Tử vi hôm nay (5/10) về tài chính 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu 'nhìn đâu cũng thấy tiền'

Tử vi hôm nay (5/10) về tài chính 12 cung hoàng đạo cho thấy Kim Ngưu tài lộc tốt, Thiên Bình phải chi nhiều hơn thu. 

Một số luận giải, dự đoán mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm về tài chính của 12 cung hoàng đạo trong ngày hôm nay 5/10.

tu vi hom nay 510 ve tai chinh 12 cung hoang dao kim nguu nhin dau cung thay tien

Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Tình hình tài chính của Bạch Dương trong ngày thứ sáu khá bình ổn, không có khoản thu đột biến, cũng không hao hụt. Công việc của bạn tiến triển tốt đẹp. Vào buổi chiều, cấp trên có thể gợi ý cho bạn một vài hướng phát triển công việc trong tương lai, Bạch Dương nên biết nắm bắt để thay đổi vị trí và có thêm thu nhập trong tương lai.

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 4/5 sao

Kim Ngưu hôm nay phải nói nhiều hơn làm, tài chính rất tốt, nhiều khoản thu trong lương - ngoài lương cùng đổ về. Kim Ngưu nên tận dụng ngày may mắn này để suy nghĩ về các ý tưởng, dự án sinh lời mới. Cơ hội còn rất nhiều cho bạn, chỉ là bạn chưa để ý đến đấy thôi.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Song Tử đón ngày thứ sáu với tâm trạng nhẹ nhõm, tài chính không quá dồi dào nhưng công việc của bạn tiến triển thuận lợi. Trong ngày bạn cũng không phải chi tiêu nhiều.

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 4/5 sao

Tiếp tục là một ngày tài lộc tốt dành cho Cự Giải, thậm chí hôm nay tiền mặt đổ về túi bạn còn nhiều hơn tất cả những ngày trong tuần cộng lại. Cự Giải cần phân bố lại chi tiêu, tiết kiệm ngay một khoản chứ đừng để đấy, kiểu gì mấy hôm tới bạn lại có... hứng tiêu tiền.

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Tài chính của Sư Tử bình ổn, công việc và các dự án đầu tư đều có dấu hiệu khởi sắc nhưng chưa cho lợi nhuận ngay. Cuối ngày có thể bạn sẽ phải chi một khoản lớn cho gia đình, nhưng đừng lấy thế làm lo lắng vì khoản thu này hoàn toàn xứng đáng.

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 4/5 sao

Tài chính dồi dào khiến chio ngày thứ sáu vốn căng thẳng với Xử Nữ trở nên nhẹ nhõm, dễ chịu hơn hẳn. Số tiền bạn nhận được hoàn toàn xứng đáng với công sức và sự cố gắng của bạn.

tu vi hom nay 510 ve tai chinh 12 cung hoang dao kim nguu nhin dau cung thay tien

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 2/5 sao

Thiên Bình rơi vào một ngày tài chính ảm đạm nhất trong số 12 cung hoàng đạo. Lý do không phải bạn kém cỏi hay hoang phí mà đơn giản chỉ là có quá nhiều việc cần tiêu đến tiền, từ đám cưới đến đám sinh nhật, từ việc nhà đến việc công ty. Thiên Bình nên bình tĩnh giải quyết từng việc một, giữ tinh thần lạc quan cho cuối tuần vui vẻ.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Ngày thứ sáu của Bọ Cạp trôi qua khá nhẹ nhàng, em ả, bạn không có khoản thu mới, nhưng cũng không có khoản chi tiêu nào đáng kể. Một vài người thân có thể sẽ nhờ bạn tư vấn về công việc, tài chính, Bọ Cạp nên giúp đỡ, đó cũng là một cách để làm giàu - "giàu sự thân ái và kinh nghiệm".

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Nhân Mã đang dần cân bằng được cảm xúc và lý trí, giữa việc riêng và việc chung, nhờ thế tài chính của bạn không rơi vào thế bấp bênh hay hao hụt. Nhân Mã cũng nên chú trọng đầu tư nâng cao khả năng chuyên môn, có như vậy bạn mới đạt được những bước tiến vững chắc trong tương lai.

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 4/5 sao

Ma Kết hôm nay "nhìn đâu cũng thấy tiền", tài lộc liên tiếp gõ cửa nhà bạn. Những cơ hội làm việc mới cũng tìm đến Ma Kết, nhưng bạn dường như chưa sẵn sàng nắm bắt. Nếu thấy quá mệt, Ma Kết hãy cứ tập trung cho công việc chính hiện tại thôi cũng được.

Bảo Bình

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Tài chính của Bảo Bình ổn định, các khoản thu chính vẫn đảm bảo, các khoản thu ngoài lương chưa đến kỳ nhận. Nếu Bảo Bình muốn làm ăn kiếm lời, nên tập trung vào hạng mục mà bạn am hiểu nhất, chớ nên vì lời khuyên của người thân quen mà lao theo lĩnh vực mình không chuyên, rất dễ rủi ro.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 4/5 sao

Cuối tuần của Song Ngư khá rực rỡ, bạn thu hái được nhiều, trong khi chẳng phải chi khoản tiền lớn nào. Tài chính được đảm bảo giúp Song Ngư tự tin và mạnh dạn tiến vào các thử thách mới, cơ hội mới. Lời khuyên cho bạn là nên cẩn trọng với các giấy tờ tài chính cần giải quyết trong ngày.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

XEM THÊM

tu vi hom nay 510 ve tai chinh 12 cung hoang dao kim nguu nhin dau cung thay tien Tử vi hôm nay (5/10) về tài chính 12 con giáp: Tuổi Dần tiêu không hết tiền

Tử vi hôm nay (5/10) về tài chính 12 con giáp cho thấy tuổi Dần có nhiều khoản thu lớn, tuổi Mão hơi kém may.

tu vi hom nay 510 ve tai chinh 12 cung hoang dao kim nguu nhin dau cung thay tien Tử vi hôm nay (6/10) của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải mơ mộng, Bảo Bình khó tính

Tử vi hôm nay (6/10) của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ tuyệt đối không được cáu kỉnh, giận cá chém thớt với nửa kia ...

tu vi hom nay 510 ve tai chinh 12 cung hoang dao kim nguu nhin dau cung thay tien Tử vi hôm nay (5/10) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình nhẹ dạ

Tử vi tình yêu hôm nay (4/10) sẽ có điềm báo vui vẻ nào đến với 12 cung hoàng đạo?

tu vi hom nay 510 ve tai chinh 12 cung hoang dao kim nguu nhin dau cung thay tien Tử vi hôm nay (5/10/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý bận rộn, tuổi Sửu tăng trưởng tài chính

Tử vi hôm nay (5/10/2018) của 12 con giáp: Đôi lúc tuổi Tý cần phải chấp nhận từ bỏ tham vọng riêng của bản thân ...

tu vi hom nay 510 ve tai chinh 12 cung hoang dao kim nguu nhin dau cung thay tien Tử vi hàng ngày (4/10/2018): 6 điều nên và 6 điều không nên của 12 con giáp

Tử vi hàng ngày (4/10/2018): Tuổi Dần hôm nay chú ý chi tiêu kẻo “mất tiền oan”, cũng cần đề cao cảnh giác vì dự báo ...

tu vi hom nay 510 ve tai chinh 12 cung hoang dao kim nguu nhin dau cung thay tien Tử vi hôm nay (5/10) về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Thìn đa tình, đa đoan

Tử vi hôm nay (5/10) này sẽ có dự đoán gì về chuyện tình yêu của 12 con giáp?

tu vi hom nay 510 ve tai chinh 12 cung hoang dao kim nguu nhin dau cung thay tien Tử vi hôm nay (4/10) qua lá bài tarot: Cách hay vượt qua áp lực

Tử vi hôm nay (4/10) qua lá bài tarot cho thấy bạn có thể vượt qua áp lực, nếu bạn coi áp lực là điều ...

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.