Trước trận chung kết, nhà trung vệ Tiến Dũng ngập tràn sắc đỏ

Trước trận chung kết vào chiều nay với U23 Uzbekistan, một đội được đánh giá mạnh toàn diện, bố trung vệ Bùi Tiến Dũng (Hà Tĩnh) tỏ vẻ chút lo lắng nhưng ông vẫn đặt niềm tin ở cậu con trai và đồng đội sẽ chiến thắng.

Trưa ngày 27/1, tại ngôi nhà của ông Bùi Như Quang (bố Tiến Dũng) nằm lọt thỏm ở khu phố 2 thị trấn Đức Thọ (Hà Tĩnh) nhộn nhịp hẳn lên so với thường ngày.

Từ lối ngõ dẫn vào nhà của trung vệ Tiến Dũng trước trận chung kết ngập tràn sắc đỏ. Trong nhà bước ra, ông Quang mắc chiếc áo phong đỏ in hình ngôi sao vàng. Ông cho biết, nhiều ngày này ông chỉ mặc chiếc áo mang màu sắc của nước nhà để cổ vũ, động viên cho U23 Việt Nam.

truoc tran chung ket nha trung ve tien dung ngap tran sac do
Nhiều bạn trẻ đã đến nhà trung vệ Tiến Dũng để cổ vũ cho trận chung kết. Ảnh Hoài Nam

“Tôi chỉ thích và muốn mang màu áo này để cổ vũ cho cậu con trai cùng đồng đội. Như đêm qua tôi cũng không ngủ được vì thấy lo lắng, bởi U23 Uzbekistan được đánh giá mạnh toàn diện, nhưng tôi vẫn tin và mong muốn đội con và đồng đội sẽ chiến thắng”, ông Quang nói.

Ông Quang cũng cho biết, từ sáng gia đình ông đã làm 5 mâm cơm đón tiếp người thân và làng xóm.

"Sau trận chiến thắng nghẹt thở trước U23 Qatar, vì quá vui mừng, tôi đã hò reo đến khản cả cổ. Vào được đến trận chung kết này đã là một kỳ tích cho bóng đá nước nhà, bố mong muốn con và đồng đội vững tin chiến đấu hết mình, dù kết quả có như thế nào thì các con vẫn là người chiến thắng", ông Quang chia sẻ.

Cũng theo ông Quang thì hôm nay sẽ có rất nhiều người đến xem cổ vũ cho trận bóng đá, nên gia đình ông đã thuê thêm máy chiếu để mọi người cùng xem.

truoc tran chung ket nha trung ve tien dung ngap tran sac do
Ông Quang tỏ ra lo lắng trước đối thủ U23 Uzbekistan, nhưng ông vẫn mong và tin tưởng các cẩu thủ Việt Nam sẽ chiến thắng. Ảnh Hoài Nam

Được biết, ngay sau trận thắng lịch sử của đội tuyển U23 Việt Nam trước tuyển U23 Qatar, Vietnam Airlines đã quyết định từ ngày 26 đến 28/1, hãng sẽ đài thọ toàn bộ chi phí cho 2 người thân trong gia đình của mỗi cầu thủ đội tuyển U23 sang xem trận chung kết tại Trung Quốc.

Tuy nhiên lo sợ sẽ ảnh hưởng đến tâm lý của các con nên người nhà trung vệ Tiến Dũng chỉ ở nhà và cổ vũ cho con trai trên màn hình ti vi.

“Nghĩ tôi sẽ đi sang cổ vũ cho các con nên nhiều người đã đến nhà biếu quả quê như cu đơ, bánh gai….Nhưng do lo sợ ảnh hưởng tâm lý của con nên tôi quyết định hủy chuyến đi trong phút chót, ở nhà để con yên tâm thi đấu. Dũng hứa sẽ cùng đồng đội thi đấu thật tốt, không làm bố mẹ thất vọng", bà Hường nói, bà Hường nói.

truoc tran chung ket nha trung ve tien dung ngap tran sac do
Bố mẹ trung vệ Tiến Dũng mong con trai và đồng đội vững tin chiến thắng. Ảnh Hoài Nam

Mong muốn của bố mẹ trung vệ Bùi Tiến Dũng là sau trận chung kết được ra Hà Nội để đến sân bay đón con trai.

“Vợ chồng đã tính toán sau khi Dũng về nhà sẽ làm một bữa tiệc để cảm ơn mọi người đã động viên Dũng và gia đình trong những ngày vừa qua”, ông Quang cho biết.

Để đồng hành cùng người hâm mộ và gia đình trung vệ Bùi Tiến Dũng, chi nhánh Viettel Đức Thọ lắp đặt màn hình lớn và trang trí, tài trợ và lắp đặt đường truyền tại nhà cầu thủ để phục vụ trận chung kết. Cũng tại thời điểm này, nhiều bạn trẻ đã mặc áo cờ đỏ sao vàng đến tại nhà cầu thủ Tiến Dũng để cổ vũ cho trận cho trận đấu sắp diễn ra.

Bà Nguyễn Thị Hoa, tổ dân phố 2, thị trấn Đức Thọ (Hà Tĩnh) chia sẻ: “Tôi chưa khi nào thấy tinh thần bà con Đức Thọ lại hòa chung vào một bầu không khí đoàn kết thế này. Dù đang trong mùa đồng áng nhưng mọi người đều nghỉ để cổ vủ cho trận đấu chung kết chiều nay".

truoc tran chung ket nha trung ve tien dung ngap tran sac do Chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan: Không khí cổ vũ U23 Việt Nam nóng dần tại sân vận động Mỹ Đình

Công tác chuẩn bị cho khoảng 40.000 khán giả đến sân vận động Mỹ Đình đã được hoàn tất, nhiều cổ động viên chờ đợi ...

\\

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.