Tử vi hôm nay (26/6/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tuất tổn thương, tuổi Mão đón nhận bất ngờ

Tử vi hôm nay (26/6/2018) của 12 con giáp: Hôm nay tuổi Mão rất may mắn, những bất ngờ thú vị đang chờ đón bạn. 
tu vi hom nay 2662018 cua 12 con giap tuoi tuat ton thuong tuoi mao don nhan bat ngo
Tử vi hôm nay (26/6/2018) của 12 con giáp. (Ảnh: Cosmopolitan)

Tuổi Tý

Hướng phát tài: Bắc, tránh hướng Đông Nam

Màu sắc may mắn: Đen

Quý nhân phù trợ: Tuổi Hợi

Hôm nay tuổi Tý có nhiều cơ hội làm ăn, những mối quan hệ cá nhân tốt đẹp cũng hỗ trợ tuổi Tý rất nhiều và mang đến may mắn cho họ. Trong công việc, khác với mọi ngày, tuổi Tý hôm nay tràn đầy hứng khởi và nhiệt huyết, công việc vì thế mà được giải quyết nhanh và hiệu quả hơn.

Tiền tài ổn định, bạn vẫn đang thể hiện mình là người quản lý tài chính khá tốt. Về tình cảm, hôm nay thích hợp đến những chỗ đông người, tham gia các hoạt động xã hội, gặp gỡ bạn bè để tăng cơ hội tìm được người yêu.

Tuổi Sửu

Hướng phát tài: Đông Nam, tránh hướng Tây Bắc

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tỵ

Tử vi hôm nay của người tuổi Sửu khá tốt, có dấu hiệu phát triển theo hướng đi đúng đắn. Đặc biệt với những người đã làm việc chăm chỉ trong suốt một thời gian dài, thì hôm nay hẳn là ngày mang đến nhiều phần thưởng đền đáp cho họ.

Trong công việc hôm nay có may mắn nhỏ, giúp bạn hoàn thành công việc và còn nhận được một chút danh tiếng. Tiền tài vượng, bạn rất dễ kiếm tiền trong hôm nay.

Tuổi Dần

Hướng phát tài: Bắc, tránh hướng Tây

Màu sắc may mắn: Xanh lam

Quý nhân phù trợ: Tuổi Hợi

Tâm trạng của tuổi Dần hôm nay rất ổn định, vững chãi, không ai có khả năng làm ảnh hưởng đến cảm xúc của bạn. Nhờ tinh thần vững vàng như này, hôm nay thích hợp để bạn thực hiện những kế hoạch. Công việc hôm nay suôn sẻ, không gặp bất cứ khó khăn nào. Vì thế bạn nên dành thời gian trau dồi các kỹ năng cá nhân. Hôm nay người tuổi Dần độc thân rất dễ gặp được “người trong mộng”, trong khi đó những người đã yên bề gia thất thì lại có cảm giác không an toàn trong tổ ấm của mình.

Tuổi Mão

Hướng phát tài: Đông, tránh hướng Bắc

Màu sắc may mắn: Màu be

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tuất

Hôm nay tuổi Mão rất may mắn, những bất ngờ thú vị đang chờ đón bạn. Công việc trôi chảy. Bạn cần hào hứng hơn, tiếp cận với những điều mới mẻ, học hỏi thêm kiến thức để nâng sự tự tin trong mình lên. Tài vận hôm nay tốt, thích hợp cho đầu tư kinh doanh.

tu vi hom nay 2662018 cua 12 con giap tuoi tuat ton thuong tuoi mao don nhan bat ngo
(Ảnh: Sina)

Tuổi Thìn

Hướng phát tài: Nam, tránh hướng Bắc

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân phù trợ: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay của người tuổi Thìn không mấy tốt đẹp, có tiểu nhân rình rập xung quanh, những người khác cũng ảnh hưởng xấu đến tinh thần của bạn. Trong công việc cần cẩn trọng và không nên thảo luận về việc hợp tác, đầu tư. Tài lộc hôm nay không như ý, nhưng nếu có cơ hội kiếm thêm tiền, dù chỉ là một khoản nhỏ, bạn cũng nên nắm giữ.

Tuổi Tỵ

Hướng phát tài: Tây, tránh hướng Đông Bắc

Màu sắc may mắn: Trắng

Quý nhân phù trợ: Tuổi Dậu

Tuổi Tỵ hôm nay nếu vẫn cứ giữ được sự ổn định và cân bằng trong cảm xúc, mọi chuyện tự nhiên sẽ tốt đẹp. Trong công việc, ngoài chăm chỉ và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, cũng nên quan tâm và vun đắp cho mối quan hệ với đồng nghiệp. Luôn nhớ bạn đang làm việc trong một tập thể và việc giao tiếp với các đồng nghiệp khác là điều cần thiết. Về tiền tài, hôm nay chú ý không chi tiêu hoang phí, học cách tiết kiệm và quản lý tài chính.

Tuổi Ngọ

Hướng phát tài: Đông Bắc, tránh hướng Bắc

Màu sắc may mắn: Xanh lá cây

Quý nhân phù trợ: Tuổi Dần

Ngày hôm nay của tuổi Ngọ đầy trở ngại, vì thế tốt hơn là chuẩn bị tinh thần đón nhận nó. Trong công việc, hôm nay càng khiêm tốn càng mang lợi cho bạn, tránh xung đột với người khác vì những bất đồng quan điểm. Tài lộc ổn định, có khoản thu ngoài dự kiến. Về tình cảm, bạn đang thụ động trong tình yêu. Nếu muốn đi đến một cái kết tốt đẹp, nên dành nhiều tâm huyết hơn cho mối quan hệ này.

Tuổi Mùi

Hướng phát tài: Nam, tránh hướng Bắc

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tỵ

Ngày hôm nay của tuổi Mùi nhiều xáo trộn. Vì thế nếu tuổi Mùi đang trông chờ một ngày yên bình thì sẽ phải thất vọng. Trong công việc, bớt hy vọng và ảo tưởng, thay vào đó tập trung vào hiện tại, làm tốt công việc được giao. Hôm nay tuổi Mùi phải chi tiêu nhiều, cần chú ý kẻo thâm hụt tiền lớn.

tu vi hom nay 2662018 cua 12 con giap tuoi tuat ton thuong tuoi mao don nhan bat ngo
(Ảnh: Yoka)

Tuổi Thân

Hướng phát tài: Đông Nam, tránh hướng Tây Bắc

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân phù trợ: Tuổi Thìn

Ngày hôm nay của tuổi Thân ổn định. Bạn có thể trau dồi bản thân bằng những quyển sách thú vị liên quan đến nghề nghiệp của bạn hoặc tham gia những hội thảo, khóa học ngắn. Công việc không nảy sinh vấn đề rắc rối, bạn vẫn đang thể hiện bản thân mình khá tốt.

Tuổi Dậu

Hướng phát tài: Đông Nam, tránh hướng Tây

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tỵ

Tuổi Dậu hôm nay dễ nóng giận, bạn cần kiềm chế mình hơn để tránh xúc phạm người khác. Công việc không nhiều suôn sẻ, chú ý đến các mối quan hệ xã hội và đừng gây thù hằn với đồng nghiệp. Hôm nay tiền tài không ổn định, bạn phải chi tiêu khá nhiều.

Tuổi Tuất

Hướng phát tài: Nam, tránh hướng Tây

Màu sắc may mắn: Xanh lam

Quý nhân phù trợ: Tuổi Dần

Tuổi Tuất hôm nay dễ rơi vào trạng thái chán nản, thất vọng, dễ bị tổn thương. Trong công việc, bạn được giao một số nhiệm vụ bất ngờ. Rất cần sự bình tĩnh để có thể xử lý các nhiệm vụ mới này. Tiền tài bình thường. Đừng quá lo lắng về việc đầu tư, trước hết hãy quan sát và phân tích kỹ lưỡng mọi yếu tố, sau đó mới quyết định đầu tư.

Tuổi Hợi

Hướng phát tài: Nam, tránh hướng Tây Bắc

Màu sắc may mắn: Xanh lá cây

Quý nhân phù trợ: Tuổi Thìn

Tử vi hôm nay của người tuổi Hợi bình thường. Bạn vẫn đang thể hiện tốt trong công việc. Tài hùng biện cùng những kỹ năng trong công việc của bạn gây ấn tượng với mọi người. Tài lộc bình thường, có khoản thu nhỏ, nhưng vẫn tốt hơn là không có gì. Về tình cảm, nếu đang thích một ai đó, nên mạnh dạn tấn công, đừng tự ti mà lỡ mất cơ hội.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

tu vi hom nay 2662018 cua 12 con giap tuoi tuat ton thuong tuoi mao don nhan bat ngo Tử vi hôm nay (25/6/2018) của 12 con giáp: Tuổi Dần tốt bụng, tuổi Tuất có người theo đuổi

Tử vi hôm nay (25/6/2018) của 12 con giáp: Hôm nay tuổi Tuất độc thân sẽ tận hưởng cảm giác có bạn khác giới theo ...

tu vi hom nay 2662018 cua 12 con giap tuoi tuat ton thuong tuoi mao don nhan bat ngo Tử vi tuần mới (25/6 -1/7/2018) của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương ủy mị, Thiên Bình nhiệt tình

Tử vi tuần mới (25/6 -1/7/2018) của 12 cung hoàng đạo: Vào thứ 5 đến hết tuần, Bạch Dương dễ bị ủy mị hơn bình thường.

tu vi hom nay 2662018 cua 12 con giap tuoi tuat ton thuong tuoi mao don nhan bat ngo Tử vi tuần mới (25/6 -1/7/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tuất may mắn, tuổi Tỵ chăm chỉ

Tử vi tuần mới (25/6 -1/7/2018) của 12 con giáp về công việc, tiền tài, tình cảm có gì đặc biệt cần chú ý?

tu vi hom nay 2662018 cua 12 con giap tuoi tuat ton thuong tuoi mao don nhan bat ngo Trong 15 ngày tới, 3 con giáp này có đường công danh rộng mở, tiền vào ào ào như nước

Nếu thuộc một trong nhóm con giáp sau đây, hãy vui mừng bởi 15 ngày tới, không chỉ may mắn mà cả tài vận đều ...

tu vi hom nay 2662018 cua 12 con giap tuoi tuat ton thuong tuoi mao don nhan bat ngo Tử vi tháng 7/2018 chi tiết của 12 con giáp

Cùng tham khảo tử vi tháng 7/2018 của 12 con giáp dưới đây.

tu vi hom nay 2662018 cua 12 con giap tuoi tuat ton thuong tuoi mao don nhan bat ngo Tử vi tháng 7/2018 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương may mắn trong công việc, Ma Kết gặp thử thách

Tháng 7/2018 này 12 cung hoàng đạo sẽ có những biến động gì cần chú ý?

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.