'Vì yêu mà đến' tập cuối: Nhung Gumiho và Bảo My rời chương trình với người thương

Nhung Gumiho và Bảo My là 2 cô gái tiếp theo tìm được nửa yêu thương của mình trong "Vì yêu mà đến" tập cuối.
vi yeu ma den tap cuoi nhung gumiho va bao my roi chuong trinh voi nguoi thuong Ngỡ ngàng trước những kỉ niệm về ngày 8/3 của dàn mỹ nhân 'Vì yêu mà đến'
vi yeu ma den tap cuoi nhung gumiho va bao my roi chuong trinh voi nguoi thuong Hé lộ khoảnh khắc cực lầy khi Bảo Kun đứng 'trơ như tượng' trong clip trổ tài phụ họa
vi yeu ma den tap cuoi nhung gumiho va bao my roi chuong trinh voi nguoi thuong 1Dee 'Vì yêu mà đến': 'Cảm xúc của mình đối với Phượng Vỹ giống như người anh đối với em út'

Tập 26 Vì yêu mà đến vừa phát sóng, khán giả được đưa từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Mở đầu chương trình là sự xuất hiện của một gương mặt mới đó là Tường Vy. Cô gái đến với chương trình cùng mong muốn: “Có ai đó vì mình mà đến”. Bất ngờ tiếp theo là Misoa Kim Anh bấm nút thả tim nhưng người ra về cùng anh chàng đó lại là Nhung Gumiho. Người thứ 2 có được happyending trong tập 26 này chính là cô nàng dễ thương Bảo My.

Nhung Gumiho - Tuấn Duy

Tuấn Duy (23 tuổi) đến từ Đồng Nai, hiện anh đang làm nghề quay phim. Anh có ấn tượng với Nhung Gumiho đã lâu nhưng không hề bắt chuyện hay kết bạn Facebook bởi anh nghĩ Nhung Gumiho là hotgirl nổi tiếng. Tuy nhiên, hôm nay Tuấn Duy đã quyết định lấy hết can đảm để lên sân khấu nói hết tấm lòng mình. dù rất ấn tượng sau vài lần gặp gỡ nhưng Tuấn Duy không hề bắt chuyện làm quen hay kết bạn qua Facebook bởi anh nghĩ Nhung Gumiho là hot girl và nghệ sĩ nổi tiếng. Tuy nhiên, những lần chạm mặt chớp nhoáng đã trở thành định mệnh để tập 26, Tuấn Duy lấy hết can đảm lên sân khấu nói lời yêu cùng người đẹp.

vi yeu ma den tap cuoi nhung gumiho va bao my roi chuong trinh voi nguoi thuong
Tuấn Duy thể hiện khả năng ca hát của mình qua ca khúc "Anh mơ"

Trước đó, qua phần thể hiện tính cách, Misoa Kim Anh đã nhấn nút thả tim để lên tỏ tình cùng chàng quay phim điển trai. Bởi từ khi xuất hiện, chàng trai đến từ Đồng Nai đã toát lên vẻ lãng tử khi ôm đàn ghi ta và nghêu ngao tiếng hát. Không dừng lại ở đó, Tuấn Duy còn thể hiện mình là một chàng trai lãng mạn và có chiều sâu khi bày tỏ thích nghe nhạc Trịnh, thích giúp đỡ nhiều người. Đặc biệt hơn khi chàng trai chia sẻ anh thích con gái hài hước và thông minh hơn anh khiến 8 cô gái bật cười.

vi yeu ma den tap cuoi nhung gumiho va bao my roi chuong trinh voi nguoi thuong
Misoa Kim Anh là người bước lên tỏ tình với Tuấn Duy

Được hot girl Misoa tỏ tình nhưng Tuấn Duy thẳng thắn bày tỏ: ”Ở đây, có hai người Duy đã có cơ hội làm chung, và một trong hai người đó là người trong mộng của Duy. Misoa đã từng làm việc với Duy, tuy nhiên, Duy không đến đây vì Misoa”. Nói xong, Tuấn Duy dắt Misoa trở lại vị trí để chuẩn bị cho phần đặc biệt nhất của mình.

Tuấn Duy chuẩn bị 21 bông hồng cũng là số tuổi của Nhung Gumiho hiện tại, và đóa hoa tuyệt đẹp này được gói ghém tỉ mỉ bởi những tờ giấy màu hồng - màu sắc mà Nhung Gumiho cực kỳ yêu thích.

Gây ấn tượng bằng món quà đầu tiên nhưng Tuấn Duy vẫn hồi hộp khi bày tỏ những lời nói tiếp theo trước người anh thích. Họ đã gặp nhau 3 lần trước khi đến với chương trình. Những ấn tượng về Nhung Gumiho khó phai trong đầu của chàng trai 23 tuổi khiến anh thổn thức và quyết tâm bày tỏ tình cảm của mình với cô gái. Anh tặng cho Nhung bộ truyện tranh Conan mà cô nàng đặc biệt yêu thích. Nhưng có thể thấy món quà khiến người đẹp cảm động nhất là “chiếc nơ” được tạo từ cái óc sáng tạo đầy lém lỉnh của Tuấn Duy.

vi yeu ma den tap cuoi nhung gumiho va bao my roi chuong trinh voi nguoi thuong
Cả 2 đã có những phút giây ngọt ngào trên sân khấu

Bất cứ khi nào Nhung Gumiho nhấn nút và gọi tên “Tuấn Duy”, ngay lập tức anh sẽ có mặt. Ý tưởng này được lấy từ những tình tiết thú vị trong bộ truyện tranh Nhật Bản. Nhưng điều quan trọng hơn cả là sự chân thành của chàng trai 23 tuổi. Anh bày tỏ: “Thật sự, Duy không nói được những lời ngọt ngào hay có những màn tỏ tình lãng mạn. Duy đến đây bằng sự chân thành và bằng cả trái tim. Nhung hãy về với Duy được không?”.

Tiếp nối khoảnh khắc ngọt ngào này, Nhung Gumiho nhẹ nhàng gửi tặng chàng trai một bài hát như câu trả lời của cô. Hot girl hát chính ca khúc của chương trình: “Bởi vì yêu anh nên em sẽ đến đây, trao anh những lời đắm say, sẽ mãi chỉ trao cho riêng… Duy mà thôi”. Cả khán phòng như vỡ òa trong hạnh phúc khi biết Nhung Gumiho đã tìm một nửa của mình.

Bảo My - Khôi Nguyên

Khôi Nguyên thường bị nhận xét là lạnh lùng nhưng thực ra bên trong là một người rất hòa đồng và ấm áp. Chàng trai còn tự nhận mình là “tắc kè hoa” bởi sở thích mỗi ngày nhuộm một màu tóc của mình. Anh chàng chia sẻ rằng vừa chia tay với một người mà mình yêu nhất bởi bản thân hứa quá nhiều mà chưa thực hiện được. Và hôm nay anh muốn sửa lỗi sai ấy của bản thân.

vi yeu ma den tap cuoi nhung gumiho va bao my roi chuong trinh voi nguoi thuong
Khôi Nguyên cũng khởi động màn chào hỏi của mình bằng một ca khúc rap sôi động

Đến màn tỏ tình, Khôi Nguyên đã mở một ca khúc của anh làm chung với Bảo My. Bảo My cũng chính là bạn gái của của anh, một người mà anh chưa từng công khai và cũng đã bỏ anh đi bởi “hứa nhiều quá”.

Khôi Nguyên mang đến rất nhiều bong bóng, món quà mà Bảo My rất thích: “Trước khi chia tay anh có hứa là tặng em những bong bóng này, và ngày hôm nay anh muốn đem lên sân khấu để dành tặng cho em”.

vi yeu ma den tap cuoi nhung gumiho va bao my roi chuong trinh voi nguoi thuong
Khôi Nguyên chuẩn bị những trái bóng mà Bảo My rất thích để tặng cô nàng

Bảo My vẫn chưa hết bất ngờ và nói: “Em không nghĩ là anh sẽ tới đây vì em, bởi em hiểu anh là một người như thế nào”. Khôi Nguyên giải thích: “Dù anh có tính cách như thế nào thì anh vẫn sẵn sàng thay đổi vì em”.

Khôi Nguyên và Bảo My đã chia tay được 6 tháng, khoảng thời gian đó khiến Khôi Nguyên không thể tập trung làm việc. Anh cũng tự nhận ra mình đã sai rất nhiều với Bảo My trong khoảng thời gian yêu nhau: “Anh đến đây để sửa hết những sai lầm trong quá khứ, em có đồng ý cho anh sửa lỗi không?”. Anh chàng rapper cũng muốn chứng tỏ rằng mình luôn theo sau bạn gái dù đã “đường ai nấy đi”.

vi yeu ma den tap cuoi nhung gumiho va bao my roi chuong trinh voi nguoi thuong
Cả 2 đã cùng nhau tâm sự trên sân khấu một cách thật lòng nhất

Bảo My cũng thành thật chia sẻ về khoảng thời gian mà cả hai xa nhau: “Đó là một khoảng thời gian rất khó khăn đối với em…” Khôi Nguyên đã dành tặng cho Bảo My một clip của chính cô cùng món quà là con mèo Pow – sở thích chung của cả hai.

Sau đó chàng trai bất ngờ quỳ xuống: “Anh đã sai rất nhiều nhưng anh muốn cho em thấy là anh luôn ở sau em, anh muốn một sự khởi đầu mới… anh muốn em đi về cùng anh, tha thứ những lỗi lầm mà anh gây ra. Em có đồng ý theo anh về không?”.

Sau những giây phút lưỡng lự của Bảo My, tưởng như cơ hội của mình đã vụt tắt, Khôi Nguyên khiến khán giả xúc động bởi những giọt nước mắt của anh. Vẫn còn những rung động với người cũ, Bảo My quyết định một lần nữa tin vào Khôi Nguyên và nắm tay anh chàng rapper ra về trong sự chúc phúc của tất cả khán giả.

vi yeu ma den tap cuoi nhung gumiho va bao my roi chuong trinh voi nguoi thuong Ngắm dung nhan không thể rời mắt của 3 mĩ nhân 'Giai điệu chung đôi' trong ngày 8/3

“Giai điệu chung đôi” là gameshow đang nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả xem truyền hình. Nhân dịp 8/3 Ngày Quốc tế phụ ...

vi yeu ma den tap cuoi nhung gumiho va bao my roi chuong trinh voi nguoi thuong Ngọc Việt 'Giai điệu chung đôi': 'Là đàn ông nên mình cũng không muốn đôi co với Mỹ Linh nhiều'

Tập 6 Giai điệu chung đôi, Ngọc Việt và Mỹ Linh đã tranh cãi gay gắt. Nói về chuyện này, mới đây, Ngọc Việt chia ...

vi yeu ma den tap cuoi nhung gumiho va bao my roi chuong trinh voi nguoi thuong Vừa ra Tết, bản đồ Vpop đã bị thống trị bởi những bản nhạc phim siêu ấn tượng này

Nếu như từ trước đến nay nhạc phim luôn được coi là “nhân vật” làm nền. Thì giờ đây suy nghĩ đó chính thức được ...

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Vinhomes: Mục tiêu lãi sau thuế 35.000 tỷ đồng
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Vinhomes trình cổ đông kế hoạch doanh thu 120.000 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế 35.000 tỷ đồng, lần lượt tăng 16% và 4% so với kết quả năm 2023.