Vì sao Song Joong Ki là người mà Song Hye Kyo chọn yêu đến hết cuộc đời?

Được mệnh danh là đại mỹ nhân xứ kim chi, luôn có rất nhiều chàng trai nổi tiếng theo đuổi. Thế nhưng đến cuối cùng, Song Hye Kyo lại chọn Song Joong Ki làm người đàn ông để đi hết hết cuộc đời.
 
vi sao song joong ki la nguoi ma song hye kyo chon yeu den het cuoc doi Sao Việt đã 'đau khổ' thế nào khi Song Joong Ki và Song Hye Kyo tuyên bố kết hôn?
vi sao song joong ki la nguoi ma song hye kyo chon yeu den het cuoc doi Song Hye Kyo: 'Từ giờ tôi không còn một mình nữa, vì đã có Joong Ki'

Song Joong Ki và Song Hye Kyo chính thức kết hôn vào ngày 31/10 tới đây có lẽ là thông tin chấn động nhất làng giải trí châu Á suốt một ngày qua.

Theo tiết lộ từ người bạn thân của Song Hye Kyo, cả hai đã bắt đầu nảy sinh tình cảm khi tham gia bộ phim Hậu duệ mặt trời (nửa cuối năm 2015). Tính đến nay, hành trình yêu trong âm thầm của Song Joong Ki - Song Hye Kyo đã gần 2 năm.

vi sao song joong ki la nguoi ma song hye kyo chon yeu den het cuoc doi
Còn hơn 100 ngày nữa là Song Joong Ki và Song Hye Kyo chính thức về chung một nhà.

Gần 20 lần bị phát hiện dùng đồ đôi (trang phục, điện thoại, phụ kiện, vòng tay… giống nhau), nhiều khán giả khẳng định từng thấy cặp đôi cùng nhau dạo phố ở New York… Đài truyền hình MBC tung bằng chứng chứng minh cả hai bí mật đi du lịch Bali cùng nhau. Ấy thế nhưng, cặp đôi vẫn liên tục phủ nhận.

Rồi đến sáng sớm ngày 5/7, khi khán giả toàn châu Á vẫn còn chưa tỉnh giấc thì công ty đại diện của Song Joong Ki - Song Hye Kyo đã lên tiếng xác nhận mối quan hệ tình cảm và công bố hơn 100 ngày nữa cặp đôi sẽ chính thức làm lễ kết hôn. Trả lời cho thông tin bất ngờ đến mức bàng hoàng này, đại diện hai diễn viên đình đám xứ kim chi giải thích, vì đây là mối quan hệ gặp gỡ giữa gia đình hai bên nên cặp đôi luôn thận trọng đến giờ phút cuối cùng.

Dẫu vậy, khán giả Hàn Quốc và toàn châu Á vẫn dành nhiều lời chúc phúc chân thành đến họ. Mặc dù, chuyện tình yêu của các ngôi sao Hàn Quốc luôn gặp nhiều trắc trở, thậm chí phẫn nộ từ fan - nhất là với sao nam.

Nhưng Song Joong Ki - Song Hye Kyo thì ngược lại, lí do rất đơn giản rằng: Họ quá đẹp đôi và đã hơn 1 năm dài, khán giả vẫn từng ngày mong mỏi chuyện tình quân nhân giữa Đại úy Yoo Shi Jin và bác sĩ Kang Mo Yoen trong Hậu duệ mặt trời bước ra đời thực. Vậy thì khi mọi mong ước trở thành hiện thực, còn điều gì để phản đối.

vi sao song joong ki la nguoi ma song hye kyo chon yeu den het cuoc doi
Đại úy Yoo Shi Jin và bác sĩ Kang Mo Yoen trong Hậu duệ mặt trời được khán giả ghép đôi suốt 1 năm qua cuối cùng cũng thành hiện thực.

Nàng là đại mỹ nhân của màn ảnh Hàn Quốc, luôn bảo chứng cho doanh thu các bộ phim mà cô gật đầu tham gia, sở hữu khối tài sản kếch xù và lịch sử tình trường đáng nể.

Chàng kém nàng 4 tuổi, là nam diễn viên được đông đảo khán giả châu Á yêu mến chỉ sau thời gian ngắn gia nhập làng giải trí, yêu ít nhưng chân thành.

Gấp rút tuyên bố kết hôn dù mới 2 tuần trước, cả hai vẫn kiên quyết phủ nhận tin đồn tình cảm. Tất nhiên, không ít người hoài nghi về nguyên do cưới vội này. "Chắc bác sĩ bảo cưới", "Cưới chạy bầu", vân vân và vân vân là những lời đàm tiếu trái chiều xung quanh câu chuyện kết hôn của Song Joong Ki và Song Hye Kyo.

Trước nhiều tin đồn thất thiệt này, đại diện Song Hye Kyo đã lên tiếng phủ nhận, khẳng định họ đến với nhau vì đúng thời điểm, có khoảng thời gian đủ để tìm hiểu.

"Đầu năm 2017, chúng tôi hứa sẽ cùng nhau bước đi đến cuối cuộc đời này bằng tất cả sự thấu hiểu và giúp đỡ nhau vượt qua mọi khó khăn", Song Joong Ki đã trả lời như thế trong bức thư gửi đến fan chiều ngày 5/7.

Còn Song Hye Kyo, lí do cô quyết định chọn Song Joong Ki để làm bến đỗ hạnh phúc cuối cùng trong chặng đường tình yêu nhiều trắc trở chỉ vì: "Tôi nhận ra giữa chúng tôi có nhiều giá trị và quan điểm tương đồng, và nhờ đó tôi đã có thể chia sẻ tất cả mọi thứ với cậu ấy.

Cậu ấy là một người đồng nghiệp, một người bạn tuyệt vời của tôi. Chúng tôi thường xuyên liên lạc và dành nhiều thời gian để tìm hiểu nhau. Joong Ki đã thể hiện cho tôi thấy con người thật sự của cậu ấy trong suốt thời gian dài.

Tôi tự nghĩ sẽ thật tốt khi được cùng cậu ấy bước đi trên con đường hướng đến tương lai, và tôi rất vui khi nỗi niềm của mình được đối phương thấu hiểu. Đó là khi tôi biết cậu ấy chính là người đàn ông của đời mình".

Tuy nhiên, khán giả yêu mến Song Joong Ki - Song Hye Kyo từ khi họ là bạn diễn ăn ý trong bộ phim Hậu duệ mặt trời đến nay đều tin rằng, Song Hye Kyo quyết định yêu một chàng "phi công" như Song Joong Ki bởi anh hội tụ đủ tố chất của mẫu người đàn ông hoàn hảo. Từ tài - sắc - đức đến cách chăm sóc, lo nghĩ cho người phụ nữ của mình, những điều mà bao người đàn ông sâu nặng trước đó Song Hye Kyo từng yêu không có.

vi sao song joong ki la nguoi ma song hye kyo chon yeu den het cuoc doi
Từ mối quan hệ chị em thân thiết, cả hai đã vượt lên bậc tình yêu sau thời gian dài ở bên nhau.

Trong một lần trả lời phỏng vấn khi bộ phim Hậu duệ mặt trời kết thúc, Song Hye Kyo từng nói: “Trong suốt 6 tháng dài đằng đẵng, Song Joong Ki đã có thể bực mình và mất kiểm soát, nhưng cậu ấy đã không cư xử như vậy. Song Joong Ki là một người chân thành và lịch sự. Dù lớn tuổi hơn, nhưng tôi nghĩ bản thân phải học tập cậu ấy rất nhiều”.

Tại một buổi quảng bá phim, Song Hye Kyo còn dí dỏm cho rằng, nếu để yêu cô cũng chọn Song Joong Ki vì hiếm có người đàn ông nào giống như anh.

Chắc chắn ai cũng biết rằng, Song Hye Kyo sau khi chia tay với Lee Byung Hun, cô luôn mang trong mình nỗi khắc khoải của người con gái mất đi mối tình đẹp nhất thời thanh xuân. Cho tới khi đến với Huyn Bin, cô cũng phải nói lời chia tay chỉ vì không chịu được áp lực dư luận và sức ép công việc. Những mối tình sâu nặng đã biến Song Hye Kyo trở nên dè dặt hơn khi quyết định đến với người đàn ông mới.

Có lẽ thế mà khi Song Joong Ki xuất hiện, sự quan tâm chăm sóc từ lúc cùng đóng chung bộ phim Hậu duệ mặt trời đến đời thực đã khiến Song Hye Kyo phải mở lòng và quyết định ở bên cậu em trai đồng nghiệp này khi bước sang tuổi 36.

Về phía Song Joong Ki, anh cũng thoải mái tiết lộ tuổi tác không là vấn đề, mà ngược lại còn muốn được hẹn hò với người con gái hơn tuổi.

Với Song Joong Ki, hạnh phúc của anh chắc chắn chính là bảo vệ người mình yêu trước mọi tổn thương. Bởi không phải bỗng dưng mà cả hai quyết định bất ngờ công bố kết hôn.

Giữa tháng 6 vừa qua, đài MBC đã tung ra nhiều bằng chứng chứng minh cả hai đang bí mật đi du lịch chung tại đảo Bali. Với quá nhiều bằng chứng rõ ràng và dư luận nổi "làn sóng" ồn ào Song Joong Ki đã rất lo lắng cho người yêu bị tổn thương truiwsc những lời bình luận tiêu cực. Và lí do Song Joong Ki quyết định công bố kết hôn cũng vì bảo vệ Song Hye Kyo.

Một nhân viên đoàn phim mà Song Joong Ki vừa mới tham gia cho biết: "Anh ấy luôn nghĩ cho Song Hye Kyo trước bản thân mình".

Ở bên một người đàn ông hết mực thương yêu mình như thế thì có cớ gì để Song Hye Kyo từ chối.

vi sao song joong ki la nguoi ma song hye kyo chon yeu den het cuoc doi Song Hye Kyo: 'Từ giờ tôi không còn một mình nữa, vì đã có Joong Ki'

Thông báo kết hôn bất ngờ vào sáng 5/7, chiều cùng ngày, Song Hye Kyo cùng Song Joong Ki đã có những chia sẻ đầu ...

Ảnh: Tổng hợp (Internet)

chọn
[Photostory] Dự án vừa khởi công của MIK Group ở khu tây Hà Nội
The Solar Park - giai đoạn 2 của Imperial Smart City do MIK Group làm chủ đầu tư có quy mô hơn 2 ha. Tại đây sẽ xây dựng 5 toà tháp căn hộ cao 35 tầng.