Trịnh Thăng Bình thẳng thắn đáp trả antifan khi bị 'ném đá' và bình luận thô tục vì 'đá xoáy' Messi

Sau dòng trạng thái bày tỏ sự so sánh giữa một cầu thủ tuyển Thụy Điển và danh thủ Messi trên trang cá nhân, Trịnh Thăng Bình đã bị antifan "ném đá" tơi bời cùng những lời bình luận thô tục dành cho nam ca sĩ. Tuy nhiên, Trịnh Thăng Bình đã có cách hành xử văn minh khi đáp trả lại antifan.
trinh thang binh thang than dap tra antifan khi bi nem da va binh luan tho tuc vi da xoay messi Ngoài Trịnh Thăng Bình, nhạc sĩ Dương Khắc Linh từng vướng scandal với nhiều sao Việt khác
trinh thang binh thang than dap tra antifan khi bi nem da va binh luan tho tuc vi da xoay messi Giữa nghi án bị đạo nhạc, 'Đã biết sẽ có ngày hôm qua' của Trịnh Thăng Bình bỗng 'hot' trở lại
trinh thang binh thang than dap tra antifan khi bi nem da va binh luan tho tuc vi da xoay messi Trịnh Thăng Bình: 'Tôi kể Trấn Thành mọi bí mật mà không sợ bán đứng'

Cụ thể, tối ngày 17/6, sau khi theo dõi trận đấu giữa Thụy Điển - Hàn Quốc trong lượt trận vòng bảng World Cup 2018, Trịnh Thăng Bình đã đăng tải dòng trạng thái bày tỏ quan điểm cá nhân về phong độ giữa trung vệ Granqvist (người đã ghi bàn từ chấm phạt đền giúp Thụy Điển giành chiến thắng chật vật trước Hàn Quốc) với danh thủ Messi (người từng đá hỏng quả phạt đền trước đó khiến tuyển Argentina phải chia điểm với đội Iceland).

trinh thang binh thang than dap tra antifan khi bi nem da va binh luan tho tuc vi da xoay messi
Dòng trạng thái gây tranh cãi của Trịnh Thăng Bình

Theo đó, Trịnh Thăng Bình nhận xét: "Anh lão tướng già chạy không nổi của Thụy Điển, già chạy không nổi đầu hói gần hết mà cũng đá penalty vô. Trong khi Messi thì… không". Dòng trạng thái của nam ca sĩ nhanh chóng thu hút nhiều sự quan tâm và phản hồi từ dư luận, trong đó có không ít ý kiến bất bình trước sự so sánh khập khiễng của Trịnh Thăng Bình.

"Thứ nhất, Granqvist chưa tới mức già không chạy nổi vì anh ấy mới 33 tuổi (1985). Thứ hai, già hay trẻ hoặc nhanh hay chậm không nói nên việc tỷ lệ thành công trên chấm 11 m cao hay thấp", một khán giả phản bác.

Hay: "Biết anh là fan của Cristiano Ronaldo nhưng cư xử như này thì hết biết nói gì. Sao lại có sự so sánh như vậy nhỉ? Đâu chỉ là đá penalty thôi, chịu áp lực mọi thứ nữa. Đã từng rất hâm mộ anh, bây giờ thì hy vọng anh không hối hận vì đăng trạng thái này"; “Messi đã rất cố gắng và may mắn chưa đến với anh. Một mình anh ấy bị 4, 5 người kèm muốn thể hiện là rất khó. Còn đá phạt đền không vào cũng là chuyện thường có ai hoàn hảo 10/10 đâu"... Hàng loạt ý kiến của cộng đồng mạng bức xúc trước sự so sánh của Trịnh Thăng Bình.

trinh thang binh thang than dap tra antifan khi bi nem da va binh luan tho tuc vi da xoay messi
Nam ca sĩ họ Trịnh thẳng thắn đáp trả antifan

Một cư dân mạng còn thẳng thừng mắng nam ca sĩ họ Trịnh: "Người nổi tiếng mà suy nghĩ óc ch**". Trước lời bình luận khá nặng nề của antifan, Trịnh Thăng Bình không chút nóng nảy, thay vào đó anh thể hiện sự điềm tĩnh và đáp trả rằng: "Đỡ hơn không nổi tiếng mà lại còn vô văn hóa!".

Sự phản pháo văn minh của Trịnh Thăng Bình đã nhận được nhiều lời phản hồi tích cực từ cư dân mạng. Nam ca sĩ thẳng thắn cho biết đó là trang cá nhân của anh nên anh có quyền đăng như thế.

trinh thang binh thang than dap tra antifan khi bi nem da va binh luan tho tuc vi da xoay messi

Ngoài ra, anh còn nhấn mạnh thêm rằng: "Tôi là fan của CR7, tôi có quyền đăng công khai status này. Nếu tôi là fan trung lập, tôi cũng có quyền cười Messi khi anh ấy đã làm người hâm mộ thất vọng. Việc nhận xét này là điều bình thường với bóng đá".

trinh thang binh thang than dap tra antifan khi bi nem da va binh luan tho tuc vi da xoay messi Mối quan hệ giữa Hương Lan và Việt Hương ra sao sau hơn 1 năm xảy ra ồn ào diễn hài thô tục khiến đàn chị bỏ về

Dù sự việc Việt Hương diễn hài thô tục khiến danh ca Hương Lan tức giận bỏ về trong đám cưới ca sĩ Đình Bảo ...

trinh thang binh thang than dap tra antifan khi bi nem da va binh luan tho tuc vi da xoay messi Nghệ sĩ Hương Lan thăm và tặng quà cho các nghệ sĩ viện dưỡng lão

Ngày 12/6, nghệ sĩ Hương Lan đã có chuyến thăm bất ngờ không được loan báo với các nghệ sĩ vang bóng một thời tại ...

trinh thang binh thang than dap tra antifan khi bi nem da va binh luan tho tuc vi da xoay messi Tâm sự của 'học trò ruột' danh ca Hương Lan ngày trở về Việt Nam sau 15 năm 'mất tích'

Sau 15 năm tạm tác ước mơ ca hát để tập trung cho sự nghiệp, Ngọc Linh, chàng ca sĩ hải ngoại mê dòng nhạc ...

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Đạt Phương: Mục tiêu lãi 343 tỷ đồng, tìm kiếm thêm dự án bất động sản công nghiệp
Năm 2024, Đạt Phương đặt kế hoạch doanh thu thuần hợp nhất 4.566 tỷ đồng và lãi sau thuế 343,5 tỷ đồng. Với mảng bất động sản, năm nay Đạt Phương sẽ tập trung triển khai khu đô thị Cồn Tiến và Casamia Hội An, đồng thời tìm kiếm cơ hội đầu tư vào các dự án công nghiệp.