Tử vi tháng 7/2018 của người tuổi Dần

Trong tháng 7/2018, tử vi báo có rất nhiều tin tốt lành đang chờ người tuổi Dần, làm gì cũng được người khác trợ lực, khó khăn mấy cũng dễ dàng vượt qua.

Tử vi tuổi Dần trong tháng 7/2018

Trong tháng 7 này, vận đào hoa của người tuổi Dần vượng nhất, là cơ hội tốt để người độc thân tìm kiếm nửa kia cho mình. Mạnh dạn mở rộng mạng lưới xã giao, kết giao bằng hữu, mở rộng trái tim đón nhận tình cảm mới. Với các cặp đôi tình cảm đã ổn định, có thể tính chuyện hôn nhân đại sự.

tu vi thang 72018 cua nguoi tuoi dan

Sự nghiệp có trở lực nhất định, mưu sự thận trọng. Nhưng không cần quá lo lắng, với tài ứng biến linh hoạt, cộng thêm sự năng nổ, nhiệt tình, bản mệnh vẫn gặt hái được thành quả nhất định, không lo tay trắng. Đề phòng kẻ tiểu nhân phá đám trong môi trường làm việc. Tập trung vào công việc chính, không quản chuyện bao đồng, thị phi ắt tránh xa.

Tài lộc có dấu hiệu khởi sắc hơn so với tháng trước. Nếu đang có ý định kinh doanh hay đầu tư, bạn nên tranh thủ thời cơ và tiến hành càng sớm càng tốt. Nhưng sớm không đồng nghĩa với nóng vội. Lên kế hoạch chi tiết, dự trù kinh phí, những rủi ro có thể phải đối mặt, đảm bảo bạn sẽ nắm chắc phần thắng trong tay.

Tổng quan tuổi Dần năm 2018

Năm 2018 những người tuổi Dần gặp năm Tuất sẽ là Tam hợp, muôn việc đều được hanh thông tốt đẹp, không có việc gì là không được thuận lợi về vấn đề tiền bạc, niềm vui cùng đến, bạn có cơ hội du ngoạn bốn phương. Mọi việc vì danh vì lợi, bạn cầu gì cũng được như ý, làm việc gì cũng sẽ đạt được nhiều thành tựu. Năm nay tốt nhất bạn nên ra ngoài làm ăn nhất là kinh doanh. Tuy nhiên bạn phải chú ý không nên lao tâm quá độ. Nếu không khó tránh khỏi những điều tiếng thị phi.

tu vi thang 72018 cua nguoi tuoi dan

Sự nghiệp

Sự nghiệp tương đối suôn sẻ, có thể sẽ gặp phải một số trở ngại trong sự nghiệp, nhưng đến cuối cùng thì mọi thứ sẽ đều tốt đẹp, mọi khó khăn sẽ được giải quyết. Có thể được thăng tiến trong công việc. Nếu đang kinh doanh thì xin chúc mừng, bạn nhất định sẽ gặt hái được thành công, phát triển ngày một lớn mạnh.

Với những bạn đang là công chức thì năm nay sức mạnh quyền lực trong tay bạn cũng ngày một lớn hơn. Tuy nhiên bạn cần lưu ý không được kiêu ngạo, trước mắt hãy làm tốt phần việc của bạn. Thử đặt hạc rùa để điều hòa tốt nhất cho phong thủy, giúp cầu an cho gia đình, và phát triển cho công việc.

Tài vận

Tài vận khá tốt, có quý nhân phù trợ nên làm gì cũng thuận. Chỉ cần bạn nỗ lực hết mình trong công việc thì sẽ được cấp trên nhìn nhận, bạn sẽ được tăng lương và nhiều khoản tài chính khác để tích lũy năm nay. Trong đầu tư kinh doanh, bạn nên đầu tư vào các dự án nhỏ sẽ có lợi hơn. Nhớ chia tiền đầu tư vào nhiều dự án chứ không được dồn tiền vào dự án lớn để tránh rủi ro.

Nếu muốn vận tiền tài của mình tốt hơn nữa, thì có thể đặt tượng rùa hạc nơi phòng khác, tủ đầu giường, phía trái của bàn làm việc ở hướng Đông sẽ giúp hanh thông tài vận, giảm tà khí.

Tình cảm

Chúc mừng, năm nay người tuổi Dần có Thiên Hỷ cát tinh chiếu mệnh nên hỷ sự sẽ gõ cửa. Những ai đã có gia đình và đang mong muốn sinh con thì năm nay nguyện vọng đó sẽ thành sự thật.

Những bạn tình duyên dang dở, thì năm nay bạn sẽ gặp được tình yêu mới, có thể xem như là mùa xuân thứ 2 của cuộc đời bạn.

Người đang độc thân sẽ tìm được một nửa yêu thương của mình trong một hoàn cảnh khá bất ngờ.

Sức khỏe

Sức khỏe không tốt, dễ mắc các bệnh vặt. Hàng ngày bạn cũng nên tham gia các hoạt động thể thao, giải trí để thể chất và tinh thần tốt hơn.

XEM THÊM

tu vi thang 72018 cua nguoi tuoi dan Tử vi hôm nay (16/6/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tỵ lơ đãng, tuổi Hợi may mắn về tiền bạc

Tử vi hôm nay (16/6/2018) của 12 con giáp: Hôm nay người tuổi Hợi gặp may mắn về tiền bạc, có khoản thu bất ngờ đến ...

tu vi thang 72018 cua nguoi tuoi dan Tử vi tháng 7/2018 của người tuổi Sửu

Xem tử vi tuổi Sửu trong tháng 7/2018 để hạn chế được những rủi ro không mong muốn.

tu vi thang 72018 cua nguoi tuoi dan Tử vi tháng 7/2018 của người tuổi Tý

Những người tuổi Tý trong tháng 7/ 2018 hãy chờ đón tin mừng đi nhé, nó trên đường tới với bạn rồi. Hứa hẹn một ...

tu vi thang 72018 cua nguoi tuoi dan 5 con giáp nữ lúc nhỏ khó khăn vất vả bao nhiêu, càng lớn lại càng sung sướng giàu có bấy nhiêu

5 nàng giáp này khi trẻ có thể vất vả đôi chút nhưng càng về sau hậu vận, cuộc sống sẽ càng an nhàn, giàu ...

tu vi thang 72018 cua nguoi tuoi dan Tử vi tháng 7/2018 chi tiết của 12 con giáp

Cùng tham khảo tử vi tháng 7/2018 của 12 con giáp dưới đây.

chọn
Khu đô thị Bắc Châu Giang của Mặt Trời Thanh Hoá: Giáp cao tốc và Vành đai 5, sẽ chuyển đổi 108 ha đất lúa
Khu đô thị sinh thái Bắc Châu Giang tại TP Phủ Lý, Hà Nam do liên danh Mặt Trời Thanh Hoá - Đầu tư Tây Bắc làm chủ đầu tư có quy mô 176 ha, tổng vốn gần 9.000 tỷ đồng. Tại đây sẽ xây dựng khoảng 4.735 căn nhà ở liền kề, biệt thự và chung cư hỗn hợp.