'Tú ông' 9x điều hành vụ á hậu và diễn viên bán dâm: Là sinh viên ĐH chưa tốt nghiệp do còn nợ môn

“Tú ông” Kiều Đại Dũ trong vụ á hậu và diễn viên bán dâm nghìn đô là SV của ĐH Văn Lang, chưa tốt nghiệp đại học do còn nợ môn.

Liên quan đến vụ đường dây mại dâm toàn á hậu, diễn viên bán dâm hàng nghìn USD vừa bị triệt phá ở TP.HCM, hiện công an đang tạm giữ “tú ông” Kiều Đại Dũ.

Điều khiến nhiều người bất ngờ, tú ông Kiều Đại Dũ thường gọi là Pi sinh năm 1996, ngụ Bình Định, trú TP.HCM

tu ong moi gioi a hau va dien vien ban dam la sinh vien dh chua tot nghiep do con no mon
"Tú ông" Kiều Đại Dũ vừa bị cơ quan công an tạm giữ

Sau khi có thông tin trên mạng về việc “tú ông” Kiều Đại Dũ vẫn còn là sinh viên của ĐH Văn Lang, chúng tôi đã có cuộc trao đổi với ông Võ Văn Tuấn – Phó Hiệu trưởng thường trực ĐH Văn Lang về vấn đề này.

Theo ông Võ Văn Tuấn, với những hình ảnh trên báo và ảnh lưu hồ sơ trong hệ thống quản lý của trường thì có thể xác nhận Kiều Đại Dũ vừa bị công an tạm giữ đúng là sinh viên của trường.

Ông Tuấn thông tin thêm: “Bạn Dũ sinh tháng 9/1996. Đúng theo khóa học 2014 – 2018. Nếu đúng theo lịch học thì bạn ấy đã tốt nghiệp hồi tháng 7 vừa qua. Tuy nhiên bạn này còn nợ môn nên chưa tốt nghiệp. Sang tháng 2/2019 tới thì bạn ấy chuẩn bị thi tốt nghiệp lại”.

Ông Tuấn cũng cho hay: “Công an chưa sang làm việc với trường về trường hợp này”.

Nói về trường hợp này, ông Tuấn cho biết ông thấy đột ngột quá. Ông cho rằng sinh viên liên quan đến chuyện này là do đua đòi về tiền bạc, cuộc sống…

Đội phòng chống mại dâm Công an TP HCM đã theo dõi đường dây này trong suốt 2 năm, lên kế hoạch triệt phá từ 6 tháng trước. Bước đầu, cảnh sát xác định danh tính nhiều Á hậu, người mẫu trong đường dây mại dâm của Dũ.

Môi giới mại dâm hưởng hoa hồng 30%

Tại cơ quan công an, các Á hậu, MC... khai nhận toàn bộ hành vi. Theo đó, chiều 30/8, các chân dài được "tú ông" Dũ điều tới 2 khách sạn trên để bán dâm cho 2 người mua dâm là doanh nhân.

Còn với 2 chân dài đang là sinh viên cũng được "tú ông" điều tới khách sạn ở đường Trần Hưng Đạo (phường 2, quận 5) bán dâm cho 2 doanh nhân với giá 300 - 500 USD/lượt.

Cũng liên quan đến vụ việc này, VnExpress thông tin: Làm việc với cơ quan điều tra, Dũ cho biết thực hiện hành vi được hơn một năm. Anh ta chủ động liên hệ với những người đẹp đoạt giải thưởng về nhan sắc, gợi ý tham gia đường dây mại dâm cao cấp.

Dũ lên mạng Zalo kết bạn với các đại gia, chào mời "dịch vụ" và gửi ảnh những người đẹp cho họ chọn lựa. Giá mỗi lần quan hệ lên đến 8.000 USD, qua đêm là hàng chục nghìn USD. Dũ được hưởng hoa hồng khoảng 30%.

Nói về quy mô của đường dây này, Zing.vn thông tin: “Quy mô đường dây này được đánh giá là "khủng" nhất từ trước tới nay khi số tiền một lượt bán dâm từ 7.000 đến 25.000 USD. Còn nếu khách muốn qua đêm hay sextour thì giá nhân lên nhiều lần.

tu ong moi gioi a hau va dien vien ban dam la sinh vien dh chua tot nghiep do con no mon Vụ Á hậu và diễn viên bám dâm giá hàng nghìn đô: Tú ông 9x hưởng hoa hồng khoảng 30%

Tại cơ quan công an, Dũ khai giá mỗi lần bán dâm lên đến 8.000 USD, qua đêm là hàng chục nghìn USD. Dũ được ...

tu ong moi gioi a hau va dien vien ban dam la sinh vien dh chua tot nghiep do con no mon TP.HCM: Phá đường dây toàn á hậu, diễn viên bán dâm hàng nghìn USD

Công an vừa phá đường dây mua bán dâm cực lớn ở TP HCM sau khi ập vào 2 khách sạn cảnh sát bắt quả tang ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.