Vòng ba căng đầy với 4 gợi ý về bài tập bổ trợ mông

4 bài tập cải thiện vòng ba bao gồm: Barbell sumo squats, Leg press, Superset và Abductor.
vong ba cang day voi 4 goi y ve bai tap bo tro mong Chế độ Low Carb: Cắt giảm đường bột xấu để cân nặng hoàn hảo
vong ba cang day voi 4 goi y ve bai tap bo tro mong 4 bước điều trị mụn trứng cá đơn giản tại nhà của cô gái Hà Nội
vong ba cang day voi 4 goi y ve bai tap bo tro mong 3 loại mặt nạ tự nhiên dễ dàng làm tại nhà giúp làn da 'mịn như em bé'

Vòng 3 căng đầy, sexy là điều mơ ước của các chị em, trong đó có cô gái trẻ Đỗ Thị Thu Hằng, 24 tuổi, Hà Nội. Để cải thiện số đo vòng 3, giúp mông cao và không bị xệ, Thu Hằng đã dành không ít thời gian để để tìm hiểu đúng về các bài tập.

vong ba cang day voi 4 goi y ve bai tap bo tro mong
Cô gái trẻ Đỗ Thị Thu Hằng, 24 tuổi, Hà Nội. (Ảnh NVCC).

Theo cô gái 9X, bài tập mông nên chia ra làm 2 đối tượng là người đã tập gym, biết cảm nhận cơ mông và người mới bắt đầu. Đối với những ai đã biết đến gym, biết cảm nhận cơ mông, nên tập các bài tập: Squat, Hip thrust, Hip bridge. Cần siết mông thật chặt để có lực tác động vào, kích thích cơ mông hoạt động nhiều hơn. Bài Abductor tập cho hai bên hông, giúp mông tròn, tránh tình trạng bị hõm.

Còn những ai mới làm quen, Thu Hằng gợi ý, nên bắt đầu tập tạ nhẹ hoặc chỉ sử dụng bài body weight để bước đầu cảm nhận cơ mông và chỉnh dáng đúng. Ngoài ra, có thể áp dụng các bài tập dùng dây miniband để tác động vào vòng 3.

vong ba cang day voi 4 goi y ve bai tap bo tro mong
Vòng 3 căng, tròn của cô gái 9X. (Ảnh NVCC).

Để có hứng thú, không nhàm nhàn với luyện tập, cô gái trẻ cũng cho rằng, cần tạo động lực cho bản thân bằng việc thay đổi các bài tập thường xuyên. 4 bài tập mông hiệu quả mà Thu Hằng gợi ý áp dụng để cải thiện vòng 3 như sau:

1. Barbell sumo squats

Bài tập tập trung vào mông. Nên đứng rộng hơn vai, mũi bàn chân hướng ra ngoài, khi hạ người xuống cố gắng đẩy mông về phía sau, xuống chân một góc 90 độ, khi lên siết chặt mông.

2. Leg press

Đặt bàn chân tại nơi cao nhất, mũi bàn chân hướng ra ngoài. Độ rộng giữa hai chân rộng sẽ tác động vào đùi trong và mông.

3. Superset (hip thrust + hip bridge)

Hai bài tập này tác động nhiều nhất vào phần đùi. Bài này không chuyển động cả cơ thể, chỉ chuyển động phần mông lên xuống bằng cách đẩy cơ thể lên.

4. Abductor

Bài tập này cũng tách biệt, tác động trực tiếp vào mông, không vào đùi nên thích hợp cho những ai chỉ thích tăng vòng 3. Bài này có 2 cách ngồi. Có thể ngồi thẳng lưng, cố gắng mở rộng 2 chân, khép chân từ từ, 2 đầu gối không được chạm nhau. Ngoài ra, có thể ngồi giống video dưới đây.

Video các bài tập tăng kích cỡ vòng 3 (Video: NVCC)

vong ba cang day voi 4 goi y ve bai tap bo tro mong Trải nghiệm 28 ngày với bài tập Plank để sở hữu body đẹp

Chỉ với 4 phút tập luyện Plank mỗi ngày, thân hình bạn sẽ trở nên săn chắc, gọn gàng.

vong ba cang day voi 4 goi y ve bai tap bo tro mong Một ly nước chanh giúp bạn giải quyết 13 vấn đề sức khỏe

Uống một ly nước chanh vào mỗi buổi sáng là gợi ý có lợi cho cơ thể.

vong ba cang day voi 4 goi y ve bai tap bo tro mong 'Tất tần tật' những mẹo hay để thực hiện chế độ Eatclean ngon, bổ, rẻ

Từ trải nghiệm bản thân, "mẹ bỉm sữa" Thùy Trang đã chia sẻ những thông tin hữu ích về chế độ Eatclean.

Theo Đời sống & Pháp lý

 
chọn