Trưởng công an xã bị tố hành hung, đe dọa phụ nữ

Lãnh đạo UBND xã Ayun Hạ đã yêu cầu Trưởng công an xã xã Ayun Hạ báo cáo về việc bị 1 người dân tố cáo hành vi đánh đập, đe dọa người dân.
truong cong an xa bi to cao hanh hung danh dap tinh ho
Trụ sở UBND xã nơi ông Luận công tác.

Liên quan đến vụ việc Trưởng công an xã Ayun Hạ bị tố cáo có hành vi đánh đập, đe dọa người dân, ông Trịnh Thuyết, Chủ tịch UBND xã Ayun Hạ cho biết, đã yêu cầu vị này báo cáo rõ vụ việc.

Trước đó, chị B.T.H (SN 1975, trú tổ dân phố 11, thị trấn Phú Thiện, huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai) đã có đơn tố cáo ông Phạm Tiến Luận - Trưởng Công an xã Ayun Hạ có hành vi đánh đập và đe dọa khiến chị hoảng sợ.

Cụ thể, theo chị H., do ông Luận nói vợ chồng ông đã ly thân nên từ cuối năm 2015 chị và ông Luận có nảy sinh quan hệ tình cảm.

Tuy nhiên, đến cuối năm 2016, chị H. phát hiện ông Luận và vợ chỉ có mâu thuẫn chứ chưa ly thân nên chị đã chủ động chấm dứt mối quan hệ này.

Ông Luận không đồng ý với đề nghị đó nên níu kéo tình cảm dẫn đến việc cự cãi, mâu thuẫn.

Sau đó, chị H. đã cung cấp nhiều hình ảnh vết thương trên người cho rằng chị bị ông Luận đánh đập. Đồng thời, chị cũng cho biết "người tình" của mình thường xuyên nhắn tin đe dọa khiến chị không khỏi lo lắng.

Về vấn đề này, ông Phạm Tiến Luận cho biết, mình và chị H. chỉ là bạn bè chơi cùng nhau chứ không có quan hệ tình cảm trai gái.

Còn việc hành hung chị H., ông cho biết 2 người xảy ra mâu thuẫn dẫn đến giằng co qua lại chứ ông không hành hung, đánh đập gì chị H.

truong cong an xa bi to cao hanh hung danh dap tinh ho Vụ bí thư huyện ủy vào nhà nghỉ 'thăm bệnh' nữ cán bộ: Sẽ xử lý nghiêm nếu có vi phạm

Ủy Ban kiểm tra tỉnh ủy đã có báo cáo ban đầu việc Bí thư huyện ủy Krông Ana vào nhà nghỉ thăm bệnh nữ ...

truong cong an xa bi to cao hanh hung danh dap tinh ho Tạm đình chỉ công tác thượng úy công an nghi tát người vi phạm

Phòng CSGT, Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đã quyết định tạm đình chỉ công tác đối với cán bộ trong đoạn clip ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.