Từng gặp nhiều thị phi, vì sao Hoa hậu Kỳ Duyên vẫn được kì vọng thi quốc tế?

Mang trên mình danh hiệu cấp quốc gia rất đẹp là Hoa hậu Việt Nam, Kỳ Duyên hoàn toàn đáp ứng được điều kiện để tham gia vào những cuộc thi quy mô bật nhất thế giới nếu nhận được lời mời từ các đơn vị nắm giữ bản quyền.

Có thể nói, Kỳ Duyên hiện tại là một trong những Hoa hậu nổi bật nhất ở nước ta. Đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2014 khi vừa tròn 18 tuổi, Kỳ Duyên đã trải qua không ít thăng trầm để có thể "vực dậy" và trở thành tên tuổi được săn đón trong làng giải trí.

Thời điểm vừa đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Kỳ Duyên không được số đông ủng hộ vì cho rằng nhan sắc của cô nàng chưa thực sự thuyết phục. Hình ảnh kém tươi tắn và lỗi trang điểm trong đêm chung kết chính là một trong những nguyên nhân khiến cho vẻ đẹp của Kỳ Duyên bị lu mờ trong phút đăng quang.

tung gap nhieu thi phi vi sao hoa hau ky duyen van duoc ki vong thi quoc te
Kỳ Duyên phút đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014 (Ảnh: Zing)

Vượt qua những lời bàn tán của dư luận, Kỳ Duyên nỗ lực thay đổi hình ảnh bản thân theo chiều hướng tích cực để ngày càng trở nên xinh đẹp trong mắt công chúng.

Thế nhưng, thị phi vẫn "bủa vây" Kỳ Duyên khi nàng Hoa hậu thường xuyên dính phải những bê bối. Ngoài những hoài nghi về việc đã can thiệp "dao kéo", Kỳ Duyên còn bị chỉ trích vì thái độ "chảnh chọe", dáng ngủ kém duyên, hút thuốc lá, thổi bóng cười,... Tất cả những điều này đã khiến cho Kỳ Duyên bị đánh giá là Hoa hậu Việt Nam có nhiều scandal nhất lịch sử.

Những thị phi này đã khiến cho một bộ phận công chúng lên tiếng và đòi tước vương miện của người đẹp. Song, sau quá trình xem xét và cân nhắc của ban tổ chức, Kỳ Duyên vẫn giữ được danh hiệu của mình. Hình phạt cho cô là không được xuất hiện trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 với tư cách là người tiền nhiệm, trao vương miện cho tân Hoa hậu.

Trải qua nhiều "bão tố", Kỳ Duyên bắt đầu thay đổi và có trách nhiệm hơn. Hoa hậu Việt Nam 2014 lấy vấp ngã làm động lực để mạnh mẽ đứng lên, xây dựng thành công hình ảnh một "nữ hoàng sắc đẹp" có cá tính và phong thái khó trộn lẫn.

tung gap nhieu thi phi vi sao hoa hau ky duyen van duoc ki vong thi quoc te
Kỳ Duyên có sự thay đổi tích cực về mặt hình ảnh (Ảnh: FBNV)

Khác hẳn với những Hoa hậu Việt Nam đi theo phong cách dịu dàng, e ấp, nền nã, Kỳ Duyên chọn cho mình hình ảnh cá tính, sang chảnh. Trong hầu hết các sự kiện cũng như phong cách thời trang thường ngày, Kỳ Duyên đều cho thấy sự tiến bộ đáng kể về mặc hình ảnh. Sự đầu tư chỉn chu và có chọn lọc giúp Kỳ Duyên ngày càng trở nên đẹp hơn, hoàn thiện hơn trong mắt công chúng.

Người đẹp cũng rất ý thức trong việc tham gia các sự kiện văn hóa - giải trí. Xuất hiện ở nhiều chương trình thời trang, Kỳ Duyên gây ấn tượng khi đều được nắm giữ những vị trí quan trọng, tạo điểm nhấn đặc biệt cho show diễn.

Năm 2017 vừa qua, Kỳ Duyên còn rất thành công khi trở thành một huấn luyện viên tài năng của chương trình The Look - Vẻ đẹp thương hiệu. Đánh bại hai đàn chị là Minh Tú và Phạm Hương, Kỳ Duyên xuất sắc đưa thành viên trong đội của mình bước lên ngôi vị cao nhất.

tung gap nhieu thi phi vi sao hoa hau ky duyen van duoc ki vong thi quoc te
Kỳ Duyên ghi điểm khi ngồi ghế nóng The Look 2017 (Ảnh: FBNV)

Sự chín chắn, trưởng thành trong suy nghĩ, cách xử lý của Kỳ Duyên trong mọi tình huống đã giúp cô ghi điểm với công chúng. Không còn là một Kỳ Duyên của tuổi trẻ bồng bột, nàng Hoa hậu giờ đây đã ý thức được trách nhiệm và bổn phận của mình.

Sở hữu ngoại hình ngày một hoàn thiện, sự trưởng thành trong suy nghĩ cũng như khả năng tỏa sáng giữa đám đông, sức hút truyền thông cùng gout thời trang đẳng cấp, Kỳ Duyên thời gian gần đây rất được công chúng kì vọng sẽ trở thành gương mặt tiếp theo đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế.

Hiện tại, Kỳ Duyên sắp bước sang tuổi 22 - độ tuổi rất đẹp để "mang chuông đi đánh xứ người", góp phần quảng bá hình ảnh con người và đất nước Việt Nam đến bạn bè quốc tế.

Mang trên mình danh hiệu cấp quốc gia rất đẹp là Hoa hậu Việt Nam, Kỳ Duyên hoàn toàn đáp ứng được điều kiện để tham gia vào những cuộc thi quy mô bật nhất thế giới nếu nhận được lời mời từ các đơn vị nắm giữ bản quyền.

tung gap nhieu thi phi vi sao hoa hau ky duyen van duoc ki vong thi quoc te
Kỳ Duyên có nguyện vọng thi đấu quốc tế (Ảnh: FBNV)

Trong khi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ đã có đại diện chính thức để tham dự là H'Hen Niê thì những sân chơi khác như Miss World - Hoa hậu Thế giới, Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế hay Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia vẫn đang trên hành trình tìm kiếm một đại diện hoàn hảo.

Mới đây, khi thông tin ban tổ chức Miss World chỉ chấp nhận những Hoa hậu quốc gia đăng quang trước ngày 16/09/2018, trong khi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 đến tận ngày 22/09 mới diễn ra đêm chung kết thì người hâm mộ nhan sắc Việt Nam đang rất kì vọng vào việc Kỳ Duyên sẽ là đại diện tiếp theo của nước nhà tham gia đấu trường nhan sắc lớn nhất thế giới này. Bởi lẽ, Hoa hậu Việt Nam 2014 từng chia sẻ rằng Miss World là 1 trong 2 cuộc thi nhan sắc mà cô rất muốn tham gia.

Bên cạnh Miss World thì Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia cũng là một trong những cuộc thi được đánh giá khá phù hợp với Kỳ Duyên. Nếu như trong năm 2017, Kỳ Duyên tỏ ra không mặn mà với những sân chơi khác ngoài Miss World Miss Universe thì bất ngờ trong những ngày đầu năm 2018, cô nàng từng chia sẻ trên Báo Thanh Niên về việc có ý định tham gia thi đấu quốc tế trong năm 2018.

Cụ thể, Kỳ Duyên cho biết tiêu chí của Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia khá phù hợp với mình, cộng với việc bản thân cũng muốn thử thách và ghi dấu ấn cho tuổi thanh xuân nên cô cũng đang làm việc với đơn vị nắm giữ bản quyền.

tung gap nhieu thi phi vi sao hoa hau ky duyen van duoc ki vong thi quoc te
Hoa hậu Việt Nam 2014 muốn thử thách bản thân và ghi dấu ấn ở tuổi thanh xuân (Ảnh: FBNV)

Một đấu trường nhan sắc tiếp theo được fan sắc đẹp đánh giá rất phù hợp với Kỳ Duyên là Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế. Đây là một cuộc thi được sáng lập bởi người Thái Lan, tuy có tuổi đời còn non trẻ nhưng với sự tổ chức chuyên nghiệp của mình đã được xếp vào nhóm những cuộc thi danh giá và uy tín nhất trên thế giới.

Miss Grand International đề cao vẻ đẹp nổi bật, sự tự tin và trưởng thành của người phụ nữ. Với thông điệp kêu gọi hòa bình và chấm dứt chiến tranh, Miss Grand International luôn đánh giá cao những cô gái có khả năng ứng xử, thuyết trình và xử lí tình huống. Đồng thời, đây cũng là "đấu trường nhan sắc" rất đề cao khả năng trình diễn của các người đẹp dự thi. Bên cạnh đó, những đại diện có lợi thế về mặt truyền thông luôn được ban tổ chức cuộc thi "để mắt".

Xem xét những tiêu chí này thì rõ ràng, Kỳ Duyên là một ứng viên vô cùng phù hợp để đại diện Việt Nam tham gia Miss Grand International ở thời điểm hiện tại.

Hi vọng rằng trong năm 2018 này, Kỳ Duyên sẽ có cơ hội đại diện Việt Nam tham gia một cuộc thi nhan sắc quy mô trên thế giới, hoàn thành trách nhiệm của một Hoa hậu Việt Nam, cũng như đáp ứng được sự kì vọng và mong mỏi của công chúng.

tung gap nhieu thi phi vi sao hoa hau ky duyen van duoc ki vong thi quoc te Ai sẽ tham gia Miss World 2018 khi tân Hoa hậu Việt Nam chưa kịp lộ diện?
tung gap nhieu thi phi vi sao hoa hau ky duyen van duoc ki vong thi quoc te Bình chọn: Mĩ nhân Việt nào là 'Nữ hoàng thảm đỏ' tuần qua? (kỳ 5)
chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.