Tử vi hôm nay (26/11) của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã tâm hồn 'treo ngược cành cây'

Tử vi hôm nay (26/11) của 12 cung hoàng đạo cho thấy Nhân Mã "tâm hồn treo ngược cành cây", Cự Giải buồn vui thất thường. 

Một số luận giải, dự đoán về công việc, tình cảm, sức khỏe mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm của 12 cung hoàng đạo trong ngày 26/11.

tu vi hom nay 2611 cua 12 cung hoang dao nhan ma tam hon treo nguoc canh cay

Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Con số may mắn: 13, 22

Bạch Dương cần đặc biệt chú ý đến sức khỏe ngày hôm nay, có thể các cơ ở vai và váy đau nhức sẽ khiến bạn mệt mỏi, thậm chí là cáu kính. Làm việc chăm chỉ cũng tốt, nhưng bảo vệ và giữ gìn sức khỏe còn quan trọng hơn. Hãy xây dựng cho mình một chế độ ăn nghỉ hợp lí nhé.

Công việc của bạn khá thuận lợi, tâm trạng vui vẻ nhẹ nhõm chứ không chịu áp lực gì. Tiền bạc trong ngày đủ tiêu, đừng ham mua sắm quần áo mới là được.

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Con số may mắn: 04

Kim Ngưu vẫn chưa thoát ra được những lo lắng mệt mỏi liên quan đến tình cảm gia đình, dường như nó khiến bạn cảm thấy mình tệ, mình không có tư cách để thực hiện những điều lớn lao. Lời khuyên cho bạn là hãy để mình bình tĩnh, tỉnh táo. Càng suy nghĩ nhiều sẽ càng thêm suy nhược và làm khổ bản thân mình mà thôi.

Công việc và sức khỏe duy trì ở mức khá, bạn vẫn đủ ăn tiêu và chăm chút được cho bản thân. Mối quan hệ với đồng nghiệp cũng được cải thiện.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Con số may mắn: 11, 22

Song Tử hôm nay "cầu được ước thấy" trong chuyện tình cảm, bạn và người ấy sẽ có cuộc hẹn hò lãng mạn. Công việc và sức khỏe cũng rất tốt, Song Tử sẽ thấy tinh thần vui vẻ hân hoan từ sớm tới khuya.

Khó khăn duy nhất của bạn có lẽ nằm ở gia đình, có thể một ngài người thân đang giữ định kiến trong lòng, gây cản trở cho tình cảm cũng như công việc của bạn. Song Tử hãy bình tĩnh chia sẻ, bày tỏ để người thân có thể hiểu chuyện, ủng hộ bạn. Nhớ rằng bất cứ sự nổi nóng nào cũng sẽ khiến câu chuyện trở nên tồi tệ hơn mà thôi.

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Con số may mắn: 11

Cự Giải bận rộn từ sớm tới khuya, công việc liên tiếp dồn đến khiến bạn không có lấy một phút ngơi nghỉ. Điều quan trọng lúc này là bạn phải thay đổi được suy nghĩ của mình, san sẻ gánh nặng với đồng nghiệp chứ đừng lúc nào cũng khư khư ôm hết, làm hết một mình.

Tình cảm khá ảm đạm, bạn tương tư một người nhưng lại không biết ý tứ của người ấy dành cho bạn thế nào. Bạn cũng đang vướng vào một chuyện tình lâu dài chưa có hồi kết.

Sức khỏe Cự Giải rất không tốt, nếu không ăn nghỉ hợp lí, bạn sẽ sớm phải gặp bác sĩ trong vài ngày tới.

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Con số may mắn: 4

Cuộc sống của Sư Tử sẽ có những thay đổi trong ngày này, có thể là về công việc hoặc tình cảm. Đôi lúc bạn thấy mình cô đơn, lạc lõng nhưng đó chỉ là cảm giác thoáng qua, sự quan tâm - yêu thương của người thân sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm lại được sự cân bằng cần thiết.

Sư Tử nên tránh thực hiện các giao dịch tài chính hoặc là kí kết hợp đồng lớn trong ngày, sẽ khiến bạn chịu thua thiệt.

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Con số may mắn: 11

Xử Nữ vẫn chưa hoàn toàn thoát ra khỏi mớ bòng bong của cảm xúc, bạn vừa muốn thế này, vừa muốn thế kia, bạn nghĩ rằng mình rất sòng phẳng, nhưng thực chất bạn lại rất hay nghĩ cho người khác, chịu tổn thương về mình. Lời khuyên cho Xử Nữ là hãy để đầu óc thảnh thơi nghỉ ngơi, sau đó tạo ra cho mình những giá trị nhất định. Sức khỏe cũng cần được chăm chút, đặc biệt là chế độ ăn uống. Việc liên tục nạp đồ ăn nhanh với đồ chế biến sẵn vào người khiến bạn cảm thấy nặng nề mệt mỏi hơn.

Tháo gỡ từ từ từng vấn đề một và giữ cho mình sự tự chủ nhé Xử Nữ.

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Con số may mắn: 13

Thiên Bình cần làm mới cảm xúc của mình nếu không muốn rơi vào sự mệt mỏi và suy nghĩ tiêu cực. Đừng để thế giới của mình gói gọn trong một người. Cuộc sống này còn biết bao điều thú vị, bao nơi đẹp đẽ chờ bạn khám phá. Hãy bước ra ngoài, cảm nhận nắng, gió, những khóm hoa, nụ cười của người qua đường... bạn sẽ thấy tinh thần vui vẻ hơn.

Vào buổi tối hãy dành thời gian trò chuyện với bạn bè, những suy nghĩ tích cực và năng lượng tốt từ họ sẽ giúp bạn thấy được an ủi và suy nghĩ lạc quan, yêu đời hơn.

tu vi hom nay 2611 cua 12 cung hoang dao nhan ma tam hon treo nguoc canh cay

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Con số may mắn: 08

Bọ Cạp dường như đang "đứng núi này trông núi nọ", vì thế mà chẳng việc nào ra việc nào. Ngày hôm nay nếu bạn không thực tập trung thì đến cuối cùng cả tình cảm, công việc sẽ đều "sôi hỏng bỏng không" cả.

Sức khở của Bọ Cạp Tương duy trì tốt, tuy nhiên bạn vẫn nên tham gia lớp tập gym để cơ thêm săn chắc, quyến rũ. Chuyện tiền bạc không có gì thay đổi, Bọ Cạp đủ chi tiêu cho các nhu cầu mua sắm cá nhân.

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Con số may mắn: 24

Nhân Mã cảm thấy trống trải! Đây là cảm giác theo bạn đã vài tuần nay nhưng đến giờ mới thực sự rõ nét. Bạn làm việc vẫn tốt, thu nhập vẫn ổn định, bạn bè vẫn ở bên nhưng Nhân Mã thực sự thấy "thiêu thiếu gì đó". Thiếu gì thì chỉ có Nhân Mã mới tìm ra câu trả lời thỏa mãn cho mình.

Tuy tâm trạng không tốt, Nhân Mã cũng đừng vì thế mà tiêu xài hoang phí. Thời gian tới còn rất nhiều khoản cần chi tiêu. Nếu bây giờ không tiết kiệm thì lúc ấy chắc chắn sẽ khó khăn, túng thiếu.

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Con số may mắn: 4

Ma Kết có một ngày bận rộn từ sớm tới khuya. Các dự án bạn theo đuổi đều bước vào giai đoạn nước rút, cần Ma Kết theo dõi, giám sát. Về sức khỏe không có gì đáng lo ngại, về tình cảm thì đối phương dường như đang hơi xao nhãng bạn. Ma Kết dù bận cũng hãy cố gắng dành thời gian quan tâm đến đối phương, để đối phương cảm nhận được sự chân thành, nhiệt tình của bạn.

Vào buổi chiều, một người thân có thể mang đến tin vui về tài chinh, Ma Kết hãy sẵn sàng đón nhận nhé.

Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Con số may mắn: 02

Bảo Bình chăm chỉ hơn ai hết trong ngày hôm nay, lí do là bạn muốn nâng cao thu nhập và có sự chủ động nhất định cho cuộc sống phía trước. Cấp trên nhận thấy điều đó và hoàn toàn ghi nhận bạn. Tuy nhiên Bảo Bình cần hiểu rằng trong công việc chăm chỉ thôi chưa đủ, bạn còn cần nâng cao kĩ năng quản lí thời gian và nghiệp vụ chuyên môn. Có như vậy mới dễ đạt được điều mình mong muốn.

Chuyện tình cảm trong ngày tốt đẹp, bạn và đối phương tâm đầu ý hợp trong mọi chuyện. Sức khỏe của bạn cũng tốt, chỉ cần chú ý một chút đến chế độ ăn uống là được.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Con số may mắn:11

Vấn đề lớn nhất của Song Ngư trong ngày chính là "tiền đâu". Bạn muốn thực hiện nhiều dự định nhưng tiền chưa đổ về tài khoản khiến cho kế hoạch bị ảnh hưởng không ít. Đổi lại sức khỏe và tình cảm lại rất tốt đẹp, không có gì phải lo lăng, suy nghĩ nhiều.

Đây không phải là ngày may mắn để buôn bán nhà đất hay kí kết hợp đồng mới nên Song Ngư phải thật cẩn thận nhé.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

tu vi hom nay 2611 cua 12 cung hoang dao nhan ma tam hon treo nguoc canh cay Tử vi tuần mới (26/11 - 2/12) qua lá bài tarot: Gỡ rối tơ lòng

Tử vi tuần mới (26/11 - 2/12) qua lá bài tarot cho thấy đây là thời gian bạn phải gỡ rối tơ lòng, tìm ra ...

tu vi hom nay 2611 cua 12 cung hoang dao nhan ma tam hon treo nguoc canh cay Tử vi hôm nay (25/11) của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình bận rộn, Ma Kết mệt nhoài

Tử vi hôm nay (25/11) của 12 cung hoàng đạo cho thấy những khoản tiền thưởng hoặc lợi nhuận từ những nguồn đầu tư trước ...

tu vi hom nay 2611 cua 12 cung hoang dao nhan ma tam hon treo nguoc canh cay Tử vi hôm nay (24/11) qua lá bài tarot: Khổ vì giỏi

Tử vi hôm nay (24/11) qua lá bài tarot cho thấy đôi lúc sự sáng tạo, giỏi giang lại khiến bạn thành ngôi sao cô ...

tu vi hom nay 2611 cua 12 cung hoang dao nhan ma tam hon treo nguoc canh cay Tử vi hôm nay (25/11) về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Tuất tránh tranh cãi

Tử vi hôm nay (25/10) này sẽ có dự đoán gì về chuyện tình yêu của 12 con giáp?

tu vi hom nay 2611 cua 12 cung hoang dao nhan ma tam hon treo nguoc canh cay Tử vi hôm nay (24/11) về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình không có tiền

Tử vi hôm nay (24/11) về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bảo Bình không có tiền, Nhân Mã thu nhập khá.

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (20/7 - 26/7): Hơn 11.500 tỷ đồng làm cao tốc Sơn La - cửa khẩu Tây Trang, chính thức mở rộng TP Nam Định
Chính thức mở rộng TP Nam Định; thông tin mới về dự án khép kín đường Vành đai 3 Hà Nội qua huyện Đông Anh; hơn 11.500 tỷ đồng làm cao tốc Sơn La - cửa khẩu Tây Trang; duyệt điều chỉnh quy hoạch chung TP Cam Ranh... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.