Vì sao nhắc đến Vietnam's Next Top Model, nhiều người lại nghĩ về Hoàng Thùy đầu tiên?

Sự nổi bật và khác biệt ấy đã giúp cho cái tên Hoàng Thùy được nhiều người nhớ đến đầu tiên mỗi khi nhắc đến Vietnam's Next Top Model. 
vi sao nhac den vietnams next top model nhieu nguoi lai nghi ve hoang thuy dau tien Có một 'chuyên gia Hoàng Thùy' sẵn sàng phá bỏ mọi định kiến
vi sao nhac den vietnams next top model nhieu nguoi lai nghi ve hoang thuy dau tien Mâu Thủy - Hoàng Thùy đọ dáng, ai đang dẫn đầu?

1 trong 2 quán quân thành công nhất

Những năm gần đây, truyền hình thực tế ở Việt Nam ngày càng "bùng nổ". Hàng loạt các cuộc thi, sân chơi,... đua nhau ra đời và tác động lớn đến nền giải trí nước nhà. Song, không phải chương trình nào cũng tạo được tiếng vang và để lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng công chúng. Nhiều quán quân sau hành trình tỏa sáng trong cuộc thi bắt đầu "lặn mất tăm" khi "cuộc chiến" khép lại.

Vietnam's Next Top Model là một trong số ít những cuộc thi ở nước ta mà các người mẫu sau khi bước ra khỏi chương trình có được sự nghiệp vô cùng sáng sủa. Và khi nhắc đến những quán quân ưu tú của Vietnam's Next Top Model, Trang Khiếu (mùa 1) và Hoàng Thùy (mùa 2) được xem là nổi trội hơn cả.

vi sao nhac den vietnams next top model nhieu nguoi lai nghi ve hoang thuy dau tien
Hoàng Thùy phút đăng quang Vietnam's Next Top Model mùa 2. (Zing)

Nếu như ở mùa giải đầu tiên, cuộc thi chưa bùng nổ và phủ sóng rộng khắp thì đến mùa 2, sức lan tỏa của Vietnam's Next Top Model là vô cùng lớn. Đây cũng được đánh giá là năm thành công nhất trong các mùa Vietnam's Next Top Model.

Sự lên ngôi đầy thuyết phục của Hoàng Thùy trong đêm chung kết đã mở ra một cái nhìn đầy tươi sáng trong ngành thời trang Việt Nam. Không riêng gì quán quân, hàng loạt những chân dài bước ra từ mùa thứ 2 đều có được thành công trong sự nghiệp. Và cô gái đến từ miền quê Thanh Hóa với ngôi vị quán quân đã tỏa sáng một cách rực rỡ nhất.

Hoàng Thùy cũng là quán quân rất biết tận dụng hào quang của mình sau cuộc thi. Cô miệt mài trau dồi bản thân và hoàn thiện ở nhiều kĩ năng để từ đó phát triển hơn, trở thành sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều nhãn hàng, nhà thiết kế.

vi sao nhac den vietnams next top model nhieu nguoi lai nghi ve hoang thuy dau tien
Hoàng Thủy sở hữu gương mặt rất cân đối. (Ảnh: Dân Trí)

Sở hữu chiều cao lí tưởng (1m79) cùng gương mặt có tỉ lệ rất cân đối, sắc sảo được đánh giá là "không có góc chết", Hoàng Thùy bứt lên và trở thành một tên tuổi vô cùng hot trong làng thời trang nước nhà.

Đến thời điểm hiện tại, dù hằng năm đều xuất hiện thêm quán quân mới nhưng Hoàng Thùy vẫn là cái tên để lại nhiều dấu ấn cho khán giả trung thành của Vietnam's Next Top Model.

Mùa giải duy nhất (đến thời điểm hiện tại) có "mẹ đẻ" Tyra Banks tham dự

Sức hút của Hoàng Thùy và Vietnam's Next Top Model mùa thứ 2 là điều không ai có thể chối cãi. Cũng ở trong mùa giải này, nhà sản xuất đã "chơi lớn" bằng việc mời Tyra Banks - mẹ đẻ của series Next Top Model đến Việt Nam tham dự đêm chung kết.

Đây là một niềm vinh dự vô cùng lớn lao cho cuộc thi, đặc biệt là Hoàng Thùy. Cô gái này được Tyra Banks vô cùng yêu thích, đánh giá rất cao và lựa chọn cho ngôi vị quán quân.

vi sao nhac den vietnams next top model nhieu nguoi lai nghi ve hoang thuy dau tien
Tyra Banks dành cho Hoàng Thùy tình cảm rất đặc biệt. (Ảnh: Zing)

Sự xuất hiện của Tyra Banks đã giúp cho đêm đăng quang của Hoàng Thùy vô cùng trọn vẹn và ý nghĩa. Khoảnh khắc đăng quang "đi vào lịch sử cuộc thi" chính là một trong những yếu tố để công chúng nhớ đến Hoàng Thùy nhiều hơn - cô gái đầu tiên và duy nhất (tính đến thời điểm hiện tại) được chính Tyra Banks lựa chọn và dành tình cảm đặc biệt.

Là quán quân đầu tiên của Next Top ngồi ghế HLV The Face Vietnam

Với một người mẫu không có nhiều chiêu trò, luôn thích tìm tòi và cống hiến, phát triển mình ở ngành thời trang, Hoàng Thùy sau nhiều năm hoạt động đã có được cho mình lượng người hâm mộ nhất định.

Năm 2017, Hoàng Thùy được nhà sản xuất The Face Vietnam - Gương mặt thương hiệu mời làm huấn luyện viên. Điều này khiến công chúng khá bất ngờ vì với một chương trình được xem là "đối thủ' của Vietnam's Next Top Model, The Face Vietnam vẫn quyết định lựa chọn quán quân từ một cuộc thi của "đội bạn" cho vị trí ghế nóng quyền lực.

vi sao nhac den vietnams next top model nhieu nguoi lai nghi ve hoang thuy dau tien
Hoàng Thùy trên hàng ghế huấn luyện viên quyền lực của The Face Vietnam. (Ảnh: Zing)

Hoàng Thùy là quán quân đầu tiên của Vietnam's Next Top Model có được vinh dự này. Điều này chứng tỏ rằng, Hoàng Thùy trong làng mẫu Việt đã tạo được một chỗ đứng nhất định và có sức ảnh hướng đến với công chúng.

Bước vào "cuộc chiến" The Face Vietnam, Hoàng Thùy càng chứng tỏ được sự thú vị của mình khi là huấn luyện viên "gây bão" nhất mạng xã hội ngay sau những tập đầu phát sóng.

Trào lưu ảnh chế và danh hiệu "tiến sĩ văn học", "hoa dâm bụt" dành tặng cho Hoàng Thùy cũng đã làm "bùng nổ" cộng đồng mạng một thời gian dài.

vi sao nhac den vietnams next top model nhieu nguoi lai nghi ve hoang thuy dau tien
Hoàng Thùy được nhiều người gọi là "tiến sĩ văn học" khi tham gia The Face Vietnam. (Ảnh: VNM)

Với những gì đã trải qua thì rõ ràng, Hoàng Thùy chính là quán quân đặt biệt nhất của chương trình. Sự nổi bật và khác biệt ấy đã giúp cho cái tên Hoàng Thùy được nhiều người nhớ đến đầu tiên mỗi khi nhắc đến Vietnam's Next Top Model - "sân chơi" về nghề người mẫu được xem là quy mô và chuyên nghiệp nhất nước ta ở thời điểm hiện tại.

vi sao nhac den vietnams next top model nhieu nguoi lai nghi ve hoang thuy dau tien Thế giới có 'siêu mẫu hoa hậu', Việt Nam tại sao không?
vi sao nhac den vietnams next top model nhieu nguoi lai nghi ve hoang thuy dau tien Đặt Mâu Thủy - Hoàng Thùy lên bàn cân: Ai đang dẫn trước trong cuộc chiến vương miện?
chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.