Tử vi hôm nay (15/8/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thân tràn đầy năng lượng, tuổi Dậu đứng núi này trông núi nọ

Tử vi hôm nay (15/8/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý cần rất thận trọng trước khi đưa ra bất kì quyết định gì vì đó đều là những vấn đề liên quan đến tương lai sự nghiệp hoặc đời sống cá nhân của bạn.

Tuổi Tý

Con số may mắn: 65

Giờ hoàng đạo: 11h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn

tu vi hom nay 1582018 cua 12 con giap tuoi than tran day nang luong tuoi dau dung nui nay trong nui no
(Ảnh: weibo)

Tử vi hôm nay cho thấy tuổi Tý cần rất thận trọng trước khi đưa ra bất kì quyết định gì vì đó đều là những vấn đề liên quan đến tương lai sự nghiệp hoặc đời sống cá nhân của bạn. Nếu bạn cho rằng mình có thể làm việc này tốt hơn người khác thì bạn đúng rồi đấy. Vì thế hãy mạnh dạn đề đạt để được giao phó công việc đó và thể hiện cho mọi người thấy khả năng của mình.

Trong tình yêu, ngoài tình cảm mà hai người dành cho nhau còn có cả sự thấu hiểu, đồng cảm và sự chăm sóc rất nhẹ nhàng, tinh tế mà. Nếu như hiện tại tuổi Tý chưa có người yêu thì chắc hẳn sắp tới bạn sẽ gặp một người để cùng nhau chia sẻ những điều dễ thương như thế trong cuộc sống.

Tuổi Sửu

Con số may mắn: 20

Giờ hoàng đạo: 14h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ

Hãy tĩnh tâm và nuôi dưỡng sự thanh thản trong tâm hồn mình, đặc biệt là khi bạn cảm thấy mình đang mất phương hướng trong cuộc sống và cần nghỉ ngơi để xác định lại mục tiêu. Trong ngày hôm nay, một số giao dịch tài chính sẽ đòi hỏi bạn phải thật kiên nhẫn và chuẩn bị thật kĩ. Nếu bạn hành động vội vã thì sẽ nhận lại được những kết cục rất tệ và có ảnh hưởng rất tiêu cực đến công việc và tình hình tài chính hiện tại của bản thân.

Khi yêu lâu thường hai bên không còn quá mặn mà trong việc thể hiện tình cảm hay sự quan tâm từng chút một với nhau như ngày đầu mới yêu nữa. Vì thế nên đến một ngưỡng nhất định hai bạn sẽ không còn cảm thấy gắn bó với người kia như trước nữa và khoảng cách bắt đầu xuất hiện. Trong trường hợp đó thì bạn và người ấy nên dành thời gian nói chuyện với nhau tìm hướng giải quyết, tuyệt đối không nên đưa ra những quyết định vội vàng.

Tuổi Dần

Con số may mắn: 52

Giờ hoàng đạo: 17h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ và Mùi

tu vi hom nay 1582018 cua 12 con giap tuoi than tran day nang luong tuoi dau dung nui nay trong nui no
(Ảnh: Ulzzang)

Trong cuộc sống thì mắc lỗi là chuyện rất bình thường. Không ai hoàn hảo cả, miễn là sau khi phạm sai lầm bạn rút ra bài học cho bản thân và đứng dậy sau vấp ngã đó. Tuổi Dần nên chú ý chi tiêu, không nên vượt chi, cắt giảm những khoản không thật sự cần thiết và lên kế hoạch quản lý tài chính hiệu quả hơn.

Có vẻ như tuổi Dần đang khá phân vân trong chuyện tình cảm nhưng lời khuyên từ tử vi hôm nay đó là bạn nên liều một phen! Chỉ cần bạn có thể chuẩn bị sẵn sàng tâm lý kể cả trong những trường hợp bất ngờ nhất thì chẳng có gì phải do dự nữa cả. Nếu như không thành công thì đó cũng là một trải nghiệm đáng quý trong cuộc sống.

Tuổi Mão

Con số may mắn: 2

Giờ hoàng đạo: 14h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Thìn và Ngọ

Tuổi Mão không nên làm trầm trọng hóa tình hình hiện tại hoặc cố để bào chữa cho hành động của mình. Sự khoan dung sẽ làm nên rất nhiều điều kì diệu nho nhỏ trong cuộc sống, đặc biệt là trong những trường hợp mà bạn nghĩ rằng mình đang rơi vào một hoàn cảnh bế tắc và không ai có thể giúp đỡ mình được.

Tình yêu là một gia vị quan trọng của cuộc sống nhưng đó là trong trường hợp nó mang lại niềm vui, sự thoải mái, động lực và năng lượng cho bạn chứ không phải tăng thêm những áp lực, mệt mỏi của cuộc sống hàng ngày. Vì thế nếu như bạn cảm thấy mối quan hệ hiện tại không còn mang lại cho mình năng lượng tích cực mỗi ngày, bạn và người ấy không thể tìm được tiếng nói chung hay quan tâm, chăm sóc lẫn nhau nữa thì có lẽ đã đến lúc hai người cho nhau lối đi riêng. Tuy nhiên trước tiên hãy cố gắng hết sức để tìm cách giải quyết vấn đề mà hai bạn đang gặp phải, không nên vội vã đưa ra quyết định.

Tuổi Thìn

Con số may mắn: 62

Giờ hoàng đạo: 14h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý

tu vi hom nay 1582018 cua 12 con giap tuoi than tran day nang luong tuoi dau dung nui nay trong nui no
(Ảnh: Ulzzang)

Nếu như tuổi Thìn cảm thấy mất phương hướng trong cuộc sống thì có lẽ bạn nên tìm đến sự giúp đỡ của bạn bè. Có thể họ sẽ giúp bạn khám phá ra những khía cạnh mới của bản thân mình mà trước giờ bạn không nghĩ tới hoặc tình cờ bỏ qua. Nhờ đó mà tuổi Thìn có thể đưa ra những quyết định chính xác hơn về con đường tương lai và mục đích sống của bản thân.

Có vẻ áp lực công việc gần đây khiến tuổi Thìn cực kì mệt mỏi. Bạn không còn tâm trí nào quan tâm đến những việc khác nữa. Tuy nhiên hãy nhớ rằng công việc rất quan trọng nhưng cũng chỉ là một phần của cuộc sống, đừng để đời sống cá nhân của bạn bị ảnh hưởng quá nhiều.

Thái độ của bạn trong tình yêu đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của mối quan hệ hiện tại. Ít nhất nếu chưa thể cải thiện thái độ hoàn toàn thì bạn cũng nên cải thiện vẻ bề ngoài của mình một chút xem sao.

Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 65

Giờ hoàng đạo: 13h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu

Hãy nhìn vào thực tế vấn đề đang diễn ra vì đó là cách duy nhất có thể giúp bạn tìm được hướng giải quyết hợp lý. Hôm nay tuổi Tỵ không nên liều lĩnh tham gia vào những phi vụ đầu tư tài chính không rõ ràng hoặc quá nhiều rủi ro. Hiện tại không phải thời điểm thích hợp để làm những việc đó.

Mặc dù người ấy rất hiểu và thông cảm với tuổi Tỵ nhưng sự thiếu quyết đoán của bạn càng ngày càng khiến họ không hài lòng. Dù là trong chuyện gì đi nữa tuổi Tỵ cũng cảm thấy rất phân vân và khó đưa ra quyết định chứ không riêng gì chuyện tình cảm cá nhân. Trong trường hợp đó bạn nên tìm hiểu thật kĩ vấn đề, tham khảo ý kiến người xung quanh để từ đó đưa ra quyết định cuối cùng. Do dự quá lâu cũng làm cơ hội vuột mất khỏi tầm tay bạn.

Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 59

Giờ hoàng đạo: 9h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Mão và Thìn

tu vi hom nay 1582018 cua 12 con giap tuoi than tran day nang luong tuoi dau dung nui nay trong nui no
(Ảnh: Korea Boo)

Hôm nay hành động của tuổi Ngọ cực kì có sức thuyết phục và hiệu quả, nhờ thế mà bạn sẽ đạt được tất cả những gì mình mong muốn. Trong công việc, bạn sẽ đưa ra những quyết định giao dịch mang lại lợi nhuận tài chính rất lớn không chỉ cho công ty mà còn cho cá nhân bạn nữa. Dĩ nhiên trên thương trường thì rủi ro là điều không tránh khỏi. Tuy nhiên nếu bạn có thể lường trước và đánh giá mức độ rủi ro một cách tương đối chính xác thì bạn vẫn có thể đạt được những thỏa thuận, hợp đồng kinh tế lớn.

Trong tình yêu, có vẻ bạn và người ấy đang gặp phải một số mâu thuẫn nho nhỏ và điều này cũng là một trong số những nguyên nhân khiến mối quan hệ của hai bạn đang đi chệch hướng. Tuy nhiên chỉ cần cả hai người đều nghiêm túc và mong muốn mối quan hệ này tiến xa thì sẽ cùng nhau tìm ra hướng giải quyết khả quan thôi.

Tuổi Mùi

Con số may mắn: 85

Giờ hoàng đạo: 18h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Mão và Ngọ

Tuổi Mùi cảm thấy vững vàng trong cuộc sống hơn bao giờ hết. Chính nhờ nền tảng vững chắc mà bạn đã và đang xây dựng từ trước đến nay nên con đường công danh sự nghiệp của bạn sắp tới sẽ khá ổn định, chỉ cần tiếp tục nỗ lực và thêm một chút may mắn thì sẽ sớm phất lên như diều gặp gió.

Tuổi Mùi nên quan tâm hơn đến vấn đề tài chính cá nhân. Đừng để bất kì ai đưa ra những quyết định liên quan đến tài chính của bạn thay bạn. Trong tình yêu, có vẻ tuổi Mùi dạo này hơi lơ là chuyện quan tâm và thắt chặt mối quan hệ của bạn với người ấy. Dù bận rộn công việc đến mấy thì một vài buổi hẹn ăn tối hay uống cà phê cũng không phải là không thể đúng không nào.

Tuổi Thân

Con số may mắn: 7

Giờ hoàng đạo: 11h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần và Tỵ

tu vi hom nay 1582018 cua 12 con giap tuoi than tran day nang luong tuoi dau dung nui nay trong nui no
(Ảnh: Ulzzang)

Tuổi Thân cảm thấy tràn đầy sức mạnh và năng lượng để chinh phục những thử thách mới. Vấn đề mà bạn cần quan tâm nhất trong thời điểm hiện tại có lẽ là tài chính. Hãy lên kế hoạch quản lý tài chính cá nhân cụ thể và chi tiêu hợp lý, đừng vung tay quá trán kẻo sau này hối hận.

Thái độ sống tích cực của bạn có vẻ sẽ khiến danh tiếng của bạn tăng lên và tuổi Thân cũng thu hút người khác giới hơn. Nếu chưa có nơi có chốn thì biết đâu sắp tới bạn sẽ gặp được ý trung nhân?

Tuổi Dậu

Con số may mắn: 78

Giờ hoàng đạo: 18h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần và Tỵ

Đứng núi này trông núi nọ sẽ khiến bạn chẳng bao giờ có thể toàn tâm toàn ý cho công việc của mình và cũng vì thế nên hiệu quả và chất lượng công việc sẽ không cao. Đây là thời điểm thích hợp để bạn có thể bắt tay vào thực hiện những dự án cá nhân ấp ủ bấy lâu. Thêm vào đó, nguồn năng lượng dồi dào sẽ giúp bạn có thể dời song chuyển núi nếu bạn thật sự cố gắng. Bạn sẽ chứng minh được cho người xung quanh thấy rằng bình tường người tuổi Dậu có thể rất nhã nhặn và dĩ hòa vi quý nhưng trên thương trường cũng khốc liệt không kém gì ai.

Một tình bạn nào đó hứa hẹn có thể trở thành tình yêu vì có vẻ cả hai bạn đều nhìn thấy ở đối phương những điều mình luôn tìm kiếm ở nửa kia lý tưởng.

Tuổi Tuất

Con số may mắn: 55

Giờ hoàng đạo: 9h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão

tu vi hom nay 1582018 cua 12 con giap tuoi than tran day nang luong tuoi dau dung nui nay trong nui no
(Ảnh: Ulzzang)

Tuổi Tuất hãy thật cởi mở và sẵn sàng tiếp thu những điều mới mẻ, những quan điểm đối lập hoặc những khía cạnh mới của cuộc sống mà trước giờ bạn không mấy bận tâm. Trong công việc, bạn đang tự tạo áp lực cho bản thân khá nhiều. Điều này không chỉ khiến năng suất công việc giảm sút mà còn ảnh hưởng không tích cực đến đời sống cá nhân của bạn.

Người ấy không thể sống thiếu bạn được. Vì thế dù có bận rộn và công việc áp lực tới mấy hãy cố gắng dành thời gian hâm nóng tình cảm và duy trì mối quan hệ hiện tại nhé!

Tuổi Hợi

Con số may mắn: 3

Giờ hoàng đạo: 8h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Mùi và Dậu

Bạn cảm thấy thiếu cảm hứng sống và thiếu ý tưởng? Vậy thì đi du lịch là phương án giải quyết hiệu quả nhất. Có vẻ trong công việc bạn luôn là người nhẫn nhịn và cư xử lịch thiệp với mọi người xung quanh cho dù họ có đối xử với bạn như thế nào. Tuy nhiên đã đến lúc bạn xù lông và cho họ thấy “con giun xéo lắm cũng quằn” rồi, đặc biệt là nếu bạn đang tìm cách cải tiến công việc hoặc tìm cơ hội thăng tiến.

Kể cả những người độc thân cũng có những vấn đề nhất định trong các mối quan hệ cần phải giải quyết. Vì thế mỗi khi gặp phải trục trặc nào đó trong chuyện tình cảm đừng nghĩ là thà không có người yêu còn hơn nhé.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

XEM THÊM

tu vi hom nay 1582018 cua 12 con giap tuoi than tran day nang luong tuoi dau dung nui nay trong nui no Tử vi hôm nay (15/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết đen đủi đủ đường, Bạch Dương khờ dại trong tình yêu

Tử vi hôm nay (15/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ độc thân đừng quá yếu ớt trong tình cảm, bi lụy lúc này ...

tu vi hom nay 1582018 cua 12 con giap tuoi than tran day nang luong tuoi dau dung nui nay trong nui no Tử vi hôm nay (14/8/2018) của 12 con giáp: Tuổi Ngọ thận trọng trong công việc, tuổi Mùi nghỉ ngơi, thư giãn

Tử vi hôm nay (14/8/2018) của 12 con giáp: Sự sáng tạo của tuổi Tý trong một lĩnh vực nào đó đang cực kì chiếm ...

tu vi hom nay 1582018 cua 12 con giap tuoi than tran day nang luong tuoi dau dung nui nay trong nui no Tử vi hôm nay (13/8/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thìn rung động, tuổi Tỵ có nhiều cơ hội mới

Tử vi hôm nay (13/8/2018) của 12 con giáp: tuổi Tý nên tự hào vì mình đã luôn là con ngoan, trò giỏi trong mắt ...

tu vi hom nay 1582018 cua 12 con giap tuoi than tran day nang luong tuoi dau dung nui nay trong nui no Tử vi tuần mới (13/7-19/8/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý căng thẳng, tuổi Thìn cần đề phòng ‘tiểu nhân’

Tử vi tuần mới (13/7-19/8/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tỵ nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi và chú ý đến sức khỏe hơn. ...

tu vi hom nay 1582018 cua 12 con giap tuoi than tran day nang luong tuoi dau dung nui nay trong nui no Tử vi tuần mới (13/8-19/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử cần chú ý sức khỏe, Ma Kết trở thành quân sư tình yêu

Tử vi tuần mới (13/8-19/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Trong chuyện tình cảm, Bạch Dương không nên áp đặt suy nghĩ, gây áp lực ...

tu vi hom nay 1582018 cua 12 con giap tuoi than tran day nang luong tuoi dau dung nui nay trong nui no Tử vi tháng 9/2018 của cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 9/2018 của cung Sư Tử, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn đọc có thêm lựa chọn ...

tu vi hom nay 1582018 cua 12 con giap tuoi than tran day nang luong tuoi dau dung nui nay trong nui no Tử vi tháng 9/2018 của cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 9/2018 của cung Song Tử, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn đọc có thêm lựa chọn ...

tu vi hom nay 1582018 cua 12 con giap tuoi than tran day nang luong tuoi dau dung nui nay trong nui no Tử vi tháng 9/2018 của cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 9/2018 của cung Song Tử, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn đọc có thêm lựa chọn ...

tu vi hom nay 1582018 cua 12 con giap tuoi than tran day nang luong tuoi dau dung nui nay trong nui no Tử vi tháng 9/2018 của cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 9/2018 của cung Bạch Dương, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn đọc có thêm lựa chọn ...

tu vi hom nay 1582018 cua 12 con giap tuoi than tran day nang luong tuoi dau dung nui nay trong nui no Tử vi tháng 9/2018 của cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 9/2018 của cung Kim Ngưu, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn đọc có thêm lựa chọn ...

tu vi hom nay 1582018 cua 12 con giap tuoi than tran day nang luong tuoi dau dung nui nay trong nui no Tử vi tháng 9/2018 của người tuổi Thân

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 9/2018 của người tuổi Thân, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn đọc có thêm lựa chọn ...

tu vi hom nay 1582018 cua 12 con giap tuoi than tran day nang luong tuoi dau dung nui nay trong nui no Tử vi tháng 9/2018 của người tuổi Ngọ

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 9/2018 của người tuổi Ngọ, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn đọc có thêm lựa chọn ...

tu vi hom nay 1582018 cua 12 con giap tuoi than tran day nang luong tuoi dau dung nui nay trong nui no Tử vi tháng 9/2018 của người tuổi Mùi

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 9/2018 của người tuổi Mùi, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn đọc có thêm lựa chọn ...

tu vi hom nay 1582018 cua 12 con giap tuoi than tran day nang luong tuoi dau dung nui nay trong nui no Tử vi tháng 9/2018 của người tuổi Thìn

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 9/2018 của người tuổi Thìn, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn đọc có thêm lựa chọn ...

tu vi hom nay 1582018 cua 12 con giap tuoi than tran day nang luong tuoi dau dung nui nay trong nui no Tử vi tháng 9/2018 của người tuổi Tỵ

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 9/2018 của người tuổi Tỵ, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn đọc có thêm lựa chọn ...

chọn
Cầu Bến Mới nối Nam Định - Ninh Bình sau 2 năm thi công
Cầu Bến Mới dự kiến tạo một trục kết nối giao thông hoàn chỉnh giữa các khu di tích Đền Trần, Phủ Dầy của tỉnh Nam Định và quần thể danh thắng Tràng An, Bái Đính của tỉnh Ninh Bình, tạo thêm động lực phát triển kinh tế - xã hội cho các địa phương.