Tử vi hôm nay (29/10) về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Song Tử lỗ to

Tử vi hôm nay (29/10) về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Tử lỗ to, Bạch Dương tiền vào như nước. 

Một số luận giải, dự đoán mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm về tài chính của 12 cung hoàng đạo trong ngày 29/10.

tu vi ngay mai 2910 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao song tu lo to

Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 4/5 sao

Bạch Dương có một ngày may mắn, tài lộc dồi dào, tiền bạc rủng rỉnh. Các nguồn thu đến chủ yếu từ việc làm thêm/dự án ngoài của bạn. Việc làm chính cũng khá thuận lợi nhưng chưa mang về lợi nhuận nào đáng kể. Bạch Dương có thể trích ra một khoản để mua sắm cho mình vài món đồ mùa thu đông.

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Tài chính Kim Ngưu hôm nay không có sự tăng trưởng đột biến, cũng không có khoản chi nào quá lớn khiến bạn phải suy nghĩ. Vấn đề của Kim Ngưu hiện nằm ở sức khỏe, dường như bạn hơi quá tải khi ôm đồm quá nhiều phần việc. Nếu không sớm cân bằng, Kim Ngưu sẽ hao tài tốn của vì thuốc men.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 2/5 sao

Tài chính không thể nó là khả quan dành cho Song Tử khi mà trong ngày bạn phải chi rất nhiều tiền, từ việc nhà đến việc xã hội. Tuy nhiên Song Tử không cần quá lo lắng, các khoản chi này ít nhiều mang lại ý nghĩa tích cực cho cuộc sống của bạn, thậm chí giúp bạn dễ thăng quan tiến chức về sau.

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Cự Giải hôm nay làm ra kha khá tiền nhưng vẫn không thấm vào đâu so với số tiền mà bạn chi tiêu. Buổi chiều quý nhân có thể mang đến cho bạn một vài cơ hội với việc làm thêm hấp dẫn, nếu biết nắm bắt bạn có thể cải thiện đáng kể thu nhập của bản thân trong tháng tới.

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Sư Tử có cơ hội nâng cao thu nhập từ các công việc ngoài, tuy nhiên do việc chính còn lo chưa xong nên bạn cũng không muốn ôm đồm. Tiền bạc duy trì ở mức khá giúp Sư Tử đủ tự tin chi tiêu, mua sắm các món cần thiết. Vấn đề khó khăn duy nhất của Sư Tử trong ngày có lẽ chỉ là tình cảm gia đình.

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 4/5 sao

Ngày thứ hai phát lộc dành cho Xử Nữ, bạn làm gì cũng được may mắn, thuận lợi, các khoản tiền lớn nhỏ liên tiếp đổ về. Xử Nữ cũng có cơ hội nhận được quà tặng từ một người thân thiết nào đó. Lời khuyên dành cho bạn là hãy để đầu óc được thư thái, nhẹ nhõm, tận hưởng những điều thú vị mà cuộc sống dành tặng bạn.

tu vi ngay mai 2910 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao song tu lo to

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Công việc nhàn nhã giúp Thiên Bình có nhiều thời gian nghỉ ngơi, đọc sách, tìm hiểu thêm về các lĩnh vực mà bạn yêu thích. Tuy nhiên việc nhàn đồng nghĩa với tiền bạc cũng ít. Nếu Thiên Bình hài lòng với cuộc sống hiện tại thì không sao. Nếu bạn muốn nâng cao thu nhập thì nên mở rộng mối quan hệ, nhận một vài việc lẻ ở ngoài.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Tài chính Bọ Cạp rất tốt đẹp từ sáng đến chiều, thu nhiều hơn chi, nhưng đến buổi tối, một việc gia đình nào đó khiến bạn phải chi khoản lớn, ảnh hưởng khá nhiều đến quỹ tài chính cá nhân. Dù sao việc cần chi cũng vẫn phải chi, Bọ Cạp không nên âu sầu mà hãy nghĩ lạc quan rằng ngày mai mình sẽ may mắn hơn.

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 4/5 sao

Rất nhiều khoản tiền đổ về túi Nhân Mã trong ngày hôm nay, giúp bạn rủng rỉnh, thoải mái chi tiêu mua sắm những gì mình thích. Tuy nhiên Nhân Mã nên học cách tiết kiệm vì từ giờ đến cuối năm bạn còn nhiều khoản quan trọng cần phải chi. Nếu cứ tiêu xài hoang phí thế này thì nguy cơ phải đi vay mượn là rất cao.

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 4/5 sao

Ma Kết cực hên trong ngày thứ hai, 'tiền vào như nước', các hạng mục đầu tư đều cho tín hiệu khả quan. Nếu thực hiện giao dịch tài chính lớn, mua bán bất động sản hay xe cộ trong ngày, bạn cũng dễ được may mắn. Ma Kết nên trích ra một khoản để mua cho mình món đồ yêu thích - coi như là phần thưởng cho nỗ lực làm việc thời gian qua.

Bảo Bình | 20/1 - 18/2

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Một vài rắc rối ở chỗ làm có thể khiến Bảo Bình hao hụt tài chính nhẹ. Tuy nhiên đến buổi chiều tối, vận may sẽ mỉm cười với bạn qua hàng loạt các cơ hội kiếm lời. Bảo Bình nên nắm bắt thấy cơ, cho đối tác thấy năng lực cũng như tinh thần trách nhiệm của mình, bạn sẽ thu về thành quả tốt hơn cả mong đợi.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 2/5 sao

Tài chính ngày thứ hai khá ảm đạm với Song Ngư, lí do là các khoản thu không có, các khoản cần chi lại rất nhiều. Từ khoản tiền bé vài chục nghìn đồng đến khoản tiền to vài triệu đồng, tất cả đều phải lấy ra từ ví của Song Ngư. Tiêu tốn nhiều khiến tâm trạng của Song Ngư không được tốt, tuy nhiên tử vi khuyên bạn hãy lạc quan lên nhé, vì thứ ba vận may sẽ mỉm cười.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

tu vi ngay mai 2910 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao song tu lo to Tử vi tuần mới (29/10 - 4/11) về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử bội thu, Ma Kết chịu thua thiệt

Tử vi tuần mới (29/10 - 4/11) về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Sư Tử bội thu, Ma Kết chịu thua ...

tu vi ngay mai 2910 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao song tu lo to Tử vi tuần mới (29/10 - 4/11) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Mão hái ra tiền

Tử vi tuần mới (29/10 - 4/11) về tài chính của 12 con giáp cho thấy tuổi Mão hái ra tiền, tuổi Tý hao hụt ...

tu vi ngay mai 2910 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao song tu lo to Tử vi Nhật Bản (30/10) của 12 con giáp: Tuổi Sửu tự tin, tuổi Mùi ‘thắng đậm’

Tử vi Nhật Bản (30/10) của 12 con giáp: Sau bao vất vả và lo lắng, cuối cùng người tuổi Dần sẽ được hưởng quả ...

tu vi ngay mai 2910 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao song tu lo to Tử vi hôm nay (28/10) về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Tý tính toán

Tử vi hôm nay (28/10) này sẽ có dự đoán gì về chuyện tình yêu của 12 con giáp?

tu vi ngay mai 2910 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao song tu lo to Tử vi hôm nay (28/10) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử cuồng si

Theo tử vi tình yêu, hôm nay 28/10 các chòm sao sẽ đón đợi và cần cẩn trọng điều gì trong chuyện tình cảm?

tu vi ngay mai 2910 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao song tu lo to Tử vi hôm nay (29/10/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý tự tin, tuổi Sửu thận trọng

Tử vi hôm nay (29/10/2018) của 12 con giáp: Nếu tuổi Tý tự tin hơn về bản thân thì bạn cũng sẽ khám phá ra ...

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (20/4 - 26/4): Khởi công cao tốc cửa khẩu Hữu Nghị - Chi Lăng, TP Phan Thiết sẽ mở rộng  thêm 94 km2
Sắp thông xe cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo; khởi công nút giao phức tạp nhất trên vành đai 3 TP HCM; khởi công cao tốc cửa khẩu Hữu Nghị - Chi Lăng... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.