Tử vi hôm nay (25/10) qua lá bài tarot: Đừng tự hại mình bằng tâm lí 'nước đôi'

Tử vi hôm nay (25/10) qua lá bài tarot cho thấy bạn nên quyết định dứt khoát, đừng tự làm khó mình bằng tâm lí 'nước đôi'. 

Chọn nhanh 1 trong số 4 lá bài dưới đây và xem luận giải dành cho bạn.

tu vi hom nay 2510 qua la bai tarot dung tu hai minh bang tam li nuoc doi

--

LUẬN GIẢI

---

Lá bài số 1

Có rất nhiều điều tuyệt vời trong cuộc sống của bạn, bạn có biết không? Cớ sao không chậm lại và tận hưởng, lại dành thời gian so đo với cuộc sống của người khác? Vốn dĩ những hoàn cảnh sống khác nhau sẽ tạo nên những con người khác nhau, bạn không thể lấy chuẩn của mình làm thước đo hạnh phúc cho ai đó và ngược lại, họ cũng sẽ không thể làm như vậy với bạn. Nếu như bạn không học cách yêu những điều giản dị trong cuộc sống của mình, mãi chạy theo tiêu chí xa vời nào đó thì có phải cuộc đời bạn sẽ là câu chuyện buồn? Lá bài The Sun muốn khuyên bạn hãy hướng đến những điều tích cực, đón nhận tình yêu bằng tâm hồn và trái tim rộng mở, bạn sẽ được là chính bạn mà vẫn hạnh phúc hơn ai hết.

Lá bài số 2

Vẫn biết cuộc sống là rất nhiều những câu chuyện phiêu lưu kết nối, nhưng bạn có thấy mình đang hơi quá phiêu lưu, đẩy cuộc sống vào những mối nguy hiểm thật sự? Lá bài The Fool khuyên bạn hãy biết cân bằng, đừng quá ham vui mà quên đi ý nghĩa của những điều bình dị, của sự an toàn cho bản thân. Trong ngày nếu thấy buồn bực, hãy dành thời gian trò chuyện nhiều hơn với người thân hoặc là một người bạn tâm giao. Lúc này lời chia sẻ của họ có thể giúp bạn tỉnh táo và tìm thấy sự cân bằng cần thiết cho mình.

Lá bài số 3

Nếu không muốn bị tổn thương, chẳng cách nào khác, bạn phải tự khiến mình trở nên mạnh mẽ hơn. Đừng trông chờ vào sự nâng đỡ, bảo vệ của người khác vì họ không thể luôn luôn theo sát bước chân bạn. Cuộc sống của bạn do bạn làm chủ và quyết định, vì thế hãy tự tin và mạnh dạn, chí ít là để bảo vệ mình khỏi những luồng năng lượng tiêu cực, khỏi những lời lẽ ác ý từ ai đó. Nếu bạn chịu nhịn và chịu thua một lần, ai dám chắc bạn sẽ không chịu nhịn và chịu thua mãi mãi? Bây giờ hoặc là không bao giờ, bạn cần chứng tỏ sức mạnh nội lực của bản thân.

Lá bài số 4

Bạn đang có nhiều băn khoăn, khúc mắc trong chuyện tình cảm? Lá bài The Judgement tiết lộ rằng bạn đang hoài nghi tinh cảm của bản thân và hoài nghi cả tình cảm đối phương dành cho bạn. Bạn vừa muốn đi tìm câu trả lời cho "nhẹ đầu", lại vừa không muốn mất đi sĩ diện bản thân, thành ra... mệt càng thêm mệt. Lời khuyên dành cho bạn là hãy thẳng thắn nhìn nhận sự việc, mạnh dạn đương đầu với những vấn đề khiến mình lo ngại. Nếu bạn muốn biết lời giải, hãy tìm đối phương để trò chuyện chân thành. Nếu bạn muốn gạt hoài nghi mà chẳng cần làm gì cả, hãy gạt ngay. Đừng để tâm lí "nước đôi" biến mình thành con rối trong chính cuộc đời mình.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

XEM THÊM

tu vi hom nay 2510 qua la bai tarot dung tu hai minh bang tam li nuoc doi Tử vi hôm nay (24/10) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ

Tử vi hôm nay (24/10) về tài chính của 12 con giáp cho thấy tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, tuổi Sửu tài chính ...

tu vi hom nay 2510 qua la bai tarot dung tu hai minh bang tam li nuoc doi Tử vi hôm nay (24/10) về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu hao hụt ít nhiều

Tử vi hôm nay (24/10) về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Kim Ngưu hao hụt ít nhiều, Song Tử tài chính ...

tu vi hom nay 2510 qua la bai tarot dung tu hai minh bang tam li nuoc doi Tử vi hôm nay (24/10) qua lá bài tarot: Sau cơn mưa trời lại sáng!

Tử vi hôm nay (24/10) qua lá bài tarot cho thấy vượt qua được cảm xúc tiêu cực đang chế ngự bản thân, bạn đạt đến ...

tu vi hom nay 2510 qua la bai tarot dung tu hai minh bang tam li nuoc doi Tử vi hôm nay (23/10) về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Mùi thiếu tự tin

Tử vi hôm nay (23/10) này sẽ có dự đoán gì về chuyện tình yêu của 12 con giáp?

tu vi hom nay 2510 qua la bai tarot dung tu hai minh bang tam li nuoc doi Tử vi hôm nay (23/10) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư ngừng so sánh

Tử vi hôm nay (23/10) này sẽ có dự đoán gì về chuyện tình yêu của 12 cung hoàng đạo?

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.