Tử vi hôm nay (9/1/2019) của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương tiền đầy túi, tình đầy tim

Tử vi hôm nay (9/1/2019) của 12 cung hoàng đạo: Thu nhập của Bạch Dương trong ngày hôm nay rất tốt, đặc biệt là trong những dự án bạn kết hợp làm việc với mọi người. 
tu vi hom nay 912019 cua 12 cung hoang dao bach duong tien day tui tinh day tim

Tử vi hôm nay cung Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Màu vàng

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Thiên Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 6h – 7h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 91%

Tử vi hôm nay cho thấy thu nhập của Bạch Dương trong ngày hôm nay rất tốt, đặc biệt là trong những dự án bạn kết hợp làm việc với mọi người. Những công việc bạn đang theo đuổi sẽ đạt được kết quả tốt và lợi nhuận đáng kể. Vận tài lộc của Bạch Dương cũng rất tốt, dù không cần nỗ lực quá nhiều nhưng bạn vẫn đạt được những thành công đáng kể. Chỉ cần Bạch Dương tập trung trong công việc và nỗ lực hết sức thì thành quả bạn mong mỏi không còn xa với nữa.

Chuyện tình cảm cũng tương đối suôn sẻ, thuận lợi. Dù là một buổi hẹn hò riêng tư chỉ hai người với nhau hay cùng tham gia các bữa tiệc, sự kiện cộng đồng thì hai bạn vẫn cảm thấy rất vui vẻ, thoải mái sánh bước bên nhau.

Công việc của Bạch Dương hôm nay khá bận rộn và bạn cảm thấy hơi căng thẳng một chút. Tuy nhiên như đã nói ở trên, chỉ cần bạn quyết tâm thì không gì có thể cản bước bạn.

Hôm nay Bạch Dương tích cực mua sắm phục vụ nhu cầu cá nhân cũng như gia đình. Vốn là người tiêu dùng thông minh nên bạn biết mình cần cái gì và sẽ không rút hầu bao cho những thứ không xứng đáng.

Tử vi hôm nay cung Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Màu vàng chanh

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Cự Giải

Giờ hoàng đạo cát tường: 13h – 14h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Hôm nay Kim Ngưu có những ý tưởng tương đối đột phá trong công việc, nếu có thể thuyết phục mọi người áp dụng sáng kiến này thì chắc chắn sẽ sớm nhìn thấy hiệu quả rõ rệt. Về vấn đề đầu tư, có thể thấy rằng bạn vẫn chưa thật sự làm chủ được môi trường đầu tư và chưa trang bị đủ kiến thức cũng như sự nhạy cảm về thị trường bạn đang theo đuổi, vì thế nên dự án bạn ấp ủ có thể sẽ gặp phải nhiều khó khăn trong thực tế và trong việc kêu gọi vốn.

Về mặt tình cảm, những Kim Ngưu còn độc thân đang có mối quan hệ vô cùng thoải mái, vui vẻ bên nhau. Với những Kim Ngưu đang khát khao tìm được nửa kia lí tưởng của mình thì cũng sẽ có cơ hội tìm được ý trung nhân vào một thời điểm bất ngờ.

Có vẻ hôm nay không phải thời điểm tạo nên bước ngoặt trong sự nghiệp của Kim Ngưu, vì thế tốt hơn hết bạn hãy thận trọng và không nên hành động hấp tấp. Tiền tài cũng vậy, dường như cung không đủ cầu, bạn có kiếm được bao nhiêu cũng cảm thấy không đủ. Hơn nữa thời điểm cuối năm nhiều việc phát sinh phải chi tiêu nên hầu bao ngày càng hạn hẹp. Kim Ngưu đừng quá lo lắng về vấn đề này, hãy suy nghĩ tích cực là “xởi lời trời cởi cho”.

Tử vi hôm nay cung Song Tử | 21/5 – 21/6

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Màu nâu

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bọ Cạp

Giờ hoàng đạo cát tường: 8h – 9h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 87%

Đừng hứa hẹn nếu không chắc chắn là sẽ thực hiện được. Song Tử đã từng hứa hẹn rất nhiều với đối phương nhưng rốt cuộc đều không thực hiện, bởi vậy mà lòng tin của người ấy về bạn cạn dần. Đến một ngày có lẽ người ấy cũng không dám tin những lời thề non hẹn biển của bạn về cuộc sống hôn nhân sau này nữa. Vậy Song Tử hãy cân nhắc thật kĩ trước khi nói để không làm mất lòng tin ở đối phương.

Với những Song Tử còn độc thân thì hôm nay bạn sẽ có rất nhiều cơ hội tiếp xúc với người khác giới nhưng điều đó không có nghĩa là bạn sẽ gặp được ý trung nhân. Bạn cần kiên nhẫn hơn nữa thì mới tìm được tình yêu đích thực.

Song Tử đừng hoang mang nếu công việc gặp phải những trở ngại ngoài ý muốn. Việc bạn cần làm đó là chăm chỉ và nỗ lực hết mình đồng thời cố gắng tạo dựng quan hệ tốt đẹp với mọi người xung quanh. Làm được như vậy thì mọi vấn đề đều có thể được giải quyết ổn thỏa.

Về mặt tài chính, có vẻ hôm nay may mắn sẽ mỉm cười với Song Tử. Nhưng việc quan trọng nhất bạn cần nhớ đó là hãy lên kế hoạch quản lí tài chính hiệu quả vì thời điểm cuối năm nhiều việc phải chi tiêu, nếu không có kế hoạch rõ ràng thì sẽ có lúc bạn rơi vào thế bí đấy.

tu vi hom nay 912019 cua 12 cung hoang dao bach duong tien day tui tinh day tim
(Ảnh minh họa: pimtha)

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Màu tím

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bạch Dương

Giờ hoàng đạo cát tường: 18h – 20h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 83%

Hôm nay là ngày Cự Giải nên giải quyết tất cả những công việc còn tồn đọng, thậm chí nếu muốn hoàn thành công việc của mình bạn còn phải xắn tay giúp đỡ người khác hoàn thành những phần việc còn dở dang của họ. Kể cả khi bạn cảm thấy mệt mỏi hay không thật sự muốn giúp đỡ người khác lắm thì cũng hãy nghĩ đến đại cục mà rộng lòng hỗ trợ người khác.

Nếu có thời gian Cự Giải hãy nấu cho người ấy một bữa ăn thịnh soạn và chuẩn bị sẵn một chai vang để có thể cùng nhau tận hưởng một bữa tối ấm áp. Nếu vậy đối phương sẽ cực kì cảm động đấy.

Hôm nay Cự Giải dễ vô tình chạm mặt người cũ còn Cự Giải độc thân thì rất dễ trúng tiếng sét ái tình. Các cặp đôi mới chia tay hoặc đang chiến tranh lạnh sẽ làm hòa và trở về bên nhau.

Tuy công việc tương đối bận rộn nhưng Cự Giải vẫn có thể sắp xếp hợp lí để có thời gian quan tâm, quán xuyến công việc gia đình. Gần gũi, gắn bó với các thành viên trong gia đình tạo động lực rất lớn cho bạn để phấn đấu trong công việc và trong cuộc sống.

Người ta nói “đỏ tình đen bạc” quả rất đúng với trường hợp của Cự Giải. Hôm nay vận tài lộc của Cự Giải không may mắn cho lắm. Bạn có số “hao tài tốn của” nên cần thận trọng trong chi tiêu kẻo tiền mất tật mang.

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Màu xám tro

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bạch Dương

Giờ hoàng đạo cát tường: 6h – 7h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 69%

Hôm nay đời sống gia đình của Sử Tử khá lục đục, nếu không giữ được bình tĩnh mà chuyện bé xé ra to, trách móc, nghi kị lẫn nhau thì vấn đề sẽ càng thêm trầm trọng. Trong công việc, nếu bạn thể hiện khả năng lãnh đạo quá đà thì sẽ bị đồng nghiệp tẩy chay. Tốt hơn hết bạn nên biết mềm mỏng, đúng lúc đúng chỗ và khiêm tốn hơn.

Các cặp đôi sẽ có một buổi hẹn lãng mạn sau một khoảng thời gian dài bận rộn với công việc mà bỏ bê chuyện yêu đương.

Nếu có chuyện gì khiến bạn không hài lòng thì hãy nhẹ nhàng gạt nó sang một bên, đừng cố đào bới vào chuyện không vui làm gì. Bạn càng nghĩ nhiều về vấn đề đó thì càng cảm thấy tiêu cực, bế tắc và cô đơn.

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Màu đen

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Nhân Mã

Giờ hoàng đạo cát tường: 11h – 12h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 89%

Đã đến lúc Xử Nữ cần sắp xếp lại cuộc sống của mình sao cho hợp lí rồi. Tình yêu không phải lúc nào cũng có thể dùng lí trí để lí giải. Vậy nên nếu ở thời điểm hiện tại hai bạn chưa tìm được tiếng nói chung thì cũng không cần vội vã. Nếu hai bạn sinh ra để dành cho nhau thì tất cả chỉ là vấn đề thời gian.

Sau một ngày dài làm việc chăm chỉ thì cả sức khỏe thể chất và tinh thần của Xử Nữ đều đi xuống. Bạn cảm thấy tương đối uể oải và không sẵn sàng cho bất kì hoạt động vui chơi giải trí về đêm nào cả. Tất cả những gì bạn muốn là trở về nhà, bật một vài bản nhạc cũ để thư giãn mà thôi.

Đời sống tình cảm của Xử Nữ tương đối hạnh phúc. Bạn có thể chia sẻ với người ấy hầu như tất cả mọi chuyện trong cuộc sống, vì thế mà niềm vui nhân đôi còn nỗi buồn chia nửa. Hai bạn đang cùng nhau xây dựng một mối quan hệ vô cùng lành mạnh và có khả năng tiến triển lâu dài.

Vận tài lộc đang cực kì hưng thịnh, nên nhân cơ hội này để xúc tiến đầu tư, chần chừ càng lâu, tổn thất càng lớn. Xử Nữ cũng nên lưu ý thanh toán các loại hóa đơn đúng hạn để không ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày.

tu vi hom nay 912019 cua 12 cung hoang dao bach duong tien day tui tinh day tim
(Ảnh minh họa: pimtha)

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Màu vàng

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bảo Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 8h – 10h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 72%

Những gì bạn thể hiện trong công việc sẽ được cấp trên đánh giá cao nhưng cũng đừng quên những đồng nghiệp đã giúp đỡ bạn hết mình để đạt được thành quả đó. Hãy thẳng thắn chia sẻ với cấp trên về việc bạn trân trọng sự giúp đỡ của đồng nghiệp như thế nào, điều đó sẽ giúp bạn ghi điểm với sếp đồng thời có được sự yêu mến của mọi người xung quanh. Sự nghiệp của Thiên Bình đang trên đà phát triển tốt và hoàn toàn có thể mở rộng cơ hội cho bạn thăng tiến trong tương lai.

Hôm nay cơ hội đầu tư của Thiên Bình rất lớn, nếu biết nắm bắt và phân tích tình huống đúng đắn thì bạn có thể thu được lợi nhuận lớn cho bản thân.

Chuyện tình cảm không có gì biến động, tuy nhiên Thiên Bình nên chủ động hơn nữa và có chính kiến trong mối quan hệ của mình, đừng cái gì cũng nghe theo người ấy.

Tài chính ổn định và có xu hướng phát triển. Có thể Thiên Bình đang tính tới việc sử dụng một khoản tiền lớn vào việc gì đó, nếu đó là dự định đầu tư thì rất triển vọng còn nếu bạn định mua một món đồ đắt tiền thì hãy xem xét lại vì nó không thật sự cần thiết.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Màu đồng

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bạch Dương

Giờ hoàng đạo cát tường: 16h – 18h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 92%

Tình yêu khiến con người ta đôi lúc đánh mất cả lí trí, quên cả không gian thời gian, lúc nào cũng chỉ nghĩ đến người ấy mà thôi. Có những người thậm chí sẵn sàng hi sinh những mối quan hệ khác để lúc nào cũng có thể ở bên người ấy.

Trong công việc, Bọ Cạp là người chăm chỉ, năng nổ và có quyết tâm cao độ. Vì thế bạn sẵn sàng làm ngày làm đêm để chứng minh được năng lực của mình với mọi người xung quanh. Càng cống hiến bao nhiêu thì thành quả thu về càng khả quan bấy nhiêu, vậy nên Bọ Cạp không lúc nào mất cảm hứng trong công việc. Đồng thời tinh thần làm việc của Bọ Cạp cũng truyền cảm hứng cho đồng nghiệp xung quanh.

Hôm nay may mắn về tài chính không mỉm cười với Bọ Cạp, thậm chí bạn có có số “hao tài tốn của”, vì thế cần hết sức thận trọng trong các vấn đề liên quan đến tiền bạc, tài sản.

Những Bọ Cạp đã kết hôn sẽ cảm thấy mình bị đối phương lạnh nhạt, bỏ rơi. Có lẽ bạn nên thẳng thắn trò chuyện với đối phương trước khi mọi chuyện đi quá xa.

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Màu bạc

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Nhân Mã

Giờ hoàng đạo cát tường: 9h – 11h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 88%

Mặc dù đã đường ai nấy đi nhưng dường như bạn và người ấy vẫn có một sợi dây cảm xúc vô hình kết nối với nhau, thậm chí sự liên kết ấy còn ngày càng bền chặt. Nhìn chung chuyện tình cảm của Nhân Mã hôm nay không có gì đặc biệt, chỉ là bạn khá hoài niệm về những gì đã qua trong quá khứ và bạn sẽ nhận ra rằng mình còn nặng lòng với người cũ đến mức nào.

Vận tài lộc của Nhân Mã tương đối tốt, đặc biệt những người làm kinh doanh có đầu óc nhanh nhạy và hành động quyết đoán sẽ thành công trong những thỏa thuận hợp tác kinh doanh và thu được lợi nhuận khổng lồ. Ngoài ra thì việc đầu tư cũng sẽ đem lại kết quả khả quan, tuy nhiên Nhân Mã đừng nên nhắm mắt đưa chân đầu tư vào những dự án nhiều rủi ro cho dù có được hứa hẹn gì đi nữa. Bên cạnh làm việc thì đừng quên vui chơi giải trí để tái tạo năng lượng cho cơ thể và giải tỏa căng thẳng.

tu vi hom nay 912019 cua 12 cung hoang dao bach duong tien day tui tinh day tim
(Ảnh minh họa: pimtha)

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Màu vàng

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Cự Giải

Giờ hoàng đạo cát tường: 14h – 15h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 91%

Những Ma Kết còn độc thân sẽ rất kiên định với suy nghĩ của mình về chuyện yêu đương. Có lẽ bạn đã qua tuổi xốc nổi trong tình yêu, giờ Ma Kết có những định hướng và kế hoạch quan trọng hơn cần thực hiện trong tương lai.

Nếu có cơ hội đầu tư thì đừng bỏ lỡ. Hãy chuẩn bị sẵn sàng tinh thần và vật chất, đồng thời hãy tìm đến sự hỗ trợ từ những chuyên gia trong lĩnh vực bạn định theo đuổi để đưa ra những quyết định sáng suốt nhất cho bản thân.

Ma Kết còn độc thân có rất nhiều cơ hội gặp được đối tượng tiềm nang, tuy nhiên bạn có những tiêu chuẩn riêng trong việc lựa chọn bạn đời và dường như không ai đáp ứng được những tiêu chuẩn đó. Vậy nên các mối quan hệ chỉ diễn ra trong một thời gian ngắn. Các cặp đôi sẽ xảy ra khá nhiều bất đồng xoay quanh chuyện tiền bạc, đừng để vật chất khiến gia đình mâu thuẫn, bất hòa.

Tinh thần của Ma Kết không thoải mái cho lắm, bạn đang khá căng thẳng về những vấn đề gia đình, vì thế nên khó có thể tập trung vào công việc. Nếu không cẩn thận bạn rất dễ phạm lỗi và phải trả giá bằng uy tín của chính mình.

Tình hình tài chính không ổn định, thu nhập bấp bênh nhưng chi tiêu lại chất đống như núi khiến Ma Kết vô cùng áp lực.

Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Màu đỏ

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Nhân Mã

Giờ hoàng đạo cát tường: 23h – 24h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 63%

Người ấy rất phụ thuộc vào bạn về mặt cảm xúc, vậy nên nếu bạn cảm thấy áp lực, mệt mỏi thì người ấy cũng không thể vui vẻ, thoải mái được. Hôm nay không phải thời điểm nên làm việc theo cảm hứng vì có thể bạn sẽ phạm phải những lỗi nghiêm trọng.

Cả bạn và người ấy đều gặp phải những vấn đề khó khăn về mặt cảm xúc, tuy nhiên nếu bạn suy nghĩ tích cực hơn thì mọi chuyện cũng sẽ dần được giải quyết.

Hôm nay là ngày rất trắc trở với Bảo Bình. Tốt nhất bạn không nên tham gia vào những cuộc tranh luận, cãi vã của đồng nghiệp và đừng đứng về phe nào nếu không muốn vướng phải những rắc rối không đáng có.

Tài chính không ổn định, tình hình kinh doanh không có gì khởi sắc. Sự thâm hụt về tài sản khiến Bảo Bình đau đầu, thậm chí nếu không cần thận còn rơi vào hoàn cảnh tiền mất tật mang.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Màu vàng chanh

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Sư Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 14h – 15h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 76%

Điều đầu tiên mang mọi người xích lại gần nhau đó là những điểm chung trong tính cách và sở thích. Song Tử độc thân sẽ có nhiều cơ hội gặp gỡ những đối tượng tiềm năng nhưng khó có thể phát triển thành mối quan hệ lâu dài. Thường thì bạn và người đó sẽ bắt đầu câu chuyện thông qua một vài người bạn chung, cùng thảo luận một vấn đề mà người ấy đang gặp phải để biết được quan điểm và cách xử trí vấn đề của nhau trong cuộc sống, từ đó mới phát sinh tình cảm dành cho nhau.

Với các cặp đôi thì những gì mà người ấy lo lắng về bạn sẽ không còn nữa, thay vào đó cả hai sẽ tập trung hơn vào việc lắng nghe, chia sẻ với đối phương về những vấn đề trong cuộc sống.

Hôm nay tâm trạng của Song Tử rất tốt. Bạn cảm thấy vô cùng phấn chấn, tràn đầy năng lượng, quyết tâm và sẵn sàng chinh phục những thử thách mới.

Tử vi hôm nay dự báo đây cũng là thời điểm vận tài lộc của Song Tử phục hồi sau một thời gian dài xuống dốc không phanh. Cơ hội gia tăng thu nhập sẽ tìm đến gõ cửa Song Tử và tình hình tài chính được cải thiện nhanh hơn bạn kì vọng rất nhiều.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

XEM THÊM

tu vi hom nay 912019 cua 12 cung hoang dao bach duong tien day tui tinh day tim Tử vi hôm nay (9/1/2019) của 12 con giáp: Tuổi Mùi yêu vô điều kiện

Tử vi hôm nay (9/1/2019) của 12 con giáp: Tuổi Tý nên tự tách mình khỏi những nguồn năng lượng không tích cực.

tu vi hom nay 912019 cua 12 cung hoang dao bach duong tien day tui tinh day tim Phong thủy hàng ngày (8/1/2019) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (8/1/2019) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp. Hôm nay là ...

tu vi hom nay 912019 cua 12 cung hoang dao bach duong tien day tui tinh day tim Tử vi hôm nay (8/1/2019) của 12 con giáp: Tuổi Ngọ cả thèm chóng chán

Tử vi hôm nay (8/1/2019) của 12 con giáp: Dẫu biết việc sắp xếp một cuộc gặp với những người có chức có quyền không ...

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (13/4 - 19/4): Sắp khởi công nhiều cao tốc ở Bình Dương và Thái Bình
Quốc hội cho ý kiến về báo cáo tiền khả thi cao tốc Gia Nghĩa - Chơn Thành; sắp khởi công cao tốc CT 08 đoạn qua Thái Bình và cao tốc TP HCM - Thủ Dầu Một - Chơn Thành đoạn qua Bình Dương... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.