Từ bộ xương người, công an bắt người đàn ông giết bạn gái rồi chở xác phi tang trước đó 2 năm

Giết chết bạn gái vì mâu thuẫn, Đông đưa xác đi phi tang, sau đó lấy điện thoại và xe máy của nạn nhân cầm đồ được hơn 20 triệu đồng rồi về quê ở Vĩnh Phúc sinh sống như chưa từng có việc gì xảy ra.

Ngày 2/8, thông tin từ Viện KSND TP.HCM, đơn vị đã hoàn tất cáo trạng chuyển hồ sơ sang tòa cùng cấp truy tố bị can Hoàng Trọng Đông (SN 1974, quê Vĩnh Phúc) về các tội giết người và cướp tài sản.

Nạn nhân là chị N.T.M.T (SN 1980, trú tại quận 8, TP.HCM). Theo cáo trạng, năm 2008, Đông từ Vĩnh Phúc vào TP.HCM làm ăn. Tại đây, Đông quen biết và có tình cảm với chị N.T.M.T. Tuy Đông đã ly hôn nhưng do chị T. vẫn đang có chồng nên 2 người thuê 2 phòng trọ xa nhau để sống riêng.

Đến ngày 30/6/2015, Đông hẹn chị T. đến phòng trọ tại quận Tân Bình (TP.HCM), tại đây 2 người xảy ra mẫu thuẫn. Đông đã siết cổ khiến chị T. đến chết, sau khi gây án, Đông quấn thi thể nạn nhân bằng khăn tắm, cho vào túi nilon rồi lấy xe máy chở thi thể chị T. từ TP.HCM về Bà Rịa - Vũng Tàu phi tang.

Sau khi phi tang xong, Đông chiếm đoạt điện thoại và xe máy của chị T. đưa đi cầm đồ được hơn 20 triệu đồng rồi về quê ở Vĩnh Phúc sinh sống như chưa từng có việc gì xảy ra.

tu bo xuong nguoi cong an bat nguoi dan ong giet ban gai roi cho xac phi tang truoc do 2 nam

Bị cáo Hoàng Trọng Đông tại cơ quan điều tra.

Đến tháng 4/2017, người dân phát hiện bộ xương người tại ấp Phước Lập, xã Mỹ Xuân, huyện Tân Thành (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) nên đã báo tin lên công an.

Ngay khi nhận được tin báo, công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã vào cuộc điều tra. Từ những dấu vết, tang vật thu được tại hiện trường, cơ quan công an nhận định đây là thi thể của nữ giới, đã chết trước đó khoảng 2 năm. Từ kết quả giám định ADN, cơ quan điều tra xác định thi thể trên chính là chị N.T.M.T. (SN 1980).

Bằng các kỹ năng nghiệp vụ, công an đã xác định nghi phạm giết người phi tang chính là Hoàng Trọng Đông. Ngày 20/5/2017, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu phối hợp với công an tỉnh Vĩnh Phúc bắt giữ bị can Đông.

Tại cơ quan điều tra, Đông đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

tu bo xuong nguoi cong an bat nguoi dan ong giet ban gai roi cho xac phi tang truoc do 2 nam Nữ tu sĩ nghi bị sát hại, cướp tài sản

Nữ tu sĩ ở TP HCM nghi bị sát hại, cướp tài sản tại nhà riêng ở quận Tân Phú.

tu bo xuong nguoi cong an bat nguoi dan ong giet ban gai roi cho xac phi tang truoc do 2 nam Nghi can tự sát tại nhà riêng sau khi cứa cổ vợ, 2 cháu

Do mâu thuẫn gia đình, Nguyễn Quốc Tú (ngụ Hải Phòng) tìm đến nhà chị gái, ra tay cứa cổ vợ và 2 cháu vợ. ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.