Trang Trần thú nhận vì mang thai hay cáu giận nên con gái lì lợm và cục tính

Trang Trần khuyên phụ nữ mang thai không nên cáu giận, vì khi sinh ra con sẽ bị ảnh hưởng nhiều nét tính cánh của mình.

Mới đây, trong một đoạn livestream nói chuyện cùng người hâm mộ, cựu người mẫu Trang Trần có nhiều tâm sự về chuyện bầu bí cũng như nuôi dạy con cái. Khác với vẻ gay gắt thường ngày, Trang Trần nhẹ nhàng ngồi tâm sự những điều được và mất khi phụ nữ mang thai và sinh con.

Trang Trần cho hay, phụ nữ khi mang thai không nên cáu giận hay cục tính vì khi sinh con ra, con sẽ bị ảnh hưởng nhiều nét tính cánh của mình. Trang Trần lấy bản thân làm ví dụ:

"Mọi người để ý con Kiến nhà tôi mà xem. Bé rất lì, nóng và cục tính. Tất cả những điều đó là ảnh hưởng từ tôi. Lúc mang bầu bé Kiến, tôi rất vất vả, có nhiều uất ức, nóng giận. Thậm chí khi mang thai, tôi và chồng hay cãi nhau nên bản thân cực kỳ nóng tính. Chính điều đó đã ảnh hưởng rất lớn vào con gái tôi. Bé Kiến rất cục tính, nó sẵn sàng đánh một bạn khác ngay. Vì lẽ đó nên bây giờ tôi phải uốn nắn con rất kỹ.

Nếu mọi người để ý kỹ sẽ thấy, Kiến rất ít khi cười vì khi mang bầu tôi hay cau có do mệt mỏi vì nhiều chuyện. Do đó bây giờ chẳng ai làm gì Kiến cũng cau có. Tính con khó như bà già nhưng tâm lại rất thiện. Kiến là một đứa trẻ ngoan. Con có bất kỳ đồ gì ăn đều chia cho các bạn".

trang tran thu nhan vi mang thai hay cau gian nen con gai li lom va cuc tinh
trang tran thu nhan vi mang thai hay cau gian nen con gai li lom va cuc tinh
Trang Trần khuyên chị em phụ nữ khi mang bầu không nên cau có, khó chịu.

Trang Trần cũng bật mí hướng khắc phục những nhược điểm về tính cách của con gái: "Trải qua tất cả những điều đó, tôi mới thấy những việc mình không mang lại được cho con. Cái tôi có mà một số người mẹ không có đó là tiền. Thế nhưng, cái mà tôi thiếu đó là sự nhẹ nhàng. Nhẹ từ trong tâm là tôi không có khi mang bầu nên con sinh ra nó hay cáu, cứng tính và rất lì lợm. Tuy nhiên, tôi tin rằng mình đủ bản lĩnh để uốn nắn con. Con nít như tờ giấy trắng nên tôi rất cẩn thận khi cho bé tiếp cận với những đứa trẻ với xung quanh.

Tôi rất khó tính trong khuôn viên của mình. Trong khu vui chơi ở chung cư đang sinh sống, tôi tuyệt đối yêu cầu bảo vệ không cho trẻ em bên ngoài đi vào. Bên ngoài có rất nhiều đứa trẻ không được bố mẹ quan tâm hay chửi bậy, cục tính và hay đánh nhau. Thà bị mang tiếng ác, tôi cũng không muốn cho mấy đứa trẻ bên ngoài vào chơi còn hơn để chúng gây ức chế cho con mình.

Nếu tôi cho con xuống đó chơi mà thấy những đứa trẻ được bố mẹ dạy không tốt, quá dễ dãi trong việc chơi, không nhường nhịn, cáu bẳn xô đẩy với các bạn và không biết chào hỏi ai là lập tức cho con lên nhà. Tôi hạn chế tối đa sự va chạm giao du của con mình với những đứa trẻ sẽ đem thêm sự ức chế. Tôi lựa chọn cho con đi học cũng vậy. Đó là tất cả những thứ, tôi có thể khắc phục cho tính cách của con".

trang tran thu nhan vi mang thai hay cau gian nen con gai li lom va cuc tinh
Trang Trần tin bản thân có đầy đủ bản lĩnh để uốn nắn con gái trở thành người tốt.

Cuối đoạn tâm sự, Trang Trần nhắn nhủ tới những người phụ nữ: "Tôi khuyên các mẹ đang mang bầu hãy sống vui vẻ, lạc quan đừng u uất nhiều sẽ ảnh hưởng tới con. Người ta nói "phúc đức tại mẫu", cũng may đời tôi hay làm từ thiện nên sinh ra được một đứa trẻ gương mặt sáng như trăng rằm, xinh đẹp và lanh lợi. Bé thông minh ngoan ngoãn chỉ hơi lì một tý thôi.

Không biết các bạn có tin không nhưng tôi tin đó là phước báo. Đó là lý do, tôi không se sua. Tôi thích làm thiện nguyện để con được hưởng phước, công thêm việc mình dạy dỗ nó. Các mẹ chưa giàu, không có điều kiện thì vẫn có thể làm phước bằng lời nói đó là không buông ra những lời cay nghiệt đi đâm chọt hại người khác dù chỉ là một câu nói".

trang tran thu nhan vi mang thai hay cau gian nen con gai li lom va cuc tinh Người đẹp Việt phản ứng trước phát ngôn 'không ai vào showbiz mà còn trinh' của Trang Trần

Một số những người mẫu như Nhã Trúc, Hương Ly hay Hoa hậu Hoàn vũ 2018 H’Hen Niê đã có những bình luận xung quanh ...

trang tran thu nhan vi mang thai hay cau gian nen con gai li lom va cuc tinh Trang Trần: '4 năm rút khỏi showbiz Việt, tôi mua được vài căn nhà'

Cựu người mẫu cho biết đi đóng phim, biểu diễn rất vui nhưng thu nhập lại quá thấp. Thay vào đó, công việc buôn bán, ...

trang tran thu nhan vi mang thai hay cau gian nen con gai li lom va cuc tinh Trang Trần bác tin ngồi ghế nóng The Face 2018 vì 'nhà sản xuất không bịt miệng được tôi'

Trang Trần cho rằng Phạm Hương không có kỹ năng nhiều bởi vì cách truyền đạt cho thí sinh không được sâu và rõ.

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.