TP HCM: Lúc chờ bạn gái, rủ đồng bọn hỗn chiến vì nghĩ mình bị 'nhìn đểu’

Tại quán ốc, cho rằng anh B. "nhìn đểu” mình nên Bé điện thoại gọi đồng bọn đến để “xử lý” nhóm của anh này.
tp hcm ru dong bon hon chien vi nghi minh bi nhin deu
Nghĩ anh B. "nhìn đểu" mình, Bé đã rủ đồng bọn đến gây sự. (Ảnh: Ngọc Hoa)

Sáng 26/11, TAND TP HCM mở phiên toà xét xử sơ thẩm và tuyên phạt mức án 19 năm tù đối với bị cáo Nguyễn Văn Bé (SN 1993, cư trú tại quận Bình Tân, TP HCM) tội “Giết người”.

Theo nội dung vụ án, Nguyễn Văn Bé có bạn gái làm phục vụ tại một quán ốc tại TP HCM. Khuya 16/2/2017, Bé rủ em họ đến quán ốc gặp bạn gái.

Tại đây, Bé thấy anh Trần Văn B. và 4 người khác đang ngồi uống bia. Trong khi chờ bạn gái, Bé thấy anh B. nhìn mình. Cho rằng anh B. "nhìn đểu” mình nên Bé điện thoại gọi bạn đến để “xử lý” nhóm của anh B..

Sau đó, Bé vào khu bếp lấy hai con dao Thái Lan, một con dao chặt thịt làm vũ khí. Nhóm của Bé tiến về phía bàn anh B. ngồi và gây chiến.

Bị tấn công bất ngờ, những người bạn của anh B. bỏ chạy. Riêng anh B. bị Bé cầm dao chém nhiều nhát.

Gây án xong, Bé bỏ trốn khỏi hiện trường. Đến ngày 2/8, Công an huyện Bình Chánh (TP HCM) bắt giữ Nguyễn Văn Bé theo lệnh truy nã.

Đối với anh B., sau khi bị Bé chém đã được người dân đưa đi cấp cứu kịp thời nên nạn nhân giữ được tính mạng. Theo kết luận giám định, cơ thể anh B. mang 5 vết thương với tỉ lệ thương tật 83%.

tp hcm ru dong bon hon chien vi nghi minh bi nhin deu Người đàn ông Hàn Quốc sát hại ‘tình một đêm’ vì bị chê không có tiền

Sau khi quan hệ tình dục, Noh Daeryong nói không có tiền đưa cho “tình một đêm” nên bị chửi. Bực tức, anh này ra ...

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Đạt Phương: Mục tiêu lãi 343 tỷ đồng, tìm kiếm thêm dự án bất động sản công nghiệp
Năm 2024, Đạt Phương đặt kế hoạch doanh thu thuần hợp nhất 4.566 tỷ đồng và lãi sau thuế 343,5 tỷ đồng. Với mảng bất động sản, năm nay Đạt Phương sẽ tập trung triển khai khu đô thị Cồn Tiến và Casamia Hội An, đồng thời tìm kiếm cơ hội đầu tư vào các dự án công nghiệp.