Tử vi hôm nay (7/6/2018) của 12 con giáp: Tuổi Sửu cần đề phòng, tuổi Ngọ gặp rắc rối

Tử vi hôm nay (7/6/2018) của 12 con giáp: Hôm nay người tuổi Sửu cần đề phòng, nâng cao cảnh giác trong mọi vấn đề. Công việc hôm nay không mang lại thỏa mãn cho bạn.
tu vi hom nay 762018 cua 12 con giap tuoi suu can de phong tuoi ngo gap rac roi
Tử vi hôm nay (7/6/2018) của 12 con giáp. (Ảnh: Naver)

Tuổi Tý

Hướng phát tài: Đông Nam, tránh hướng Tây Nam

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân phù trợ: Tuổi Thìn

Một vài “chấn thương tinh thần” nho nhỏ khiến ngày hôm nay tuổi Tý thu mình lại để tự bảo vệ mình. Thời gian này, sự dũng cảm đối mặt và suy nghĩ tích cực sẽ giúp bạn rất nhiều. Công việc không mấy ổn định, nhiều thay đổi. Bạn cần điều chỉnh thái độ, lạc quan hơn để đối mặt với những tình huống không ngờ.

Hôm nay tuổi Tý chú ý giữ tiền của và tránh đầu tư. Chuyện tình cảm cũng không khá hơn khi có nhiều thay đổi. Cần lưu tâm đến việc chia sẻ với nửa kia.

Tuổi Sửu

Hướng phát tài: Đông Nam, tránh hướng Tây Bắc

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tỵ

Hôm nay người tuổi Sửu cần đề phòng, nâng cao cảnh giác trong mọi vấn đề. Công việc hôm nay không mang lại thỏa mãn cho bạn. Quan trọng hơn cả là tâm lý của chính bạn, chứ không phải vì các yếu tố bên ngoài tác động. Tiền tài hôm nay cũng phải bức tranh tươi sáng, nên cân nhắc đến các kế hoạch tiết kiệm. Chuyện tình cảm có hướng thụt lùi bởi một trong hai người không thể hiện sự chân thành.

Tuổi Dần

Hướng phát tài: Đông Nam, tránh hướng Bắc

Màu sắc may mắn: Vàng, be

Quý nhân phù trợ: Tuổi Thìn

Công việc của người tuổi Dần hôm nay trôi chảy thuận lợi. Bạn có cảm giác tự hào về bản thân. Những mối quan hệ xung quanh bỗng nhiên đều mang lại điều tốt đẹp. Bạn bè của bạn có thể mang đến cho bạn cơ hội mới để phát triển sự nghiệp. Điều bạn cần làm hôm nay là điều chỉnh tâm trạng, giữ vững niềm tin vào bản thân mình. Tiền tài hôm nay tốt, có nhiều khả năng kiếm lời và mở rộng đầu tư.

Chuyện tình cảm hôm nay cũng khá hoàn hảo, người yêu bạn mang đến niềm cảm hứng yêu đời cho bạn. Cũng vì tình yêu thăng hoa mà công việc cũng mỹ mãn theo.

tu vi hom nay 762018 cua 12 con giap tuoi suu can de phong tuoi ngo gap rac roi
(Ảnh: SIna)

Tuổi Mão

Hướng phát tài: Bắc, tránh hướng Đông Nam

Màu sắc may mắn: Xanh lam

Quý nhân phù trợ: Tuổi Hợi

Hôm nay nếu người tuổi Mão gặp tình huống gây căng thẳng, thay vì suy nghĩ tiêu cực và bị nó “nhấn chìm”, hãy điều chỉnh tâm trạng của bạn. Dành cho mình thêm thời gian và không gian riêng, bạn sẽ thấy mọi thứ đơn giản hơn. Về công việc, hôm nay bạn càng hấp tấp thì càng hỏng việc. Bình tĩnh, đừng phức tạp hóa vấn đề sẽ giúp công việc của bạn thuận lợi. Về tiền tài, hôm nay cần có kế hoạch quản lý chi tiêu thông minh hơn. Hôm nay, bạn cũng phải bỏ tiền ra khỏi hầu bao, tuy nhiên vì những lý do hợp lý.

Tuổi Thìn

Hướng phát tài: Bắc, tránh hướng Nam

Màu sắc may mắn: Đen

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tý

Hôm nay là ngày thuận lợi với người tuổi Thìn. Từ chuyện học hành, công việc đến tình cảm, bạn đều tràn đầy cảm giác thỏa mãn. Mọi người xung quanh bạn vui vẻ cũng truyền năng lượng tích cực đến bạn. Tiền tài hôm nay cực tốt, thích hợp đầu tư, mở rộng kinh doanh.

Tuổi Tỵ

Hướng phát tài: Đông, tránh hướng Bắc

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân phù trợ: Tuổi Ngọ

Ngày hôm nay của người tuổi Tỵ diễn ra đơn giản, đôi khi những điều bình dị lại mang đến nhiều bất ngờ và niềm vui. Công việc cũng tự mình hoàn thành được mà không cần ai giúp sức. Tuổi Tỵ hôm nay tự tạo động lực cho mình. Về sức khỏe, nên vận động nhiều hơn, tránh ngồi nhiều một chỗ quá lâu.

Tuổi Ngọ

Hướng phát tài: Tây Nam, tránh hướng Bắc

Màu sắc may mắn: Màu be

Quý nhân phù trợ: Tuổi Mùi

Tuổi Ngọ hôm nay gặp một số rắc rối. Lời khuyên là tránh tham gia vào những tranh luận hay các vấn đề của đồng nghiệp. Luôn điều chỉnh thái độ của mình với mọi người, nếu không bạn rất dễ mắc sai lầm và gặp chuyện phiền hà. Hôm nay không nên đầu tư kinh doanh, vì có thể sẽ không may mắn. Chuyện tình cảm hôm nay có thể gặp hiểu lầm, tranh cãi về tài chính, hai bên nghi ngờ nhau. Cần gần gũi và cảm thông nhiều hơn với nửa kia.

tu vi hom nay 762018 cua 12 con giap tuoi suu can de phong tuoi ngo gap rac roi
(Ảnh: Naver)

Tuổi Mùi

Hướng phát tài: Đông Nam, tránh hướng Bắc

Màu sắc may mắn: Xanh lam

Quý nhân phù trợ: Tuổi Mão

Ngày hôm nay là ngày bạn nên thể hiện năng lực và sức mạnh của mình. Đừng quá lo lắng về việc thành công hay thất bại. Hôm nay người tuổi Mùi nhận được sự ghi nhận từ cấp trên. Trong công việc, bạn cũng được tạo điều kiện tối đa để phát huy khả năng. Tiền tài, tình cảm, sức khỏe hôm nay đều ổn định.

Tuổi Thân

Hướng phát tài: Bắc, tránh hướng Nam

Màu sắc may mắn: Xanh lam

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tý

Hôm nay vận mệnh ổn định, có sự kết nối mạnh mẽ với những người xung quanh. Rất có thể hôm nay bạn sẽ tụ tập và đi chơi nhiều hơn với bạn bè. Tiền tài hôm nay tốt, mặc dù không nhiều, nhưng có còn hơn không. Về chuyện tình cảm, người độc thân nên mở lòng nhiều hơn, nói chuyện và gặp gỡ những người khác giới, thì mới có hy vọng tìm được tình yêu.

Tuổi Dậu

Hướng phát tài: Đông Nam, tránh hướng Tây Bắc

Màu sắc may mắn: Màu be

Quý nhân phù trợ: Tuổi Ngọ

Hôm nay người tuổi Dậu cần chú ý việc cho vay tiền. Rất có thể người khác sẽ lợi dụng bạn và bạn dễ dính vào những rắc rối liên quan đến tiền.

tu vi hom nay 762018 cua 12 con giap tuoi suu can de phong tuoi ngo gap rac roi
(Ảnh: Naver)

Tuổi Tuất

Hướng phát tài: Đông bắc, tránh hướng Tây

Màu sắc may mắn: Xanh lam

Quý nhân phù trợ: Tuổi Dần

Hôm nay người tuổi Tuất được lợi nhiều nếu đối xử tốt với người khác. Càng giúp đỡ người khác nhiều, bạn càng nhận được lợi lộc. Công việc hôm nay gặp một số trở ngại nhưng có quý nhân phù trợ nên đều vượt qua được.

Tuổi Hợi

Hướng phát tài: Đông, tránh hướng Tây Bắc

Màu sắc may mắn: Xanh lam

Quý nhân phù trợ: Tuổi Mão

Hôm nay càng hợp tác với nhiều người, bạn càng có nhiều cơ hội kiếm lời. Công việc hôm nay cũng tốt, quan hệ với đồng nghiệp cũng thân thiết hơn. Dự báo hôm nay người tuổi Hợi có bước nhảy vọt trong công việc.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo

XEM THÊM

tu vi hom nay 762018 cua 12 con giap tuoi suu can de phong tuoi ngo gap rac roi Tử vi tháng 7/2018 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương may mắn trong công việc, Ma Kết gặp thử thách

Tháng 7/2018 này 12 cung hoàng đạo sẽ có những biến động gì cần chú ý?

tu vi hom nay 762018 cua 12 con giap tuoi suu can de phong tuoi ngo gap rac roi Cảnh báo: 3 con giáp xui xẻo bủa vây, làm gì cũng thất bại trong tháng 6/2018

Bước chân vào tháng 6/2018 những con giáp sau phải đề cao cảnh giác kẻo tai họa ập vào người, xui xẻo bám riết vận ...

tu vi hom nay 762018 cua 12 con giap tuoi suu can de phong tuoi ngo gap rac roi Top con giáp lúa đầy bồ, tiền đầy túi, tình duyên viên mãn trong cuối tháng 6/2018

Cuối tháng 6, những con giáp này sẽ có nhiều tin vui ập đến, tình tiền viên mãn, tài vận ngày càng dồi dào, sự ...

tu vi hom nay 762018 cua 12 con giap tuoi suu can de phong tuoi ngo gap rac roi Phụ nữ sinh vào tháng âm lịch này, vừa vượng tài vừa vượng phu, ai lấy được phúc đức 3 đời

Theo quan niệm về tử vi, ngày sinh và tài vận của phụ nữ có liên quan rất mật thiết với nhau. Họ cho rằng, ...

tu vi hom nay 762018 cua 12 con giap tuoi suu can de phong tuoi ngo gap rac roi 3 nàng giáp chỉ cần lên xe hoa là 'lột xác' thành bà hoàng, sống trong nhung lụa giàu sang!

Đây là 3 nàng giáp chỉ cần kết hôn thì vận mệnh hoàn toàn thay đổi, sung sướng khó ai bằng!

tu vi hom nay 762018 cua 12 con giap tuoi suu can de phong tuoi ngo gap rac roi Tử vi tuần mới (4/6 - 10/6) của 12 con giáp: Tuổi Dần công việc gập ghềnh, tuổi Mão tài lộc vượng

Tuần đầu tiên của tháng 6/2018, 12 con giáp sẽ có vận trình may mắn hay cần cẩn trọng?

tu vi hom nay 762018 cua 12 con giap tuoi suu can de phong tuoi ngo gap rac roi Tử vi tháng 6/2018 chi tiết của 12 con giáp

Cùng tham khảo tử vi tháng 6/2018 của 12 con giáp dưới đây nhé.


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Eurowindow sắp làm khu đô thị Sport City hơn 4.000 tỷ ở TP Vinh
Khu đô thị Eurowindow Sport City tại các phường Đông Vĩnh, Cửa Nam, TP Vinh có quy mô gần 38 ha, tổng mức đầu tư 4.054 tỷ đồng. Dự án vừa được giao đất đợt đầu với diện tích hơn 27 ha.