Tử vi tuần mới (30/7-5/8/2018) của 12 con giáp: Tuổi Mão hão huyền, tuổi Thân có quý nhân phù trợ

Tử vi tuần mới (30/7-5/8/2018) của 12 con giáp: Giữa tuần, tuổi Tuất sẽ thấy bất an và có cảm giác không được yêu thương mặc dù “nửa kia” hết lòng chiều chuộng và quan tâm đến bạn. Bạn không biết liệu mình có nên tiếp tục hay không.
 
tu vi tuan moi 307 582018 cua 12 con giap tuoi mao hao huyen tuoi than co quy nhan phu tro
Tử vi tuần mới (30/7-5/8/2018) của 12 con giáp: Tuổi Mão hão huyền, tuổi Thân có quý nhân phù trợ.

Tuổi Tý

Bắt đầu tuần mới, tuổi Tý cần chủ động hơn nữa. Đầu tuần, con giáp này có thể gặp nhiều thách thức nhưng nếu suy nghĩ theo hướng tích cực, đây có thể là khởi đầu mới cho bạn. Tuy có thể thành công hoặc thất bại, bạn vẫn cần có sự can đảm và chuẩn bị tâm lý để đối mặt với thử thách. Lời khuyên cho tuổi Tý là tinh thần phải luôn sáng suốt, thận trọng và phân tích để thành công.

Bạn cần biết biết rằng để vượt qua khó khăn, quyết tâm rất quan trọng. Bên cạnh đó, tinh thần “lăn xả”, sáng tạo và tràn trề cảm hứng luôn mang đến cho bạn rất nhiều cơ hội và lợi thế. Bạn nên chú ý đến việc giao tiếp trong các mối quan hệ để tránh gặp phải những tranh cãi không đáng có. Tuổi Tý cũng nên chú ý đến tình hình sức khỏe của mình, đặc biệt là chế độ ăn uống và nghỉ ngơi.

Tuổi Sửu

Tuần mới mang đến nhiều thách thức cho tuổi Sửu nhưng cho dù khó khăn như thế nào, bạn cũng không được chùn bước. Tuy nhiên, nhiều cơ hội thuận lợi cũng giúp bạn can đảm hơn về tiến lên phía trước. Không có chiến thắng nào dễ dàng bởi thắng lợi nào cũng cần kiên trì bền bỉ. Những ngày tới, con giáp này có thể gặp nhiều tình huống đẩy bạn vào “ngõ cụt” và khiến bạn lo lắng, do dự. Nếu gặp thất bại, bạn cần trực tiếp đối mặt để giả quyết và “cải vận”.

Tuổi Sửu cẩn trọng bởi có kẻ muốn “hãm hại” bạn. Để tránh bị lừa đảo, bạn nên tránh đầu tư trong thời gian này và phải thận trọng, phân tích các tình huống có thể xảy ra. Chuyện tình cảm có những dấu hiệu không tốt khi hai bạn đều không chắc chắn về mối quan hệ của mình. Tuy nhiên, tuổi Sửu trong những ngày tới không nên tránh can thiệp vào những câu chuyện của người khác giới. Bạn cần có chính kiến cá nhân, không nên tin vào những ý kiến của người ngoài.

Tuổi Dần

Tuần tới, tuổi Dần gặp rất nhiều “kẻ tiểu nhân”. Có thể cấp dưới của bạn không trung thực, tham lam hoặc có kẻ phá hoại bên trong. Các mối quan hệ trong công việc có nhiều điểm bất thường gây ra những rắc rối và tranh cãi.

Những ngày sắp tới không thích hợp để hợp tác hoặc đầu tư. Công việc không có tiến triển, thậm chí các kế hoạch của bạn còn có xu hướng bị trì hoãn. Bạn cần tự mình giải quyết những vấn đề tồn đọng. Bạn cần lên chuẩn bị kỹ càng cho những dự định tương lai và xác định được khoảng thời gian hoàn thành.

tu vi tuan moi 307 582018 cua 12 con giap tuoi mao hao huyen tuoi than co quy nhan phu tro

Tuổi Mão

Con giáp này không nên quá tin người. Bạn cũng đừng hy vọng vào việc khó khăn tự dưng... biến mất vào một ngày đẹp trời. Tuần tới, mọi việc đối với tuổi Mão giống như “mớ bòng bong” và không có cách nào thoát khỏi. Ngay cả những người xung quanh cũng khiến bạn phát bực vì tính khí thất thường, bảo thủ và cố chấp.

Nếu có ý định đi chơi xa, bạn nên suy nghĩ lại vì có thể chuyến đi sẽ không vui vẻ như những gì bạn mong đợi. Cảm xúc có dấu hiệu hỗn loạn, bạn cần kiểm soát tình cảm của mình và cố gắng giữ “cái đầu lạnh”. Tử vi tuần mới cho thấy tuổi Sửu hơi “mộng mơ” viển vông. Bên cạnh đó, bạn cần biết rằng đôi khi mình phải chấp nhận rủi ro để thành công.

Tuổi Thìn

Con giáp này cần chú ý đến vấn đề sức khỏe. Bạn nên đi khám tổng quan để biết được chính xác tình trạng của mình. Nếu không, mọi chuyện xung quanh không thể trôi chảy được. Hơn nữa, những áp lực và căng thẳng cuộc sống có thể ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bạn. Đồng thời, bạn nên hạn chế ăn các đồ chiên, rán có nhiều mỡ và bỏ thuốc lá, uống nhiều nước hơn.

Những ngày tới có vẻ không phải là một ngày thuận lợi và suôn sẻ đối với tuổi Thìn. Những người thuộc con giáp này sẽ gặp nhiều những khó khăn ngáng đường, khiến công việc không thuận. Do vậy, tài vận cũng có những dấu hiệu hao hụt đáng kể. Tuy nhiên, nếu bạn có thể nhờ cậy sức mạnh của người khác, bạn có thể hoàn thành mọi việc dễ dàng hơn.

Tuổi Tỵ

Tuần tới của tuổi Tỵ hướng đến việc “cho đi” và “nhận lại”. Tất nhiên, việc cho và nhận ở đây không chỉ giới hạn trong tiền bạc, vật dụng mà còn là kiến thức, kinh nghiệm của bản thân. Trong một số trường hợp, bạn không nên tự hài lòng về bản thân mà cao ngạo, coi thường những người khác. Nếu muốn cải vận, bạn nên bao dung và hào phóng hơn, đừng quá ki cóp.

Bạn nên chú ý đến các khoản nợ và hạn mức thẻ tín dụng và chi tiêu có kiểm soát. Không nên vì những ham muốn mua sắm nhất thời mà vung tay quá trán. Chỉ có thể đi với dòng chảy. Giữa tuần, con giáp này nên tham gia các hoạt động thiện nguyện giúp đỡ mọi người để hiểu thêm về cuộc sống, đồng cảm với những mảnh đời khó khăn và cảm nhận sự bình yên trong tâm hồn. Tuổi Tỵ cẩn thận đề phòng mất cắp. Hãy kiểm tra kỹ tài sản của mình.

tu vi tuan moi 307 582018 cua 12 con giap tuoi mao hao huyen tuoi than co quy nhan phu tro

Tuổi Ngọ

Tuần tới, con giáp này sẽ nhận được rất nhiều lời mời tham gia tiệc tùng: tiệc chiêu đãi, sinh nhật, đám cưới, tân gia... Cũng nhờ những buổi gặp gỡ này mà chỉ số đào hoa của tuổi Ngọ tăng cao. Giữa tuần sẽ mở ra một mối quan hệ với người khác giới. Tuy nhiên, bạn cần chú ý đến tửu lượng của mình và kiểm soát bản thân.

Bên cạnh đó, bạn cần làm việc chăm chỉ, lên kế hoạch cho tương lai để tránh lãng phí thời gian. Bạn nên cân nhắc thay đổi phong cách của mình trong thời gian tới. Không chỉ là vẻ ngoài mà còn là cách sinh hoạt và lối sống.

Tuổi Mùi

Tử vi tuần mới cho thấy tuổi Mùi nên dành nhiều thời gian cho bản thân để nghỉ ngơi và hồi phục năng lượng. Đầu tuần, bạn sẽ nhận được nhiều tin vui và tâm trạng hạnh phúc này sẽ kéo dài đến hết tuần. Những ngày tới là những ngày may mắn của con giáp này. Nhưng việc tích cực ra ngoài có thể làm tăng vận may của bạn.

Bạn vượt qua nhiều trở ngại và đạt được thành công trong công việc. Lúc này, bạn nhận ra rằng mình chưa tận hưởng cuộc sống và mong muốn được tham gia nhiều hoạt động xã hội. Vận đào hoa vượng phất khiến cảm xúc thăng hoa và mối quan hệ tình cảm của hai bạn hòa hợp hơn bao giờ hết.

Tuổi Thân

Tuần mới đòi hỏi tinh thần làm việc nhóm cao hơn và sự hợp tác giữa các cá nhân phải rất ăn ý để công việc đạt hiệu quả. Cơ hội nghề nghiệp bắt đầu có những dấu hiệu tốt. Bạn sẽ “thu hoạch” được không nhỏ từ những dự án mình đang làm. Nếu bạn có ý định kinh doanh hoặc đầu tư, hãy mạnh dạn bởi đây chính là thời điểm tốt.

Tình hình sức khỏe tốt cộng thêm tinh thần vui vẻ khiến một tuần của tuổi Thân khá thuận lợi và suôn sẻ. Có quý nhân phù trợ, sự phát triển trong con đường sự nghiệp của con giáp này ngày càng thăng hoa. Vận tình duyên rất tốt khi tình yêu giữa hai bạn ngày càng thắm thiết và mãnh liệt.

tu vi tuan moi 307 582018 cua 12 con giap tuoi mao hao huyen tuoi than co quy nhan phu tro

Tuổi Dậu

Tử vi tuần mới cho thấy tuổi Dậu phải sử dụng khả năng lãnh đạo của mình để điều phối nhân sự và công việc. Nếu bạn muốn trở nên giàu có và đạt được nhiều thành tích xuất sắc, bạn phải quyết đoán và tập trung vào mối quan hệ giữa các thành viên trong nhóm. Kỹ năng giao tiếp của bạn cũng là một yếu tố tạo nên thành công.

Tình hình sức khỏe của tuổi Dậu khá tốt. Tuần tới, có thể một người đàn ông sẽ ngỏ ý giúp đỡ và muốn hợp tác với bạn. Trong chuyện tình duyên, đây là thời điểm thích hợp để bạn tính đến chuyện lâu dài giữa hai người. Có vẻ như bạn đã muốn về chung một nhà với “nửa kia” để cùng nhau xây dựng mái ấm hạnh phúc.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất gặp khá nhiều rắc rối với tâm trạng lo lắng. Đôi khi, bạn cần tư duy ngược và để trí tưởng tượng, sáng tạo nghĩ ra nhiều ý tưởng. Hãy để tinh thần thoải mái khi làm việc để hiệu quả công việc cao hơn.

Giữa tuần, con giáp này sẽ thấy bất an và có cảm giác không được yêu thương mặc dù “nửa kia” hết lòng chiều chuộng và quan tâm đến bạn. Bạn trở nên nhạy cảm hơn vì sợ bị tổn thương. Bạn tỏ thái độ chần chừ, do dự trong mối quan hệ này. Bạn không biết liệu mình có nên tiếp tục hay không.

Tình hình sức khỏe không tốt và có xu hướng đi theo chiều hướng xấu và gây ra những bệnh khác nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi tuần tới cần chú ý đến tinh thần làm việc nhóm. Bạn nên biết cách khuyến khích đoàn kết và kéo mọi người lại gần nhau hơn. Giữa tuần, bạn có nhiều cơ hội kinh doanh, bạn nên làm việc chăm chỉ và cần mẫn để đạt được nhiều thành công.

Tinh thần tỉnh táo với sự khôn khéo khiến bạn “nghe một hiểu mười”, nhanh chóng nắm bắt được ý tưởng và kế hoạch của người khác. Sắp tới, bạn có thể trao đổi các vấn đề cá nhân, bất kể sự nghiệp hay chuyện riêng tư... với những người thân thiết để nhận được những lời khuyên hợp lý. Đây cũng là thời điểm thích hợp để “hâm nóng” chuyện tình cảm giữa hai bạn.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

XEM THÊM

tu vi tuan moi 307 582018 cua 12 con giap tuoi mao hao huyen tuoi than co quy nhan phu tro Tử vi hôm nay (28/7/2018) của 12 con giáp: Tuổi Ngọ nhận trọng trách mới, tuổi Mùi có nhiều cơ hội

Tử vi hôm nay (28/7/2018) của 12 con giáp: Sắp tới sẽ có những chuyện xảy ra làm mất đi sự ổn định vốn có ...

tu vi tuan moi 307 582018 cua 12 con giap tuoi mao hao huyen tuoi than co quy nhan phu tro Tử vi hôm nay (27/7/2018) của 12 con giáp: Tuổi Ngọ may mắn, tuổi Mùi chú ý tài chính cá nhân

Tử vi hôm nay (27/7/2018) của 12 con giáp: Trong chuyện tình cảm, có vẻ hôm nay tuổi Dần sẽ gặp một người rất hấp ...

tu vi tuan moi 307 582018 cua 12 con giap tuoi mao hao huyen tuoi than co quy nhan phu tro Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp: Sự nghiệp của người tuổi Dậu có sự tiến triển tốt đẹp, trong khi đó, ...

tu vi tuan moi 307 582018 cua 12 con giap tuoi mao hao huyen tuoi than co quy nhan phu tro Tử vi tuần mới (23/7-29/7/2018) của 12 con giáp: Tuổi Sửu gặp thị phi, tuổi Dần có quý nhân phù trợ

Tử vi tuần mới (23/7-29/7/2018) của 12 con giáp: Nếu biết sử dụng sự thông minh của mình đúng thời điểm, tuần mới có thể ...

tu vi tuan moi 307 582018 cua 12 con giap tuoi mao hao huyen tuoi than co quy nhan phu tro Tử vi tháng 8/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 8/2018 chi tiết của 12 con giáp cho thấy: Tuổi Dần phát triển thuận lợi, tuổi Mão hứng chịu nhiều "cạm bẫy", ...

tu vi tuan moi 307 582018 cua 12 con giap tuoi mao hao huyen tuoi than co quy nhan phu tro Tử vi tháng 7/2018 chi tiết của 12 con giáp

Cùng tham khảo tử vi tháng 7/2018 của 12 con giáp dưới đây.

chọn
Những dự án sắp ra mắt của Vincom
Dự kiến giai đoạn quý II - quý IV/2024, Vincom sẽ khai trương 6 dự án, gồm Vincom Mega Mall Grand Park; Vincom Plaza Hà Giang; Vincom Mega Mall The Empire; Vincom Plaza Điện Biên Phủ; Vincom Plaza Đông Hà Quảng Trị và Vincom Plaza Bắc Giang.