Tử vi tuần mới (25/2 - 3/3) của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp là mũi nhọn của đội hình

Tử vi tuần mới (25/2 - 3/3) của 12 cung hoàng đạo dự báo tuần này, Bọ Cạp và bạn bè của bạn là những con chim lông vũ vào thứ Hai và thứ Ba, và bạn là mũi nhọn của đội hình. Bạn thích đưa ra quyết định về việc hướng đi nào sẽ bay tiếp theo.


 
 
tu vi tuan moi 252 33 cua 12 cung hoang dao bo cap la mui nhon cua doi hinh

Tử vi tuần mới (25/2 - 3/3) của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tuần mới (25/2-3/3) của 12 cung hoàng đạo là một số luận giải, dự đoán mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm của 12 cung hoàng đạo trong ngày 25/2-3/3.

Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho thấy tuần này, các biển báo đường phố Bạch Dương nhìn thấy vào thứ Hai và thứ Ba dường như bị lộn ngược và cũng như bạn muốn hoàn thành nhiều việc, thậm chí bạn cũng không thể biết bạn đang ở đâu. Đừng nản lòng, hãy tập trung vào người khác. Vào thứ Tư, các biển báo đường phố sẽ trở lại bình thường và ý thức về trật tự - cũng như khả năng - sẽ được khôi phục. Thứ năm mang đến một cuộc phiêu lưu khác. Thứ sáu đặt một vài chướng ngại vật, dưới dạng những ngọn đồi nhỏ, trên con đường của bạn, nhưng bạn thực sự thấy đi bộ lên xuống những ngọn đồi này thư giãn. Cách đất nhấp nhô là khá đẹp. Vào Chủ nhật, những gì đẹp đẽ đến với bạn là nụ cười của người khác.

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Mơ ước về tương lai sẽ tiêu tốn không ít tiền của bạn vào thứ Hai và thứ Ba - không chỉ là đĩa bay và công nghệ dịch chuyển tức thời, mà còn, ví dụ, bạn sẽ trông như thế nào trong tương lai, bạn sẽ làm công việc gì, bạn sẽ chi tiêu cho ai cuộc sống của bạn với. Bạn có thể muốn nói chuyện này với một người bạn. Vào thứ Tư và thứ Năm, nhịp độ là một chủ đề chính - bạn đang đi quá nhanh hay không đủ nhanh? - nhưng Thứ Sáu tìm thấy cho bạn sự thoả mãn và mong muốn tương tác có ý nghĩa. Tương lai đột nhiên gần như không thú vị với bạn như hiện tại. Bạn sẽ có thể mua sắm vào cuối tuần.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Một mặt, bạn thất vọng về sự nghiệp của mình và mơ ước tạo ra sự thay đổi. Mặt khác, mọi thứ quá mờ vào thứ Hai và thứ Ba để làm bất cứ điều gì về nó. Truyền đạt cảm xúc của bạn vào một ngày khác, khi bạn có thể nói rõ hơn về họ. Ví dụ: vào thứ Tư khi bạn được bao quanh bởi những người bạn muốn được tư vấn. Thứ Năm cũng là một ngày tuyệt vời, nhưng Thứ Sáu và Thứ Bảy đòi hỏi sự tập trung tối đa vào phần việc của bạn. Bạn có thể làm một triệu việc cùng một lúc, và đó là một kỹ năng hiếm có. Một cuộc trao đổi tán tỉnh vào Chủ nhật làm cho bạn cảm thấy như một quả bóng mới.

tu vi tuan moi 252 33 cua 12 cung hoang dao bo cap la mui nhon cua doi hinh
(Ảnh minh hoạ: zhihu)

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Để cho những điều chưa biết làm bạn bất ngờ và làm bạn thích thú vào thứ Hai và thứ Ba. Đôi khi cách tốt nhất để tìm ra bạn là ai là đặt bản thân vào tình huống mới và xem cách bạn phản ứng. Không có thắc mắc nào về triết lý trong tâm trí của bạn. Thứ tư và thứ năm cũng là những ngày đòi hỏi sự khôn ngoan, mặc dù chúng cũng là những ngày khá xúc động; đừng nói trước khi suy nghĩ và đừng lấy cớ về bất cứ thứ gì cá nhân. Thứ sáu và thứ bảy rất quyến rũ - và bạn sẽ có cơ hội quyến rũ người khác, có thể trong tình huống tiệc tối - và Chủ nhật bạn bận rộn như một con ong.

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Đôi khi hình ảnh của các sản phẩm trên Internet có thể bị đánh lừa. Thực hiện một số nghiên cứu khác - thậm chí nhiều nghiên cứu Internet hơn - trước khi nhập số thẻ tín dụng của bạn. Thứ ba mang đến cho bạn nhiều bằng chứng cho thấy rằng không có số lượng thiết bị mới nào có thể giải quyết được một số vấn đề nhất định và thứ tư và thứ năm đầy ắp việc học mà bạn cảm thấy như đang ở trường một lần nữa. Ngay cả những cái cây dường như có một cái gì đó để dạy cho bạn. Vào thứ Sáu và thứ Bảy, việc tìm kiếm câu trả lời về sự nghiệp của bạn trở nên trống rỗng, nhưng chiều chủ nhật với bạn bè sẽ khiến mọi thứ trở nên tuyệt vời.

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Những chồng giấy trong phòng khách và phòng ngủ của bạn đang nản chí rằng bạn thực sự cần một chiếc thuyền buồm để đi từ bên này của căn phòng đến đó. Sắp xếp lại cuộc sống của bạn vào thứ Hai và thứ Ba mang đến cho bạn sự an ủi, nhưng nó cũng thu hút sự chú ý của bạn về việc những người khác vô tổ chức hơn bạn nhiều như thế nào. Đừng cảm thấy như bạn phải đứng thẳng lên bàn của người khác - hãy để họ lộn xộn. Nó thực sự quan trọng? Vào thứ Tư và thứ Năm, bạn chỉ muốn dành năng lượng cho những thứ thực sự quan trọng. Cuối tuần này, điều quan trọng với bạn là khả năng tương thích. Bạn và một người bạn có một cuộc hẹn. Hãy mong đợi một cuộc trò chuyện sâu sắc.

tu vi tuan moi 252 33 cua 12 cung hoang dao bo cap la mui nhon cua doi hinh
(Ảnh minh hoạ: sohu)

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Bạn biết những người gần như là một diễn viên xiếc vào thời điểm này. Bạn có phản ứng hóa học đáng kinh ngạc. Nhị nguyên là một chủ đề lớn vào thứ hai và thứ ba, và tính linh hoạt là chìa khóa. Thứ tư và thứ năm cũng được quyết định theo mối quan hệ - không chỉ là mối quan hệ lãng mạn, mà còn là mối quan hệ một-một của bạn ở nhà, tại nơi làm việc và tại phòng tập thể dục. Thứ sáu chứa đầy vẻ đẹp và những điều kỳ diệu - và những lo lắng về một mối quan hệ nào đó dường như đang diễn ra (cuộc sống là như thế này, điều tốt đi cùng với điều xấu) - nhưng thứ bảy thì hài hòa như một bản song ca và Chủ nhật thì ổn định.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Bạn và bạn bè của bạn là những con chim lông vũ vào thứ Hai và thứ Ba, và bạn là mũi nhọn của đội hình. Bạn thích đưa ra quyết định về việc hướng đi nào sẽ bay tiếp theo - bạn thực sự yêu thích đàn chim - nhưng bạn cũng có những mục tiêu không liên quan gì đến những người bạn còn lại của bạn. Khi xảy ra xung đột vào thứ Tư và thứ Năm, hãy nỗ lực có ý thức để hỗ trợ cho kế hoạch của người khác. Nó có thể là một cái gì đó của sự hy sinh, nhưng nó cũng sẽ miễn trừ trách nhiệm của bạn. Vào thứ Sáu và thứ Bảy, cần phải thỏa hiệp nhiều hơn; nhưng vào Chủ nhật, bạn sẽ được bay một mình. Chỉ cần tránh xa rắc rối.

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Bạn đang gặp sự cố khiến động cơ phải chuyển sang vào thứ Hai. Bạn có chìa khóa đúng. Bạn đang làm những gì bạn thường làm, nhưng bạn không nhận được kết quả mà bạn thường nhận được. Thật khó chịu! Thứ ba cũng sẽ như thế này. Đừng đổ mồ hôi. Thứ tư và thứ năm, điều ngược lại sẽ là sự thật. Các nhiệm vụ dường như không thể hoàn thành trong nỗ lực đầu tiên. Thứ sáu và thứ bảy, hãy chắc chắn rằng các đường dây liên lạc được mở rộng và tận dụng mọi người cần bạn. Sau đó, vào Chủ nhật, tắt điện thoại. Bạn xứng đáng được nghỉ ngơi. Bạn xứng đáng với một cái võng!

tu vi tuan moi 252 33 cua 12 cung hoang dao bo cap la mui nhon cua doi hinh
(Ảnh minh hoạ: homik)

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Có lẽ đã đến lúc dọn tấm trải giường ra khỏi giường và tạo một vở kịch trên nệm của bạn. Mang theo một chiếc đèn từ phòng khách. Chuỗi lên một số trang trí. Bạn càng sáng tạo trong nửa đầu tuần thì càng tốt. Nửa cuối tuần, có những điều ngăn cản bạn sáng tạo. Gia đình bạn cần bạn. Sếp của bạn cần bạn. Ai không cần bạn? Thứ sáu và thứ bảy, một cơ hội để đánh bật những người cản đường, và bạn gần như nổ tung với hạnh phúc. Sau đó vào Chủ nhật, sự sáng tạo của bạn có một bước ngoặt trí tuệ.

Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Thẻ tín dụng của bạn đã chạm mức tối đa và bạn chỉ có thể tìm thấy khoảng mười lăm xu giữa các đệm ghế. Đây có phải là nguyên nhân cho một cuộc khủng hoảng cá nhân? Tất nhiên là không. Vì vậy, bánh mì kẹp cá ngừ cho bạn vào thứ Hai và thứ Ba - vẫn không có vấn đề gì lớn với tài chính của bạn. Vào thứ Tư, bạn vẫn có thể chi trả cho mọi thứ một cách ổn định. Thứ Năm đầy những ý tưởng tiên tiến và lòng vị tha, và Thứ Sáu và Thứ Bảy được đánh dấu bằng những bước nhảy vọt trong sự hiểu biết của bạn về gia đình. Chủ nhật bạn sẽ tràn ngập tình yêu.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư hạnh phúc nhất khi bạn giúp đỡ người khác. Không phải bạn thích bạn bè buồn, chỉ là khi họ buồn, bạn thích là người có thể khiến họ vui hơn. Bạn đã xem xét một trang phục chú hề? Thứ tư và thứ năm chứa đầy những câu đố - nhiều trong số chúng bạn có thể nghĩ ra - và thứ sáu là về khía cạnh nhẹ nhàng hơn của cuộc sống. Vào thứ bảy, viết cho ai đó một bức thư tình, và vào Chủ nhật, thưởng thức một số thơ. Hoặc âm nhạc. Hoặc thậm chí là TV. Hãy để bản thân được giải trí.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

XEM THÊM

tu vi tuan moi 252 33 cua 12 cung hoang dao bo cap la mui nhon cua doi hinh Chọn một số bất kỳ để tính ngay công việc lý tưởng của bạn

Câu hỏi về những gì bạn muốn trở thành khi bạn lớn lên đã thay đổi đối với hầu hết mọi người trong những năm ...

tu vi tuan moi 252 33 cua 12 cung hoang dao bo cap la mui nhon cua doi hinh Đầu 2019 hãy nhìn lại 5 lý do làm giấc mơ của bạn chưa thành hiện thực

Nếu bạn lại trả lời tôi rằng, thì bạn vẫn cứ đang đi vậy thôi, đi một cách “cứ đi như thế thôi”, thì phải ...

tu vi tuan moi 252 33 cua 12 cung hoang dao bo cap la mui nhon cua doi hinh Tôi đã làm những điều lá Tarot nói lên trong một tuần và đây là điều đã xảy ra

Đối với điều này, tôi đã sử dụng bộ bài khó nhất của mình: Bộ Kawaii Tarot của Diana Lopez.Tôi bắt đầu ngày mới bằng ...

chọn
Hình ảnh đường kết nối Hà Nội - Bắc Giang qua cầu Xuân Cẩm vừa thông xe
Tuyến đường kết nối từ nút giao Bắc Phú, cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên đến cầu Xuân Cẩm ở Sóc Sơn, Hà Nội dài 4,2 km vừa thông xe kỹ thuật.