Tử vi tuần mới (29/10 - 4/11) của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu siêu may mắn, Cự Giải bế tắc chuyện tình cảm

Tử vi tuần mới (29/10 - 04/11) của 12 cung hoàng đạo dự báo một tuần mới với nhiều may mắn của Kim Ngưu, Bạch Dương 'rủng rỉnh' tiền bạc, trong khi đó, Cự Giải lại cảm thấy mông lung trong chuyện tình cảm của chính mình.

Tử vi tuần mới (29/10 - 04/11) của 12 cung hoàng đạo

tu vi tuan moi 2910 0411 cua 12 cung hoang dao kim nguu sieu may man cu giai be tac chuyen tinh cam
Tử vi tuần mới (29/10 - 04/11) của 12 cung hoàng đạo. (Ảnh: Pinterest)

Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Tử vi tuần mới cho thấy Bạch Dương đang cố gắng tìm kiếm sự an toàn. Tuần này, những cuộc tranh luận, cãi vã dự báo được tăng lên một cách đáng kể, nhưng sau cùng, điều Bạch Dương nên làm là hãy hành động, thay vì đi giải thích quá nhiều. Cuộc sống của Bạch Dương cũng đang dần trở lại với sự ổn định của kỉ luật, Bạch Dương trở nên có trách nhiệm hơn với chính mình, nhận thức được đâu là đúng và đâu là sai.

Về tài chính, Bạch Dương đầu tư có hiệu quả, thu nhập và khả năng sinh lời cao từ các lần đầu tư đó. Trong tình yêu, Bạch Dương đang yêu vẫn hạnh phúc bên người mình yêu, không có sóng gió nào và mọi thứ diễn ra êm đềm suôn sẻ, còn những Bạch Dương đang độc thân đã bắt đầu cảm thấy vui vẻ hơn, học được cách cân bằng cuộc sống và tìm kiếm niềm vui theo cách riêng.

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Tử vi tuần mới cho thấy Kim Ngưu đang có tinh thần cực tốt, sẵn sàng đương đầu với mọi thử thách và khó khăn. Đây có vẻ như là một tuần ‘siêu may mắn’ với những tín hiệu tốt lành của Kim Ngưu. Tuy nhiên, tuần này cũng là một tuần Kim Ngưu phải 'chạy nước rút' nếu muốn gặt hái được nhiều thành công, xứng với kỳ vọng của bản thân.

Trong công việc, bạn nhận được sự ủng hộ tích cực từ cấp trên. Sự cạnh tranh đôi lúc khiến bản thân Kim Ngưu cảm thấy mệt mỏi, nhưng đừng lo lắng vì bạn đang làm rất tốt, do vậy đây là lí do bạn được cấp trên hoàn toàn tin tưởng và ủng hộ. Không chỉ vậy, những yếu tố khách quan có thể tác động tới Kim Ngưu trong tuần này cũng đều chứa đựng một sự thuận lợi, đây thực sự là một cơ hội tốt để Kim Ngưu thay đổi và bứt phá.

Tài chính của Kim Ngưu cũng đang trên đà ‘thăng hoa’, tuần này Kim Ngưu khá dư dả về mặt tiền bạc. Trong tình yêu, Kim Ngưu đang cảm thấy rất hạnh phúc bên người yêu của mình. Những Kim Ngưu độc thân cũng không hề cảm thấy buồn rầu hay cô đơn như trước đây nữa.

tu vi tuan moi 2910 0411 cua 12 cung hoang dao kim nguu sieu may man cu giai be tac chuyen tinh cam
(Ảnh: Pinterest)

Song Tử | 21/5 – 21/6

Tuần này, việc cần làm của Song Tử chỉ là nhìn thẳng về phía trước, không hoài niệm quá khứ, sống tốt cho hiện tại và cố gắng vì tương lai.

Mặc dù vẫn còn để tâm đến nhiều chuyện buồn đã qua cùng những lời hứa chưa được thực hiện nhưng chỉ cần bạn đặt nó xuống, mở lòng đón nhận sự giúp đỡ của những người xung quanh thì thời gian tới, chắc chắn Song Tử sẽ ổn hơn rất nhiều.

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Tử vi tuần mới của Cự Giải cho thấy các vấn đề về tài chính của Cự Giải đang phát triển một cách mạnh mẽ, mặc dù không có rủi ro nào về sự tổn thất trong tài chính mà ngược lại, bạn đang ngày càng có nhiều cơ hội kiếm tiền bởi bạn đã biết cách tận dụng được lợi thế của mình và sẵn lòng đoàn kết, hợp tác cùng các đồng nghiệp và bạn bè. Tuy nhiên, tình yêu mới lại là một điều khiến Cự Giải trở nên bế tắc vô cùng, bạn thấy mông lung và rơi vào bế tắc, chưa tìm ra lối thoát.

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Sư Tử tuần này nhận thức được rõ rệt sự thay đổi của bản thân khi vượt ra khỏi nỗi sợ hãi của tuần trước. Sư Tử cảm thấy mọi thứ đều đang tiến triển một cách tốt đẹp, có nhiều thay đổi nhất phải nói đến chính là sự nghiệp của Sư Tử, tài chính trở nên 'rủng rỉnh' hơn và tình cảm cũng nhẹ nhàng hơn rất nhiều, không còn gì phải lo lắng hay đáng bận tâm.

Sức hút cùng sự khéo léo trong giao tiếp khiến Sư Tử may mắn vượt xa các 'đối thủ' mà bạn muốn cạnh tranh, thể hiện quyền lực một cách mạnh mẽ.

Đến giữa tuần, Sư Tử mạnh mẽ thách thức các giới hạn, sẵn sàng đương đầu với mọi khó khăn. Chính điều này đã giúp Sư Tử thế hiện được những khả năng mới chưa từng được bộc lộ, nhưng có thể lại rất quan trọng cho sự nghiệp của Sư Tử. Bạn đang cố gắng nỗ lực để giành được một vị trí, một thành tích cao hơn trong công việc cũng như học tập.

Mặc dù vậy, Sư Tử vẫn chưa có tín hiệu tốt nào về mặt tài chính, bạn cần học cách chi tiêu tiết kiệm và quản lý tiền bạc thật tốt để tránh hao tài tốn của mà không được việc gì. Nếu muốn đầu tư thì đây chưa phải lúc vì khả năng rủi ro là rất cao.

Về tình yêu, Sư Tử đang dần cảm nhận được tình cảm từ phía đối phương thay vì cảm thấy cô độc như trước.

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Tử vi tuần này cho thấy Xử Nữ đã giải quyết được những khúc mắc trong các vấn đề đang gặp phải và có triển vọng phát triển, từ đó tạo được ấn tượng tốt với cấp trên, sự nghiệp cũng như học tập thăng hoa.

Tuy nhiên, hãy nhớ rằng, nếu muốn phát triển hơn nữa, bạn vẫn cần phải cố gắng rất nhiều để chứng tỏ bản thân, chứng minh năng lực để mọi người thấy những gì bạn nhận được là hoàn toàn xứng đáng, tránh trường hợp thị phi không đáng có.

tu vi tuan moi 2910 0411 cua 12 cung hoang dao kim nguu sieu may man cu giai be tac chuyen tinh cam
(Ảnh minh họa: Pinterest)

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Tuần này, Thiên Bình tận dụng được tối đa những ước muốn của bản thân, hãy nhớ lập kế hoạch một cách có ý thức các mục tiêu để quản lý tiền bạc và sử dụng các nguồn lực có sẵn để giữ may mắn và mở rộng nguồn tài chính của mình.

Sự phát triển trong công việc của Thiên Bình đi kèm với sự đoàn kết, giúp đỡ của các nhiều người khác, do đó hãy cố gắng làm việc nhóm thật tốt, đừng chỉ đơn độc làm tất cả mọi việc một mình. Như vậy bạn sẽ mệt mỏi và gặp rất nhiều khó khăn cũng như áp lực.

Ngoài ra, tử vi tuần này cho thấy Thiên Bình đang rơi vào trạng thái chán nản, đuối sức. hãy chăm vận động thể dục để có được sức khỏe tốt nhất.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Bọ Cạp nhận thức được hiệu quả của việc hợp tác và tác dụng của việc làm việc theo nhóm, do đó bạn đang có những bước tiến rõ rệt.

Tuy nhiên, trong tuần này, những Bọ Cạp đang yêu cũng có nhiều sự xáo trộn trong chuyện tình cảm, bạn quá tập trung vào công việc mà thiếu quan tâm dành cho người yêu của mình. Bạn có thể sẽ cảm thấy nên chấm dứt một mối quan hệ chỉ vì không có nhiều thời gian dành cho đối phương, nhưng trước khi quyết định hãy suy nghĩ thật kĩ để sau này không phải hối hận vì bất kì điều gì.

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Nhân Mã nhận thức rõ mục tiêu của mình là gì và cần phải làm gì để đạt được nó, nhờ đó mà những cơ hội của Nhân Mã đã dần xuất hiện nhiều hơn. Trong công việc cũng như học tập, những cơ hội để thăng tiến dường như đều đã sẵn sàng chào đón Nhân Mã, đây được coi là một trong những thời điểm tốt nhất năm của bạn.

Trong tuần này, Nhân Mã tập trung cao độ cho mục tiêu của mình và không màng tới bất kỳ một điều gì khác. Hãy nhớ chuẩn bị mọi thứ thật kĩ trước khi tham gia vào một điều gì đó. Đồng thời, bạn cũng học được cách chi tiêu tiết kiệm. Nhờ vậy, tình hình tài chính đã có những tín hiệu khả quan hơn so với thời gian trước.

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Ma Kết đã nỗ lực và cố gắng rất nhiều, và đây chính là thời điểm tuyệt vời để những cống hiến của bạn được đánh giá, nhìn nhận, tạo một bước đà tốt cho giai đoạn tiếp theo.

Tuy nhiên, sẽ có một vài trường hợp tăng cường công tác hoặc bổ sung nhân sự cho dự án của công ty, và bạn sẽ là một trong số những người tham gia. Hãy sắp xếp thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn thật thoải mái để làm việc tốt nhất có thể.

Về tình cảm, Ma Kết vẫn đang chưa thực sự hiểu bản thân mình muốn gì. Việc cần làm lúc này là chia sẻ cho một người bạn tin tưởng nhất để mọi thứ trôi qua nhẹ nhàng hơn chứ không phải cố gượng ép trái tim mình.

Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Tử vi tuần mới của Bảo Bình cho thấy gần đây sự xáo trộn trong công việc, học tập đang khiến bạn rơi vào trạng thái khủng hoảng. Và Bảo bình đang lựa chọn cho mình sự cân bằng đúng đắn trong tâm hồn để giải quyết một cách khôn ngoan mọi sự hỗn loạn. Tuy nhiên, nếu đang kinh doanh, có thể bạn sẽ gặp một chút rắc rối hoặc mất mát nhỏ nếu bất cẩn. Chú ý thật kĩ, quản lí tài chính thông minh, tiết kiệm một chút, mọi thứ sẽ ổn thỏa thôi nên bạn không cần lo lắng quá nhiều.

Vận đào hoa của Bảo Bình trong tuần này khá tốt, những bạn đang độc thân có thể sẽ tìm được một nửa của mình trong các buổi tiệc, gặp gỡ bạn bè.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Đã đến lúc Song Ngư cần nâng cao khả năng cạnh tranh của mình, tập thích nghi với những thay đổi của môi trường để đáp ứng với tình hình hiện tại, tạo ấn tượng tốt trong mắt cấp trên và đồng nghiệp. Cảm hứng cho sự sáng tạo của bạn đang vô cùng dồi dào, hãy thúc đẩy nó để bạn có được vị trí tốt hơn.

Với những Song Ngư vừa mới nghỉ hoặc đang có ý định này, thì đây là thời điểm bạn có nhiều lựa chọn tốt, tuy nhiên hãy thật cẩn thận để đưa ra cho mình một đáp án tốt nhất và không bị phân tâm, tránh làm ảnh hưởng đến công việc hiện tại. Với bạn lúc này, tình yêu chỉ như một thứ gia vị, có cũng được mà không có cũng chẳng sao.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

tu vi tuan moi 2910 0411 cua 12 cung hoang dao kim nguu sieu may man cu giai be tac chuyen tinh cam Tử vi tuần mới (29/10 - 4/11) của 12 con giáp: Tuổi Ngọ 'thăng hoa', tuổi Dậu cẩn thận bị lừa

Tử vi tuần mới (29/10 - 4/11) của 12 con giáp: Tuổi Dậu tuần này phải đối mặt với rất nhiều sự lừa dối, bạn ...

tu vi tuan moi 2910 0411 cua 12 cung hoang dao kim nguu sieu may man cu giai be tac chuyen tinh cam Tử vi hàng ngày (27/10/2018): 6 điều nên và 6 điều không nên của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày (27/10/2018): Kim Ngưu hôm nay cần để ý đến ví tiền và các tư trang quan trọng. Hôm nay nhiều việc ...

tu vi tuan moi 2910 0411 cua 12 cung hoang dao kim nguu sieu may man cu giai be tac chuyen tinh cam Tử vi hàng ngày (27/10/2018): 6 điều nên và 6 điều không nên của 12 con giáp

Tử vi hàng ngày (27/10/2018): Hôm nay tuổi Thìn cẩn thận kẻo mắc bệnh liên quan đến tiêu hóa. Đồ ăn thức uống nên lựa chọn ...

tu vi tuan moi 2910 0411 cua 12 cung hoang dao kim nguu sieu may man cu giai be tac chuyen tinh cam Tử vi hàng ngày (26/10/2018): 6 điều nên và 6 điều không nên của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày (26/10/2018): Kim Ngưu nên cảm thấy mình may mắn vì có công việc ổn định hiện tại. Đừng “đứng núi này trông ...

tu vi tuan moi 2910 0411 cua 12 cung hoang dao kim nguu sieu may man cu giai be tac chuyen tinh cam Tử vi hàng ngày (26/10/2018): 6 điều nên và 6 điều không nên của 12 con giáp

Tử vi hàng ngày (26/10/2018): Tuổi Sửu hôm nay nếu di chuyển xa thì không nên đi xe máy, mà nên dùng các phương tiện giao ...

tu vi tuan moi 2910 0411 cua 12 cung hoang dao kim nguu sieu may man cu giai be tac chuyen tinh cam Tử vi hôm nay (26/10) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo: Song Tử thiếu tinh tế

Tử vi hôm nay (26/10) này sẽ có dự đoán gì về chuyện tình yêu của 12 cung hoàng đạo?

tu vi tuan moi 2910 0411 cua 12 cung hoang dao kim nguu sieu may man cu giai be tac chuyen tinh cam Tử vi hôm nay (26/10) về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết tài chính ảm đạm

Tử vi hôm nay (26/10) về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Ma Kết tài chính ảm đạm, Song Ngư bội thu.

tu vi tuan moi 2910 0411 cua 12 cung hoang dao kim nguu sieu may man cu giai be tac chuyen tinh cam Tử vi hôm nay (26/10) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Mùi rủng rỉnh

Tử vi hôm nay (26/10) về tài chính của 12 con giáp cho thấy tuổi Mùi tiền bạc rủng rỉnh, tuổi Dần có thể hao ...

tu vi tuan moi 2910 0411 cua 12 cung hoang dao kim nguu sieu may man cu giai be tac chuyen tinh cam Tử vi hôm nay (26/10) qua lá bài tarot: Chọn là ngôi sao hay ánh đèn dầu trước gió?

Tử vi hôm nay (26/10) qua lá bài tarot cho thấy bạn hoàn toàn có quyền quyết định là ngôi sao sáng hay ánh đèn ...

tu vi tuan moi 2910 0411 cua 12 cung hoang dao kim nguu sieu may man cu giai be tac chuyen tinh cam Tử vi tuần mới (22/10 – 28/10) về tình yêu của 12 con giáp

Cùng dự đoán về tình yêu của 12 con giáp trong tuần này (22/10 -28/10) để cùng chiêm nghiệm chòm sao nào hạnh phúc nhất?

tu vi tuan moi 2910 0411 cua 12 cung hoang dao kim nguu sieu may man cu giai be tac chuyen tinh cam Tử vi tuần mới (22/10 – 28/10) về công việc của 12 con giáp

Tuần mới (22/10 – 28/10) của 12 con giáp có điều gì cần cẩn trọng trong công việc?

tu vi tuan moi 2910 0411 cua 12 cung hoang dao kim nguu sieu may man cu giai be tac chuyen tinh cam Tử vi tuần mới (22/10 – 28/10) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo

Cùng dự đoán về tình yêu của 12 cung hoàng đạo trong tuần này (22/10 -28/10) để cùng chiêm nghiệm chòm sao nào hạnh phúc ...

tu vi tuan moi 2910 0411 cua 12 cung hoang dao kim nguu sieu may man cu giai be tac chuyen tinh cam Tử vi tuần mới (22/10 – 28/10) về công việc của 12 cung hoàng đạo

Tuần mới (22/10 – 28/10) của 12 cung hoàng đạo có điều gì cần cẩn trọng trong công việc?

tu vi tuan moi 2910 0411 cua 12 cung hoang dao kim nguu sieu may man cu giai be tac chuyen tinh cam Tử vi tuần mới (22/10 - 28/10) về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp kiếm tiền 'khủng'

Tử vi tuần mới (22/10 - 28/10) về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bọ Cạp kiếm tiền 'khủng'.

tu vi tuan moi 2910 0411 cua 12 cung hoang dao kim nguu sieu may man cu giai be tac chuyen tinh cam Tử vi tuần mới (22/10 - 28/10) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Mùi thua thiệt

Tử vi tuần mới (22/10 - 28/10) về tài chính của 12 con giáp cho thấy tuổi Mùi thua thiệt, tuổi Tuất tài lộc tốt.

tu vi tuan moi 2910 0411 cua 12 cung hoang dao kim nguu sieu may man cu giai be tac chuyen tinh cam Tử vi tuần mới (22/10 – 28/10/2018) của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử cô đơn, Bảo Bình may mắn

Tử vi tuần mới (22/10 – 28/10/2018) của 12 cung hoàng đạo: Đây sẽ là một tuần khỏe mạnh và nhiều năng lượng của Bảo Bình. ...

tu vi tuan moi 2910 0411 cua 12 cung hoang dao kim nguu sieu may man cu giai be tac chuyen tinh cam Tử vi tuần mới (22/10 – 28/10/2018) của 12 con giáp: Tuổi Sửu sai lầm, tuổi Thìn bị lừa dối

Tử vi tuần mới (22/10 – 28/10/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thìn tuần mới này phải đối mặt với sự lừa dối và bị bắt ...

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.