Tử vi hôm nay (3/12) qua lá bài tarot: Đời không trả cát-sê nên bạn không cần phải diễn

Tử vi hôm nay (3/12) qua lá bài tarot cho thấy hãy sống thành thật với chính mình, đừng "diễn" để rồi thấy hạnh phúc của mình như bong bóng xà phòng. 

tu vi hom nay 312 qua la bai tarot doi khong tra cat se nen ban khong can phai dien

Lá bài số 1

Thử thách là để vượt qua, không phải để sợ hãi và gục ngã, nếu bạn run rẩy trước thử thách ngày hôm nay, bạn sẽ không thể đặt chân trên con đường dãn đến thành công. Lá bài nhận thấy năng lực và sức mạnh tiềm ẩn trong con người bạn, nhưng dường như bạn lại không tự tin vào mình? Bạn có biết rằng tự tin là yếu tố đầu tiên và quan trọng nhất để người bình thường có thể thành doanh nhân, doanh nhân có thể thành đại gia và đại gia có thể thành tỉ phú? Nếu bạn không tự tin vào mình, bạn đã tự đánh mất 90% cơ hội thành công, cơ hội để tạo nên những điều khác biệt. Sự tự tin ở đây đừng nên hiểu là ảo tưởng sức mạnh, là ngộ nhận về năng lực vốn có. Tự tin là khi bạn biết mình sẽ làm được điều gì, mình sẽ phấn đấu ra sao và mình sẽ không từ bỏ. Tương lai tươi sáng đang chờ bạn, cố gắng lên!

Lá bài số 2

Bạn cứ mơ mộng về một tình yêu hoàn hảo, với những đối thoại hay ho thú vị như phim Hàn Quốc. Nhưng bạn có hiểu rằng đời sống cần nhất sự chân thành. Nếu tình yêu mà không xây dựng trên sự chân thành thì cũng chỉ như bong bóng xà phòng, đẹp thật đấy nhưng thoáng chốc là vỡ tan. Ngày hôm nay bạn sẽ có cơ hội kiểm chứng tình cảm bằng một vài phép thử đơn giản. Có thể kết quả sẽ làm bạn sốc và thất vọng. Nhưng đừng để mình buồn quá, coi như đó là bài học đắt giá để bạn trưởng thành hơn, chín chắn hơn, sâu sắc hơn, hiểu được đúng giá trị của tình yêu trong đời sống này. Tình đẹp như phim thì ai cũng muốn, nhưng hãy nhớ bạn là nhân vật chính, bạn nên điều chỉnh kịch bản cho phù hợp với hoàn cảnh, cá tính của mình.

Lá bài số 3

Hôm nay bạn sẽ tìm thấy rất nhiều cảm hứng làm việc và sáng tạo từ những người xa lạ, đó có thể chỉ là một cô gái lướt qua trong tiệm cà phê, một người đàn ông ngồi đọc báo bên hiên nhà hay một biển hiệu màu sắc tươi sáng... tất cả (một cách vô tình) đều tác động đến cảm xúc của bạn, cho bạn cảm hứng để sáng tạo và làm việc. Có lẽ bạn nên ra ngoài nhiều hơn chẳng? Nên dành thời gian quan sát và cảm nhận cuộc sống nhiều hơn chăng? Có như vậy bạn mới tạo ra cho mình những giá trị thặng dư. Lá bài cũng khuyên bạn nên cởi mở hơn với các mối quan hệ thân tình, chia sẻ với họ tâm tư của bạn và lắng nghe những lời đóng góp, bạn sẽ thấy được an ủi và nhẹ nhõm tâm can.

Lá bài số 4

Hôm nay bạn sẽ gặp vướng mắc ở nơi làm việc, có thể là mâu thuẫn với cấp trên hoặc là đồng nghiệp. Lá bài khuyên bạn nên giữ bình tĩnh, vốn dĩ nội dung câu chuyện chẳng có gì phức tạp, hãy biến nó thành việc nhỏ rồi từ việc nhỏ thành không có gì, vừa tránh được mệt mỏi cho bản thân, vừa tránh sứt mẻ tình cảm. Hành xử như vậy không phải là bạn nhút nhát, bạn "kém" hay đuối lí, chỉ đơn giản là trong mọi tình huống bạn luôn có quyền được lựa chọn, vậy thì sao không chọn cách giải quyết nhẹ nhàng nhất, có lợi nhất cho mình? Cự cãi chẳng để làm gì cả, thậm chí buổi tối về nhà bạn vẫn còn thấy ấm ức thiệt thòi thì sao? Lá bài mong bạn tỉnh táo, sáng suốt và biết đâu là điều đúng đắn nhất dành cho mình, nhé!!!

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

XEM THÊM

tu vi hom nay 312 qua la bai tarot doi khong tra cat se nen ban khong can phai dien Tử vi tháng 12 về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Thìn gặp 'hên'

Tử vi tháng 12 về tài chính của 12 con giáp cho thấy tuổi Thìn gặp hên, tuổi Hợi thu nhập khá.

tu vi hom nay 312 qua la bai tarot doi khong tra cat se nen ban khong can phai dien Tử vi tháng 12 về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư tăng tưởng 'thần tốc'

Tử vi tháng 12 về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư tăng tưởng thần tốc, Xử Nữ nhiều cơ hội ...

tu vi hom nay 312 qua la bai tarot doi khong tra cat se nen ban khong can phai dien Tử vi tháng 12/2018 của cung Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 12/2018 chi tiết của cung Bọ Cạp, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hom nay 312 qua la bai tarot doi khong tra cat se nen ban khong can phai dien Tử vi tháng 12/2018 của cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 12/2018 chi tiết của cung Nhân Mã, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hom nay 312 qua la bai tarot doi khong tra cat se nen ban khong can phai dien Tử vi tháng 12/2018 của cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 12/2018 chi tiết của cung Sư Tử, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hom nay 312 qua la bai tarot doi khong tra cat se nen ban khong can phai dien Tử vi tháng 12/2018 của cung Song Tử (21/5 - 21/6)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 12/2018 chi tiết của cung Song Tử, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hom nay 312 qua la bai tarot doi khong tra cat se nen ban khong can phai dien Tử vi tháng 12/2018 của cung Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 12/2018 chi tiết của cung Kim Ngưu, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.