Tử vi hôm nay (24/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã được đền đáp, Thiên Bình yêu xa

Tử vi hôm nay (24/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử sẽ phải trải qua một ngày đầy ắp thử thách và những chiêu trò bẩn thỉu. Bạch Dương ngoan cố nên không gặt hái thành công đáng lẽ bạn xứng đáng có được. Ngày thứ sáu của bạn sẽ trôi qua như thế nào?
 

Tử vi hôm nay (24/8/2018) của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Nhân Mã

Giờ hoàng đạo cát tường: 5 – 7 giờ sáng

Chỉ số may mắn tổng hợp: 78%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 86% Tài vận 70% Sự nghiệp 71% Sức khỏe 85%

tu vi hom nay 2482018 cua 12 cung hoang dao nhan ma duoc den dap thien binh yeu xa
Tử vi hôm nay nhận thấy chòm sao Bạch Dương hãy thử hẹn hò lãng mạn với một nửa của mình, anh/cô ấy sẽ giúp bạn xoa dịu những bức bối và áp lực công việc (Ảnh: Sina)

Tử vi hôm nay nhận thấy chòm sao Bạch Dương khá chủ động trong công việc nhưng không đạt được hiệu quả như ý muốn. Có lẽ bạn hơi hấp tấp và quá nóng vội nên dù thực sự cầu thị, Bạch Dương vẫn không thể xoay chuyển tình thế, thậm chí còn để xảy ra một vài sai sót.

Chịu ảnh hưởng khách quan cộng thêm bản tính ngoan cố sẵn có, Bạch Dương đánh giá thiếu khách quan tình hình tài chính của mình và không gặt hái thành công đáng lẽ bạn xứng đáng có được.

Để cải thiện tâm lý ngày thứ sáu ảm đạm, Bạch Dương tốt nhất nên thư giãn bằng các hoạt động thể thao vừa phải giúp tăng cơ, cẩn thận trong ăn uống và detox vừa phải. Buổi tối, hãy hẹn hò lãng mạn với một nửa của mình, anh/cô ấy sẽ giúp bạn xoa dịu những bức bối và áp lực công việc.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Ghi

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Song Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 14 – 15 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 83%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 85% Tài vận 84% Sự nghiệp 70% Sức khỏe 86%

Thứ sáu này, Kim Ngưu sẽ trải qua một ngày lực bất tòng tâm, vì một vài lý do khách quan nên cung hoàng đạo này khó lòng xóa bỏ những mâu thuẫn với đối tác hoặc cộng sự xảy ra trong 24 giờ tới. Mâu thuẫn tuy không chồng chéo nhưng thực sự khiến hiệu quả làm việc của bạn bị giảm sút nặng nề.

Tử vi hôm nay mách nhỏ, Kim Ngưu tốt nhất hãy bỏ qua gánh nặng tâm lý bạn đang tự đặt lên vai mình, càng trầm trọng hóa vấn đề, bạn sẽ càng bị rối trí. Cố gắng cân bằng công việc và sắp xếp lại thứ tự ưu tiên, tránh làm việc quá sức dẫn đến suy mòn, hao kiệt.

Bù lại, điểm sáng của ngày thứ sáu là bạn kiếm được những thông tin “ngầm” khá hữu ích cho tình hình tài chính của dự án sắp tới, sự kiên nhẫn của bạn cuối cùng cũng được đền đáp. Cuối ngày hoặc bất kì khi nào có thời gian rảnh, bạn hãy cố gắng chia sẻ với người ấy một cách thành thật nhất, một nửa của Kim Ngưu luôn sẵn sàng trò chuyện tâm giao khi bạn cần.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Con số may mắn: 0

Màu sắc may mắn: Cam

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bọ Cạp

Giờ hoàng đạo cát tường: 9 – 11 giờ sáng

Chỉ số may mắn tổng hợp: 77%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 71% Tài vận 70% Sự nghiệp 76% Sức khỏe 83%

tu vi hom nay 2482018 cua 12 cung hoang dao nhan ma duoc den dap thien binh yeu xa
(Ảnh: Forum Soompi)

Song Tử hôm nay muốn chui vào “vỏ ốc”, không màng thế sự và lười biếng trốn tránh mọi hoạt động ở chỗ làm. Bạn thậm chí không để ý tới những lời mời dự tiệc của đồng nghiệp và thật tâm chỉ muốn gạt bỏ mọi điều phiền phức để đảm nhận công việc một mình, thực sự tập trung và cống hiến tinh lực của bản thân 100%.

May sao là nét cá tính độc đáo đó của Song Tử không quá cực đoan và hiệu quả làm việc của bạn lại rất tốt nên mọi chuyện chưa vượt ra khỏi tầm kiểm soát của chòm sao này. Tuy nhiên, tình hình tài chính cuối tuần của bạn không có gì khởi sắc, các cơ hội đều vụt qua quá nhanh khiến Song Tử thất vọng.

Trái ngược với sự hết mình trong công việc Song Tử lại có nhiều phản ứng thái quá với nửa kia. Bạn vô cớ nhiếc móc hoặc thấy khó chịu vì sự xuất hiện của người ấy đến nỗi khiến họ tủi thân và phải trốn chạy.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Tím

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Xử Nữ

Giờ hoàng đạo cát tường: 16 – 18 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 82%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 84% Tài vận 84% Sự nghiệp 87% Sức khỏe 83%

Chúc mừng Cự Giải, hôm nay bạn thể hiện xuất sắc trên bàn đàm phán nên đã kí kết thành công một bản hợp đồng làm ăn siêu lợi nhuận với đối tác chiến lược. Bí quyết thành công của bạn chính là sự chuẩn bị kì công, những giây phút xuất thần và biến tiến biết lùi khi cần thiết.

Chỉ có điều, trái ngược với sự tinh tế và nhạy bén khi kinh doanh, Cự Giải lúc shopping lại hoàn toàn khờ khạo, bạn có thể “ném tiền qua cửa sổ” chỉ vì những đam mê nhất thời chưa thực sự bức thiết. Thứ giúp cung hoàng đạo này cứu vãn hành động nông nổi lúc cuối ngày là sự dịu dàng và quan tâm, bao dung độ lượng của người ấy. Hai bạn có thể sẽ cùng tận hưởng một buổi tối thứ sáu hạnh phúc giản dị mà nồng ấm.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Tím violet

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Kim Ngưu

Giờ hoàng đạo cát tường: 11 – 13 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 76%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 70% Tài vận 78% Sự nghiệp 83% Sức khỏe 71%

tu vi hom nay 2482018 cua 12 cung hoang dao nhan ma duoc den dap thien binh yeu xa
(Ảnh: Forum Soompi)

Tử vi hôm nay không khó để nhận ra rằng, Sư Tử sẽ phải trải qua một ngày bận rộn, đầy ắp thử thách và những chiêu trò bẩn thỉu. Nếu không đủ tinh anh, nhanh nhạy, bạn sẽ khó lòng đẩy lùi những khó khăn phát sinh bất chợt. Những rắc rối này đủ để quật ngã Sư Tử vì nó là một cái bẫy liên hoàn do chính đối thủ của bạn vạch ra.

Sư Tử sẽ còn phải đối mặt với những tiếng đồng hồ dài đằng đẵng sau khi tan làm trong tiếng cãi vã và sự hiểu lầm với người ấy. Căng thẳng, mệt mỏi đã khiến cho hai bạn mâu thuẫn như những đứa trẻ mới lớn và đánh rơi sự chín chắn của mình vì mất bình tĩnh.

Điểm cộng của ngày thứ sáu là cung hoàng đạo này có những khởi sắc bất ngờ trong tình hình tài chính, hầu bao của bạn sắp sửa dầy lên trông thấy trong khoảng thời gian ngắn sắp tới.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Cự Giải

Giờ hoàng đạo cát tường: 9 – 11 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 78%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 60% Tài vận 79% Sự nghiệp 76% Sức khỏe 84%

Xử Nữ luôn lạnh lùng với người đối diện, tạo cho họ cảm giác khó gần và e ngại. Hôm nay nét tính cách ấy của bạn làm đối tác và cộng sự thấy khó chịu đến mức, họ có những phản ứng hơi thái quá và có phần nhạy cảm. Muốn giải quyết triệt để vấn đề này, cách duy nhất dành cho Xử Nữ chính là đối thoại trực tiếp và chia sẻ thật lòng. Hãy cho họ thấy, bạn là người lương thiện và biết nghĩ cho người khác.

Trong chuyện tình cảm, tử vi hôm nay nhắc nhở Xử Nữ độc thân cần đặc biệt chú ý khi đi xem mặt. Không gỡ bỏ mặt nạ lạnh lùng, bạn sẽ rất khó tiếp cận đối tượng trong mộng.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Con số may mắn: 0

Màu sắc may mắn: Cam

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Thiên Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 20 – 22 giờ sáng

Chỉ số may mắn tổng hợp: 83%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 85% Tài vận 70% Sự nghiệp 79% Sức khỏe 72%

tu vi hom nay 2482018 cua 12 cung hoang dao nhan ma duoc den dap thien binh yeu xa
(Ảnh: Blog Naver)

Thiên Bình sẽ có 24 giờ của ngày mới tràn đầy sinh lực và năng lượng. Bạn có cơ hội giao tiếp với một tập thể trẻ trung, năng động và tư duy sắc bén nên như được tiếp thêm sức mạnh tinh thần mạnh mẽ.

Thứ sáu là ngày Thiên Bình đón nhận những thành công ngoài mong đợi, gặt hái nhiều kinh nghiệm bạn chưa từng trải qua. Tuy vậy, cần hạn chế quyết định bất cứ hạng mục tài chính nào, tâm trạng của bạn vẫn chưa thực sự bình ổn đủ để có những nhạy cảm tinh tế với tiền bạc trong thời điểm này.

Sau giờ làm việc, các Thiên Bình yêu xa sẽ có những giây phút lãng mạn, nồng thắm với nửa kia của mình. Khoảng cách địa lý và thời gian bị xóa nhòa, bạn và người ấy hòa quyện, đồng điệu với nhau trong từng khoảnh khắc.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Con số may mắn: 0

Màu sắc may mắn: Ghi

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Ma Kết

Giờ hoàng đạo cát tường: 5 – 7 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 75%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 79% Tài vận 83% Sự nghiệp 71% Sức khỏe 85%

Đồng nghiệp mâu thuẫn chồng chéo, không khí làm việc ngột ngạt là những yếu tố khách quan cản trở Bọ Cạp trong suốt ngày thứ sáu này. Bạn rất khó để tập trung hoàn thành nhiệm vụ được giao nếu cứ bao đồng, nhiệt tình đi lo chuyện thiên hạ. Hãy làm tốt việc của mình trước Bọ Cạp ạ, chuyện của ai, người đó phải tự chịu trách nhiệm.

Tuyệt vời nhất là, trong khung cảnh hỗn độn và bất lợi như vậy, cung hoàng đạo này vẫn may mắn kiếm được một khoản thu “khủng” khiến nhiều người ghen tị. Thay vì phải thủ thỉ những lời lẽ mệt mỏi với người ấy, đã tới lúc bạn thở phào nhẹ nhõm và trải qua cuối tuần êm ả bên anh/cô ấy.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Đen

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bạch Dương

Giờ hoàng đạo cát tường: 17 – 19 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 84%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 81% Tài vận 70% Sự nghiệp 87% Sức khỏe 77%

tu vi hom nay 2482018 cua 12 cung hoang dao nhan ma duoc den dap thien binh yeu xa
(Ảnh: Pinterest)

Nhân Mã vẫn luôn cống hiến hết mình trong công việc, bạn luôn xử lý mọi việc với sự nhiệt huyết ít ai có được. Vào những thời điểm quan trọng nhất, bạn sẽ luôn thể hiện được năng lực phi phàm và tư duy chuyên nghiệp cùng cách hành xử đẳng cấp khiến cho cộng sự nể phục, cấp trên quý mến.

Tử vi hôm nay góp ý nhỏ rằng, trong các quyết định tài chính, thay vì xông pha vội vã như cách bạn hay làm, Nhân Mã cần điềm tĩnh và nhìn xa trông rộng hơn nữa để giảm thiểu những sai sót không đáng có. Điểm sáng của ngày thứ sáu là ở chỗ, bạn và người ấy sẽ có không gian hẹn hò mới mẻ, vẫn đủ lãng mạn nhưng gần gũi và bình dị hơn.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Ma Kết

Giờ hoàng đạo cát tường: 15 – 17 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 78%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 84% Tài vận 70% Sự nghiệp 77% Sức khỏe 71%

Ma Kết sẽ có một ngày thứ sáu uể oải và khá bức bối, bạn ngoan cố theo đuổi dự án với lối tư duy riêng của mình nên dù khống chế được tình huống và xử lý gọn gàng những vướng mắc phát sinh nhưng mọi thứ không mấy hiệu quả.

Sự bảo thủ quá mức đồng thời còn khiến cung hoàng đạo này bỏ lỡ một thời cơ mười mươi trong nuối tiếc và ấm ức. Đối đầu không phải là cách hành xử phù hợp lúc này, vứt bỏ lòng tự trọng nếu cần và lắng nghe những ý kiến đóng góp thật lòng của cộng sự, Ma Kết sẽ nhanh chóng chạm tay tới thành công hơn.

Cuối ngày, bạn sẽ nhận được sự sẻ chia, vỗ về của người ấy nên mọi mệt mỏi và áp lực rồi sẽ nhanh chóng tan biến. Nếu thời gian cho phép, Ma Kết hãy thử tham gia các lớp học nhảy hoặc trung tâm gym gần nhà, các vận động vừa phải sẽ giúp bạn giải tỏa căng thẳng do Hỏa khí quá vượng.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Trắng sữa

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Sư Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 9 – 11 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 87%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 86% Tài vận 81% Sự nghiệp 88% Sức khỏe 71%

tu vi hom nay 2482018 cua 12 cung hoang dao nhan ma duoc den dap thien binh yeu xa
(Ảnh: Sohu)

Mạnh dạn và xông pha là hai điểm nổi bật của Bảo Bình trong ngày hôm nay. Bạn đón nhận nhiệm vụ mới với tâm thế bình ổn, chuẩn bị kế hoạch vững vàng nên hoàn thành không mấy khó khăn.

Cục diện công việc mới mẻ với đầy thử thách khiến bạn càng bị kích thích và phấn đấu nhiệt tình hơn nữa. Mọi lo lắng đầu ngày rồi sẽ được đập tan, lòng nhiệt tình của bạn lại được thổi bùng lên như mọi ngày.

Tử vi hôm nay nhận thấy, thứ sáu này cũng rất phù hợp để bạn đón nhận những ý kiến đóng góp tích cực của cộng sự và cấp trên. Đây đều là những lời vàng ý ngọc giúp bạn hoàn thiện bản thân và gặt hái thêm nhiều kinh nghiệm kinh doanh quý báu.

Sau giờ làm việc, Bảo Bình lột xác và tận hưởng buổi tối thứ sáu lãng mạn với người ấy. Hai bạn có thể đi xem phim, uống cà phê và trò chuyện tâm sự như xa cách nhau nửa vòng trái đất dù vừa mới gặp nhau vài tiếng trước đó.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bảo Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 8 – 10 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 73%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 69% Tài vận 81% Sự nghiệp 79% Sức khỏe 76%

Sự chuyên nghiệp của Song Ngư luôn khiến bạn loại bỏ mọi khó khăn vướng mắc trong công việc trong mọi hoàn cảnh, dù là khắc nghiệt nhất. Tuy vậy, 24 giờ tới, bạn sẽ phải đối mặt với những mâu thuẫn ngầm hoặc bị kẻ xấu ném đá giấu tay nên cảm thấy hoang mang, lo lắng. Một vài tiền bối hoặc cộng sự sẽ vô tình khiến mâu thuẫn trầm trọng lên vì Song Ngư bị đối thủ vu vạ khiến họ hiểu nhầm tai hại.

May sao, trong lúc rối ren ấy, tình hình tài chính của bạn lại có những khởi sắc vượt bậc. Song Ngư nhận về một khoản thu không nhỏ đủ để bạn tiêu xài thoải mái trong vài ba tháng tới. Tốt nhất hãy gửi tiết kiêm hoặc đưa cho người thân cất giữ, nếu không, bạn sẽ lại nướng hết vào sở thích shopping thiếu kiểm soát.

Các Song Ngư độc thân sẽ dễ dàng gặp may mắn trong chuyện tình cảm. Bạn và người ấy đã tới thời điểm chuyển giai đoạn cho mối quan hệ. Tuy nhiên, đừng quá nũng nịu hoặc trẻ con, nếu không người ấy sẽ thấy rất khó chịu vì chưa đủ thấu hiểu.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

XEM THÊM

tu vi hom nay 2482018 cua 12 cung hoang dao nhan ma duoc den dap thien binh yeu xa 5 cung hoàng đạo tình ái thăng hoa, vận may dồn dập suốt tháng 9

Trong tháng 8 nếu 5 cung hoàng đạo dưới đây chịu thiệt thòi thì đừng nguôi hi vọng. Sang tháng 9, họ sẽ xoay chuyển ...

tu vi hom nay 2482018 cua 12 cung hoang dao nhan ma duoc den dap thien binh yeu xa Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo: Tháng 9/2018 sẽ bắt đầu bằng sự liên kết một cách tuyệt vời giữa ...

tu vi hom nay 2482018 cua 12 cung hoang dao nhan ma duoc den dap thien binh yeu xa Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp: Sự nghiệp của người tuổi Dậu có sự tiến triển tốt đẹp, trong khi đó, ...

tu vi hom nay 2482018 cua 12 cung hoang dao nhan ma duoc den dap thien binh yeu xa Tử vi hôm nay (23/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết khủng hoảng, Kim Ngưu xuất sắc

Tử vi hôm nay (23/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương sẽ có một ngày thứ năm may mắn với tài vận và vận ...

tu vi hom nay 2482018 cua 12 cung hoang dao nhan ma duoc den dap thien binh yeu xa Tử vi hôm nay (22/8/2018) của 12 con giáp: Tuổi Dần nỗ lực, tuổi Mão được yêu thương

Tử vi hôm nay (22/8/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý nên nuông chiều bản thân mình một chút, đừng lúc nào cũng quá nghiêm ...

tu vi hom nay 2482018 cua 12 cung hoang dao nhan ma duoc den dap thien binh yeu xa Tử vi hôm nay (22/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ tỏa sáng, Song Ngư thăng hoa

Tử vi hôm nay (22/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã thực sự thất thủ vì bị cộng sự o bế, tấn công dồn ...

tu vi hom nay 2482018 cua 12 cung hoang dao nhan ma duoc den dap thien binh yeu xa Tử vi hôm nay (21/8/2018) của 12 con giáp: Tuổi Dần hào phóng, tuổi Thìn thận trọng

Tử vi hôm nay (21/8/2018) của 12 con giáp: Con giáp tuổi Ngọ cần hạn chế chi tiêu, tránh vung tay quá trán trong tình ...

tu vi hom nay 2482018 cua 12 cung hoang dao nhan ma duoc den dap thien binh yeu xa Tử vi hôm nay (21/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải trễ nải, Bảo Bình phóng túng

Tử vi hôm nay (21/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình sẽ bắt đầu ngày thứ ba một cách hỗn loạn và khó chịu. ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.