Trước Mai Davika, những cô gái này từng có sự kết hợp hoàn hảo cùng Sơn Tùng M-TP

Sở hữu gương mặt xinh xắn, có khả năng diễn xuất, các cô gái từng làm việc chung với Sơn Tùng M-TP như Mai Davika, Huỳnh Hồng Loan, Võ Ê Vo, Hồ Thu Anh hay Ngọc Châm nhận được nhiều sự chú ý của khán giả.
truoc mai davika nhung co gai nay tung co su ket hop hoan hao cung son tung m tp Sự nghiệp đình đám của mỹ nữ Thái Lan trước khi hợp tác với Sơn Tùng
truoc mai davika nhung co gai nay tung co su ket hop hoan hao cung son tung m tp Cận cảnh nhan sắc 'nghiêng thành' của nữ chính trong MV 'Chạy ngay đi'
truoc mai davika nhung co gai nay tung co su ket hop hoan hao cung son tung m tp Hết tung teaser 'kinh dị', Sơn Tùng M-TP mời hẳn 'ma nữ' về đóng MV

Mai Davika - "Ma nữ" xinh đẹp và bí ẩn trong "Chạy ngay đi"

Sau khi đoạn trailer mới nhất của Sơn Tùng M-TP trong MV Chạy ngay đi được tung ra hình ảnh anh mở chiếc bật lửa đầy bí ẩn, ngoài ra còn có liên tiếp cảnh quay ấn tượng như ly rượu vỡ, những khoảnh khắc tình tứ của nam ca sĩ và bạn diễn nữ. Khán giả bất ngờ khi Sơn Tùng M-TP bật mí “bạn gái mới” trong MV chuẩn bị ra lò đã gây bão chính là diễn viên Mai Davika - "ma nữ" xinh đẹp Thái Lan.

Trailer "Chạy ngay đi" đang gây bão của Sơn Tùng M-TP

Trước đây, Davika được biết đến thông qua bộ phim Tình người duyên ma với danh xưng "ma nữ đẹp nhất Thái Lan". Người đẹp này không chỉ gây ấn tượng bằng khả năng diễn xuất mà còn sở hữu gu ăn mặc hiện đại, biến hóa linh hoạt. Sinh năm 1992, mang 2 dòng máu Thái - Bỉ, Mai Davika vừa là diễn viên đồng thời cũng là người mẫu hạng A của xứ sở chùa Vàng.

truoc mai davika nhung co gai nay tung co su ket hop hoan hao cung son tung m tp
Nữ diễn viên Mai Davika

Tên tuổi của cô quen thuộc với khán giả châu Á với các tác phẩm điện ảnh như Em là bà nội của anh phiên bản Thái, Ánh hoàng hôn rực rỡ - Tawan Tor Saeng... và đặc biệt là phim điện ảnh Tình người duyên ma kết hợp cùng tài tử điển trai Mario Maurer. Kể từ đây, cô cũng được khán giả ưu ái với danh xưng "ma nữ" đẹp nhất Thái Lan.

Với nhan sắc, gu thời trang ấn tượng và sự kết hợp với cái tên ca sĩ view khủng Sơn Tùng M-TP, Davika đang được kì vọng với sự lấn sân vào thị trường giải trí Việt Nam sau MV Chạy ngay đi.

Huỳnh Hồng Loan - Nàng thơ trong "Âm thầm bên em"

Huỳnh Hồng Loan là 'bạn gái" của Sơn Tùng M-TP trong MV Âm thầm bên em. Cô nàng sở hữu vẻ đẹp đáng yêu, trong sáng và từng xuất hiện trong nhiều MV khác của các nam ca sĩ Việt. Cô gái này từng đoạt giải Gương mặt đẹp Ngôi sao thời trang 2013, giải nhất cuộc thi Duyên dáng áo dài và hoa 2014, á khôi Duyên dáng áo dài 2015. Đồng thời, Hồng Loan còn tham gia một số bộ phim sitcom như Gia đình ngũ quả, Cười để ngẫm, Tìm bố cho Suri.

MV "Âm thầm bên em"

truoc mai davika nhung co gai nay tung co su ket hop hoan hao cung son tung m tp
Huỳnh Hồng Loan cùng Sơn Tùng M-TP trong MV "Âm thầm bên em"

Vốn là diễn viên được đào tạo trường lớp bài bản, cùng gương mặt khả ái và nụ cười tỏa nắng vô cùng duyên dáng, Huỳnh Hồng Loan nhập vai hoàn hảo với những vai hiền lành, trong sáng. Cô đã lọt vào “mắt xanh” của đạp diễn Đức Thịnh và được mời vào ê-kíp làm phim Sứ mệnh trái tim và gần đây nhất là hai bộ phim Hạ cuối tình đầu và Tình khúc Bạch Dương.

Tài năng và nhan sắc cùng với sự bền bỉ hoạt động nghệ thuật, Huỳnh Hồng Loan đã rũ bỏ được danh xưng “bạn gái màn ảnh” của Sơn Tùng và khẳng định tên tuổi của riêng mình.

truoc mai davika nhung co gai nay tung co su ket hop hoan hao cung son tung m tp
Huỳnh Hồng Loan trong bộ phim mới nhất "Hạ cuối tình đầu"

Võ Ê Vo - Cặp đôi màn ảnh với Sơn Tùng M-TP

Ê Vo từng gây chú ý qua các clip cover thu hút hàng trăm nghìn lượt xem trên YouTube. Sở hữu gương mặt xinh xắn, giọng ca trong trẻo, 9X nhanh chóng chiếm được tình cảm của dân mạng. Vượt qua hơn 1.000 ứng cử viên, Ê Vo thuyết phục được ban giám khảo tại cuộc thi Cặp đôi màn ảnh với Sơn Tùng M-TP và trở thành người sánh đôi cùng Sơn Tùng M-TP với vai trò "bạn gái" trong các dự án nghệ thuật.

truoc mai davika nhung co gai nay tung co su ket hop hoan hao cung son tung m tp
Võ Ê Vo xuất hiện trong clip quảng cáo cùng Sơn Tùng M-TP

Được khán giả biết đến nhiều hơn sau sự kết hợp cùng Sơn Tùng M-TP, Võ Ê Vo tích cực hoạt động nghệ thuật và đã cho ra mắt ca khúc Xách balo đi tìm anh - sản phẩm âm nhạc đầu tiên đánh dấu sự nghiệp ca hát.

truoc mai davika nhung co gai nay tung co su ket hop hoan hao cung son tung m tp
Ê Vo trong MV đầu tay "Xách balo đi tìm anh"

Hồ Thu Anh - Vẻ đẹp lạ, cá tính trong "Lạc trôi"

Sau hơn 1 năm phát hành, MV Lạc trôi của Sơn Tùng M-TP cho đến nay đã hút hơn 50 triệu lượt view trên Youtube, và một trong những ấn tượng trong MV này chính là cô gái có nét đẹp lạ - Hồ Thu Anh.

MV Lạc trôi

Dù chỉ xuất hiện thoáng qua trong một vài giây cuối của MV nhưng nàng hot girl "Lạc Trôi" vẫn hớp hồn dân mạng bằng vẻ ngoài xinh đẹp của mình. Thu Anh được đánh giá có khuôn mặt đậm nét Á Đông, sắc sảo và khá ăn hình trước ống kính. Với chiều cao 1m6, khuôn mặt xinh đẹp và rất quyến rũ, cộng thêm khả năng diễn xuất Hồ Thu Anh đã thể hiện tốt trong vai trò một nữ diễn viên nghiệp dư và người mẫu.

truoc mai davika nhung co gai nay tung co su ket hop hoan hao cung son tung m tp

Dù chưa có nhiều hoạt động nghệ thuật sau sự kết hợp cùng Sơn Tùng M-TP, Thu Anh vẫn đang kì vọng là nhân tố mới cá tính của showbiz.

truoc mai davika nhung co gai nay tung co su ket hop hoan hao cung son tung m tp
Vẻ đẹp cá tính của Hồ Thu Anh

Vũ Ngọc Châm - Nhan sắc xinh đẹp trong MV "Chắc ai đó sẽ về"

Dù không phải là một cái tên quá đình đám nhưng rõ ràng sự xinh đẹp và thu hút của Vũ Ngọc Châm và kết hợp cùng Sơn Tùng M-TP trong MV Chắc ai đó sẽ về đã đưa cái tên Ngọc Châm trở nên "nóng" hơn bao giờ hết.

MV Chắc ai đó sẽ về của Sơn Tùng M-TP

Năm 2017, Ngọc Châm bất ngờ chinh chiến tại đấu trường The Look. Với những kinh nghiệm sẵn có cộng với ngoại hình nổi bật, Vũ Ngọc Châm trở thành Quán quân The Look mùa đầu tiên.

truoc mai davika nhung co gai nay tung co su ket hop hoan hao cung son tung m tp
truoc mai davika nhung co gai nay tung co su ket hop hoan hao cung son tung m tp
Ngọc Châm sở hữu nhan sắc xinh đẹp và quyến rũ
truoc mai davika nhung co gai nay tung co su ket hop hoan hao cung son tung m tp 5 ca khúc về mẹ từng khiến người nghe không khỏi thổn thức

Những ca khúc về mẹ luôn có sức lay động mạnh mẽ trong trái tim của mỗi người. Chưa bao giờ mẹ kể (Erik), Cảm ...

truoc mai davika nhung co gai nay tung co su ket hop hoan hao cung son tung m tp Tin tức sao Việt 9/5: Lý do Hà Hồ - Thanh Hằng không cùng làm HLV The Face Vietnam 2018, những scandal của Dương Khắc Linh

Tin tức sao Việt 9/5 sẽ có câu trả lời cho câu hỏi vì sao Hà Hồ - Thanh Hằng không thể cùng ngồi chung ...

truoc mai davika nhung co gai nay tung co su ket hop hoan hao cung son tung m tp Dàn sao 'Giai điệu chung đôi' và những kỉ niệm khó quên về mẹ

Dàn sao Việt tham gia "Giai điệu chung đôi" mùa đầu tiên Duy Ngọc, Trấn Minh, Minh Tú, Mỹ Linh, Như Thùy, Thanh Huyền, Thiên ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.