Trương Nam Thành: ‘Nhớ hoài cái Tết khóc hết…10 ngày’

Đó là cái Tết cách đây 5 năm, khi lần đầu tiên anh tham gia sân khấu kịch Idecaf với vở diễn Tía ơi má dìa, nhân vật mà anh tham gia là “vai bi” khiến anh khóc suốt một mùa Tết.
truong nam thanh nho mot cai tet khoc het 10 ngay Trương Nam Thành tiếp bước con đường của Bình Minh, Phan Anh
truong nam thanh nho mot cai tet khoc het 10 ngay Siêu mẫu Hà Anh gay gắt phản đối hành vi lạm dụng tình dục trẻ em
truong nam thanh nho mot cai tet khoc het 10 ngay Cận cảnh sắc vóc nuột nà của 7 mỹ nữ Việt tuổi Dậu
truong nam thanh nho mot cai tet khoc het 10 ngay
Diễn viên, người mẫu Trương Nam Thành.

Chào diễn viên, người mẫu Trương Nam Thành! Chỉ còn vài ngày nữa là Tết Nguyên đán sẽ đến, khép lại một năm với thật nhiều thăng trầm, vậy thì, nhìn lại một năm qua anh cảm thấy thế nào?

Năm qua với Trương Nam Thành là một năm thành công trên phương diện công việc. Được khán giả nhớ đến mình nhiều hơn qua các chương trình, gameshow, phim ảnh. Trong năm qua, công việc của mình khá đều đặn, 365 ngày thì hết 300 ngày mình đi làm… nên Thành cảm thấy đây là may mắn mà duyên nghề, Tổ nghiệp đã dành cho mình.

Vậy thì điều gì khiến anh mãn nguyện nhất trong năm qua?

Về cuộc sống, gia đình Thành lúc nào cũng vui vẻ và yêu thương nhau. Trong năm qua còn có tin vui nữa là anh trai mình kết hôn, Thành có thêm một chị dâu trong nhà (cười). Còn về công việc, Thành cũng tự mua được cho mình một phương tiện để đi lại, che nắng che mưa. Bên cạnh đó, vở kịch Tía ơi má dìa mà Thành tham gia diễn ở sân khấu Idecaf được cộng đồng kiều bào rất thích, đặt biệt là vai diễn của Thành. Đó là những gì mà Thành cảm thấy hài lòng trong năm qua.

Còn những khó khăn nhất mà anh đã trải qua là gì?

Đó là những áp lực trong công việc như ngoại trừ đi quay, diễn thì mình phải tự làm trợ lý cho chính mình, vừa phải lái xe, nấu ăn, tự make-up, xếp lịch… Thật sự rất đuối. Nhưng mà, đây là cái nghề và là đam mê của mình nên những khó khăn đó có thể đối với người khác nó quá lớn nhưng đối với Thành dường như cũng đã quen rồi.

truong nam thanh nho mot cai tet khoc het 10 ngay
Năm qua là một năm khá thành công với Trương Nam Thành.

Mỗi lần đến Tết, cảm giác của anh thế nào?

Ngày xưa Tết còn ham, còn mong, chứ bây giờ Tết ngày càng chán, vì mình ngày càng lớn rồi, thêm một tuổi mới mình sẽ có thêm nhiều áp lực hơn trong năm mới. Ba mẹ mình cũng lớn tuổi hơn, già đi… Rồi có những thứ mình chưa làm được hoặc đang còn dở dang trong năm cũ thì Tết đến sẽ lại bị gián đoạn.

Điều mà anh nhớ nhất mỗi khi Tết đến là gì?

Thành nhớ nhất là lúc còn đi học, mỗi lần Tết đến ai trong nhà cũng rục rịch đi chơi còn mình phải ở nhà học bài. Rồi một cái nhớ nữa là, trong dịp Tết cách đây 5 năm, lần đầu tiên Thành tham gia sân khấu kịch Idecaf, mình đã khóc hết 10 mùng luôn vì vai diễn trong vở Tía ơi má dìa. Kết quả là nguyên cái Tết đó mắt bị sưng “húp” (cười). Còn một kỷ niệm không thể quên được nữa, đó là trong một mùng 3 Tết cách đây 6 năm, Thành bị tai nạn giao thông.

Tai nạn đó có nghiêm trọng và ảnh hưởng gì đến cuộc sống những ngày sau này của anh không?

Hình như sau tai nạn đó thì Thành đẹp trai ra (cười). Nói vui vậy thôi chứ cũng vì thế mà Thành hiểu được tuổi trẻ mình bốc đồng, nông nỗi như thế nào… Trải qua những khó khăn, vấp ngã như vậy, Thành cảm thấy mình lớn hơn, chín chắn và trưởng thành hơn. Mình nghĩ, đó là điều mà ai cũng cần phải trải qua, đặc biệt là những bạn trẻ khi bước vào nghề, cần phải đi bằng chính đôi chân của mình. Nếu như đi bằng chính đôi chân của mình, sau này có vấp ngã cũng sẽ tự đứng lên được. Còn cứ đi theo sự sắp đặt hay làm theo kiểu mình vui mới làm còn không vui thì thôi… sẽ bị đào thải nhanh lắm!

truong nam thanh nho mot cai tet khoc het 10 ngay
"Ai cũng phải một lần vấp ngã trong đời để biết tự đứng lên bằng chính đôi chân của mình...".

Nhiều người cho rằng Tết Sài Gòn khá buồn, riêng bản thân anh sinh ra và lớn lên ở Sài Gòn, đón gần 25 cái Tết tại nơi đây rồi, anh cảm thấy thế nào?

Ồ, đối với Thành, Tết Sài Gòn là một cái gì đó thật đặc biệt, dù có thể buồn so với những ngày bình thường vì người dân họ bắt đầu đi về quê ăn Tết, đường xá cũng bắt đầu vắng lặng, có thể nói là yên bình hơn, không còn nhộn nhịp như ngày bình thường nữa. Và đây chính là khoảng thời gian để mình lắng lại một chút, nhìn lại một năm qua mình đã làm được gì, chưa làm được gì và dành thời gian để chiêm nghiệm cuộc sống. Với lại, một phần bà con của Thành ở Sài Gòn nhiều lắm, nên không buồn như mọi người nghĩ. Nếu có dịp, Thành mong là sẽ dẫn gia đình đi du lịch nước ngoài một chuyến trong một dịp Tết nào đó gần nhất.

Tết năm nay anh vẫn diễn kịch bên sân khấu Idecaf như mọi năm?

Đúng rồi, Tết này Thành vẫn diễn kịch bên đó, tuy nhiên, Tết năm nay mình đang có một hướng đi mới nữa, đó là sẽ chuyển sang học kinh doanh, cho nên trong thời gian Tết Thành sẽ dành thời gian để ở nhà học học nhiều hơn.

Ngoài những sản phẩm nghệ thuật mà anh dự định sẽ mang đến cho khán giả của mình trong năm mới thì còn dự định nào khác anh muốn chia sẻ, như công khai một nửa hay kết hôn chẳng hạn...?

Khán giả mà nghe Thành kết hôn là buồn đó chứ, làm sao mà vui được. Nhất là khán giả nữ nữa, nghe Trương Nam Thành kết hôn chắc là không yêu mến Thành nữa thì làm sao bây giờ? (cười). Nói vậy chứ, để mà kết hôn thì Thành nghĩ còn dài lắm. Với lại, Thành mới chỉ 25 tuổi thôi, mà hôn nhân là chuyện duyên nợ nên làm sao biết được…

truong nam thanh nho mot cai tet khoc het 10 ngay
"Tết là dịp để lắng lại, chiêm nghiệm về cuộc sống, về những gì đã qua...".

Anh nói nếu kết hôn khán giả nữ sẽ buồn vậy anh sẽ vì khán giả mà không định kết hôn luôn hay sao?

À, Thành sẽ làm đến khi nào cảm thấy đủ khả năng để lo cho gia đình của mình và người phụ nữ mà Thành chọn kết hôn, để họ không phải “lăn tăn” bất kỳ vấn đề gì liên quan đến kinh tế, bởi khi đó đã ổn định, Thành đã lo được cho tất cả rồi.

Vì không thấy anh công khai “một nửa” nên rất nhiều khán giả nghi ngờ anh có vấn đề về giới tính, anh nói sao về điều này?

Ôi trời, Thành biết là lời đồn thì làm nghề này ai cũng bị hết đó. Quan trọng là người ta đồn mình nhiều hay ít thôi. Mà mình càng hot thì người ta càng đồn, chứ đến lúc người ta không đồn nữa thì còn gì để nói. Kệ, cứ để người ta đồn đi, còn bản thân mình luôn biết rõ mình là ai, mình như thế nào (cười).

truong nam thanh nho mot cai tet khoc het 10 ngay
Trương Nam Thành với hình ảnh lịch lãm và nam tính.

Video: Trương Nam Thành chúc Tết khán giả.

Cám ơn anh đã có những chia sẻ thú vị. Chúc anh và gia đình một năm mới an khang thịnh vượng!

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến quy hoạch cầu đường sắt vượt sông Ninh Cơ ở Trực Ninh, Nam Định
Một cầu đường sắt dự kiến được xây dựng vượt sông Ninh Cơ thuộc địa bàn các xã Trực Mỹ, Trực Đại, huyện Trực Ninh, Nam Định.