Tour đi Nga xem chung kết World Cup: Bên cung cấp đã chốt sổ, fan bóng đá vẫn hỏi mua

Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh đã đi được một nửa chặng đường, theo đó những công ty lữ hành triển khai chương trình tour đi Nga xem World Cup đã đóng tuyến tour này, tuy nhiên vẫn có nhiều người hỏi đặt để tới Nga dự xem trận chung kết.
sap chung ket world cup van co nhieu nguoi dat tour di nga 80 triệu đồng một tour đi Nga xem World Cup chưa gồm vé vào sân: Vẫn nhiều người mua

Nhân ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh FIFA World Cup 2018, nhiều đơn vị lữ hành đã triển khai các gói tour với mức giá phù hợp, đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của khách du lịch.

sap chung ket world cup van co nhieu nguoi dat tour di nga
Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh trong năm 2018 đã đi được một nửa chặng đường, chỉ còn chưa đầy nửa tháng nữa là kết thúc. (Ảnh: Azoir)

Theo Bà Trần Thị Bảo Thu từ Fiditour: "Theo thống kê của Fiditour, trong tháng 6 và tháng 7/2018, Fiditour có khoảng 06 đoàn khách du lịch xem World Cup ở Nga, đối tượng chính là những nhóm khách bạn bè, khách lẻ ghép đoàn. Tour đến Nga xem World Cup của Fiditour có kết hợp với chương trình du lịch qua các thành phố nổi tiếng của Nga như St.Petersburg, Matxcova, đặc biệt là hành trình du thuyền trên sông Volga, khám phá 'đêm trắng nước Nga'."

Không chỉ vậy, bà Thu cũng nói thêm: "Thành phần khách đăng ký tour này chủ yếu là các nhóm khách bạn bè, khách lẻ, rất ít khách doanh nghiệp, trong đó lượng khách nam chiếm khoảng 70%, thời gian tour dao động từ 7-12 ngày tùy tour. "

Chốt sổ tour đi Nga xem World Cup từ cuối tháng 04/2018, song đến thời điểm này vẫn có nhiều người muốn đặt tour sang Nga xem chung kết World Cup

Theo khảo sát chung, mức giá cho một tour đi Nga xem World Cup khá cao, rơi vào khoảng 80.000.000 đồng. Thế nhưng, đến đầu tháng 7 vẫn có nhiều khách hỏi mua tour, dù các công ty lữ hành đã 'chốt sổ' từ cuối tháng 4. Lý giải cho điều này, bà Thu chia sẻ: "Do đặc thù và tính chất của tuyến tour nên nếu muốn đặt được, du khách sẽ phải đặt từ rất sớm để các công ty lữ hành có thêm nhiều thời gian chuẩn bị."

Ngoài ra, bà Thu gợi ý đặt tour du lịch Nga thông thường rồi sau đó có thể mua vé xem World Cup 2018 riêng. Như vậy vừa sẽ có thể đi du lịch Nga nhưng vẫn xem được trận chung kết trong ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Bà Thu chia sẻ: "Nga là điểm đến khá ấn tượng, không chỉ về cảnh quan, văn hóa… mà còn là chuyến đi hồi ức của rất nhiều du học sinh Nga ở khoảng thập niên 50-80 nên tuyến này thường có những nhóm khách khá đặc biệt là những du khách trung, cao niên, cùng nhóm bạn bè trước đây đã từng du học ở Nga nay muốn về thăm lại xứ sở bạch dương xưa để ổn lại kỹ niệm…"

Hầu hết các tour đi Nga có lịch trình kéo dài từ 7 - 13 ngày. Giá tour đi Nga của công ty Saigontourist là: 51.999.000 cho hành trình 7 ngày 6 đêm, xuất phát từ TP. Hồ Chí Minh, Viettravel bán với mức giá dao động từ 74.990.000 - 84.990.000 đồng còn giá do Hanoitourist đang được khuyến mãi với mức giá giảm từ 53.900.000 xuống còn 51.900.000 đồng.

///

sap chung ket world cup van co nhieu nguoi dat tour di nga Thanh bình cuộc sống nước Nga hiện đại qua ống kính CĐV World Cup

Trong dịp tới nước Nga để theo dõi các trận cầu hấp dẫn của vòng chung kết FIFA World Cup 2018, các nhiếp ảnh gia ...

sap chung ket world cup van co nhieu nguoi dat tour di nga Ngỡ ngàng trước cảnh sắc say lòng người của nước Nga

Nga là điểm đến của nhiều người trong hè này với không khí bóng đá sôi động cùng nhiều điểm du lịch hấp dẫn.

sap chung ket world cup van co nhieu nguoi dat tour di nga WORLD CUP 2018: Saransk - thành phố tiện nghi nhất nước Nga

Trong số 11 thành phố đăng cai World Cup 2018 tại Nga mùa Hè năm nay thì Saransk - thủ phủ của nước CH Mordovia ...

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế thời kỳ 2021 - 2030
Thừa Thiên Huế là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.