VNTM All Stars: Vừa lên sóng tập 1 đã gây 'hỗn chiến'

Không chỉ có thí sinh mà ngay cả giám khảo cũng góp phần tạo nên độ hot cho chương trình năm nay dù chỉ mới lên sóng tập 1.
vnnt all stars vua len song tap 1 da gay hon chien Sự non trẻ của The Face hay tính chuyên môn của Next Top sẽ thắng thế?

Vietnam’s Next Top Model 2017 (VNTM) đang rất được chờ đợi tại thời điểm này với hai lí do, đầu tiên là việc năm nay qui tụ hầu hết những thí sinh có cá tính mạnh từ các mùa trước.

Ở mùa All Stars, có thể thấy các người mẫu chuyên nghiệp bước vào “nhà chung” với sự cạnh tranh rõ thấy khi mỗi người đều có khao khát chiến thắng. Chưa kể, lối sống bản năng tự bảo vệ chính mình của các người mẫu cũng sẽ trỗi dậy, sẵn sàng “giơ nanh vuốt” phản đòn các đối thủ khác nếu xảy ra những quan điểm đối nghịch.

Điều thứ 2 khiến mùa All Stars được quan tâm là bởi chương trình lên sóng truyền hình song song với The Face, một cuộc thi cũng về lĩnh vực người mẫu khác. Hai “ông trùm” sản xuất chương trình thực tế trong lĩnh vực này đã chính thức bước vào cuộc chơi về rating và ai cũng rõ, phần thắng sẽ nghiêng về ai biết tạo ra “bão” dư luận mạnh nhất. Thế nên, ngay từ lúc chương lên sóng, VNTM 2017 đã liên tiếp “tung hoả mùa” về thí sinh lẫn giám khảo để gây sự chú ý một cách tối đa.

Thậm chí, tập 1 của chương trình vừa mới lên sóng đã cho thấy mối quan hệ “chẳng mặn mà” giữa các thí sinh với nhau, giám khảo cũng chẳng phải dạng vừa.

Mối quan hệ bất hoà giữa giám khảo Nam Trung và siêu mẫu Hoàng Yến

Nếu như ở mùa trước, các giám khảo quyền lực có phần hoà thuận, thậm chí luôn cùng chung quan điểm khi đánh giá thì năm nay, dường như mối quan hệ bất hoà đã thấy rõ ngay tập đầu tiên.

Nổi tiếng trong giới giải trí là người phát ngôn “thẳng như ruột ngựa”, Nam Trung càng trở nên khó tính trong việc “dạy dỗ” các thí sinh năm nay khi hầu hết các cô gái đều đã có kinh nghiệm dày dặn trong làng mẫu.

Ở thử thách photoshoot, dù các thí sinh từng chụp nhiều bộ ảnh với concept độc đáo nhưng đây là lần đầu tiên họ phải tạo dáng khi bị vắt ngược. Chà Mi, Hoàng Oanh, Kikki Lê đều bất đầu có biểu hiện sức khoẻ không tốt, có cảm giác nôn ói và phải dừng lại phần thi để được bác sĩ chăm sóc. Thuỳ Dương lại được đánh giá không tốt khiến giám khảo Nam Trung nhận xét: “Chán”.

vnnt all stars vua len song tap 1 da gay hon chien
Võ Hoàng Yến thường xuyên thể hiện sự quan tâm tới các thí sinh.

Ở phần thi của Phương Oanh, Nam Trung và Hoàng Yến đã có màn tranh luận với lời lẽ không mấy dễ chịu. Giám đốc sáng tạo Nam Trung nhiều lần tỏ thái độ, biểu cảm, bình luận về siêu mẫu Hoàng Yến, thậm chí còn mang câu chuyện mới vào nghề của cô để phân tích.

Khi nhận xét về Phương Oanh, nếu Võ Hoàng Yến cho rằng thí sinh cũ cố gắng 100 thì thí sinh mới cần nỗ lực 1.000 lần, thì giám khảo Nam Trung lại có ý kiến ngược lại: “Yến đang đẩy một cô bé chưa biết ống kính ở đâu, rõ ràng... đó là cách làm việc của một siêu mẫu”. Anh còn nhắc ngược lại lúc khởi nghiệp, Võ Hoàng Yến đã chụp hình như thế nào?

“Đối với người mới phải có cách dạy dỗ khác! Đối với các người mới cho Trung nói từ này đi cho nó thẳng luôn: còn phèn! Thì phải làm sao? Phải ngâm từ từ rồi rửa” - Nam Trung nói thêm.

vnnt all stars vua len song tap 1 da gay hon chien
Hai giám khảo Nam Trung và Hoàng Yến liên tục tranh cãi khi đưa quan điểm "dạy dỗ" thí sinh.

Ở phần thi của Hồng Xuân, Nam Trung tiếp tục đả kích Hoàng Yến khi cô đưa ý kiến đánh giá riêng. Trước cách thị phạm nhiệt tình và sự quan tâm đến thí sinh, Nam Trung đã có nhận xét khá nhạy cảm: “Đưa mối quan hệ cá nhân vào hơi nhiều rồi đấy!”, “Rõ ràng em đang bênh, em đi ra ngoài”.

Có thể thấy, ngoài việc đưa thử thách đầu tiên có phần khó khăn để khẳng định mùa All Stars không hề dễ dàng, việc các giám khảo “đối đáp” căng thẳng cũng cách để tăng độ nóng cho chương trình ở thời điểm hiện tại.

Thuỳ Dương bị chỉ trích về phát ngôn “đá xoáy” nhiều người

Sau thử thách treo ngược chụp ảnh, Top 13 có buổi gặp gỡ truyền thông báo chí như một phần thi để cho thấy họ có đủ sức hút trở thành ngôi sao hay không.

Ngay khi xuất hiện thảm đỏ, Thuỳ Dương nhận được câu hỏi của phóng viên khi cô vẫn loay hoay ở thị trường Việt Nam và chưa vươn ra quốc tế. Nữ người mẫu thẳng thắn đáp: “Những bạn sang nước ngoài cũng chẳng có gì nổi bật ở bên đó cả!”. Câu trả lời này không chỉ bị giám khảo “nhắc nhở” và còn gây tranh cãi trên phương tiện truyền thông khi có ý “đá xoáy” nhiều người mẫu khác.

Ai cũng rõ, Thuỳ Dương là một trong những cô gái có cá tính mạnh nhất chương trình và cũng từng bị cho là nằm trong danh sách black-list vì chia sẻ cát-sê sàn diễn gây tranh cãi. Thế nên, việc đưa câu trả lời thẳng thắn không gây bất ngờ nhưng quan trọng hết, cô sẵn sàng đụng chạm để gây chú ý, đó là điều mà dân mạng không tán đồng với hành động của Thuỳ Dương.

vnnt all stars vua len song tap 1 da gay hon chien
Thuỳ Dương bị chỉ trích vì phát ngôn cố tình đụng chạm nhiều người mẫu khác.

Một tài khoản facebook N.T đưa ý kiến bất bình: “Thật không thích kiểu nói chuyện kiểu tự cao về bản thân của Thuỳ Dương. Cô ấy chưa chắc đã gọi là thành công trong nước, huống chi là ở quốc tế trong khi đó đi đánh giá những người mẫu được diễn ở sàn catwalk quốc tế nổi tiếng. Không rõ họ không nổi bật hay TD “bật quá” nên chẳng ai mời”.

Một ý kiến của khán giả Q.H.T cho rằng: “Thẳng tính là tốt nhưng thẳng để đụng chạm là điều tối kị của nghệ sĩ. Qua nhiều năm, tính tình ngông ngênh của cô này vẫn không thay đổi”.

Hiện tại, chương trình cũng chỉ vừa bắt đầu nên vẫn còn quá sớm để đánh giá chất lượng, tuy nhiên có thể thấy độ nóng càng tăng thêm nhờ những màn “đấu khẩu” từ thí sinh đến giám khảo, hơn hết là tạo những luồng tranh cãi đa chiều từ công chúng.

Đó chính là “mong đợi” của hầu hết các nhà sản xuất chương trình thực tế hiện nay vì thực tế cho thấy: Càng cãi càng “hot”!

vnnt all stars vua len song tap 1 da gay hon chien Võ Hoàng Yến: 'Thí sinh dám xúc phạm là 'chết' vì tính điên của tôi'

"Nếu có thí sinh nào dám xúc phạm tôi thì chắc "chết ngay". Ai đã từng là học trò của tôi đều biết rằng Võ ...

vnnt all stars vua len song tap 1 da gay hon chien Vai trò mới của Nam Trung khi trở lại Next Top All Stars

Từng nằm trong “bộ tứ quyền lực”của Vietnam’s Next Top Model nhiều mùa, khán giả đang thắc mắc sự trở lại của Nam Trung ở ...

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.