Tử vi hôm nay (5/8/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thân cân đối chi tiêu, tuổi Dậu mạnh dạn thể hiện bản thân

Tử vi hôm nay (5/8/2018) của 12 con giáp: Nếu tuổi Tý bộc lộ cảm xúc của mình, chia sẻ những gì mình đang cảm thấy, đang suy nghĩ với người xung quanh bằng bất kì cách nào thì cũng mang lại kết quả tốt. 

Tuổi Tý

Con số may mắn: 47

Giờ hoàng đạo: 16h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn và Dậu

tu vi hom nay 582018 cua 12 con giap tuoi than can doi chi tieu tuoi dau manh dan the hien ban than
(Ảnh: Korea Boo)

Tử vi hôm nay cho thấy nếu tuổi Tý bộc lộ cảm xúc của mình, chia sẻ những gì mình đang cảm thấy, đang suy nghĩ với người xung quanh bằng bất kì cách nào thì cũng mang lại kết quả tốt. Trạng thái nghỉ ngơi, thư giãn khiến bạn cảm thấy khó mà bắt nhịp trở lại với công việc ngay lập tức được.

Trong tình yêu, có vẻ bạn suy nghĩ rất nhiều về người ấy. Hãy làm tất cả những gì bạn có thể để hỗ trợ cho đối phương, tuy nhiên đừng khiến chính bản thân mình cũng trở nên căng thẳng, áp lực vì những vấn đề của người kia.

Tuổi Sửu

Con số may mắn: 31

Giờ hoàng đạo: 18h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Thân và Tuất

Tuổi Sửu đã luôn nỗ lực hết mình kể cả trong những công việc nhỏ nhất, vì thế hãy sẵn sàng đón chờ một chuyển biến rất lớn trong cuộc sống của mình. Những người tuổi Sửu làm việc trong các cơ quan, tổ chức sẽ được cấp trên và đồng nghiệp tin tưởng hơn và giao phó cho những trọng trách mới. Còn những người khởi nghiệp hoặc làm việc tự do thì sẽ tăng được uy tín với khách hàng và các đơn hàng sẽ tới tấp tìm đến.

Thời tiết không thuận lợi có vẻ khiến tâm trạng của tuổi Sửu không được tốt cho lắm và điều này dễ khiến bạn đưa ra những quyết định hấp tấp trong chuyện tình cảm.

Tuổi Dần

Con số may mắn: 3

Giờ hoàng đạo: 8h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão và Mùi

tu vi hom nay 582018 cua 12 con giap tuoi than can doi chi tieu tuoi dau manh dan the hien ban than
(Ảnh: allkpop)

Hãy cố gắng phát triển bản thân từng ngày, thành công của bạn là minh chứng rõ nhất về khả năng của bạn cũng như sẽ giúp bạn có được sự tín nhiệm từ người khác. Có thể tuổi Dần sẽ cảm thấy rất khó khăn để đưa ra những quyết định liên quan đến việc kinh doanh hoặc vấn đề tài chính nhưng đó là điều đúng đắn bạn nên làm. Có vẻ tuổi Dần sẽ có một vài mối quan hệ với và đó sẽ là những mối quan hệ có khả năng tiến triển lâu dài trong tương lai.

Tuổi Mão

Con số may mắn: 14

Giờ hoàng đạo: 8h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu

Tuổi Mão hãy cố gắng để duy trì tình cảm và mối quan hệ thân thiết với mọi người trong gia đình trong hôm nay. Hãy cẩn thận và cân nhắc kĩ càng trước khi rút hầu bao vì bạn có thể sẽ bị vượt chi. Đặc biệt, tuổi Mão không nên kí kết những thỏa thuận rủi ro cao về mặt tài chính. Trong tình yêu, bạn và người ấy luôn cảm thấy rất thoải mái mỗi khi ở bên nhau. Tình cảm của hai bạn đang tiến triển rất tốt đẹp.

Tuổi Thìn

Con số may mắn: 7

Giờ hoàng đạo: 21h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Dần và Mão

tu vi hom nay 582018 cua 12 con giap tuoi than can doi chi tieu tuoi dau manh dan the hien ban than
(Ảnh: Korea Boo)

Thời tiết ở thời điểm hiện tại đang rất thích hợp để bạn cải thiện tình trạng thể chất của bản thân. Hãy dành thời gian tập thể dục thể thao và tham gia vào các hoạt động ngoài trời nhiều hơn. Tuổi Thìn luôn tâm niệm rằng làm việc chăm chỉ sẽ mang lại kết quả xứng đáng, và hôm nay là lúc bạn nhận được thành quả từ sự nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân. Hãy tận hưởng thành công ngày hôm nay nhưng đừng quên tiếp tục phấn đấu cho tương lai.

Về mặt tình cảm, hai bạn rất hòa hợp, thấu hiểu và luôn ủng hộ nhau trong mọi công việc. Đặc biệt bạn và người ấy đều đối xử với nhau rất nhẹ nhàng, tình cảm, quan tâm nhau một cách tinh tế và chu đáo. Đây có vẻ chính là nửa kia lý tưởng của cuộc đời bạn.

Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 9

Giờ hoàng đạo: 15h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Mão và Ngọ

Nếu giữa bạn và một người nào đó đang xảy ra hiểu lầm, xích mích thì hãy rộng lượng là người đứng ra giảng hòa. Kể cả khi bạn không phải người làm sai thì điều đó cũng cho thấy bạn trân trọng đối phương và mối quan hệ của hai người như thế nào. Hôm nay có vẻ tuổi Tỵ sẽ gặp một vài vấn đề trong giao tiếp, vì thế bạn nên nhớ “uốn lưỡi bảy lần trước khi nói” để tránh rước họa vào thân.

Trong tình yêu, sự hài hước của bạn không chỉ khiến tâm trạng của người ấy khá hơn rất nhiều mà còn giúp bản thân bạn cảm thấy thoải mái và yêu đời hơn.

Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 58

Giờ hoàng đạo: 16h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Sửu và Mão

tu vi hom nay 582018 cua 12 con giap tuoi than can doi chi tieu tuoi dau manh dan the hien ban than
(Ảnh: Instyle)

Bạn đã bao giờ tin vào câu nói vui “Cố quá thành quá cố” chưa? Điều này có nghĩa là với một số việc mình càng cố gắng bao nhiêu thì lại càng vô nghĩa bấy nhiêu, thất bại vẫn hoàn thất bại và chỉ khiến bạn cảm thấy mất niềm tin vào bản thân hơn mà thôi. Trong cuộc sống không phải lúc nào mọi chuyện cũng xảy ra theo ý mình, vì vậy hãy luôn chuẩn bị tâm lý vững vàng, lạc quan để vượt qua mọi vấn đề trong cuộc sống.

Hôm nay không phải ngày phù hợp để đưa ra những quyết định về tài chính, vì thế hoặc là bạn phải chấp nhận rủi ro hoặc là hãy chờ thời cơ thích hợp để thực hiện dự định đó của bản thân.

Có vẻ một người nào đó khá thân thiết với người ấy lại không ưa bạn cho lắm, thậm chí người đó có những hành động, lời nói không tích cực vượt ngoài sức tưởng tượng của bạn. Hãy cẩn thận kẻo người ngoài sẽ ảnh hưởng đến hòa khí giữa hai bạn.

Tuổi Mùi

Con số may mắn: 54

Giờ hoàng đạo: 18h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu và Thìn

Tuổi Mùi hãy chú tâm và nhiệt huyết kể cả khi làm những việc nhỏ hàng ngày. Hôm nay có vẻ tuổi Mùi sẽ thành công trong một giao dịch thương mại nào đó hoặc sẽ thu được lợi nhuận từ một phi vụ đầu tư rủi ro cao. Trong tình yêu, một lời khen đúng lúc sẽ giúp ghi điểm với người ấy hơn nhiều lời tán tỉnh vô thưởng vô phạt.

Tuổi Thân

Con số may mắn: 94

Giờ hoàng đạo: 10h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần

tu vi hom nay 582018 cua 12 con giap tuoi than can doi chi tieu tuoi dau manh dan the hien ban than
(Ảnh: Korea Boo)

Sự từ chối đôi khi là cách để bảo vệ bản thân khỏi những tổn thương không đáng. Tuổi Thân cần chú ý tới tình hình tài chính cá nhân, cân đối chi tiêu sao cho hợp lý, tránh lãng phí không cần thiết. Về chuyện tình cảm, trong mối quan hệ hiện tại bạn có vẻ thuộc tuýp “nói nhiều làm ít”. Muốn ghi điểm với đối phương thì không gì tốt hơn là những hành động cụ thể, thiết thực. Thay vì suốt ngày ba hoa thì hãy hiện thực hóa những lời bạn nói.

Tuổi Dậu

Con số may mắn: 99

Giờ hoàng đạo: 22h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý

Hãy mạnh dạn thể hiện suy nghĩ, cảm xúc của bản thân. Thế mạnh của tuổi Dậu đó là bạn luôn nhiệt huyết, tràn đầy năng lượng và sẵn sàng cống hiến hết mình cho công việc. Hãy luôn ghi nhớ rằng bạn càng chăm chỉ thì thành quả thu lại sẽ càng khả quan và đường công danh sự nghiệp sẽ càng thuận lợi.

Trong tình yêu, tuổi Dậu nên nhìn xa trông rộng hơn, suy nghĩ thấu đáo hơn về từng vấn đề một. Như vậy bạn không những khiến người ấy thêm tin tưởng và trân trọng mình mà còn giúp mối quan hệ của hai bạn có thể tiến triển lâu dài hơn.

Tuổi Tuất

Con số may mắn: 27

Giờ hoàng đạo: 17h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý và Dần

tu vi hom nay 582018 cua 12 con giap tuoi than can doi chi tieu tuoi dau manh dan the hien ban than
(Ảnh: Korea Boo)

Nếu không cảm thấy sẵn lòng giúp đỡ thì bạn hãy mạnh dạn từ chối những lời đề nghị đó. Trong công việc, tuổi Tuất nên trò chuyện, kết giao nhiều hơn với những người có thể sẽ giúp sự nghiệp của bạn phát triển hơn trong tương lai. Đôi khi tuổi Tuất có thể nghi ngờ về khả năng của bản thân mình nhưng người ấy lại luôn nhận ra những điều đó và họ sẽ luôn ở bên, nhắc nhở để bạn biết được giá trị của bản thân mình.

Tuổi Hợi

Con số may mắn: 77

Giờ hoàng đạo: 13h00

Quý nhân phù trợ:

Thành công sẽ khiến cuộc sống của bạn có đôi chút thay đổi và bạn cần phải sẵn sàng đối diện với những tình huống mà trước đây bạn không ngờ tới. Trong công việc, nếu tuổi Hợi tập trung thực hiện một mục tiêu nhất định thì sẽ thu được thành quả cực kì khả quan. Kể cả những người chưa thật sự tìm được một con đường đi đúng đắn cho bản thân thì cũng không cần lo lắng, thời gian sắp tới bạn sẽ dần nhận ra được điều mà mình muốn theo đuổi trong cuộc đời.

Một kí ức nào đó hiện về và khiến tâm trạng bạn trùng xuống đôi chút. Tuy nhiên trải nghiệm không mấy vui vẻ đó lại là bài học quý giá đối với người tuổi Hợi, đặc biệt là nếu bạn cởi mở và có trái tim biết bao dung.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

XEM THÊM

tu vi hom nay 582018 cua 12 con giap tuoi than can doi chi tieu tuoi dau manh dan the hien ban than Tử vi tháng 9/2018 của cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 9/2018 của cung Thiên Bình, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn đọc có thêm lựa chọn ...

tu vi hom nay 582018 cua 12 con giap tuoi than can doi chi tieu tuoi dau manh dan the hien ban than Tử vi tháng 9/2018 của cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 9/2018 của cung Xử Nữ, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn đọc có thêm lựa chọn ...

tu vi hom nay 582018 cua 12 con giap tuoi than can doi chi tieu tuoi dau manh dan the hien ban than Tử vi tháng 9/2018 của cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 9/2018 của cung Sư Tử, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn đọc có thêm lựa chọn ...

tu vi hom nay 582018 cua 12 con giap tuoi than can doi chi tieu tuoi dau manh dan the hien ban than Tử vi tháng 9/2018 của cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 9/2018 của cung Song Tử, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn đọc có thêm lựa chọn ...

tu vi hom nay 582018 cua 12 con giap tuoi than can doi chi tieu tuoi dau manh dan the hien ban than Tử vi hôm nay (4/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình tân trang nhan sắc, Bọ Cạp có một ngày yên ả

Tử vi hôm nay (4/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương sẽ phải đưa ra những quyết định khá khó khăn, nhưng dù có ...

tu vi hom nay 582018 cua 12 con giap tuoi than can doi chi tieu tuoi dau manh dan the hien ban than Tử vi hôm nay (4/8/2018) của 12 con giáp: Tuổi Ngọ đắm chìm trong tình yêu, tuổi Mùi vùi đầu trong công việc

Tử vi hôm nay (4/8/2018) của 12 con giáp: Hôm nay tuổi Sửu khá dễ nổi nóng, bạn than phiền về gần như tất cả ...

tu vi hom nay 582018 cua 12 con giap tuoi than can doi chi tieu tuoi dau manh dan the hien ban than Tử vi hôm nay (3/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình tận hưởng cuộc sống, Bọ Cạp may mắn trong tình yêu

Tử vi hôm nay (3/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Đây sẽ là một ngày tươi sáng với nhiều cơ hội dành cho Bạch Dương. ...

tu vi hom nay 582018 cua 12 con giap tuoi than can doi chi tieu tuoi dau manh dan the hien ban than Tử vi hôm nay (3/8/2018) của 12 con giáp: Tuổi Ngọ rung động, tuổi Mùi bận rộn

Tử vi hôm nay (3/8/2018) của 12 con giáp: Có vẻ một người đồng nghiệp đang cảm thấy không hài lòng với tuổi Tý và ...

tu vi hom nay 582018 cua 12 con giap tuoi than can doi chi tieu tuoi dau manh dan the hien ban than Tử vi tháng 9/2018 của người tuổi Tỵ

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 9/2018 của người tuổi Tỵ, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn đọc có thêm lựa chọn ...

tu vi hom nay 582018 cua 12 con giap tuoi than can doi chi tieu tuoi dau manh dan the hien ban than Tử vi tháng 9/2018 của người tuổi Mão

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 9/2018 của người tuổi Mão, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn đọc có thêm lựa chọn ...

tu vi hom nay 582018 cua 12 con giap tuoi than can doi chi tieu tuoi dau manh dan the hien ban than Tử vi tháng 9/2018 của người tuổi Dần

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 9/2018 của người tuổi Dần, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn đọc có thêm lựa chọn ...

tu vi hom nay 582018 cua 12 con giap tuoi than can doi chi tieu tuoi dau manh dan the hien ban than Tử vi tháng 9/2018 của người tuổi Sửu

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 9/2018 của người tuổi Sửu, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn đọc có thêm lựa chọn ...

tu vi hom nay 582018 cua 12 con giap tuoi than can doi chi tieu tuoi dau manh dan the hien ban than Tử vi tháng 9/2018 của người tuổi Tý

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 9/2018 của người tuổi Tý, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn đọc có ...

tu vi hom nay 582018 cua 12 con giap tuoi than can doi chi tieu tuoi dau manh dan the hien ban than Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo: Tháng 9/2018 sẽ bắt đầu bằng sự liên kết một cách tuyệt vời giữa ...

tu vi hom nay 582018 cua 12 con giap tuoi than can doi chi tieu tuoi dau manh dan the hien ban than Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp: Sự nghiệp của người tuổi Dậu có sự tiến triển tốt đẹp, trong khi đó, ...

chọn
Savills: Giá thuê văn phòng tại Hà Nội từ nay đến 2026 sẽ tương đối ổn định
Giám đốc Savills Hà Nội nhận định trong bối cảnh dự báo tăng trưởng kinh tế và hiệu quả hoạt động của các nhóm ngành trong ba năm tới, giá thuê văn phòng tại Hà Nội sẽ tương đối ổn định.