Tử vi hôm nay (5/6/2018) của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình nhạy cảm, Bọ Cạp sáng tạo

Tử vi ngày thứ 3 của 12 cung hoàng đạo có dự đoán gì thú vị?
tu vi hom nay 562018 cua 12 cung hoang dao thien binh nhay cam bo cap sang tao
(Ảnh minh họa: Ceci)

Bạch Dương (21/3 -19/4) ,

Hôm nay là ngày Bạch Dương xử lí khủng hoảng công việc một cách suôn sẻ. Các trục trặc tưởng rất khó khăn nhưng nhờ tài sắp xếp của bạn mà trơn tru.

Chuyện công việc ổn thỏa nhưng chuyện tình cảm lại có chút gập ghềnh. Bạch Dương độc thân không dám mở lời với người mà thầm mến bởi bạn lo sợ người ấy không đồng ý, bạn sẽ mất đi mối quan hệ hiện tại. Lời khuyên cho những người đang yêu đơn phương là hãy mạnh dạn bày tỏ, còn hơn sống mãi trong nuối tiếc.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu giải quyết vấn đề hôm nay khá nhanh nhẹn. Thực ra những ngày đầu tuần bạn có tâm lí khá thong thả, cộng sự và đối tác cũng hay khất lần, vì thế bạn có muốn nhanh cũng không thể xong việc vì phải phụ thuộc vào người khác.

Hôm nay cũng là một ngày chuyện tình cảm êm đẹp. Cả hai có những khoảng thời gian bên nhau và cảm thấy bình yên. Tuy nhiên, trong lòng Kim Ngưu luôn có nhiều ẩn ức giấu kín. Dù rất muốn nói ra những điều mình nghĩ nhưng dường như hôm nay bạn không đủ dũng khí để làm điều đó.

Song Tử (21/5-21/6)

Công việc đi vào quỹ đạo đều đều, Song Tử hôm nay không quá lao tâm khổ tứ. Tuy nhiên, đứng trước chuyện tình cảm thì bạn như gà mắc tóc. Có nhiều vấn đề gợn lên trong mối quan hệ của hai người nhưng bạn lại chẳng thể giãi bày với người ấy. Tâm trạng cô đơn luôn thường trực trong lòng, và bạn không muốn chia sẻ các vấn đề của mình. Điều này khiến bạn càng thêm u uất.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải nên giảm bớt sự cố chấp của mình xuống để học cách lắng nghe, bạn sẽ học được nhiều hơn là nghĩ rằng mình làm thế đã là đủ rồi.

Hôm nay cũng là ngày bạn hoàn thành các công việc khá tốt, được cộng sự và đối tác khen ngợi, ghi nhận.

Riêng về chuyện tình cảm thì Cự Giải cần phải học cách kiểm soát cảm xúc của mình, đừng để sự bốc đồng làm bạn cư xử hệt như một đứa trẻ mới lớn.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử đang gặp được rất nhiều may mắn, không chỉ công việc tiến triển tốt đẹp mà chuyện tình cảm cũng đang đi đúng hướng, khiến cho chòm sao này hạnh phúc vô cùng. Nhìn chung, nếu bạn còn có thời gian sau giờ tan tầm, hãy thiết lập một cuộc hẹn đi ăn tối với người ấy, bất cứ nơi đâu, không cần phải là nơi sang chảnh, chỉ cần là bạn và họ có không gian mới mẻ để hâm nóng chuyện tình cảm là được.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ đang gặp nhiều chuyện rắc rối vì công việc chẳng được suôn sẻ. Bạn muốn mọi thứ hoàn hảo theo ý mình nhưng dường như càng cố gắng thì càng khiến mọi việc rối tung.

Hôm nay là ngày bạn sẽ tự hỏi mình nhiều câu hỏi và cảm thấy mệt mỏi vì không tìm thấy lối thoát. Cách hóa giải chuyện này là bạn cần thời gian ở bên người thân, ăn một bữa cơm nhà và tiếp tục suy nghĩ theo hướng tích cực.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Hôm nay là một ngày kém may mắn của Thiên Bình khi mà công việc lẫn chuyện tình cảm đều không như ý. Bạn có nhiều ý tưởng tuy nhiên nó lại khá thiếu thực tế và bạn gặp phải sự phản bác của cộng sự, điều này khiến bạn cảm thấy hoang mang và tổn thương vì năng lực thực sự của bản thân.

Đắm chìm trong hoài nghi, Thiên Bình đem cảm xúc đó lan sang cả chuyện tình cảm.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Hổ Cáp có thể sẽ được đánh giá cao bởi tính sáng tạo của mình trong công việc đó. Bạn đã dành rất nhiều công sức để có được điều này mà, ngại gì mà không nở nụ cười chúc mừng chính mình.

Bọ Cạp vốn là người tùy hứng và thích kiểm soát trong chuyện tình cảm, tuy nhiên mỗi khi cần thể hiện sự lãng mạn để ghi điểm thì bạn lại bỗng chốc lúng túng. Hãy tham khảo một vài ý thích của người ấy và bất ngờ làm một điều gì đó mà người ấy thích, đó là cách mà nhiều người vẫn thường chinh phục đối phương.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã độc thân đang đứng trước ngã rẽ cuộc đời, bạn không biết phải quyết định sao cho phải. Chuyện tình cảm bỏ thì thương - vương thì tội khiến bạn loay hoay không biết phải làm sao.

Điều này ảnh hưởng khá lớn đến công việc. Tâm trạng mất tập trung nên các công việc xử lí chậm lại và lãng đãng, hay xảy ra sai sót không đáng có.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết độc thân bỗng thiếu tự tin khi thể hiện tình cảm của mình với người ấy, cảm giác sợ bị từ chối khiến bạn không dám mở lời.

Chuyện công việc gặp nhiều áp lực, tuy nhiên bản thân chòm sao này là một "con nghiện việc" nên càng gặp nhiều thách thức càng khiến Ma Kết luôn chinh phục.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình hôm nay sẽ gặp sự phản bác của người khác khi đưa ra những chân lí, sự sáng tạo phá cách bất khả thi. Không những thế, bạn còn nên cẩn trọng trước các phát ngôn của mình trên mạng xã hội kẻo vạ miệng, gây tổn thương đến người khác.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hôm nay Song Ngư cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng bởi chuyện tình duyên không như ý. Không những thế, khi bạn đưa ra một vấn đề mà bạn quan tâm trên mạng xã hội còn gặp khá nhiều phản bác và đả kích. Điều này khiến Song Ngư có tâm trạng không tốt.

XEM THÊM

tu vi hom nay 562018 cua 12 cung hoang dao thien binh nhay cam bo cap sang tao Tử vi tuần mới (4/6 - 10/6) của 12 con giáp: Tuổi Dần công việc gập ghềnh, tuổi Mão tài lộc vượng

Tuần đầu tiên của tháng 6/2018, 12 con giáp sẽ có vận trình may mắn hay cần cẩn trọng?

tu vi hom nay 562018 cua 12 cung hoang dao thien binh nhay cam bo cap sang tao Tử vi tuần mới (4/6 - 10/6) của 12 cung hoàng đạo: Song Tử gặp bất ngờ, Cự Giải công việc tốt

Tuần mới này 12 cung hoàng đạo sẽ có điềm báo gì may mắn?

tu vi hom nay 562018 cua 12 cung hoang dao thien binh nhay cam bo cap sang tao Tử vi tháng 6/2018 chi tiết của 12 con giáp

Cùng tham khảo tử vi tháng 6/2018 của 12 con giáp dưới đây nhé.

tu vi hom nay 562018 cua 12 cung hoang dao thien binh nhay cam bo cap sang tao Tử vi tháng 6/2018 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu biến động, Ma Kết thành công

Nửa đầu năm 2018 đã trôi qua, cùng tham khảo những biến động xảy đến với 12 cung hoàng đạo trong tháng 6 này.

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.