Tử vi hôm nay (6/8/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thân tài chính khởi sắc, tuổi Dậu trục trặc chuyện tình cảm

Tử vi hôm nay (6/8/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý cần đặc biệt quan tâm đến tình hình tài chính. Bạn nên hạn chế tối đa những khoản chi tiêu không cần thiết hoặc mạo hiểm dấn thân vào những phi vụ đầu tư hoặc làm ăn rủi ro cao. 

Tuổi Tý

Con số may mắn: 10

Giờ hoàng đạo: 13h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần và Tỵ

Tử vi hôm nay cho thấy một ai đó xung quanh bạn đang cư xử rất kì cục và điều này khiến tuổi Tý bận tâm khá nhiều. Trong trường hợp bạn thực sự quan tâm đến người đó và muốn giúp đỡ họ thì cách tốt nhất là lắng nghe, trò chuyện, cùng họ tìm hiểu và tháo gỡ nguyên nhân dẫn đến cách ứng xử khác lạ đó. Nếu như người đó không sẵn sàng mở lòng với bạn thì cũng không cần quá phiền lòng hay lo lắng vì ai cũng có những khoảng thăng trầm trong cuộc sống, có thể khi bình tâm lại họ sẽ tự mở lòng chia sẻ với bạn.

tu vi hom nay 682018 cua 12 con giap tuoi than tai chinh khoi sac tuoi dau truc trac chuyen tinh cam
(Ảnh: Ulzzang)

Trong công việc tuổi Tý cần đặc biệt quan tâm đến tình hình tài chính. Bạn nên hạn chế tối đa những khoản chi tiêu không cần thiết hoặc mạo hiểm dấn thân vào những phi vụ đầu tư hoặc làm ăn rủi ro cao. Thận trọng không bao giờ là thừa, đặc biệt là trên thương trường.

Trong chuyện tình cảm, đôi khi kể cả bạn thân cũng không thể hiểu bạn thực sự cần gì, muốn gì. Vì thế nếu cần xin ý kiến của những người xung quanh thì bạn nên cân nhắc thật kĩ xem những lời khuyên đó có phù hợp với hoàn cảnh của mình không chứ không nên áp dụng máy móc.

Tuổi Sửu

Con số may mắn: 97

Giờ hoàng đạo: 16h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần và Thìn

Hôm nay sẽ là ngày tuổi Sửu cảm thấy mình rất dũng cảm, dám làm dám chịu và sẵn sàng đi tiên phong trong bất kể lĩnh vực gì miễn đó là lĩnh vực bạn quan tâm, yêu thích. Hãy tận dụng tinh thần phơi phới này để nâng cao hiệu quả, chất lượng công việc, khai phá những tiềm năng mới của bản thân cũng như mở rộng, tìm kiếm thêm cơ hội làm giàu cho bản thân.

Có vẻ đây là thời điểm vận tài lộc của tuổi Sửu khá thịnh. Hãy nắm bắt thời cơ này, tranh thủ nghiên cứu đầu tư, kết hợp làm ăn, tìm kiếm đối tác hay thử vận may với xổ số chẳng hạn, biết đâu bạn sẽ kiếm được một khoản kha khá thì sao?

Trong tình yêu, tuổi Sửu luôn cố gắng thể hiện mình là một người luôn ở bên, ủng hộ người ấy. Tuy nhiên điều này không có nghĩa là bạn cần phải đồng tình, hùa theo tất cả những quyết định hay hành động của đối phương. Trong mọi trường hợp hãy thật tỉnh táo, phân tích đúng sai và có chính kiến riêng. Điều đó không những giúp bạn ghi điểm với người ấy mà có thể còn giúp hai bạn tránh được những sai lầm đáng tiếc trong cuộc sống.

Tuổi Dần

Con số may mắn: 65

Giờ hoàng đạo: 17h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý

tu vi hom nay 682018 cua 12 con giap tuoi than tai chinh khoi sac tuoi dau truc trac chuyen tinh cam
(Ảnh: Ulzzang)

Có vẻ như một vài bí mật quan trọng sẽ bị tiết lộ vào ngày hôm nay. Tuy không biết đó là bí mật cá nhân của bạn hay liên quan đến những người xung quanh nhưng hãy cố gắng hết sức để giảm thiểu ảnh hưởng của nó tới “nạn nhân” vì chẳng ai muốn bí mật của mình bị bật mí cả.

Trong công việc, bạn bè và các mối quan hệ đồng nghiệp, đối tác của tuổi Dần bắt đầu mang lại lợi ích cho bạn. Có thể tuổi Dần sẽ được bạn bè giới thiệu cơ hội làm việc mới, thu nhập cao hoặc chỉ dẫn đầu tư đúng chỗ. Đây là lúc bạn nhận ra lợi ích của việc quan hệ rộng, từ giờ hãy cố gắng phát huy hơn nữa.

Về mặt tình cảm, bạn cảm nhận được tất cả những khía cạnh của tình yêu, không chỉ là giữa bạn với người ấy mà còn với những thành viên trong gia đình và bạn bè thân thiết nữa. Điều này khiến ngày hôm nay của người tuổi Dần thật sự rất hạnh phúc, thậm chí bạn còn ước thời gian có thể ngừng lại để hạnh phúc này trường tồn mãi mãi. Chúc mừng tuổi Dần!

Tuổi Mão

Con số may mắn: 25

Giờ hoàng đạo: 22h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần

Tuổi Mão sẽ có rất nhiều niềm vui nhờ con trẻ trong ngày hôm nay. Nếu đã lập gia đình thì hẳn là những đứa con của bạn sẽ làm bạn tự hào và thể hiện tình cảm rất gắn bó với cha mẹ, gia đình. Nếu chưa lập gia đình thì có thể bạn sẽ tình cờ gặp được những em bé dễ thương và điều đó khiến bạn cảm thấy cuộc đời ấm áp và tràn ngập hi vọng hơn rất nhiều.

Trong công việc, tuổi Mão nên cố gắng kết giao, làm thân với những người có trình độ, năng lực, hiểu biết, kinh nghiệm dạn dày có thể giúp đỡ mình trên con đường sự nghiệp. Hãy trao đổi và học hỏi nhiều hơn để ngày càng hoàn thiện bản thân.

Về chuyện tình cảm, bạn và người ấy đã cùng vạch ra mục tiêu chung của cả hai và đều rất quyết tâm thực hiện mục tiêu đó.

Tuổi Thìn

Con số may mắn: 11

Giờ hoàng đạo: 20h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn và Tỵ

tu vi hom nay 682018 cua 12 con giap tuoi than tai chinh khoi sac tuoi dau truc trac chuyen tinh cam
(Ảnh: Korea Boo)

Với năng lực và sự may mắn mà các ngôi sao chiếu mệnh mang đến cho tuổi Thìn trong hôm nay thì không gì là không thể. Đây là thời điểm thích hợp để bạn xem xét lại các nguồn tài chính cá nhân và cách quản lý chi tiêu. Có vẻ thời gian trước bạn đã tiêu pha khá mạnh tay nên đã đến lúc thắt chặt hầu bao hơn rồi.

Trong chuyện tình cảm bạn hãy lắng nghe chỉ dẫn của trái tim. Mọi chuyện sẽ tiến triển thuận lợi nếu bạn biết cách kiềm chế cái tôi cá nhân, thể hiện sự thấu hiểu và bao dung với người ấy. Để hiểu và thông cảm cho nhau thì hai bạn cũng nên chủ động dành thời gian trò chuyện, chia sẻ thẳng thắn quan điểm cá nhân, tâm sự và cùng nhau giải quyết những vấn đề rắc rối trong cuộc sống. Nếu làm được như vậy thì mối quan hệ này sẽ tiến rất xa.

Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 80

Giờ hoàng đạo: 15h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần và Mùi

Tuổi Tỵ là một người kiên nhẫn hiếm có. Đây là một đức tính tốt mà bạn cần phát huy trong bất kể lĩnh vực nào của cuộc sống. Có vẻ bạn sẽ gặp vấn đề trong giao tiếp với các thành viên trong gia đình và điều này có thể dẫn đến nhiều hiểu lầm, xung đột không đáng có. Hãy cố gắng sắp xếp những điều mình định nói và chọn một thời điểm phù hợp để chia sẻ những điều đó với họ. Một quan điểm hay không được trình bày đúng cách cũng sẽ mất đi giá trị của nó.

Tình cảm của bạn và người ấy đang tiến triển rất tốt. Đó là do bạn rất cố gắng, khiêm nhường, tích cực tìm cách trò chuyện với người ấy nhiều hơn và thân thiết hơn. Với bản tính kiên nhẫn, tuổi Tỵ là người rất biết lắng nghe người khác, bởi vậy mà người ấy tìm thấy ở bạn một chỗ dựa vững chắc và đầy tin tưởng.

Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 19

Giờ hoàng đạo: 16h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão và Tỵ

tu vi hom nay 682018 cua 12 con giap tuoi than tai chinh khoi sac tuoi dau truc trac chuyen tinh cam
(Ảnh: 3ce)

Khi tuổi Ngọ nhìn thấy viễn cảnh tương lai xán lạn trước mắt thì bạn sẽ có thêm nhiều động lực để phấn đấu mỗi ngày, đẩy nhanh các kế hoạch, dự định, lăn xả và cống hiến hơn nữa trong công việc để nhanh chóng thực hiện được mục tiêu. Trong công việc, nhờ nỗ lực không ngừng mà tuổi Ngọ có thể biến nhược điểm thành ưu điểm, biến bất lợi thành lợi thế. Nhờ thế mà tuổi Ngọ được cấp trên và đồng nghiệp đánh giá cao và tín nhiệm.

Với những tuổi Ngọ còn độc thân thì hôm nay có vẻ là ngày bạn sẽ đón nhận những điều mới, kết giao với những người mới thú vị hoặc được người ấy đáp lại tình cảm của mình. Những người đã có gia đình thì có thể sẽ cùng bạn đời trải nghiệm những điều mới mẻ. Nhìn chung hôm nay là một ngày may mắn về tình duyên với người tuổi Ngọ.

Tuổi Mùi

Con số may mắn: 60

Giờ hoàng đạo: 17h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão

Làm sao bạn biết sắp tới chuyện gì sẽ xảy ra nếu bạn thậm chí còn chẳng hiểu chuyện gì đang diễn ra ngay lúc này? Lời nói dối tệ nhất chính là những lời bạn tự dối lòng mình. Trong cuộc sống, khó khăn, thách thức hay thất bại là những điều không thể tránh khỏi. Không nên quá buồn bã hay trốn tránh sự thật vì nếu bạn không tìm cách giải quyết thì sớm hay muộn nó cũng sẽ ảnh hưởng tiêu cực tới hiện tại và tương lai của bạn. Vậy nên trong trường hợp cảm thấy quá mất phương hướng, hãy nhớ rằng bên cạnh bạn luôn có gia đình, bạn bè và những người đi trước có thể cho bạn lời khuyên hoặc cùng bạn bóc tách vấn đề để tìm ra hướng giải quyết hợp lý nhất.

Tuổi Mùi nên ưu tiên cuộc sống cá nhân hơn là suốt ngày cắm cúi làm việc. Cân bằng giữa làm việc và nghỉ ngơi, tận hưởng cuộc sống mới mang lại hạnh phúc cho bạn và những người xung quanh. Đôi khi trong chuyện tình cảm, bạn khó lòng phân biệt được mơ và thật. Tuy nhiên hãy cứ tận hưởng đi vì dù là mơ hay thật nó cũng khiến bạn lâng lâng trong hạnh phúc.

Tuổi Thân

Con số may mắn: 52

Giờ hoàng đạo: 20h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Dần và Ngọ

tu vi hom nay 682018 cua 12 con giap tuoi than tai chinh khoi sac tuoi dau truc trac chuyen tinh cam
(Ảnh: Ulzzang)

Kì vọng lắm, thất vọng nhiều. Tuổi Thân nhận ra rằng chỉ cần bạn nỗ lực hết sức trong tất cả mọi việc thì dù kết quả có như thế nào cũng không làm bạn nản chí, đơn giản là để thành công trong cuộc sống thì cần 99% nỗ lực và 1% may mắn, hiện tại bạn chỉ là hơi kém may mắn hơn người khác một chút thôi.

Tuổi Thân nhận được một tin tốt về tình hình tài chính cá nhân, đó là số dư tài khoản của bạn gia tăng đáng kể. Có vẻ như là những phi vụ đầu tư cũng bắt đầu sinh lời cho bạn rồi đây. Một điều may mắn nữa đối với tuổi Thân đó là người ấy luôn ở bên và sẵn sàng giúp đỡ bạn. Vì thế nếu gặp khó khăn hay đơn giản là cảm thấy bối rối trước những vấn đề trong cuộc sống thì bạn hãy luôn biết rằng mình có thể chia sẻ với ai nhé.

Tuổi Dậu

Con số may mắn: 84

Giờ hoàng đạo: 10h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Mão và Thìn

Hôm nay tuổi Dậu hãy sẵn sàng để đón chờ những điều mới mẻ. Mọi việc bạn làm trong ngày hôm nay đều mang lại hiệu quả khả quan. Trong công việc tuổi Dậu được đồng nghiệp và cấp trên đánh giá cao, trong các hoạt động thể thao bạn cũng thể hiện rất xuất sắc, trong gia đình bạn là người quan tâm, chu đáo với mọi người và với bạn bè bạn là người đáng tin cậy.

Tuy nhiên chuyện tình cảm của tuổi Dậu ở thời điểm hiện tại có vẻ không được xuôi chèo mát mái cho lắm và nguyên nhân chính là ở bạn. Bạn đang nhìn người ấy bằng ánh mắt quá định kiến và thái độ khắt khe, điều này không chỉ khiến bạn không thể nhận ra được những điểm tốt của đối phương mà còn khiến người ấy cảm thấy không được tôn trọng. Vì vậy nếu muốn mối quan hệ hiện tại có thể tiến xa thì hãy điều chỉnh lời nói và cách hành xử của bản thân.

Tuổi Tuất

Con số may mắn: 48

Giờ hoàng đạo: 11h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Thìn và Mùi

tu vi hom nay 682018 cua 12 con giap tuoi than tai chinh khoi sac tuoi dau truc trac chuyen tinh cam
(Ảnh: 3ce)

Tuổi Tuất rất bận rộn với những suy nghĩ và dự định cá nhân của mình. Hôm nay bạn sẽ nỗ lực hết mình để thể hiện bản thân và củng cố thêm nền móng cho bước đường tương lai của mình. Đây là thời điểm thích hợp để đi phỏng vấn xin việc, lên kế hoạch cho một buổi hẹn hò hoặc đơn giản là bất kì tình huống nào mà bạn cần phải gây ấn tượng tốt với người khác.

Có vẻ tuổi Tuất đang suy nghĩ quá nhiều đến những mối quan hệ hoặc các sự kiện trong quá khứ. Hãy coi đó là trải nghiệm mà ai cũng phải có trong cuộc đời và mở lòng cho những mối quan hệ mới. Đã đến lúc gác lại quá khứ để tiến đến tương lai rồi.

Tuổi Hợi

Con số may mắn: 97

Giờ hoàng đạo: 18h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Dậu và Tuất

Giao tiếp hiệu quả sẽ mang lại nhiều lợi ích cho bạn trong ngày hôm nay hơn là thể hiện bằng hành động. Có vẻ thời cơ để tuổi Hợi bắt tay vào thực hiện các dự án khoa học của mình. Thêm vào đó, năng lượng dồi dào của bạn sẽ giúp bạn có khả năng dời sông chuyển núi, tận dụng và điều chỉnh hoàn cảnh sao cho thuận lợi nhất để phát triển sự nghiệp của bản thân. Trong mắt mọi người, tuổi Hợi là người lịch sự và dĩ hòa vi quý, tuy nhiên trong việc kinh doanh thì bạn lại khá “máu lạnh” vì luôn quan niệm “Thương trường là chiến trường”.

Những mối quan hệ trong quá khứ từng khiến tuổi Hợi khá mệt mỏi. Đó là lí do mà ở thời điểm hiện tại, khi còn quá bận rộn với việc xây dựng sự nghiệp thì bạn không cần gì hơn ở một mối quan hệ, ngoài việc cả hai bên cùng phải chân thành và cố gắng vì nhau.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

XEM THÊM

tu vi hom nay 682018 cua 12 con giap tuoi than tai chinh khoi sac tuoi dau truc trac chuyen tinh cam Tử vi hôm nay (5/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu tránh tiêu xài hoang phí, Song Tử tình cảm thăng hoa

Tử vi hôm nay (5/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Một số sự kiện của quá khứ sẽ quay lại “ám ảnh” bạn và ảnh ...

tu vi hom nay 682018 cua 12 con giap tuoi than tai chinh khoi sac tuoi dau truc trac chuyen tinh cam Tử vi tuần mới (6/8-12/8/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý hao tài, tuổi Thìn gặp may lớn

Tử vi tuần mới (6/8-12/8/2018) của 12 con giáp: Tài sản của tuổi Dậu đặc biệt tốt trong tuần tới. Trong chuyện tình cảm, vận ...

tu vi hom nay 682018 cua 12 con giap tuoi than tai chinh khoi sac tuoi dau truc trac chuyen tinh cam Tử vi tuần mới (6/8-12/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương có kẻ ‘ngáng đường’, Bọ Cạp may mắn

Tử vi tuần mới (6/8-12/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Với Xử Nữ độc thân, bạn sẽ bộc lộ rõ tính cách ẩn giấu bấy ...

tu vi hom nay 682018 cua 12 con giap tuoi than tai chinh khoi sac tuoi dau truc trac chuyen tinh cam Tử vi hôm nay (5/8/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thân cân đối chi tiêu, tuổi Dậu mạnh dạn thể hiện bản thân

Tử vi hôm nay (5/8/2018) của 12 con giáp: Nếu tuổi Tý bộc lộ cảm xúc của mình, chia sẻ những gì mình đang cảm ...

tu vi hom nay 682018 cua 12 con giap tuoi than tai chinh khoi sac tuoi dau truc trac chuyen tinh cam Tử vi tháng 9/2018 của người tuổi Mão

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 9/2018 của người tuổi Mão, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn đọc có thêm lựa chọn ...

tu vi hom nay 682018 cua 12 con giap tuoi than tai chinh khoi sac tuoi dau truc trac chuyen tinh cam Tử vi tháng 9/2018 của người tuổi Dần

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 9/2018 của người tuổi Dần, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn đọc có thêm lựa chọn ...

tu vi hom nay 682018 cua 12 con giap tuoi than tai chinh khoi sac tuoi dau truc trac chuyen tinh cam Tử vi tháng 9/2018 của người tuổi Sửu

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 9/2018 của người tuổi Sửu, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn đọc có thêm lựa chọn ...

tu vi hom nay 682018 cua 12 con giap tuoi than tai chinh khoi sac tuoi dau truc trac chuyen tinh cam Tử vi tháng 9/2018 của người tuổi Tý

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 9/2018 của người tuổi Tý, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn đọc có ...

tu vi hom nay 682018 cua 12 con giap tuoi than tai chinh khoi sac tuoi dau truc trac chuyen tinh cam Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo: Tháng 9/2018 sẽ bắt đầu bằng sự liên kết một cách tuyệt vời giữa ...

tu vi hom nay 682018 cua 12 con giap tuoi than tai chinh khoi sac tuoi dau truc trac chuyen tinh cam Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp: Sự nghiệp của người tuổi Dậu có sự tiến triển tốt đẹp, trong khi đó, ...

tu vi hom nay 682018 cua 12 con giap tuoi than tai chinh khoi sac tuoi dau truc trac chuyen tinh cam Tử vi tháng 8/2018 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương ổn định, Kim Ngưu gặp thử thách

Cùng dự đoán xem 12 cung hoàng đạo trong tháng 8/2018 có điềm báo gì may mắn?

tu vi hom nay 682018 cua 12 con giap tuoi than tai chinh khoi sac tuoi dau truc trac chuyen tinh cam Tử vi tháng 8/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 8/2018 chi tiết của 12 con giáp cho thấy: Tuổi Dần phát triển thuận lợi, tuổi Mão hứng chịu nhiều "cạm bẫy", ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.