Tử vi hôm nay (1/5/2018) của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình lạc lõng, Bọ Cạp bốc đồng

Tử vi ngày Quốc tế lao động 1/5 sẽ có điều gì may mắn đến với 12 cung hoàng đạo? Cung hoàng đạo nào vẫn làm việc trong ngày nghỉ này?
tu vi hom nay 152018 cua 12 cung hoang dao thien binh lac long bo cap boc dong
(Ảnh minh hoạ: Dispatch)

Bạch Dương (21/3-19/4) Hôm nay vận trình tài chính của Bạch Dương khá tốt. Dù là ngày nghỉ nhưng túi tiền vẫn rủng rỉnh, bạn có nhiều cơ hội để mua sắm một vài thứ hay ho mà bạn thích từ lâu.

Tuy nhiên, vận trình tình cảm lại không được tốt cho lắm. Bạn cũng cảm thấy mệt mỏi và không muốn nhắc đến nó nữa. Người ấy lúc thì nồng nhiệt, khi lại hờ hững, bạn chẳng dám ngỏ lời vì sợ bị từ chối. Nếu như thế thì bẽ bàng lắm, bạn chẳng muốn như vậy đâu.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu có thể sẽ cảm thấy áp lực rất lớn trong chuyện tình cảm.Thiếu cân nhắc kĩ càng, bạn đang có chút trẻ con khi đưa ra những quyết định khá quan trọng với mình.

Mà này, bạn cần phải biết tình yêu không thể nào đúng như ý mình được đâu. Khi đã được yêu thì chắc chắn cũng phải chịu ràng buộc, bạn chẳng thể nào đòi hỏi mình lại vẫn tự do như những ngày cô đơn được.

Có lẽ bạn đang quá mệt mỏi rồi nên chẳng suy nghĩ được gì nhiều đâu. Tốt nhất là hãy nghỉ ngơi thêm đi nhé, đừng có để cho mình bị kiệt sức quá.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử cảm thấy cô đơn khi chưa có ai ở bên mình. Bình thường bạn chẳng thấy có vấn đề gì với tình trạng độc thân của mình, nhưng bỗng nhiên cuối tuần này thấy thật là vô vị.

Bạn mong được giải tỏa hết tình cảm mãnh liệt đang có trong mình. Bạn muốn được bày tỏ tình cảm với người ấy, muốn được yêu thương hết mình, muốn được hét lên thật to với cả thế giới rằng mình yêu người ấy.

Đừng làm những chuyện bốc đồng khi đang có những bất ổn trong tâm hồn. Bạn biết đó, khi không suy nghĩ chín chắn, có thể bạn sẽ phạm phải những điều sai lầm khó có thể sửa chữa được.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải cảm thấy lo lắng khi mà tiền bạc khi có khi không. Bạn cần phải thận trọng hơn với những quyết định của mình đấy nhé. Cảm tính quá là tiền bạc đi mất không kiểm soát đấy.

Mà này, cuối tuần thì ở nhà nghỉ ngơi hay đi tụ tập với lũ bạn chút thôi, đừng có sang chảnh quá nhé. Tiền thì chưa có mà lúc thì đi ăn cái này cái kia, khi lại đi xem phim rồi đi chơi. Dù còn trẻ nhưng cũng nên tiết kiệm tiền bạc dần đi nhé.

Hãy dành thêm thời gian cho gia đình nữa nhé. Bạn biết đấy, kì nghỉ dài này sẽ có nhiều cơ hội cho bạn thể hiện tình cảm của mình với những người thân của mình đó. Chịu khó nấu bữa cơm cho ba mẹ đi nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

Hôm nay là ngày khá may mắn với Sư Tử khi mà vận may tới tấp đến với chòm sao này. Sao Kim nằm ở góc 150 độ so với sao Thổ, bạn có thể sẽ đón tiền từ trên trời rơi xuống ấy chứ. Tiền bạc ào ào chảy vào túi, rủng rỉnh tiền tiêu.

Thực ra tiền bạc trong túi của Sư Tử vốn cũng chẳng ít đâu bởi bạn chăm chỉ làm việc lắm, phần thưởng dành cho người chăm chỉ và có năng lực chắc chắn là không thể ít được rồi. Nhưng ngoài ra cũng phải biết cách tiết kiệm tiền bạc chứ đừng có tiêu phung phí nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ nên kiểm soát thói quen chi tiêu của mình đi nhé. Bạn có thể sẽ mua sắm quá đà, cuối cùng thì tiền chẳng có mà tiêu xong rồi đi vay mượn khắp nơi.

Vận trình tài chính thâm hụt là điều mà Xử Nữ cần chú ý nhất trong ngày hôm nay, cho dù đã lĩnh lương hay chưa thì bạn nên có một kế hoạch cụ thể các khoản chi của mình, đừng để đến cuối tháng lại ngã ngửa.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình cảm thấy bơ vơ, lạc lõng khi mà đi chơi cùng lũ bạn ai nấy cũng đều có đôi có cặp. Nhìn lại mình thì cũng đâu có kém cạnh gì đâu mà bên mình chẳng có ai yêu thương chăm sóc.

Bạn tuy đã có đôi nhưng cảm thấy mình chưa thực sự hài lòng với mối quan hệ hiện tại. Bạn luôn cảm giác mình cho đi nhiều hơn là nhận lại.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Bọ Cạp hôm nay có thể sẽ không được vừa ý trong chuyện tình cảm. Nên tiết chế cảm xúc kẻo bốc đồng, thiếu kiểm soát bản thân, có nhiều chuyện khiến cho bạn trở nên giận dữ, bực tức và khó chịu.

Nhưng mà thay vì tìm cách giải tỏa thì bạn lại đem hết cơn giận dữ đó trút lên đầu người ấy. Đối phương đâu có làm gì nên tình nên tội mà bạn lại làm như vậy cơ chứ. Thế nên là chuyện tình cảm rạn nứt đâu có gì ngạc nhiên.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã hôm nay có nhiều mơ ước về tình yêu, cũng có nhiều điều mong muốn được thực hiện với người mình yêu. Bạn thích sự lãng mạn nhưng tiếc thay đâu phải lúc nào hiện thực cũng giống như mong muốn.

Bạn cảm thấy người ấy có phần hững hờ, chẳng buồn đón nhận tình cảm mà bạn gửi trao. Có nhiều điều bạn muốn làm cho người ấy nhưng đối phương dường như cũng chẳng hề hứng thú, khiến cho Nhân Mã mất hứng, chỉ muốn buông xuôi.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết gặp được những điều nằm ngoài tưởng tượng của mình. Bạn cảm giác có chuyện không lành sắp tới với chuyện tình cảm của mình, Kết Nhi vốn có những phán đoán chuẩn xác mà.

Nhưng hôm nay, có lẽ bạn đã hơi vội vàng khi mà đưa ra nhận định hơi phiến diện, dù sao thì người ấy đâu đã làm gì có lỗi với bạn, bạn chẳng thể vô lý như vậy được. Có những lúc phán đoán bị cảm xúc ảnh hưởng, đâu thể đúng hoàn toàn được.

Thông minh quá bị thông minh hại chính là tình trạng của Ma Kết ngày hôm nay. Bạn không biết rằng mình đang làm những chuyện quá đà, những chuyện vô lý với người ấy đến thế nào đâu.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình cảm thấy người ấy dường như đang có điều đó giấu mình. Bạn muốn hỏi nhưng lại sợ người ta từ chối không cho mình biết thì lại càng buồn hơn.

Cả ngày bạn chẳng thể suy nghĩ gì nhiều ngoài chuyện này. Chẳng biết từ bao giờ mà người ấy đã trở nên vô cùng quan trọng đối với Bình Nhi. Ban đầu bạn nghĩ mình mới là người nắm giữ tình cảm của người ta, nhưng hôm nay mới thấy dường như mình đã quá sai lầm.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư phải chịu nhiều áp lực từ phía gia đình nên cảm thấy vô cùng mệt mỏi với chuyện tìm một nửa cho mình. Duyên đến thì mới có được chứ, bạn chẳng muốn phải gượng ép gì đâu.

Đừng suy nghĩ nhiều quá nhé, căng thẳng dễ khiến chúng ta lão hóa nhanh hơn đó. Tốt hơn hết là đang ngày nghỉ thì cứ nghỉ ngơi đi thôi, chuyện đâu còn có đó mà, muốn vội cũng chẳng được.

XEM THÊM

tu vi hom nay 152018 cua 12 cung hoang dao thien binh lac long bo cap boc dong Tử vi tuần mới (30/4 - 6/5/2018) của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử khủng hoảng, Bọ Cạp mệt mỏi

Tuần mới sau kì nghỉ lễ 12 cung hoàng đạo sẽ có những dự đoán gì đặc biệt?

tu vi hom nay 152018 cua 12 cung hoang dao thien binh lac long bo cap boc dong Tử vi tháng 05/2018 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương yên bình, Kim Ngưu gặp may

Tháng 05/2018 với dự đoán thú vị về 12 cung hoàng đạo, thử xem ngoài Bạch Dương và Kim Ngưu thì chòm sao khác sẽ ...

tu vi hom nay 152018 cua 12 cung hoang dao thien binh lac long bo cap boc dong Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2018: Chòm sao nào may mắn nhất?

Tử vi 12 cung hoàng đạo sẽ có những thay đổi gì ở năm 2018. Chòm sao nào may mắn nhất? Chòm sao nào cần ...

chọn
Nhiều doanh nghiệp bất động sản vốn nhà nước đồng loạt báo lãi
Nửa đầu 2024, nhiều doanh nghiệp bất động sản có vốn nhà nước lần lượt báo lãi sau thuế. Một số trường hợp ghi nhận doanh thu trên nghìn tỷ như Sonadezi, Viglacera, Tổng công ty HUD, Hancorp hay Tổng công ty 319...