Tử vi hôm nay (16/6/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tỵ lơ đãng, tuổi Hợi may mắn về tiền bạc

Tử vi hôm nay (16/6/2018) của 12 con giáp: Hôm nay người tuổi Hợi gặp may mắn về tiền bạc, có khoản thu bất ngờ đến với bạn mà không cần phải bỏ ra nhiều công sức
tu vi hom nay 1662018 cua 12 con giap tuoi ty lo dang tuoi hoi may man ve tien bac
Tử vi hôm nay (16/6/2018) của 12 con giáp. (Ảnh: Yoka)

Tuổi Tý

Hướng phát tài: Tây, tránh hướng Đông

Màu sắc may mắn: Trắng

Quý nhân phù trợ: Tuổi Thân

Hôm nay người tuổi Tý dễ bị tổn thương, dễ lo lắng và cảm thấy mình kém cỏi chỉ vì một vấn đề rất nhỏ. Hôm nay nếu gặp khó khăn trong công việc, nên suy nghĩ tích cực để có thể dễ dàng đối mặt với chúng. Tiền tài không ổn định và các khoản đầu tư cần cân nhắc kỹ. Về tình cảm, hôm nay nên quan tâm nhiều hơn đến cảm xúc của nửa kia, đừng để người khác có cơ hội chen vào khi mối quan hệ có dấu hiệu rạn nứt.

Tuổi Sửu

Hướng phát tài: Đông Nam, tránh hướng Tây Bắc

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tỵ

Hôn nay với người tuổi Sửu mới bước chân vào một môi trường mới, có thể gặp khó khăn nhỏ, chưa thích nghi được với công việc, công việc không có tiến triển dẫn đến cảm giác thất bại. Tiền tài bình thường, không có dấu hiệu sẽ sinh lời. Ngược lại chuyện tình cảm khá tốt, người đó ở bên bạn và mang đến cho bạn cảm giác thoải mái. Dù có khó khăn, thì việc có người ở bên chia sẻ vẫn tốt hơn là phải cô độc một mình.

Tuổi Dần

Hướng phát tài: Tây, tránh hướng Đông

Màu sắc may mắn: Màu be

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tuất

Hôm nay tuổi Dần có khả năng gặp gỡ với những người trẻ tuổi hơn, vì thế cẩn thận và tránh xung đột nếu ý tưởng trái ngược nhau. Công việc khá tệ, mọi thứ bỗng nhiên quay lưng lại với bạn. Cảm giác hoang mang vì chính bản thân mình dẫn đến thiếu tập trung và hiệu suất công việc giảm đi. Về tiền tài, nên chú ý hơn đến quản lý tài chính cá nhân.

Tuổi Mão

Hướng phát tài: Nam, tránh hướng Bắc

Màu sắc may mắn: Màu be

Quý nhân phù trợ: Tuổi Sửu

Lời khuyên cho người tuổi Mão hôm nay là đừng hành động vội vàng mà chưa suy nghĩ về điều đó, nếu không bạn sẽ chỉ hối hận mà thôi. Tương tự với công việc, nên đi lên từ từ, chớ nên hấp tấp tham vọng lớn mà hỏng việc.

tu vi hom nay 1662018 cua 12 con giap tuoi ty lo dang tuoi hoi may man ve tien bac
(Ảnh: Yoka)

Tuổi Thìn

Hướng phát tài: Nam, tránh hướng Đông

Màu sắc may mắn: Trắng

Quý nhân phù trợ: Tuổi Thân

Ngày hôm nay là ngày không may mắn với người tuổi Thìn. Hãy cẩn thận với những rắc rối nhỏ, nếu không tỉnh táo giải quyết, nó lại trở thành chuyện lớn gây phiền toái và ảnh hưởng đến bạn rất nhiều.

Một vài chuyện trong công việc khiến bạn cảm thấy bất lực, vô nghĩa, dễ sa đà vào những suy nghĩ tiêu cực và dễ phạm sai lầm. Hôm nay cũng cần đặc biệt chú ý đến những rủi ro trong đầu tư tài chính. Về tình cảm, hôm nay bạn dễ cãi nhau, xung đột với nửa kia, có lẽ vì những mệt mỏi trong công việc khiến bạn không thể giữ được bình tĩnh.

Tuổi Tỵ

Hướng phát tài: Tây, tránh hướng Đông

Màu sắc may mắn: Trắng

Quý nhân phù trợ: Tuổi Dậu

Người tuổi Tỵ hôm nay thờ ơ, lơ đãng, cảm thấy mọi thứ quá vô nghĩa nên họ dễ chìm đắm vào thế giới riêng của họ. Nhưng tất nhiên đừng vì những vấn đề của riêng bạn mà trì hoãn và làm ảnh hưởng đến công việc.

Tuổi Ngọ

Hướng phát tài: Tây, tránh hướng Đông

Màu sắc may mắn: Xanh lá cây

Quý nhân phù trợ: Tuổi Dần

Hôm nay người tuổi Ngọ rất bận rộn và quảng giao. Nhờ giao tiếp tốt mà họ có được cơ hội làm ăn lớn. Tại nơi làm việc, chính tinh thần này của người tuổi Ngọ không những làm hài lòng khách hàng, mà những cuộc đàm phán cũng suôn sẻ và dễ đi đến thành công.

Tuổi Mùi

Hướng phát tài: Bắc, tránh hướng Đông Nam

Màu sắc may mắn: Xanh lam, đen

Quý nhân phù trợ: Tuổi Hợi

Hôm nay với người tuổi Mùi là ngày của tình bạn, tình hữu nghị. Những người bạn mang lại điều tốt đẹp và mối quan hệ này được củng cố vững chắc hơn bao giờ hết. Bởi thế mà hiệu suất làm việc của bạn cũng cải thiện đáng kể. Tiền tài không có gì đáng lo lắng. Tuy nhiên về tình cảm, nên chia sẻ nhiều hơn với nửa kia, cân bằng hơn giữa công việc và chuyện cá nhân.

tu vi hom nay 1662018 cua 12 con giap tuoi ty lo dang tuoi hoi may man ve tien bac
(Ảnh: Yoka)

Tuổi Thân

Hướng phát tài: Tây, tránh hướng Đông

Màu sắc may mắn: Vàng, màu be

Quý nhân phù trợ: Tuổi Thìn

Tử vi hôm nay của người tuổi Thân bằng phẳng, dẫu không có tin vui về tiền bạc, nhưng cũng không phải lo lắng về thua lỗ. Nói chung đây là một ngày khá thư giãn với người tuổi Thân. Về công việc, nếu chú ý hơn đến chi tiết nhỏ, sẽ mang đến kết quả cao hơn.

Tuổi Dậu

Hướng phát tài: Đông Nam, tránh hướng Tây Bắc

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân phù trợ: Tuổi Sửu

Hôm nay bất kỳ ý kiến, quan điểm nào của người tuổi Dậu đưa ra đều được cấp trên xem xét, tuy nhiên đừng vì thế mà tự mãn, bạn cần chú ý bởi những điều không chắc chắn có thể gây ra hậu quả khôn lường. Mặc dù có nhiều ý tưởng, nhưng hiện thực hóa chúng thành công cũng là vấn đề lớn.

Tuổi Tuất

Hướng phát tài: Nam, tránh hướng Tây

Màu sắc may mắn: Xanh lam

Quý nhân phù trợ: Tuổi Dần

Hôm nay tuổi Tuất thể hiện tốt, cách nhìn nhận mọi vấn đề đều tích cực và có tìm ra được giải pháp. Đầu óc tỉnh táo, sáng suốt khiến bạn thích đưa ra nhiều ý tưởng với cấp trên và đều gây được ấn tượng. Tiền tài, tình cảm, sức khỏe đều tốt, không có gì phải lo lắng.

Tuổi Hợi

Hướng phát tài: Tây Nam, tránh hướng Tây Bắc

Màu sắc may mắn: Màu be

Quý nhân phù trợ: Tuổi Sửu

Tử vi hôm nay của người tuổi Hợi cũng tốt, dù là công việc hay cuộc sống cá nhân, đều có những điều bất ngờ thú vị. Hôm nay tuổi Hợi không cần lo lắng về sự nghiệp hay công việc hiện tại. Những khó khăn trước kia đều có thể giải quyết dễ dàng trong hôm nay. Hôm nay người tuổi Hợi còn gặp may mắn về tiền bạc, có khoản thu bất ngờ đến với bạn mà không cần phải bỏ ra nhiều công sức.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo

XEM THÊM

tu vi hom nay 1662018 cua 12 con giap tuoi ty lo dang tuoi hoi may man ve tien bac Tử vi tháng 7/2018 của người tuổi Sửu

Xem tử vi tuổi Sửu trong tháng 7/2018 để hạn chế được những rủi ro không mong muốn.

tu vi hom nay 1662018 cua 12 con giap tuoi ty lo dang tuoi hoi may man ve tien bac Tử vi tháng 7/2018 của người tuổi Tý

Những người tuổi Tý trong tháng 7/ 2018 hãy chờ đón tin mừng đi nhé, nó trên đường tới với bạn rồi. Hứa hẹn một ...

tu vi hom nay 1662018 cua 12 con giap tuoi ty lo dang tuoi hoi may man ve tien bac Tử vi hôm nay (15/6/2018) của 12 con giáp: Tuổi Ngọ làm đâu thắng đó

Tử vi hôm nay (15/6/2018) của 12 con giáp: Hôm nay tuổi Ngọ làm việc gì cũng dễ dàng, thuận lợi, không cần nhiều cố ...

tu vi hom nay 1662018 cua 12 con giap tuoi ty lo dang tuoi hoi may man ve tien bac Tử vi tháng 7/2018 chi tiết của 12 con giáp

Cùng tham khảo tử vi tháng 7/2018 của 12 con giáp dưới đây.

tu vi hom nay 1662018 cua 12 con giap tuoi ty lo dang tuoi hoi may man ve tien bac Tử vi tháng 7/2018 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương may mắn trong công việc, Ma Kết gặp thử thách

Tháng 7/2018 này 12 cung hoàng đạo sẽ có những biến động gì cần chú ý?

tu vi hom nay 1662018 cua 12 con giap tuoi ty lo dang tuoi hoi may man ve tien bac Cảnh báo: 3 con giáp xui xẻo bủa vây, làm gì cũng thất bại trong tháng 6/2018

Bước chân vào tháng 6/2018 những con giáp sau phải đề cao cảnh giác kẻo tai họa ập vào người, xui xẻo bám riết vận ...

tu vi hom nay 1662018 cua 12 con giap tuoi ty lo dang tuoi hoi may man ve tien bac Top con giáp lúa đầy bồ, tiền đầy túi, tình duyên viên mãn trong cuối tháng 6/2018

Cuối tháng 6, những con giáp này sẽ có nhiều tin vui ập đến, tình tiền viên mãn, tài vận ngày càng dồi dào, sự ...

tu vi hom nay 1662018 cua 12 con giap tuoi ty lo dang tuoi hoi may man ve tien bac Tử vi tháng 6/2018 chi tiết của 12 con giáp

Cùng tham khảo tử vi tháng 6/2018 của 12 con giáp dưới đây nhé.

tu vi hom nay 1662018 cua 12 con giap tuoi ty lo dang tuoi hoi may man ve tien bac Tử vi tháng 6/2018 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu biến động, Ma Kết thành công

Nửa đầu năm 2018 đã trôi qua, cùng tham khảo những biến động xảy đến với 12 cung hoàng đạo trong tháng 6 này.

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế thời kỳ 2021 - 2030
Thừa Thiên Huế là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.