng quan tâm khá đặc trưng.
tinh nao tim kiem son tung nhieu nhat

Tìm kiếm từ Internet là chỉ báo quan trọng với các nghệ sĩ, cho họ biết người hâm mộ đang quân tâm gì về mình. Với sự trợ giúp từ Google Trends, Zing.vn trích xuất bản đồ mức độ quan tâm của người dùng Internet Việt Nam đến với các ca sĩ đang nổi lên trong thời gian 9/2016 - 9/2017.

Google không tiết lộ công thức đo các chỉ số này. Bản đồ công khai của "gã khổng lồ" về tìm kiếm cho thấy không phải các thành phố lớn, mà những tỉnh xa mới là nơi "sục sạo" thông tin về nghệ sĩ nhiều nhất trên Internet. Trong đó, Đắk Lắk, Kon Tum, Quảng Bình, Quảng Trị... là những địa phương có lượt tìm kiếm về nghệ sĩ dần đầu cả nước.

Các slide sau đây thể hiện số lượt tìm kiếm các nghệ sĩ theo 5 mức độ từ thấp đến cao. Ngoài ra, hình ảnh cũng cung cấp 3 tỉnh, thành có lượt tìm kiếm cao nhất về từng nghệ sĩ cụ thể.

tinh nao tim kiem son tung nhieu nhat
SƠN TÙNG M-TP: Tháng 2, Sơn Tùng M-TP tung ra bản hit "Nơi này có anh" và nhanh chóng cán mốc 100 triệu lượt view, ngay sau "Chúng ta không thuộc về nhau", "Lạc trôi". Sơn Tùng là một trong những nghệ sĩ có lượt tìm kiếm vượt trội, trong đó fan của anh rải rác từ Bắc vào Nam, nhưng ít dần ở khu vực miền Tây. Điểm đặc biệt, Thái Bình - quê hương của anh là tỉnh tìm kiếm từ khoá "Sơn Tùng" nhiều nhất cả nước.
tinh nao tim kiem son tung nhieu nhat
NOO PHƯỚC THỊNH: Không có quá nhiều hit từ đầu năm, Noo Phước Thịnh gây dấu ấn trong các gameshow với tư cách giám khảo, xuất hiện tại nhiều sự kiện, giải thưởng cấp khu vực vào giữa năm. Tin tức về nam ca sĩ được tìm kiếm nhiều ở khu vực miền Trung và Nam Bộ.
tinh nao tim kiem son tung nhieu nhat
SOOBIN HOÀNG SƠN: Soobin Hoàng Sơn chào năm 2017 với "Đi để trở về", "Anh đã quen với cô đơn" và nối dài sức nóng với "Xin đừng lặng im" vào khoảng tháng 8. Tuy vậy, Soobin gây tò mò chủ yếu ở khu vực phía Bắc.
tinh nao tim kiem son tung nhieu nhat
BÍCH PHƯƠNG: Bích Phương trở thành hiện tượng sau bài hit "Bao giờ lấy chồng", khác hẳn phong cách ballad nhẹ nhàng năm 2016. Tuy vậy, "bản đồ quan tâm" của Bích Phương vẫn còn trống nhiều nơi, chủ yếu "hot" ở phía Bắc và miền Trung.
tinh nao tim kiem son tung nhieu nhat
HỒ NGỌC HÀ: Là một trong những ca sĩ phủ sóng rộng nhất trên mạng xã hội, báo chí, Hồ Ngọc Hà thu hút độ quan tâm trên toàn quốc. Quảng Bình, quê hương nữ ca sĩ, là một trong những địa phương quan tâm cô nhất.
tinh nao tim kiem son tung nhieu nhat
MỸ TÂM: Tương tự Hồ Ngọc Hà, Mỹ Tâm cũng là ca sĩ được quan tâm trên toàn quốc. Tuy vậy, những địa phương quan tâm "Họa mi tóc nâu" trải dài từ các tỉnh miền Trung, Tây Nguyên đến Tây Nam Bộ. Cùng với Sơn Tùng, Mỹ Tâm là nghệ sĩ có lượt quan tâm lớn trên cả nước.
tinh nao tim kiem son tung nhieu nhat
ĐÀM VĨNH HƯNG: "Ông hoàng Nhạc Việt" liên tục duy trì sức nóng của mình với các hoạt động, phát ngôn ở trong lẫn ngoài sân khấu. Thông tin của Mr. Đàm được quan tâm nhiều dần đều về phía miền Bắc.
tinh nao tim kiem son tung nhieu nhat
HƯƠNG TRÀM: Tên tuổi bất ngờ tỏa sáng lại gần đây với "Em gái mưa", mức độ quan tâm của khán giả dành cho Hương Tràm vẫn chưa thực sự đậm nét. Thế nhưng, cô cũng kịp gây dấu ấn ở nhiều tỉnh thành lớn.
tinh nao tim kiem son tung nhieu nhat
ĐÔNG NHI: Dù có nhiều hoạt động cấp khu vực và xuất hiện dày đặc trên sóng truyền hình với vai trò giám khảo The Voice Kids, nhưng Đông Nhi lại có "vùng quan tâm" đậm nét nhất về phía các tỉnh miền Tây, rải rác các thành phố lớn ở phía Nam.
tinh nao tim kiem son tung nhieu nhat
MINH HẰNG: Minh Hằng gặp nhiều "sự cố" suốt năm qua, từ tin đồn xích mích Hồ Ngọc Hà đến hiệu ứng không như mong đợi của "Sắc đẹp ngàn cân", nhưng cô vẫn duy trì sức ảnh hưởng nhất định, nhưng phía Nam là khu vực tìm kiếm cô nhiều hơn.
tinh nao tim kiem son tung nhieu nhat
KHỞI MY: Là một trong những ca sĩ có lượng fan "khủng" nhất trên mạng xã hội, Khởi My ghi dấu ấn mạnh tại miền Tây và các thị trường tỉnh. Những thông tin trước đám cưới với Kelvin Khánh đang giúp cô mở rộng tầm ảnh hưởng đến các khu vực khác, dù vậy, Khởi My vẫn không thực sự tạo các "cơn sốt tìm kiếm" ở thành phố lớn.
tinh nao tim kiem son tung nhieu nhat
PHƯƠNG MỸ CHI: Phương Mỹ Chi cho thấy sức hút từ dòng nhạc dân ca, trữ tình. Dù không có sản phẩm độc lập thực sự nổi bật trong năm qua, ca sĩ trẻ vẫn là từ khóa được tìm kiếm đều đặn ở các tỉnh từ miền Trung trở vào. Ở miền Bắc, mức độ quan tâm dành cho Mỹ Chi khá thấp.
tinh nao tim kiem son tung nhieu nhat Sơn Tùng M-TP: 'Tôi không ngông cuồng khi viết tự truyện'

Ca sĩ 23 tuổi ra sách vì muốn đánh dấu mốc mới trong sự nghiệp và truyền cảm hứng cho giới trẻ sau 5 năm ...

tinh nao tim kiem son tung nhieu nhat Sơn Tùng và chiến thuật 'Tiết kiệm hình ảnh' với công chúng

Sơn Tùng đang áp dụng vô tình hoặc cố ý một công thức của sao Hàn: “Tiết kiệm hình ảnh”. Và, nó thực sự hiệu quả ...

chọn
Becamex lãi tăng 60% quý đầu năm, sắp làm khu công nghiệp 700 ha ở khu bắc Bình Dương
KCN Cây Trường là một trong 7 KCN mà Becamex đang triển khai đầu tư xây dựng. Dự án này theo kế hoạch sẽ bắt đầu san lấp mặt bằng từ quý III/2024, hoạt động chính thức từ quý III/2025.