Tử vi hôm nay (16/11/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tuất cởi mở, tuổi Hợi thay đổi vẻ bề ngoài

Tử vi hôm nay (16/11/2018) của 12 con giáp: Trước khi đi đến bất kì kết luận nào thì tuổi Tý cần phải thu thập và xử lí thông tin trước. 
tu vi hom nay 16112018 cua 12 con giap tuoi tuat coi mo tuoi hoi thay doi ve be ngoai
Tử vi hôm nay (16/11/2018) của 12 con giáp

Tuổi Tý

Con số may mắn: 84

Giờ hoàng đạo: 22h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Mão và Thìn

Tử vi hôm nay cho thấy trước khi đi đến bất kì kết luận nào thì tuổi Tý cần phải thu thập và xử lí thông tin trước. Công việc của bạn sẽ tiến triển rất thuận lợi, bạn không cần phải bỏ ra quá nhiều công sức mà vẫn đạt được thành quả mong muốn.

Về mặt tình cảm, có vẻ đây không phải giai đoạn bạn và người ấy lúc nào cũng quấn quýt bên nhau. Tuy nhiên mối quan hệ nào cũng cần quãng nghỉ nên bạn không có gì phải lo lắng cả.

Tuổi Sửu

Con số may mắn: 27

Giờ hoàng đạo: 18h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Mão

Nếu tuổi Sửu không sẵn sàng đón nhận những ý tưởng mới mà cứ khăng khăng bó buộc bản thân trong những tư tưởng cũ thì bạn sẽ không thể đạt được mục đích mà mình đã đề ra. Trong công việc, tuổi Sửu nên tìm cách để có thể phối hợp nhịp nhàng với những đồng nghiệp khác. Làm được như vậy bạn có thể biến hoàn cảnh bất lợi thành lợi thế để hoàn thành công việc một cách xuất sắc nhất.

Hôm nay tuổi Sửu sẽ cảm thấy cực kì hạnh phúc vì được yêu thương và ở bên những người mình yêu thương.

Tuổi Dần

Con số may mắn: 9

Giờ hoàng đạo: 15h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Dần và Tỵ

Tuổi Dần hãy nghiêm túc suy nghĩ về trách nhiệm của mình với mọi người xung quanh. Trong công việc, nếu bạn làm mãi ở một chỗ thì bạn sẽ cảm thấy vô cùng quen thuộc và có thể dự đoán trước những tình huống có thể xảy ra nhưng nếu bạn dấn thân sang một lĩnh vực mới thì đồng thời với việc bạn phải mạo hiểm cuộc sống an toàn của mình để chọn một cái gì đó bấp bênh hơn, thách thức hơn. Tuy nhiên nếu bạn không bao giờ dám bước ra ngoài vòng tròn an toàn đó thì có thể sẽ chẳng bao giờ phát huy được hết tiềm năng của mình.

Tình yêu đóng vai trò quan trọng và là nguồn động lực lớn với bạn mỗi ngày. Hai bạn ở bên nhau rất vui vẻ và luôn lắng nghe, chia sẻ với nhau về mọi vấn đề trong cuộc sống.

Tuổi Mão

Con số may mắn: 89

Giờ hoàng đạo: 9h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Mão và Ngọ

Giữa bạn và người ấy sẽ xảy ra nhiều mâu thuẫn, xung đột, tuy nhiên bạn hãy cởi mở trong suy nghĩ, tư duy để có thể cùng nhau giải quyết vấn đề một cách ổn thỏa nhất. Trong công việc, kết quả ra sao hoàn toàn phụ thuộc vào thái độ làm việc của bạn, nếu bạn nỗ lực hết mình thì chắc chắn cũng sẽ nhận lại được thành quả tương xứng.

Nếu như có vấn đề về chuyện yêu đương tại sao bạn không chủ động tìm đến sự giúp đỡ của bạn bè nhỉ? Đôi khi quan hệ giữa bạn và nhóm bạn của mình không được tốt cho lắm vì bạn thường phản ứng quá gay gắt trong nhiều vấn đề nhưng điều đó không có nghĩa là họ quay lưng lại với bạn và không giúp đỡ bạn khi cần.

tu vi hom nay 16112018 cua 12 con giap tuoi tuat coi mo tuoi hoi thay doi ve be ngoai
(Ảnh minh họa: Beauty Yahoo)

Tuổi Thìn

Con số may mắn: 88

Giờ hoàng đạo: 16h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Thìn

Bạn hãy nhớ rằng mình không thể tạo ra những thay đổi bước ngoặt trong cuộc sống trong một sớm một chiều được. Tuy nhiên hôm nay tuổi Thìn sẽ có cơ hội để đẩy nhanh tốc độ các dự định của mình. Trong công việc, đừng đưa ra những quyết định vội vàng, đặc biệt là về mặt tài chính.

Có vẻ đã lâu lắm rồi tuổi Thìn không có chuyến du lịch nào nhưng sở thích dịch chuyển của bạn không hề thay đổi. Rất có thể tuổi Thìn sẽ có cơ hội thay đổi môi trường sống một thời gian thông qua các chuyến công tác, học tập ở nước ngoài hoặc đơn giản là đi thăm thân.

Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 37

Giờ hoàng đạo: 19h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Mùi và Thân

Sống chung với lũ đã quen, tuổi Tỵ không còn cảm thấy quá căng thẳng với những vấn đề trong cuộc sống nữa mà trái lại bạn rất bình tĩnh và suy nghĩ chín chắn hơn rất nhiều. Trong công việc, đây là lúc bạn thể hiện khía cạnh gai góc của bản thân mình, không nên cả nể hay dĩ hòa vi quí nữa. Nếu muốn thăng tiến thì bạn bắt buộc phải làm như vậy.

Trong chuyện tình cảm, người ấy có những bất ngờ thú vị dành cho bạn.

Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 13

Giờ hoàng đạo: 14h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Tỵ và Mùi

Từ bạn tỏa ra ánh sáng lấp lánh và điều đó rất hấp dẫn mọi người xung quanh. Trong công việc, không có cách nào thể hiện bản thân mình tốt hơn ngoài hiệu quả công việc. Vì thế thay vì cố gắng tách biệt công việc và đời sống cá nhân thì bạn nên tìm cách cân bằng hai khía cạnh đó. Làm được như vậy bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc hơn.

Về mặt tình cảm, bạn là người sáng tạo, thích trải nghiệm những điều mới mẻ tuy nhiên bạn cần biết rằng nếu không có nền tảng vững chắc thì những trải nghiệm sau đó cũng không thể mang lại hiệu quả tích cực như mong đợi được.

tu vi hom nay 16112018 cua 12 con giap tuoi tuat coi mo tuoi hoi thay doi ve be ngoai
(Ảnh minh họa: Beauty Hotpepper)

Tuổi Mùi

Con số may mắn: 84

Giờ hoàng đạo: 10h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Dần và Thìn

Đây là thời điểm để khám phá những điều mới mẻ, vì thế bạn hãy cố gắng vượt ra ngoài vòng tròn an toàn của bản thân để có những trải nghiệm quí giá. Trong công việc, tình hình tài chính của người tuổi Mùi được cải thiện một cách đáng kể, tuy nhiên bạn cũng không nên vì thế mà lơ là việc tìm giải pháp lâu dài cho những vấn đề có thể phát sinh.

Trong chuyện tình cảm, tuổi Mùi đừng quên thể hiện tình yêu của mình với đối phương bằng cả hành động và lời nói. Nói lời yêu thương mỗi ngày cũng là cách gắn kết mối quan hệ hơn.

Tuổi Thân

Con số may mắn: 73

Giờ hoàng đạo: 14h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Mão và Thìn

Cuối cùng thì bạn cũng đạt được những gì bạn mong muốn. Đây là lúc để chứng tỏ bản thân rồi đây. Trong công việc, hãy khởi đầu một cách từ từ, làm việc thận trọng và chú ý đến từng chi tiết dù là nhỏ nhất.

Về mặt tình cảm, đây là lúc người ấy rất cần sự động viên, hỗ trợ từ bạn. Hãy cho người ấy cảm thấy rằng bạn luôn sẵn sàng dang rộng vòng tay chào đón họ.

Tuổi Dậu

Con số may mắn: 55

Giờ hoàng đạo: 21h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý và Sửu

Tất cả những người từng phản đối, bàn lùi những kế hoạch của bạn sẽ phải im lặng khi chứng kiến kết quả mà bạn đã đạt được. Có vẻ lịch trình làm việc của tuổi Dậu rất dày đặc và cực kì căng thẳng. Bạn có thể cởi mở về các phương án có thể thực hiện nhưng hãy kiên định đến cùng với mục tiêu.

Hôm nay bạn và người ấy sẽ có một cuộc nói chuyện quan trọng để giải quyết những vấn đề gặp phải giữa hai người trong thời gian qua.

tu vi hom nay 16112018 cua 12 con giap tuoi tuat coi mo tuoi hoi thay doi ve be ngoai
(Ảnh minh họa: Ulzzang)

Tuổi Tuất

Con số may mắn: 64

Giờ hoàng đạo: 14h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu và Mão

Đó không phải là lỗi của bạn vậy nên đừng nhận lỗi về mình. Càng làm việc chăm chỉ tuổi Tuất càng thu được nhiều kết quả khả quan và điều đó càng thôi thúc bạn nỗ lực và cống hiến hết mình hơn nữa.

Có vẻ tuổi Tuất đã rất sẵn sàng cho một mối quan hệ mới. Vậy thì bạn hãy sống cởi mở hơn, tích cực giao lưu, trò chuyện với mọi người hơn, tham gia nhiều hoạt động ngoài giờ hơn,… chắc chắn bạn sẽ gặp được người khiến mình yêu quí.

Tuổi Hợi

Con số may mắn: 64

Giờ hoàng đạo: 9h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Thìn và Ngọ

Tuổi Hợi đã nghĩ tới việc thay đổi vẻ bề ngoài của mình chưa? Có thể ngoại hình hiện tại rất đúng với tính cách con người bạn nhưng cũng chẳng có gì sai trái nếu bạn làm mới tủ đồ của mình bằng những màu sắc, chất liệu và phong cách khác biệt.

Về mặt tình cảm, hãy tin vào sự lựa chọn của trái tim nhưng cũng đừng nhầm lẫn giữa tình yêu và sự thương hại.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

XEM THÊM

tu vi hom nay 16112018 cua 12 con giap tuoi tuat coi mo tuoi hoi thay doi ve be ngoai Tử vi ngày mai (17/10) về công việc của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ rối trí

Tử vi hôm nay (17/11) này sẽ có dự đoán gì về chuyện công việc của 12 cung hoàng đạo?

tu vi hom nay 16112018 cua 12 con giap tuoi tuat coi mo tuoi hoi thay doi ve be ngoai Tử vi hôm nay (17/11/2018) của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương chủ động, Kim Ngưu hao tài tốn của

Tử vi hôm nay (17/11/2018) của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương hoàn toàn làm chủ công việc của mình và có nhiều sáng kiến ...

tu vi hom nay 16112018 cua 12 con giap tuoi tuat coi mo tuoi hoi thay doi ve be ngoai Tử vi hôm nay (17/11) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình hay ghen vô cớ

Tử vi hôm nay (17/11) này sẽ có dự đoán gì về chuyện tình yêu của 12 cung hoàng đạo?

tu vi hom nay 16112018 cua 12 con giap tuoi tuat coi mo tuoi hoi thay doi ve be ngoai Tử vi hôm nay (16/11) về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Sửu chai sạn cảm xúc

Tử vi hôm nay (16/10) này sẽ có dự đoán gì về chuyện tình yêu của 12 con giáp?

tu vi hom nay 16112018 cua 12 con giap tuoi tuat coi mo tuoi hoi thay doi ve be ngoai Tử vi ngày mai (16/11) về công việc của 12 con giáp: Tuổi Mão im lặng là vàng

Tử vi hôm nay (16/10) này sẽ có dự đoán gì về chuyện công việc của 12 con giáp?

tu vi hom nay 16112018 cua 12 con giap tuoi tuat coi mo tuoi hoi thay doi ve be ngoai Tử vi hôm nay (17/11/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý thực tế, tuổi Sửu đừng mạo hiểm

Tử vi hôm nay (17/11/2018) của 12 con giáp: Hôm nay tuổi Tý nên tập trung vào những vấn đề thiết thực hơn là suy ...

tu vi hom nay 16112018 cua 12 con giap tuoi tuat coi mo tuoi hoi thay doi ve be ngoai Tử vi hôm nay (16/10) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết bận tìm cảm giác

Tử vi hôm nay (16/11) này sẽ có dự đoán gì về chuyện tình yêu của 12 cung hoàng đạo?

tu vi hom nay 16112018 cua 12 con giap tuoi tuat coi mo tuoi hoi thay doi ve be ngoai Tử vi hôm nay (16/11) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Mùi thất thoát

Tử vi hôm nay (16/11) về tài chính của 12 con giáp cho thấy tuổi Mùi thất thoát tiền bạc, tuổi Hợi làm ăn khá.

tu vi hom nay 16112018 cua 12 con giap tuoi tuat coi mo tuoi hoi thay doi ve be ngoai Tử vi hàng ngày (15/11/2018): 6 điều nên và không nên của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày (15/11/2018): Nhân Mã nên khen ngợi đúng lúc, phê bình đúng chỗ, đặc biệt là trong tình yêu.

tu vi hom nay 16112018 cua 12 con giap tuoi tuat coi mo tuoi hoi thay doi ve be ngoai Tử vi hàng ngày (15/11/2018): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Tử vi hàng ngày (15/11/2018): Tuổi Tý hãy tìm cho mình một người tri âm tri kỉ.

tu vi hom nay 16112018 cua 12 con giap tuoi tuat coi mo tuoi hoi thay doi ve be ngoai Phong thủy hàng ngày (15/11/2018) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (15/11/2018) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.

tu vi hom nay 16112018 cua 12 con giap tuoi tuat coi mo tuoi hoi thay doi ve be ngoai Tử vi hôm nay (15/11/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thân bị làm phiền, tuổi Dậu sống chung với lũ

Tử vi hôm nay (15/11/2018) của 12 con giáp: Có thể tuổi Tý nghĩ rằng mình có thể làm việc không ngừng nghỉ nhưng hãy ...

tu vi hom nay 16112018 cua 12 con giap tuoi tuat coi mo tuoi hoi thay doi ve be ngoai Giải mã giấc mơ: Mơ thấy cái chết có phải điềm xui xẻo?

Dân gian có câu “Sinh dữ, tử lành” có nghĩa là mơ thấy cái chết nghe thì tưởng rùng rợn, xui xẻo nhưng lại là ...

tu vi hom nay 16112018 cua 12 con giap tuoi tuat coi mo tuoi hoi thay doi ve be ngoai Tử vi hàng ngày (14/11/2018): 6 điều nên và không nên của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày (14/11/2018): Để xây dựng một mối quan hệ bền vững thì không có cách nào khác là phải dành thời gian ...

tu vi hom nay 16112018 cua 12 con giap tuoi tuat coi mo tuoi hoi thay doi ve be ngoai Tử vi hàng ngày (14/11/2018): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Tử vi hàng ngày (14/11/2018): Tuổi Tuất đừng để bụng chuyện cũ, chuyện gì qua hãy để nó qua đi.

tu vi hom nay 16112018 cua 12 con giap tuoi tuat coi mo tuoi hoi thay doi ve be ngoai Phong thủy hàng ngày (14/11/2018) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (14/11/2018) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.