Tử vi hôm nay (15/6/2018) của 12 con giáp: Tuổi Ngọ làm đâu thắng đó

Tử vi hôm nay (15/6/2018) của 12 con giáp: Hôm nay tuổi Ngọ làm việc gì cũng dễ dàng, thuận lợi, không cần nhiều cố gắng vẫn thành công.
tu vi hom nay 1562018 cua 12 con giap tuoi ngo lam dau thang do
Tử vi hôm nay (15/6/2018) của 12 con giáp. (Ảnh: Sina)

Tuổi Tý

Hướng phát tài: Tây, tránh hướng Nam

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân phù trợ: Tuổi Sửu

Hôm nay do lời mời từ đồng nghiệp và bạn bè, người tuổi Tý sẽ tham gia vào các bữa tiệc. Nhìn ngoài có vẻ là vui, nhưng trong thâm tâm người tuổi Tý, họ không cảm thấy thoải mái chút nào, chỉ mong “thoát khỏi” hiện tại càng nhanh càng tốt.

Mặc dù hôm nay người tuổi Tý cảm thấy u ám, nhưng có lẽ nên nhìn vào lý do, và tự thay đổi mình, trân trọng, yêu quý cuộc sống hơn. Tiền bạc hôm nay nhớ giữ cẩn thận, đừng vì bất cẩn mà làm ngày hôm nay đen đủi hơn. Tình cảm hôm nay không may mắn, nên ở một mình thì hơn.

Tuổi Sửu

Hướng phát tài: Bắc, tránh hướng Tây Nam

Màu sắc may mắn: Xanh lam

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tỵ

Hôm nay tuổi Sửu gặp một số cơ hội, có thể sẽ sáng suốt nắm bắt cơ hội này, nhưng cũng cần phân tích chúng một cách cẩn trọng. Hôm nay tiền tài nói chung tốt. Chuyện tình cảm cũng ổn định, không có biến động.

Tuổi Dần

Hướng phát tài: Tây Bắc, tránh hướng Đông Nam

Màu sắc may mắn: Đen

Quý nhân phù trợ: Tuổi Hợi

Hôm nay nhờ vào các đối tác, khách hàng, người tuổi Dần sẽ có nhiều cơ hội kiếm tiền. Bạn thậm chí còn được sự hỗ trợ từ phía sau từ cấp trên, chỉ cần chăm chỉ thêm một chút, bạn sẽ thành công xuất sắc hôm nay. Tất nhiên các cơ hội đầu tư đều tiềm ẩn rủi ro, nhưng vì may mắn nên hôm nay chúng sẽ mang lại nhiều khoản lời hậu hĩnh.

Tuổi Mão

Hướng phát tài: Nam, tránh hướng Bắc

Màu sắc may mắn: Màu be

Quý nhân phù trợ: Tuổi Hợi

Hôm nay người tuổi Mão không muốn giúp đỡ một ai cả, nhưng lại luôn có cảm giác muốn đứng về công lý. Mặc dù có sự nhiệt huyết nhất định, nhưng cũng vẫn phải kiên trì mới hoàn thành được công việc. Tình cảm hôm nay tiến triển tốt, nửa kia hài lòng và dành nhiều lời khen cho bạn.

tu vi hom nay 1562018 cua 12 con giap tuoi ngo lam dau thang do
(Ảnh: Sina)

Tuổi Thìn

Hướng phát tài: Bắc, tránh hướng Đông Nam

Màu sắc may mắn: Xanh lam, đen

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tý

Hôm nay người Thìn có nhiều cơ hội kiếm tiền. Nhờ giao tiếp tốt với đối tác và khách hàng mà bạn có nhiều khoản đầu tư sinh lời. Hôm nay càng bận rộn, càng có nhiều việc thì người tuổi Thìn càng nhiều năng lượng.

Tuổi Tỵ

Hướng phát tài: Đông, tránh hướng Tây Nam

Màu sắc may mắn: Trắng

Quý nhân phù trợ: Tuổi Dậu

Ngày hôm nay người tuổi Tỵ làm việc gì cũng gặp trở ngại nhỏ. Đồng thời, những người bạn thân thiết sẽ cho lời khuyên và giúp đỡ. Người tuổi Tỵ hôm nay tránh bảo thủ, nên lắng nghe và tiếp thu gợi ý của người khác. Có nhiều yếu tố không ổn định xuất hiện trong công việc, sự thay đổi bất ngờ cũng xuất hiện, có thể có ý muốn chuyển việc hoặc muốn đi công tác xa.

Tuổi Ngọ

Hướng phát tài: Đông Nam, tránh hướng Bắc

Màu sắc may mắn: Màu be

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tuất

Hôm nay tuổi Ngọ làm việc gì cũng dễ dàng, thuận lợi, không cần nhiều cố gắng vẫn thành công. Những người làm công việc chân tay đạt được sự thư giãn, thoải mái hơn bình thường.

Tuổi Mùi

Hướng phát tài: Nam, tránh hướng Bắc

Màu sắc may mắn: Xanh lam, đen

Quý nhân phù trợ: Tuổi Hợi

Rất nhiều việc xảy đến trong ngày hôm nay. Có nhiều sự kiện người tuổi Mùi phải chi tiền, nhưng vẫn cảm thấy thoải mái, vui vẻ. Bạn có thể gặp bạn mới và người này sẽ mang đến điều tốt lành cho tương lai.

tu vi hom nay 1562018 cua 12 con giap tuoi ngo lam dau thang do
(Ảnh: Sina)

Tuổi Thân

Hướng phát tài: Bắc, tránh hướng Đông Nam

Màu sắc may mắn: Xanh lam, đen

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tý

Ngày hôm nay của tuổi Thân mệt mỏi và chán nản, tràn đầy cảm giác không hài lòng vì bất cứ việc gì. Một vài khoản đầu tư có thể thua lỗ, đừng làm mình tệ hơn bằng cách cứ dằn vặt bản thân. Lời khuyên là nên suy nghĩ tích cực và trò chuyện với mọi người.

Tuổi Dậu

Hướng phát tài: Đông Bắc, tránh hướng Nam

Màu sắc may mắn: Xanh lam

Quý nhân phù trợ: Tuổi Hợi

Hom nay tuổi Dậu cần một chút tự tin để có thể hoàn thành công việc và thực hiện các kế hoạch của mình. Ngoài ra hạn chế can dự vào việc của người lớn, nên tập trung việc của mình.

Tuổi Tuất

Hướng phát tài: Nam, tránh hướng Tây

Màu sắc may mắn: Đỏ, tím

Quý nhân phù trợ: Tuổi Ngọ

Hôm nay người tuổi Tuất nhận được sự giúp đỡ lớn từ bạn bè, các trở ngại, khó khăn vì thế được giải quyết nhanh gọn. Tâm trạng của bạn cũng khá tốt, tràn trề hy vọng và không ngại khó khăn.

Tuổi Hợi

Hướng phát tài: Bắc, tránh hướng Tây Nam

Màu sắc may mắn: Xanh lam, be

Quý nhân phù trợ: Tuổi Mùi

Người tuổi Hợi hôm nay đạt được thành tựu nhất định trong công việc. Tiền tài, sức khỏe, tình cảm đều tốt và thuận lợi.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo

XEM THÊM

tu vi hom nay 1562018 cua 12 con giap tuoi ngo lam dau thang do Tử vi hôm nay (14/6/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thìn dang dở, tuổi Dậu sáng suốt

Tử vi hôm nay (14/6/2018) của 12 con giáp: Hôm nay tuổi Dậu có sự sáng suốt và minh mẫn tuyệt đối, nên nếu bạn cần ...

tu vi hom nay 1562018 cua 12 con giap tuoi ngo lam dau thang do Tử vi tuần mới (11/6 -17/6/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý thăng trầm, tuổi Dần công việc thuận lợi

Tuần này con giáp nào sẽ cần phải cẩn trọng, con giáp nào được Thần tài ghé thăm?

tu vi hom nay 1562018 cua 12 con giap tuoi ngo lam dau thang do Tử vi tuần mới (11/6 - 17/6) của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải bận rộn, Nhân Mã hiệu quả

Tuần mới với nhiều điềm báo may mắn đến với 12 cung hoàng đạo, chòm sao nào sẽ gặp nhiều may mắn nhất?

tu vi hom nay 1562018 cua 12 con giap tuoi ngo lam dau thang do Tử vi tháng 7/2018 chi tiết của 12 con giáp

Cùng tham khảo tử vi tháng 7/2018 của 12 con giáp dưới đây.

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.