Tử vi hàng ngày (29/11): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Tử vi hôm nay (29/11) của 12 con giáp cho thấy tuổi Hợi nên mềm mỏng, tuổi Mùi cần chú trọng làm đẹp ngoại hình. 

Một số luận giải, dự đoán về công việc, tình cảm, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày mới 29/11.

tu vi hang ngay 2911 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap

Tuổi Tý

Con số may mắn: 03

Tuổi Tý hôm nay nên cẩn trọng lời nói, đặc biệt là những phát ngôn ở nơi làm việc. Đừng vì sự vô tâm vô tư của mình mà nói lời làm tổn thương người khác, dẫn đến tình cảm sứt mẻ. Hôm nay bạn nên kiệm lời, tránh bông đùa, nhận xét về đồng nghiệp thì mọi sự sẽ được tốt lành.

Tuổi Sửu

Con số may mắn: 07

Tuổi Sửu hôm nay nên tính toán sổ sách kĩ càng, cẩn thận kẻo trả nhầm tiền hoặc là đánh rơi tiền, khiến bản thân chịu thua thiệt. Tốt nhất bạn không nên mang theo nhiều tiền mặt bên người, tránh đến những nơi đông người hoặc là tham gia tụ tập, liên quan ăn uống.

Tuổi Dần

Con số may mắn: 15

Tuổi Dần hôm nay nên có quyết định dứt khoát với những dự án còn bỏ ngỏ, trong đó quan trọng là dự án về đất đai. Bạn cũng nên chú ý đến sức khỏe, đi đứng cẩn thận. Tuổi Dần nên thuê xe để di chuyển hơn là tự lái, tránh ra khỏi nhà sau 10 giờ tối.

Tuổi Mão

Con số may mắn: 02

Tuổi Mão hôm nay nên cởi mở hơn với người thân, để họ có thể hiểu bạn và chia sẻ với khó khăn bạn đang gặp phải. Độc lập tự chủ là tốt nhưng nếu độc lập quá, tự chủ quá mà thành ra khép kín thì cũng không nên. Người nhà vẫn luôn dõi theo và ủng hộ bạn.

Tuổi Thìn

Con số may mắn: 11

Tuổi Thìn hôm nay nên nghỉ ngơi sớm, đi dạo hoặc là thưởng cho mình một gói trị liệu, chăm sóc sức khỏe. Cơ thể bạn đang "biểu tình" vì thời gian căng thẳng kéo dài, nếu bạn không tự chiều mình, không để mình được chăm sóc và nghỉ ngơi thì còn chờ đợi ai làm điều ấy? Đừng tiếc tiền vì bạn hoàn toàn xứng đáng được như vậy, coi như đây là sự tái đầu tư đi nhé.

tu vi hang ngay 2911 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap

Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 12

Tuổi Tỵ hôm nay cần dứt khoát với những mối quan hệ "không đâu vào với đâu". Bạn rất cần quy hoạch lại cuộc sống của mình, tạo cho mình những thói quen và mối quan hệ lành mạnh. Việc "thanh lọc" bạn bè cũng sẽ giúp tuổi Tỵ biết mình đang ở đâu và như thế nào trong các mối quan hệ xã hội - điều mà bấy lâu nay bạn bỏ ngỏ.

Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 05

Tuổi Ngọ đừng cố tỏ ra lịch sự khi mà hoàn cảnh không cần thiết bạn thể hiện điều đó. Hãy cứ chân thật với cảm xúc và nhu cầu của mình. Tuổi Ngọ cũng cần thực tế hơn trong chuyện tiền bạc, cho ra cho, vay thì cần phải trả, bạn càng rõ ràng bao nhiêu bạn càng được lợi bấy nhiêu, cứ cả nể thì tuổi Ngọ sẽ nghèo mãi thôi.

Tuổi Mùi

Con số may mắn: 24

Tuổi Mùi cần chú trọng hơn đến ngoại hình, chăm chút cho mái tóc, trang phục. Việc bạn thường xuyên xuề xòa và giản dị quá khiến cho các cơ hội việc làm, quan hệ bị mất đi nhiều. Ngoại hình không quyết định điều gì, nhưng ngoại hình đẹp, chỉn chu thì tạo ra lợi thế vô cùng lớn trong cuộc sống nói chung, trong công việc nói riêng. Hãy sắm sửa thêm quần áo và làm một kiểu tóc mới thời thượng hơn nhé tuổi Mùi.

Tuổi Thân

Con số may mắn: 04

Tuổi Thân cần dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, thay vì cứ lao theo công việc. Thời gian qua mọi người đã chờ đợi, đã kì vọng ở bạn rất nhiều, nhưng những gì bạn dành cho họ lại là tiền bạc. Tất nhiên tiền quan trọng, nhưng tiền không phải là tất cả, đôi khi chỉ cần bạn về nhà sớm, cùng ăn với nhau một bữa cơm đã đủ khiến người thân của bạn vui vẻ, hạnh phúc rồi.

Tuổi Dậu

Con số may mắn: 14

Tuổi Dậu không nên mua việc vào người, can thiệp vào chuyện riêng của người khác. Đây là ngày bạn rất dễ vướng thị phi. Tuổi Dậu nên tập trung vào công việc của mình, chăm sóc cho các vấn đề của mình thì hơn.

Tuổi Tuất

Con số may mắn: 22

Tuổi Tuất hôm nay nên về nhà sớm chứ đừng la cà quán xá, ăn uống linh tinh ở ngoài. Bạn cũng nên trò chuyện, chia sẻ nhiều hơn với người thân trong gia đình, tăng cường gắn kết tình cảm. Thời gian qua dường như tuổi Tuất đang cuốn theo niềm vui với bạn bè mà xao nhãng gia đình thì phải.

Tuổi Hợi

Con số may mắn: 09

Tuổi Hợi nên mềm mỏng, linh hoạt thay vì áp đặt những quy trình, quy chế cứng nhắc trong công việc. Bạn cũng cần tương tác, trò chuyện với đồng nghiệp để thông điệp được hiểu đúng, hiểu đủ, tránh "tam sao thất bản". Tuổi Hợi càng chuyên nghiệp bao nhiêu, bạn sẽ càng thuận lợi trong triển khai công việc bấy nhiêu.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

tu vi hang ngay 2911 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi hôm nay (28/11/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tuất bản lĩnh, tuổi Hợi không ngại thách thức

Tử vi hôm nay (28/11/2018) của 12 con giáp: Liệu tuổi Tý đã sẵn sàng hành động hay chưa? Nếu bạn cởi mở hơn thì ...

tu vi hang ngay 2911 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi hàng ngày (28/11): 6 điều nên và không nên của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày (28/11) cho thấy Song Ngư đừng hoang mang khi bị lộ bí mật, Thiên Bình cần bớt ảo tưởng.

tu vi hang ngay 2911 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi hàng ngày (28/11): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Tử vi hôm nay (28/11) của 12 con giáp cho thấy tuổi Tý tránh mua sắm vàng bạc, tuổi Tuất cần chăm lo cho sức ...

tu vi hang ngay 2911 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi hôm nay (28/11) của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải lười biếng, Xử Nữ nhạy cảm

Tử vi hôm nay (28/11) của 12 cung hoàng đạo dự báo Bạch Dương có thể phải đối mặt những cuộc tranh luận, cãi vã với ...

tu vi hang ngay 2911 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi hôm nay (28/11) về công việc của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã nói hay làm dở

Tử vi hôm nay (28/11) này sẽ có dự đoán gì về công việc của 12 cung hoàng đạo?

tu vi hang ngay 2911 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi hôm nay (27/11) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Tuất cầm tiền dễ mất

Tử vi hôm nay (27/11) về tài chính của 12 con giáp cho thấy tuổi Tuất cầm tiền dễ mất, tuổi Dần bình ổn.

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.