Tử vi tuần mới (26/11 - 2/12) của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử tỏa sáng, Bảo Bình ảo tưởng

Tử vi tuần mới (26/11 - 2/12) của 12 cung hoàng đạo dự báo Bạch Dương có một cuộc gặp gỡ vui vẻ với người bạn khác giới còn Kim Ngưu đang trên đà lấy lại phong độ để khẳng định chính mình.

Tử vi tuần mới (26/11 - 2/12) của 12 cung hoàng đạo

tu vi tuan moi 2611 212 cua 12 cung hoang dao su tu toa sang bao binh ao tuong

Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo dự báo tuần này, Bạch Dương nên tập trung vào tương lai và vượt qua những cảm xúc hay khó khăn ở hiện tại. Bạn nên hiểu rằng, sẽ có những khoảng thời gian, sự xui xẻo và những nỗi buồn lại song hành cùng nhau và đổ ập lên bất kì ai, thế nhưng sau đó sẽ là một chuỗi những ngày tháng đầy may mắn nếu bạn còn vững bước với niềm tin của chính mình.

Tuần này, do được sự giúp đỡ của quí nhân trong công việc nên bạn có triển vọng phát triển tốt. Đây là giai đoạn cho sự "tấn công", nỗ lực thể hiện mình để khẳng định bản thân.

Với những bạn đang chuẩn bị đi du học, tuần này sẽ cho bạn một tín hiệu tốt và có khả năng nhận được visa, thực hiện được ước nguyện bạn đã mong đợi bấy lâu.

Tuy nhiên, hãy thật cẩn thận với những lời đàm tiếu xung quanh và miệng lưỡi của thiên hạ, sơ sẩy một chút thôi sẽ khiến bạn rơi ngay vào vòng xoáy của sự phức tạp đầy thị phi ấy.

Trong tuần, bạn sẽ có một cuộc gặp gỡ vui vẻ với người bạn khác giới khiến cho cảm xúc của bạn luôn dâng trào và ngập tràn hạnh phúc, thế nhưng tài chính lại không tốt.

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Kim Ngưu tuần này đang dần tiến bộ và tiếp tục trên đà lấy lại phong độ trong công việc. Bạn trở lại với một sự cân bằng hợp lí và cũng công bằng hơn trong việc nhận xét các nhân viên cấp dưới.

Tuy nhiên, bạn nên chuẩn bị kĩ càng và phòng thủ cẩn thận, xem lại mối quan hệ với các đối tác để giảm thiểu nguy cơ bị lừa.

Tuần này, các vấn đề về tài chính được bạn kiểm soát và quản lí một cách chặt chẽ, việc mua sắm được tính toán và cân nhắc một cách kĩ càng. Thế nhưng lại chưa hề có tín hiệu nào cho thấy rằng ví của bạn sẽ dày lên trong tương lai gần.

Về chuyện tình cảm, bạn vẫn đang làm rất tốt nhiệm vụ và vai trò của mình trong một mối quan hệ. Và đương nhiên, mọi người vẫn nhìn bạn với ánh mắt đầy ngưỡng mộ và thầm mong gặp một người lí tưởng như bạn.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo dự báo tuần này sẽ là một tuần với rất nhiều may mắn của Song Tử.

Về công nghiệp, bạn đang duy trì một trạng thái rất tích cực và sẵn sàng đương đầu với mọi khó khăn và những người đồng đội đi cùng bạn cũng vậy, các bạn tạo ra một nhóm đoàn kết, mạnh mẽ mà quyền tự chủ vẫn được đặt lên hàng đầu. Chính điều này đã giúp các bạn có thể loại bỏ những áp lực và quay trở lại vị trí dẫn đầu.

Tuy nhiên, hãy nên cẩn thận một chút. "Người tính không bằng trời tính", do vậy có thể bạn sẽ bị chơi xấu và thất bại trước sự tính toán của những người đồng nghiệp khác ở chốn công sở.

Về chuyện tình cảm, hạnh phúc đã bắt đầu "gõ cửa" rồi. Chuẩn bị cho bản thân xinh xắn một chút. Nếu thấy mình đã bắt đầu nhàm chán, bạn có thể thay đổi một kiểu tóc, mua sắm vài bộ quần áo, bạn sẽ thấy tuyệt vời hơn rất nhiều.

tu vi tuan moi 2611 212 cua 12 cung hoang dao su tu toa sang bao binh ao tuong
Hạnh phúc đã bắt đầu "gõ cửa" với Song Tử. (Ảnh: Pinterest)

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Trong tuần này, sự nghiệp và cuộc sống của Cự Giải đã trở lại bình thường. Sức khỏe được bạn đặc biệt quan tâm.

Khó khăn đã qua đi, những trận đau ốm liên miên của bạn cũng đã chấm dứt. Nhờ vậy mà hiệu quả công việc của bạn tăng lên một cách đáng kể. Tuy nhiên, tài chính vẫn chưa được như bạn mong đợi. Đừng buồn hay lo lắng quá nhiều về vấn đề này, hãy nghĩ thoáng ra một chút. Bởi chẳng phải bây giờ mới là giai đoạn bắt đầu lại mọi thứ của bạn hay sao?

Những người thuộc cung Cự Giải chưa thật sự sẵn sàng cho chuyện này, bạn vẫn coi đây là một "quán tính" và đón nhận mọi điều như một thói quen, không hào hứng cũng không trông chờ.

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo dự báo những người thuộc cung Sư Tử sẽ có một tuần với nhiều "ánh hào quang", bạn có cơ hội để phát triển từ chính vạch xuất phát bạn đang đứng mà chẳng cần ai hết.

Sư Tử vẫn luôn bản lĩnh như thế. Và chính điều đó đã khiến bạn có thêm can đảm để đặt cược vào "ván bài cuộc sống". Bạn sẵn sàng chơi, và chấp nhận mọi thứ, dù là thắng hay thua. Do vậy, sẽ có nhưng lúc "thời thế tạo anh hùng". Và tuần này có thể là một tuần như vậy của bạn.

Về chuyện tình cảm, Sư Tử lại dường như không đủ ý chí và dứt khoát như những phương diện khác. Bạn không thể né tránh và thoát khỏi nhịp đập của con tim để chạy theo lí trí.

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Biến sự lo lắng thành niềm vui để dần ổn định lại tâm trí là những gì mà Xử Nữ cần làm.

Về công việc, những người thuộc cung Xử Nữ đang làm trong một doanh nghiệp, công ti có thể bị lợi dụng, chèn ép. Tuy nhiên, với ý thức mạnh mẽ về sứ mệnh và trách nhiệm của mình, bạn lại thể hiện mình rất tốt. Ấy thế nhưng mọi thứ dường như vẫn là không đủ với cấp trên, họ kì vọng ở bạn quá nhiều nhưng lại không đặt mình ở vị trí của bạn để thấu hiểu. Điều này vô tình lại khiến bạn trở nên bi quan.

Các nguồn lực tài chính của bạn đã tăng nhẹ và cách chi tiêu của bạn cũng hợp lí, vừa phải.

Chuyện tình cảm được coi là một vấn đề tốt nhất và khiến Xử Nữ cảm thấy hài lòng nhất. Bạn hoàn toàn thoải mái và vui vẻ khi ở cạnh "người ấy".

tu vi tuan moi 2611 212 cua 12 cung hoang dao su tu toa sang bao binh ao tuong
Biến sự lo lắng thành niềm vui để dần ổn định lại tâm trí là những gì mà Xử Nữ cần làm. (Ảnh: Pinterest)

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Trong tuần này, những sự thay đổi nhanh chóng có thể khiến những Thiên Bình đang nắm giữ khả năng quản lí có thể gặp rủi ro. Tuy vậy, sự linh hoạt và thích nghi với mọi hoàn cảnh tốt giúp bạn điều chỉnh và xử lí nhanh gọn mọi vấn đề.

Tử vi tuần mới cũng cho thấy Thiên Bình đang phải đau đầu với những lựa chọn bởi đây khoảng thời gian bạn nhận được rất nhiều lời đề nghị khác nhau trong công việc. Bạn có khả năng được mời hợp tác, thuyên chuyển sang nước ngoài để học tập, nâng cao khả năng nghiệp vụ ngắn hạn. Đây thực sự là một sự phát triển tốt của bạn, đem lại hiệu quả cao.

Về tài chính, bạn đang khá "rủng rỉnh" nên hoàn toàn có thể tự do mua sắm những gì mình thích mà không cần phân vân quá nhiều. Tuy nhiên đừng vì thế mà "vung tay quá chán" trong ngày Online Friday sắp diễn ra.

Về mặt tình cảm, bạn vẫn đang ưu tiên cho sự tự do tự tại.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Tuần này là giai đoạn quan trọng nhất của những sự đảo lộn trong tài chính. Những sự hợp tác kinh doanh vừa mang tính cạnh tranh, lại vừa chứa đựng những thành công khó lường. Bạn cần có sự chuẩn bị hợp lí để đưa ra các chiến lược cụ thể.

Chuyện tình cảm của Bọ Cạp dường như vẫn là một sự ám ảnh in hằn trong tâm trí, họ không quên đi nhưng cũng không hối hận về những chuyện đã xảy ra.

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Tuần này được coi là một cột mốc quan trọng trong việc làm mới. Nếu chăm chỉ và tập trung 100% cho công việc, bạn có thể xác lập một kỉ lục mới. Xác suất thành công là rất cao và nhanh chóng. Bạn thiết lập hướng kinh doanh và mục tiêu cùng các hướng đi một cách chính xác. Cùng với ý chí mạnh mẽ và sự trợ giúp hết mình của đồng nghiệp trong những tình huống khó khăn, bạn sẽ có một bước đột phá đáng kể trong khoảng từ giữa tuần.

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Khiêm tốn và khoan dung quá mức cần thiết là nhược điểm nhưng cũng chính là vũ khí tốt nhất của Ma Kết. Bạn bình tĩnh xử lí và giải quyết các vấn đề. Những điều này có thể giúp bạn tiến tới mục tiêu một cách nhanh chóng nhưng lại chưa thể đạt thành công như mong muốn ở một tương lai xa hơn.

Đừng than thân trách phận, bởi bạn đã làm hết sức mình rồi. Việc của bạn là mài giũa và rèn luyện thêm những hạn chế. Không ai là hoàn hảo cả.

Trong tuần, bạn cũng nên tập trung cải thiện về mặt thể chất để chịu được những áp lực của công việc và cân bằng được tinh thần ở mức cao nhất thay vì đi mua sắm. Có vẻ "túi tiền" của bạn đang bị "tấn công" một cách mãnh liệt. Hãy tiết chế lại kẻo "rỗng túi" lúc nào không hay.

Về chuyện tình cảm, tuần này bạn vẫn phải chờ đợi ngay cả khi đã rất nóng lòng chào đón một mối quan hệ mới.

tu vi tuan moi 2611 212 cua 12 cung hoang dao su tu toa sang bao binh ao tuong
Khiêm tốn và khoan dung quá mức cần thiết là nhược điểm nhưng cũng chính là vũ khí tốt nhất của Ma Kết. (Ảnh: Pinterest)

Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Tuần này, Bảo Bình cần thực hiện tốt các công việc được giao. Với những người đang làm việc trong môi trường công sở cần tập trung tốt các hoạt động nhóm. Khi thành công, hãy nhớ chia sẻ chiến thắng với những người đã đồng lòng giúp đỡ bạn và khích lệ tinh thần của đồng đội.

Về mặt tình cảm, dường như Bảo Bình đang sống trong sự mơ hồ và đôi khi là ảo tưởng. Bạn bị nhầm lẫn về mặt cảm xúc của đối phương dành cho mình bởi đang hi vọng quá nhiều vào mối quan hệ này.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Với những người thuộc cung Song Ngư đang hoạt động trong lĩnh vực thị trường chứng khoản, bạn nắm bắt tốt cơ hội trong những cơn sốt trên thị trường gần đây. Bạn tạo ra những ấn tượng tốt. Theo đó, các cuộc đàm phán nhằm phát triển, thúc đẩy mạnh đem lại tín hiệu tốt về mặt tài chính và giúp bạn loại bỏ được những "chướng ngại vật" khó nhằn.

Tuy nhiên, bạn nên cân đối lại chi tiêu, không hoang sài phung phí. Bạn có thể kiếm ra rất nhiều nhưng lại không biết cách tiết kiệm thì cũng sẽ chẳng còn đồng nào cả.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

tu vi tuan moi 2611 212 cua 12 cung hoang dao su tu toa sang bao binh ao tuong Tử vi tuần mới (26/11 - 1/12) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tuần mới (26/11 - 1/12) của 12 con giáp dự báo một tuần như thế nào về tình yêu 12 cung hoàng đạo?

tu vi tuan moi 2611 212 cua 12 cung hoang dao su tu toa sang bao binh ao tuong Tử vi tuần mới (26/11 - 1/12) về công việc của 12 con giáp

Tử vi tuần mới (26/11 - 1/12) về công việc sẽ có dự đoán nào đến với 12 con giáp?

tu vi tuan moi 2611 212 cua 12 cung hoang dao su tu toa sang bao binh ao tuong Tử vi tuần mới (19/11 - 25/11) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tuần mới (19/11 - 25/11) của 12 con giáp dự báo một tuần như thế nào về 12 cung hoàng đạo?

tu vi tuan moi 2611 212 cua 12 cung hoang dao su tu toa sang bao binh ao tuong Tử vi tuần mới (19/11 - 25/11) về công việc của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tuần mới (19/11 - 25/11) về công việc của 12 cung hoàng đạo có dự báo gì cần lưu ý?

tu vi tuan moi 2611 212 cua 12 cung hoang dao su tu toa sang bao binh ao tuong Tử vi tuần mới (19/11 - 25/11) về công việc của 12 con giáp

Tuần mới của 12 con giáp (19/11 - 25/11) có điều gì cần cẩn trọng trong công việc?

tu vi tuan moi 2611 212 cua 12 cung hoang dao su tu toa sang bao binh ao tuong Tử vi tuần mới (19/11 - 25/11) về tình yêu của 12 con giáp

Tử vi tuần mới (19/11 - 25/11) về tình yêu sẽ có dự đoán nào đến với 12 con giáp?

tu vi tuan moi 2611 212 cua 12 cung hoang dao su tu toa sang bao binh ao tuong Tử vi tuần mới (19/11 - 25/11) của 12 con giáp: Tuổi Dần hao tổn sức lực, tuổi Tý suôn sẻ

Tử vi tuần mới (19/11 - 25/11) của 12 con giáp dự báo một tuần đầy may mắn của những người tuổi Tý, kể cả ...

tu vi tuan moi 2611 212 cua 12 cung hoang dao su tu toa sang bao binh ao tuong Tử vi tuần mới (19/11 - 25/11) của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ tiến thoái lưỡng nan

Tử vi tuần mới (19/11 - 25/11) của 12 cung hoàng đạo dự báo: Bọ Cạp biết cách quản lí tài chính tốt và đầu tư ...

tu vi tuan moi 2611 212 cua 12 cung hoang dao su tu toa sang bao binh ao tuong Tử vi tuần mới (12/11 – 18/11) về công việc của 12 con giáp

Tuần mới (12/10 – 18/11) của 12 con giáp có điều gì cần cẩn trọng trong công việc?

tu vi tuan moi 2611 212 cua 12 cung hoang dao su tu toa sang bao binh ao tuong Tử vi tuần mới (12/11 - 18/11) về tình yêu của 12 con giáp

Tử vi tuần mới (12/11 - 18/11) về tình yêu sẽ có dự đoán nào đến với 12 con giáp?

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.