Tử vi hôm nay (30/6/2018) của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ ‘bất khả chiến bại’, Ma Kết lơ đễnh

Tử vi hôm nay (30/6/2018) của 12 cung hoàng đạo: Tình yêu của Bảo Bình hôm nay rất nồng nàn và ngọt ngào. Có lẽ, đây là ngày mà bạn cảm thấy tình yêu thăng hoa nhất.
 
tu vi hom nay 3062018 cua 12 cung hoang dao xu nu bat kha chien bai ma ket lo denh
Tử vi hôm nay (30/6/2018) của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ ‘bất khả chiến bại’, Ma Kết lơ đễnh

Bạch Dương (21/3 -19/4)

Màu sắc may mắn: Xanh da trời

Con số may mắn: 3

Cung hoàng đạo may mắn: Bảo Bình

Hôm nay, bạn có nhiều cơ hội gặp gỡ bạn bè mới, vì vậy, bạn nên tích cực tham gia các hoạt động xã hội nhiều hơn. Tình bạn trở nên rất thân thiết và sâu sắc. Thông qua việc trò chuyện và kết nối với những người mới, bạn có thể mở rộng quan hệ. Điều này có lợi có sự phát triển trong tương lai của bạn. Vì vậy, hôm nay bạn nên chú ý và quan tâm nhiều hơn đến những người xung quanh.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Màu sắc may mắn: Đen

Con số may mắn: 9

Cung hoàng đạo may mắn: Hổ Cáp

Trái ngược với Bạch Dương, hôm nay không phải là ngày tốt cho việc giao tiếp của Kim Ngưu. Tâm trạng ham vui sẽ “xúi giục” bạn tham gia vào các bữa tiệc. Tuy nhiên, những món đồ uống có cồn sẽ làm trì hoãn những kế hoạch tương lai của bạn. Vì vậy, bạn dành hôm nay để thực hiện những dự định của bản thân.

Song Tử (21/5-21/6)

Màu sắc may mắn: Bạc

Con số may mắn: 7

Cung hoàng đạo may mắn: Ma Kết

Lời khuyên dành cho Song Tử vào ngày thứ 7 đó là luôn giữ sự thiện chí, thái độ tích cực. Có lẽ bạn sẽ nghi ngờ lời khuyên này nhưng bạn nên biết rằng điều này sẽ mang đến may mắn cho bạn. Tuy nhiên, có một điều cần chú ý là bạn cần phải kiểm soát cảm xúc của mình bởi hôm nay bạn sẽ gặp một tình huống sẽ khiến bạn phải hối hận vì tâm trạng không ổn định của mình.

tu vi hom nay 3062018 cua 12 cung hoang dao xu nu bat kha chien bai ma ket lo denh

Cự Giải (22/6-22/7)

Màu sắc may mắn: Nâu

Con số may mắn: 8

Cung hoàng đạo may mắn: Song Tử

Sự bình yên trong tâm hồn sẽ khơi nguồn cảm hứng làm việc của bạn. Tuy nhiên, bạn lại không đạt đươc sự tập trung cần thiết. Vị trí các chòm sao cho thấy tinh thần cùng nhiều lí do trì hoãn khiến bạn không thể hoàn thành tốt công việc. Hôm nay, Cự Giải nên dành một chút thời gian và không gian để cơ thể được thư giãn. Sau khi năng lượng được phục hồi, bạn có thể tốt hơn và cải thiện hiệu quả công việc.

Sư Tử (23/7-22/8)

Màu sắc may mắn: Ghi xám

Con số may mắn: 4

Cung hoàng đạo may mắn: Kim Ngưu

Tử vi hôm nay cho thấy chuyện tình cảm của Sư Tử có những tín hiệu tích cực. Với tinh thần phấn chấn và tâm trạng vui vẻ, bạn nên tìm một nơi yên tĩnh để gạt bỏ những cảm xúc “xấu” và năng lượng tiêu cực. Đồng thời với sự an nhiên, bạn sẽ tìm được những cách giải quyết các vấn đề một cách thông suốt.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Màu sắc may mắn: Xanh chàm

Con số may mắn: 5

Cung hoàng đạo may mắn: Cự Giải

Ý thức trách nhiệm của bạn sẽ khiến bạn bất khả chiến bại trong công việc và hoàn thành mọi việc rất nhanh và suôn sẻ. Tuy nhiên, trong quá trình làm việc, có thể có cách thức và thái độ của bạn sẽ ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa với các đồng nghiệp. Bạn cần có cái nhìn đa chiều về mọi mặt của vấn đề và khách quan hơn.

tu vi hom nay 3062018 cua 12 cung hoang dao xu nu bat kha chien bai ma ket lo denh

Thiên Bình (23/9-23/10)

Màu sắc may mắn: Vàng kim

Con số may mắn: 3

Cung hoàng đạo may mắn: Sư Tử

Những mối quan hệ xung quanh bạn sẽ cần bạn dành nhiều thời gian và năng lượng để quan tâm và chăm sóc. Đây cũng là thời cơ mang đến cho bạn nguồn lực và mở ra những cơ hội mới. Nhưng bạn vẫn cần kiểm soát những cảm xúc của mình khỏi biến động, tránh để ảnh hưởng đến mối quan hệ.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Màu sắc may mắn: Nâu đất

Con số may mắn: 1

Cung hoàng đạo may mắn: Bạch Dương

Tử vi hôm nay cho thấy bạn sẽ nhận được nhiều lời khen ngợi từ đồng nghiệp hoặc vì sự cố gắng, chăm chỉ làm việc trong khoảng thời gian dài. Việc giao tiếp thân thiết hơn với nhiều người trong thời gian làm việc sẽ hỗ trợ sự tiến bộ của bạn. Hổ Cáp cảm thấy tình yêu của mình chưa đủ an toàn. Bạn muốn đối phương có nhiều hành động chứng minh sự thành thật hơn nữa. Bạn có thể trao đổi với “nửa kia” của mình để tìm ra hướng đi chung.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Màu sắc may mắn: Tím

Con số may mắn: 7

Cung hoàng đạo may mắn: Xử Nữ

Tâm trạng hôm nay của Nhân Mã khá tệ. Bạn muốn tĩnh tâm và nghiên cứu công việc, tập trung suy nghĩ nhưng luôn bị người khác quấy rầy. Bạn cảm thấy phiền phức và bưc mình vì điều này. Vậy nên, có lẽ bạn nên để bản thân được thư giãn và nghỉ ngơi. Nếu có thể, bạn nên đến hòa mình vào thiên nhiên để hít thở không khí trong lành. Tâm trạng của bạn sẽ tốt hơn nhiều.

tu vi hom nay 3062018 cua 12 cung hoang dao xu nu bat kha chien bai ma ket lo denh

Ma Kết (22/12-19/1)

Màu sắc may mắn: Xanh da trời

Con số may mắn: 2

Cung hoàng đạo may mắn: Song Ngư

Tâm trạng lơ đãng khiến bạn làm mọi việc trong vô thức mà không hề có mục tiêu. Nói cách khác, đôi khi bạn quên ý định ban đầu của mình và trở nên thụ động trong quá trình làm việc. Vì vậy, hôm nay bạn cần chấn chỉnh lại về mặt cảm xúc và tinh thần. Về chuyện tình cảm, hãy chú ý đến ngôn từ khi bạn trò chuyện với đối phương.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Màu sắc may mắn: Đỏ

Con số may mắn: 6

Cung hoàng đạo may mắn: Thiên Bình

Tình yêu của Bảo Bình hôm nay rất nồng nàn và ngọt ngào. Có lẽ, đây là ngày mà bạn cảm thấy tình yêu thăng hoa nhất. Với những Bảo Bình còn độc thân, bạn sẽ gặp một vài người có thể mở ra mối quan hệ tình cảm cho bạn. Với những người có “người trong mộng”, hôm nay sẽ là có cơ hội tốt để liên hệ với đối phương và gây ấn tượng tốt đối với họ. Hai bạn sẽ hiểu nhau hơn và “hâm nóng” cảm xúc giữa hai người.

Song Ngư (19/2-20/3)

Màu sắc may mắn: Nâu

Con số may mắn: 5

Cung hoàng đạo may mắn: Nhân Mã

Được quý nhân phù trợ, Song Ngư sẽ gặt hái được nhiều thành công trong công việc. Vì vậy, Song Ngư nên duy trì thái độ khiêm tốn, đừng bốc đồng và cần lắng nghe lời khuyên của những người đồng nghiệp và những người đi trước. Trong chuyện tình cảm, hãy chú ý đến cảm xúc của đối phương bởi giữa hai bạn có thể xảy ra một số hiểu lầm nhỏ.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

XEM THÊM

tu vi hom nay 3062018 cua 12 cung hoang dao xu nu bat kha chien bai ma ket lo denh Tử vi hôm nay (29/6/2018) của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương nhạy cảm, Cự Giải cẩn thận 'tiểu nhân’

Tử vi hôm nay (29/6/2018) của 12 cung hoàng đạo: Vị trí các chòm sao cho thấy hôm nay Song Tử có một sự kết nối ...

tu vi hom nay 3062018 cua 12 cung hoang dao xu nu bat kha chien bai ma ket lo denh Tử vi tuần mới (25/6 -1/7/2018) của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương ủy mị, Thiên Bình nhiệt tình

Tử vi tuần mới (25/6 -1/7/2018) của 12 cung hoàng đạo: Vào thứ 5 đến hết tuần, Bạch Dương dễ bị ủy mị hơn bình thường.

tu vi hom nay 3062018 cua 12 cung hoang dao xu nu bat kha chien bai ma ket lo denh Tử vi tuần mới (25/6 -1/7/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tuất may mắn, tuổi Tỵ chăm chỉ

Tử vi tuần mới (25/6 -1/7/2018) của 12 con giáp về công việc, tiền tài, tình cảm có gì đặc biệt cần chú ý?

tu vi hom nay 3062018 cua 12 cung hoang dao xu nu bat kha chien bai ma ket lo denh Tử vi tháng 7/2018 chi tiết của 12 con giáp

Cùng tham khảo tử vi tháng 7/2018 của 12 con giáp dưới đây.

tu vi hom nay 3062018 cua 12 cung hoang dao xu nu bat kha chien bai ma ket lo denh Tử vi tháng 7/2018 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương may mắn trong công việc, Ma Kết gặp thử thách

Tháng 7/2018 này 12 cung hoàng đạo sẽ có những biến động gì cần chú ý?

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.