Tổng thống Uzbekistan: Chúng tôi đã “thót tim” khi xem trận đấu với U23 Việt Nam

Trang tin thể thao hàng đầu của Uzbekistan Sport.uz cho biết, trong chuyến thăm tỉnh Kashkadarin, Tổng thống Shavkat Mirzieev đã chia sẻ cảm xúc sau khi xem trận chung kết U23 châu Á giữa Việt Nam và Uzbekistan.
tong thong uzbekistan chung toi da thot tim khi xem tran dau voi u23 viet nam

Tổng thống nước Cộng hòa Uzbekistan Shavkat Mirzieev

"Chúng tôi đã xem trận đấu với những phút thót tim", ông Shavkat Mirzieev chia sẻ, đồng thời cũng đánh giá cao tinh thần thi đấu của các cầu thủ U23 Uzbekistan, coi họ là nòng cốt của đội tuyển quốc gia.

Tại giải vô địch bóng đá U-23 châu Á tổ chức tại Trung Quốc, đội tuyển U23 Uzbekistan đã giành chiến thắng 2-1 trước các tuyển thủ U23 Việt Nam trong trận chung kết, qua đó đoạt danh hiệu vô địch.

Ngày 28/1/2018, trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc đột xuất tại tỉnh Kashkadarin, Tổng thống nước Cộng hòa Uzbekistan Shavkat Mirzieev chia sẻ ấn tượng của ông về các cầu thủ trẻ của Uzbekistan, cũng như các tuyển thủ U23 Việt Nam trong trận đấu chung kết của giải đấu.

"Trận đấu giữa U23 Uzbekistan với U23 Việt Nam, chúng tôi đã xem với những phút thót tim. Họ đã chiến đấu trên sân vì Tổ quốc của mình. Việt Nam không phải là một đối thủ “dễ chơi”, họ đang phát triển rất tốt …", ông Shavkat Mirzieev cho biết.

tong thong uzbekistan chung toi da thot tim khi xem tran dau voi u23 viet nam

Pha ghi bàn gỡ hòa 1-1 của Quang Hải

Trước đó, Tổng thống Uzbekistan Shavkat Mirzieev cũng đã chúc mừng các tuyển thủ U23 quốc gia với chiến thắng tại giải vô địch U23 châu Á, tổ chức tại Trung Quốc.

"Chắc chắn, thành công rực rỡ này sẽ là một đóng góp xứng đáng vào sự nghiệp đào tạo, giáo dục thế hệ trẻ của nước ta theo tinh thần yêu nước và lòng dũng cảm, khát khao chiến thắng. Đất nước và nhân dân đều tự hào về các bạn – những anh hùng thật sự", Tổng thống Shavkat Mirzieev nhấn mạnh.

Trong một diễn biến khác, các cầu thủ Quang Hải, Xuân Trường và thủ thành Tiến Dũng của U23 Việt Nam lọt vào “đội hình trong mơ” của Fox Sports Asia sau giải vô địch châu Á lứa tuổi U23. Đặc biệt, cầu thủ Quang Hải đã được trao danh hiệu quả bóng bạc.

tong thong uzbekistan chung toi da thot tim khi xem tran dau voi u23 viet nam Duy Mạnh nói gì về hành động cắm lá Quốc kỳ trên tuyết?

Một trong những hình ảnh xúc động nhất trong hành trình của U23 Việt Nam tại vòng chung kết U23 châu Á 2018 là hành ...

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Vinhomes: Mục tiêu lãi sau thuế 35.000 tỷ đồng
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Vinhomes trình cổ đông kế hoạch doanh thu 120.000 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế 35.000 tỷ đồng, lần lượt tăng 16% và 4% so với kết quả năm 2023.