Tử vi tuần mới (6/8-12/8/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý hao tài, tuổi Thìn gặp may lớn

Tử vi tuần mới (6/8-12/8/2018) của 12 con giáp: Tài sản của tuổi Dậu đặc biệt tốt trong tuần tới. Trong chuyện tình cảm, vận đào hoa vượng và con giáp này rất biết cách thu hút người khác giới bằng sự quyến rũ và duyên dáng của mình.
 
tu vi tuan moi 68 1282018 cua 12 con giap tuoi ty hao tai tuoi thin gap van may lon
Tử vi tuần mới (6/8-12/8/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý hao tài, tuổi Thìn gặp vận may lớn

Tuổi Tý

Tuần tới, có thể tuổi Tý sẽ có chuyến công tác ngắn ngày. Nếu có thể đi ra nước ngoài sẽ tốt hơn cho đường công danh sự nghiệp. Bạn có vẻ hơi hấp tấp và vội vàng. Công việc có vẻ không suôn sẻ và những kế hoạch bạn đặt ra có thể bị gián đoạn bởi những tình huống bất ngờ. Tiến độ công việc bị chậm lại. Tuy vậy, công việc vẫn có những tiến triển mới và bạn vẫn đạt được mục tiêu đề ra.

Con giáp này có thể sẽ gặp cảnh hao tài và phải trang trải một khoản chi phí lớn cho cuộc sống gia đình. Trong chuyện tình cảm, hai bạn tìm được tiếng nói chung trong mối quan hệ và trở nên hiểu nhau hơn. Ngay cả khi có những căng thẳng, hai bạn vẫn có thể giải quyết vấn đề một cách thấu đáo.

Tuổi Sửu

Đây là một tuần “ngọt ngào” và khó khăn đối với tuổi Sửu. Trong công việc, bạn cảm thấy khó khăn trong việc xử lý, giải quyết các vấn đề. Bạn nên cẩn thận với những người luôn tính toán nhỏ nhặt, có tính “tắt mắt” hoặc có khả năng “bán” thông tin cho đối thủ. Bạn nên để mắt hơn đến những con người này.

Về tài vận, những người tuổi Sửu đang kinh doanh sẽ nhận được nhiều nguồn vốn đầu tư và doanh thu khá lý tưởng. Chuyện tình cảm có thể có những nghi ngờ, nhưng nếu bạn tin tưởng đối phương, mối quan hệ sẽ ngày càng bền chặn và hai bạn sẽ cùng nhau vượt qua nhiều thử thách.

Tuổi Dần

Tử vi tuần mới cho thấy vận mệnh tuổi Dần “phất lên như diều gặp gió”. Tài vận vượng phát, cộng thêm sự nhiệt huyết trong công việc, bạn gặp nhiều cơ hội mới. Bạn muốn nghe theo tư duy, suy nghĩ của mình để đưa ra quyết định. Đây là cũng thời điểm để tuổi Dần phát triển khối tài sản của mình.

Tuổi Dần đang yêu có thể chi tiêu rất nhiều tiền vào mối quan hệ hiện tại. Tình cảm thăng hoa và sự ngọt ngào, cảm xúc giữa các cặp vợ chồng và đôi tình nhân tăng lên mạnh mẽ. Ngay cả tuổi Dần độc thân cũng dễ dàng thu hút sự theo đuổi của người khác giới.

tu vi tuan moi 68 1282018 cua 12 con giap tuoi ty hao tai tuoi thin gap van may lon

Tuổi Mão

Đây hứa hẹn là một tuần huy hoàng của tuổi Mão. Về công việc, như mọi khi, bạn cần cẩn thận, cho dù bạn có dễ dàng giải quyết và xử lý đúng cách các vấn, bạn không được chủ quan. Tuần tới, tài vận của tuổi Mão khá tốt. Bạn có thể cân nhắc mua đầu tư dài hạn các dự án.

Con giáp này có những tương tác xã hội thường xuyên với người khác giới. Nhưng bạn cần biết đối tượng mục tiêu của mình là ai và có những yêu cầu gì. Bạn cũng nên chân thành đáp trả sự nhiệt tình của người khác giới.

Tuổi Thìn

Tử vi tuần mới cho thấy tuổi Thìn rất may mắn trong những ngày tới. Bạn nhận được sự giúp đỡ từ người khác trong công việc và cách thành công chỉ một bước nhỏ/ Mặc dù bạn có nhiều ý tưởng sáng tạo, bạn vẫn cần lắng nghe ý kiến của những người đi trước và có kinh nghiệm.

Tuổi Thìn nên có kế hoạch đầu tư và quản lý tài chính tốt bởi trong tương lai, bạn sẽ tốn khá nhiều chi phí cho bạn bè và gia đình. Trong chuyện tình cảm, nếu bạn đã “để mắt” đến ai đó, đây là là thời gian để bạn điều chỉnh tâm lý và cảm xúc của mình. Nếu bạn cứ lưu luyến mãi những kỷ niệm của quá khứ, bạn sẽ vuột mất cơ hội tốt.

Tuổi Tỵ

Tử vi tuần mới cho thấy bạn cần hoàn thành tốt và đúng thời hạn khi được phân công công việc. Điều này sẽ khiến cấp trên nhận ra tài năng của bạn và để lại ấn tượng tốt hơn trong mắt họ. Vô tình, bạn sẽ nhận được nhiều cơ hội thăng tiến và mở rộng con đường nghề nghiệp trong tương lai.

Xét về tài vận, tình hình tài chính của tuổi Tỵ khá tốt. Công việc kinh doanh thu về những lợi nhuận đáng kể và đây là cơ hội để bạn đánh giá đầu tư và quản lý tài chính. Bạn nên cân nhắc về việc tìm kiếm những chuyên gia tư vấn kinh tế để hỗ trợ mình. Về mặt cảm xúc, tuổi Tỵ nên dành thời gian tự chăm sóc bản thân nhiều hơn. Đừng lo lắng về việc mối quan hệ hiện tại sẽ vượt khỏi tầm kiểm soát của bạn.

tu vi tuan moi 68 1282018 cua 12 con giap tuoi ty hao tai tuoi thin gap van may lon

Tuổi Ngọ

Trong tất cả các trường hợp, bạn biết chính xác mình muốn gì. Trong những ngày tới, bạn có thể phải đối mặt với một loạt các lựa chọn phức tạp. Về lâu dài, những quyết định bạn đưa ra chắc chắn tốt cho bạn. Nhưng trong tình cảnh hiện tại, những lựa chọn này khá khó khăn và đòi hỏi nỗ lực rất lớn của bạn. Cuộc sống hiện tại khá hỗn loạn, thêm tình hình tài chính, và trách nhiệm gia đình, con đường nghề nghiệp… tất cả đòi hỏi rất nhiều năng lượng và chiến lược rõ ràng. Mặc dù những vấn đề này yêu cầu bạn phải suy nghĩ nghiêm túc và cống hiến nhiều hơn nữa cho công việc, bạn vẫn nhận được sự khen thưởng.

Tuổi Mùi

Mặc dù cuộc sống sẽ mang đến cho bạn một chút phấn khích xen lẫn bất ngờ nhưng bạn sẽ nhanh chóng lấy lại bình tĩnh. Tuần tới, bạn có thể gặp khó khăn với một số hoạt động nhằm nâng cao tinh thần và khai thông trí tuệ. Bạn chỉ cần lập kế hoạch để thích ứng với những thay đổi nhỏ này. Những thay đổi mới và sự bình tĩnh, kiên nhẫn trong cách ứng xử trong cuộc sống có thể cải thiện tâm trạng của bạn.

Tuổi Thân

Tuần tới, bạn nên để mọi thứ diễn ra chậm và từ tốn hơn. Có lẽ, trong thời gian qua, bạn sống quá nhanh mà không kịp tận hưởng khoảng thời gian quý báu dành cho bản thân. Đôi lúc, bạn cần giảm bớt gánh nặng cho mình bằng cách tạm dừng công việc và chia sẻ với những người khác. Buộc bản thân phải theo khuôn phép tuy là tốt nhưng có thể khiến bạn cảm thấy kiệt sức và mệt mỏi trước khi hồi phục năng lượng.

Những ngày tới, bạn rất dễ làm việc một cách qua loa, đại khái, dễ bỏ qua các tiểu tiết và phạm phải sai lầm. Nếu bạn nghi ngờ ai đó hay gì đó, hãy đến và hỏi thẳng họ để xác nhận.

tu vi tuan moi 68 1282018 cua 12 con giap tuoi ty hao tai tuoi thin gap van may lon

Tuổi Dậu

Tài sản của tuổi Dậu đặc biệt tốt trong tuần tới. Về công việc, những nỗ lực của bạn cuối cùng cũng có thể được ghi nhận và khen thưởng trong tuần này. Tuy nhiên, bạn không nên quá tự mãn sẽ khiến thành tích của bạn đi xuống. Bạn cần tiếp tục làm việc chăm chỉ hơn. Bạn có thể cân nhắc, xem xét đầu tư lớn trong những ngày này. Tuần tới, nếu cảm xúc quá phấn khích, bạn sẽ cảm thấy mệt mổi và gặp vấn đề về hệ tiêu hóa. Trong chuyện tình cảm, vận đào hoa vượng và con giáp này rất biết cách thu hút người khác giới bằng sự quyến rũ và duyên dáng của mình.

Tuổi Tuất

Hiệu suất công việc có thể đạt đến một ngưỡng nhất định khiến bạn hài lòng. Nếu muốn gây ấn tượng với cấp trên, bạn cần phải làm việc chăm chỉ hơn nữa. Tài lộc vượng, khả năng phát triển bản thân ổn định. Tuy nhiên, nếu bạn muốn đầu tư vào một lĩnh vực nào đó, bạn cần phải cẩn thận. Trong chuyện tình cảm, nếu bạn cảm thấy tình cảm đã đủ “chín” và muốn bày tỏ với đối phương, hãy cân nhắc thận trọng và có thể hỏi thêm ý kiến những bạn bè thân thiết.

Tuổi Hợi

Những người tuổi Hợi sẽ được cấp trên đánh giá cao trong công việc. Bạn cảm thấy việc hòa đồng ở nơi công sở không quá đáng sợ và thấy thoải mái hơn khi giao tiếp với mọi người. Tử vi tuần mới cho thấy bạn sẽ nhận được một số cơ hội thăng tiến nghề nghiệp và tăng lương. Đây cũng là thời điêm thích hợp cho việc đầu tư và quản lý tài chính. Nếu muốn mối quan hệ trở nên bền vững, bạn nên dành thời gian quan tâm đến “nửa kia” của mình ngay cả khi bận rộn. Có thể khi bằng một cuộc điện thoại hoặc một tin nhắn hỏi thăm, tình cảm giữa hai bạn sẽ được cải thiện một cách đáng kể.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

XEM THÊM

tu vi tuan moi 68 1282018 cua 12 con giap tuoi ty hao tai tuoi thin gap van may lon Tử vi hôm nay (5/8/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thân cân đối chi tiêu, tuổi Dậu mạnh dạn thể hiện bản thân

Tử vi hôm nay (5/8/2018) của 12 con giáp: Nếu tuổi Tý bộc lộ cảm xúc của mình, chia sẻ những gì mình đang cảm ...

tu vi tuan moi 68 1282018 cua 12 con giap tuoi ty hao tai tuoi thin gap van may lon Tử vi hôm nay (4/8/2018) của 12 con giáp: Tuổi Ngọ đắm chìm trong tình yêu, tuổi Mùi vùi đầu trong công việc

Tử vi hôm nay (4/8/2018) của 12 con giáp: Hôm nay tuổi Sửu khá dễ nổi nóng, bạn than phiền về gần như tất cả ...

tu vi tuan moi 68 1282018 cua 12 con giap tuoi ty hao tai tuoi thin gap van may lon Tử vi tuần mới (30/7-5/8/2018) của 12 con giáp: Tuổi Mão hão huyền, tuổi Thân có quý nhân phù trợ

Tử vi tuần mới (30/7-5/8/2018) của 12 con giáp: Giữa tuần, tuổi Tuất sẽ thấy bất an và có cảm giác không được yêu thương ...

tu vi tuan moi 68 1282018 cua 12 con giap tuoi ty hao tai tuoi thin gap van may lon Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp: Sự nghiệp của người tuổi Dậu có sự tiến triển tốt đẹp, trong khi đó, ...

tu vi tuan moi 68 1282018 cua 12 con giap tuoi ty hao tai tuoi thin gap van may lon Tử vi tháng 8/2018 của người tuổi Hợi

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 8/2018 của người tuổi Hợi, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn đọc có thêm lựa chọn ...

tu vi tuan moi 68 1282018 cua 12 con giap tuoi ty hao tai tuoi thin gap van may lon Tử vi tháng 8/2018 của người tuổi Tuất

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 8/2018 của người tuổi Tuất, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn đọc có thêm lựa chọn ...

tu vi tuan moi 68 1282018 cua 12 con giap tuoi ty hao tai tuoi thin gap van may lon Tử vi tháng 8/2018 của người tuổi Mùi

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 8/2018 của người tuổi Mùi, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn đọc có thêm lựa chọn ...

tu vi tuan moi 68 1282018 cua 12 con giap tuoi ty hao tai tuoi thin gap van may lon Tử vi tháng 8/2018 của người tuổi Ngọ

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 8/2018 của người tuổi Ngọ, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn đọc có thêm lựa chọn ...

tu vi tuan moi 68 1282018 cua 12 con giap tuoi ty hao tai tuoi thin gap van may lon Tử vi tháng 8/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 8/2018 chi tiết của 12 con giáp cho thấy: Tuổi Dần phát triển thuận lợi, tuổi Mão hứng chịu nhiều "cạm bẫy", ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.