Tử vi hàng ngày (6/2/2019): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Tử vi hàng ngày (6/2/2019): Tuổi Mùi nên thành thật và không nên nói dối với nửa kia. Cũng đừng bao biện rằng bạn nói dối vì không muốn làm tổn thương họ.
 
tu vi hang ngay 622019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap

Tử vi hàng ngày (6/2/2019): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Một số luận giải, dự đoán về công việc, tình cảm, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày mới.

Tuổi Tý

Tử vi hàng ngày cho thấy tuổi Tý nên để ý đến lời ăn tiếng nói của mình. Dù bạn giao tiếp với bất kì ai, trẻ nhỏ, bạn bè và đặc biệt đối với người lớn tuổi, bạn nên giữ thái độ ôn hòa, từ tốn và nhẹ nhàng, lễ phép. Vì vậy, hãy nghĩ kĩ trước khi phát ngôn bất cứ điều gì.

Tuổi Sửu

Tài lộc của người tuổi Sửu hôm nay khá tốt, bạn có thể mạnh dạn đầu tư hoặc nhận lời mời làm thêm. Công việc tay trái này hứa hẹn mang đến thu nhập cao hơn cho bạn. Tuy nhiên, nếu nhận lời, cũng phải xác định sẽ vất vả vì bạn vẫn phải hoàn thành tốt công việc chính.

Tuổi Dần

Tuổi Dần hôm nay cần nhiều năng lượng hơn bình thường vì bạn sẽ phải làm việc với cường độ gấp đôi. Cấp trên bất ngờ giao cho bạn vài nhiệm vụ khó. Hãy tìm đến những người bạn thân để được giúp đỡ vì đó là quý nhân của bạn ngày hôm nay.

tu vi hang ngay 622019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap
(Ảnh minh họa: Soompi)

Tuổi Mão

Tử vi hàng ngày khuyên rằng tuổi Mão hôm nay nên “án binh bất động”, tránh thể hiện bản thân, đưa ra ý kiến và tranh cãi với bất cứ ai. Lời khuyên cho tuổi Mão hôm nay là càng “nền nã”, càng thuận lợi.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn hôm nay đề phòng mắc chứng đau đầu. Nếu bạn có thói quen tắm khuya và ngủ không sâu giấc, cần điều chỉnh ngay kẻo chứng đau đầu trở thành mãn tính. Và như thế thì bạn sẽ rất khổ sở và chẳng thể tập trung làm tốt việc gì.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ hôm nay nên tiết chế cảm xúc và thái độ của mình. Dù có bất cứ chuyện gì không hay xảy ra, bạn cần bình tĩnh và giữ tinh thần thông suốt để có thể nhanh chóng tìm ra cách giải quyết đúng đắn và hợp lí.

tu vi hang ngay 622019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap
(Ảnh minh họa: Weibo)

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ hôm nay không hẹn hò với người khác giới. Vận may tình cảm hôm nay của bạn không được tốt, nếu có nhận lời đi cùng cũng không có kết quả tốt đẹp, thậm chí còn gây ra một số phiền toái. Hôm nay bạn nên gặp gỡ bạn bè, người thân để trò chuyện thì an toàn hơn.

Tuổi Mùi

Ngày hôm nay, tuổi Mùi nên thành thật và không nên nói dối với nửa kia. Đừng bao biện rằng bạn nói dối vì không muốn làm tổn thương họ. Trong mối quan hệ tình cảm, khi nửa kia phát hiện bạn không thật lòng, cũng là lúc họ nghi ngờ tình cảm của bạn và có thể đẩy mối quan hệ đến bờ vực.

Tuổi Thân

Ngày hôm nay để thoát khỏi cảm giác ngột ngạt khi bị người yêu kiểm soát thái quá, bạn hãy tìm đến những người bạn thân thiết để chia sẻ. Về chuyện tình cảm, đây chưa phải là lúc để bạn có thể nói chuyện thẳng thắn với người kia về cảm giác hiện tại của bạn. Hãy tạm xa nhau một thời gian ngắn để hai người bình tâm trở lại trước đã.

tu vi hang ngay 622019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap
(Ảnh minh họa: Weibo)

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu hôm nay nên hẹn gặp người mà bạn thích và có thể tin tưởng để trút tâm sự. Bởi có vẻ như tâm trạng con giáp này đang rối bời và không biết nên làm thế nào để vượt qua tình trạng này. Trong bạn có quá nhiều khúc mắc và băn khoăn cần tìm lời giải đáp.

Tuổi Tuất

Tết mới chỉ bắt đầu mà tuổi Tuất đã tỏ ra uể oải và thiếu sức sống. Có lẽ nguyên nhân một phần đến từ sự xáo trộn và thay đổi trong thói quen sinh hoạt những ngày nghỉ này. Bạn nên xem xét lại chế độ ăn uống và lối sống của mình, cố gắng duy trì và không thay đổi thời gian biểu để đảm bảo sức khỏe một cách tốt nhất.

Tuổi Hợi

Tử vi hàng ngày cho thấy hôm nay có lẽ tuổi Hợi sẽ phải “trả giá” cho sự mạnh mẽ và luôn muốn mình là người thống trị. Trong chuyện tình cảm, sự lấn át con giáp này sẽ khiến đối phương mệt mỏi và không muốn nói chuyện tiếp với bạn. Hãy xem xét lại vấn đề nào quan trọng và đáng để bạn thể hiện hết tính cách của mình ra như thế, còn không, nên tiết chế thì hơn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

XEM THÊM

tu vi hang ngay 622019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi hàng ngày (5/2/2019): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Tử vi hàng ngày (5/2/2019): Tuổi Mùi không nên nghĩ đến những chuyện cũ, nên gạt bỏ phiền muộn.

tu vi hang ngay 622019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi ngày mai (5/2/2019) về công việc của 12 con giáp: Mùng 1 Tết, tuổi Mão đóng góp ý tưởng khai xuân

Theo tử vi ngày mai về công việc của 12 con giáp, dù không muốn và chỉ mong được có thời gian nghỉ ngơi nhưng ...

tu vi hang ngay 622019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi tuần mới (4/2 - 10/2) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tuần mới (4/2 - 10/2) dự báo như thế nào về đường tình duyên của 12 cung hoàng đạo?

chọn
Bất động sản tuần qua (12/5 - 18/5): Mời đầu tư khu đô thị tỷ USD ở Đông Anh, chung cư Hà Nội cắt sốt
Chính phủ đề xuất 3 luật lớn về bất động sản hiệu lực sớm, đề nghị thanh tra toàn diện NOXH, Hà Nội mời đầu tư khu đô thị tỷ USD, Hải Dương bổ sung loạt dự án BĐS vào kế hoạch sử dụng đất năm nay... là những thông tin thị trường và dự án nổi bật tuần qua.