Vpop 2018, những nam thần nào sẽ có sự bứt phá?

"Nhiệt kế" Vpop đã ghi lại một cách tổng quan nhất những thăng trầm buồn vui của âm nhạc nước nhà trong năm 2017. Vậy những cái tên nào sẽ bứt phá trong năm 2018?

Điểm qua những dấu ấn 2017

2017 có thể nói là một năm sóng gió với Vpop, nhưng nếu nhìn nhận theo cách tích cực, không thể phủ nhận năm qua Vpop đã có một năm nhiều điểm sáng. Em gái mưa (Hương Tràm), Đừng hỏi em tại sao (Mỹ Tâm), Lạc trôi (Sơn Tùng M-TP), Chạm khẽ tim anh một chút thôi (Noo Phước Thịnh), Sống xa anh chẳng dễ dàng (Bảo Anh), Ghen (Min – Erik), Xin đừng lặng im (Soobin Hoàng Sơn)… cùng rất nhiều những ca khúc khác đã tạo nên những cuộc cạnh tranh sôi động trên các bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến suốt năm.

vpop 2018 nhung nam than nao se co su but pha

Năm 2017, các bản hit liên tục ra mắt cùng với sự xuất hiện những cái tên mới, gương mặt trẻ gây chú ý. Họ có thể là những nhân vật đã có dấu ấn và đang tiếp tục khẳng định vị trí như: Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn, Uyên Linh, Soobin Hoàng Sơn, Sơn Tùng M-TP, Noo Phước Thịnh... cũng có thể là những cái tên rất mới như Erik, Min, Đức Phúc, Kai Đinh… Không chỉ vậy, 2017 còn là năm chứng kiến sự lên ngôi của những nhạc sĩ chuyên tạo hit-maker như: Chi Dân, Mr. Siro, Tiên Cokie, Khắc Hưng…

vpop 2018 nhung nam than nao se co su but pha
vpop 2018 nhung nam than nao se co su but pha
Ảnh: Tuổi trẻ

Chờ đợi những nam thần bứt phá trong năm 2018?

Sơn Tùng M-TP đã có một năm thành công với âm nhạc khi MV Lạc Trôi tạo cú hit trong nửa đầu năm, sau đó Nơi này có anh đã tạo nên cơn sốt trong giới trẻ, hay 1 Album đầu tiên trong sự nghiệp dưới dạng "greatest hits”. Cuối tháng 9, nam ca sĩ ra mắt tự truyện Chạm tới giấc mơ kể về trải nghiệm tuổi trẻ theo đuổi đam mê với lối kể giản dị và chân thực. Với những gì đã thể hiện trong năm 2017, có lẽ với khán giả cũng như người hâm mộ vẫn cảm thấy chưa thỏa mãn về giọng ca Em của ngày hôm qua. Nên 2018 được dự đoán là năm sẽ trở lại một cách ngoạn mục và đầy bứt phá của cái tên Sơn Tùng M-TP.

vpop 2018 nhung nam than nao se co su but pha
Ảnh: Youtube

Noo Phước Thịnh cũng có một năm rực rỡ với Chạm khẽ tim anh một chút thôi và một liveshow với 20.000 khán giả tại Hà Nội. Mới đây, phát pháo đầu năm của Noo với sản phẩm Around The World được coi là bước chạy đà khá tốt cho cuộc đua trong năm 2018. Noo Phước Thịnh là một trong những ca sĩ trẻ có thực lực, chịu khó làm mới bản thân và luôn nghiêm túc với nghề. Với những gì mà anh chàng thể hiện trong năm 2017, khán giả hoàn toàn có quyền chờ đợi vào các sản phẩm Noo trong năm 2018. Chắc chắn một điều rằng nam ca sĩ sẽ không làm cho khán giả phải thất vọng về mình.

vpop 2018 nhung nam than nao se co su but pha
Ảnh: Eva

Không ồn ào, không sử dụng scandal để đánh bóng tên tuổi, Soobin Hoàng Sơn cứ lặng lẽ hoạt động nghệ thuật trong năm 2017 và đem về cho mình những thành công nhất định. 2017 chứng kiến sự lên ngôi của một loạt hit quốc dân của anh chàng như Đi để trở về, Đi và yêu, Anh đã quen với cô đơn…

Và mới đây nhất là Đi để trở về 2 - Chuyến đi của năm, với cú bắt tay dịp đầu năm mới cùng Tiên Cookie đã không làm người xem thất vọng. Bên cạnh đó, 2017 còn chứng kiến cuộc “lột xác” khá ấn tượng với vai trò HLV Giọng hát Việt Nhí và top 5 đề cử MAMA. Với những gì mà Soobin Hoàng Sơn đã thể hiện trong năm qua và màn xông đất khá ấn tượng với Đi để trở về 2 - Chuyến đi của năm những ngày qua, 2018 chắc chắn sẽ làm một năm bùng nổ của anh chàng.

vpop 2018 nhung nam than nao se co su but pha
Ảnh: Báo mới

Chi Dân là một trong những nam thần thành công nhất trong năm 2017, anh có mặt trong top 5 đề cử MAMA khiến nhiều người khá bất ngờ. Nhưng nhìn lại những gỉ mà anh chàng này thể hiện thì đó dường như là một điều hợp lý. Sở hữu một gia tài hit như 1234, Điều anh biết, Yêu từ phía xa, Chuyện anh vẫn chưa kể… và những MV triệu view mà hiếm nghệ sĩ trẻ nào làm được. Chính vì những thành công liên tiếp như vậy, khán giả lại quay sang đặt nghi vấn rằng 2018, giọng ca này còn có thể làm gì hơn nữa để vượt qua cái bóng quá lớn của chính mình? Chắc chắn một điều Chi Dân sẽ vẫn giữ được sức hút của mình ở thị trường nhạc Việt, bởi anh vốn là một người có tài và đi lên bằng thực lực của mình.

vpop 2018 nhung nam than nao se co su but pha
Ảnh: Youtube

Những cái tên ẩn chứa sự bất ngờ

Một điểm sáng không thể bỏ qua chính là những tân binh như: Jaykii, Da LAB, Xesi, Masew, Kai Đinh với những ca khúc quốc dân như Yêu 5, Rhymastic, Chiều hôm ấy, Điều buồn nhất, Túy Âm... đã làm mưa làm gió trong năm 2017. Họ đều là những cái tên rất mới, rất trẻ và đang thổi một cơn gió lạ vào Vpop. Sự xuất hiện của những nghệ sỹ trẻ này trên đường đua khiến Vpop 2018 chắc chắn sẽ vô cùng thú vị.

Hay với những cái tên như Issac, S.T, Ngô Kiến Huy, Đức Phúc, Erik, Trung Quân Idol, Phạm Hồng Phước…luôn có những sản phẩm khiến người hâm mộ phải bất ngờ. Mới đây những sự trở lại của những cái tên như Quang Vinh, Hà Anh Tuấn, Ưng Đại Vệ, Phan Mạnh Quỳnh… đã tạo được dấu ấn khá tốt trên đường đua Vpop vào thời điểm cuối năm 2017 và đầu năm 2018. Bên cạnh đó, khán giả cũng có quyền hy vọng vào những cái tên nhưng Only C, Lou Hoàng, Bùi Anh Tuấn, Đào Bá Lộc, Lê Thiện Hiếu… tuy 2017 họ có phần trầm lắng nhưng biết đâu đây là sự chuẩn bị cho cuộc đua 2018.

vpop 2018 nhung nam than nao se co su but pha

Tạm kết

Nhiệt kế Vpop đã ghi lại một cách tổng quan nhất những thăng trầm buồn vui của Vpop trong năm qua. 2017 Vpop kết thúc với những MV hàng chục triệu view, loạt ca khúc hit thuộc hàng “quốc dân”, nhiều nghệ sĩ còn tổ chức liveshow, minishow riêng hoành tráng. Với những điều đó, các nghệ sĩ trẻ cũng như thế hệ của họ đã làm được trong năm 2017, chúng ta có thể tự tin khẳng định 2018 là năm đáng kỳ vọng cho những cuộc bứt phá mới của Vpop.

vpop 2018 nhung nam than nao se co su but pha Ảnh thực tế bụng mỡ, eo 'bánh mỳ' khác xa photoshop của thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Phương Hoa, Ngọc Trúc, Ngọc Anh, Vân Anh là những thí sinh khiến nhiều người phải "ngã ngửa" khi để lộ vóc dáng thật.

vpop 2018 nhung nam than nao se co su but pha Misoa Kim Anh 'Én vàng 2017': 'Mình là đứa yêu hơi nhiều'

Misoa Kim Anh thừa nhận: "Mình là đứa yêu hơi nhiều, trải qua 4 mối tình lận đận nên mình tự tin rằng bản thân ...

vpop 2018 nhung nam than nao se co su but pha Quỳnh Giang - Người đẹp dẫn đầu bình chọn HHHV Việt Nam nói gì trước thềm chung kết?

Lại Quỳnh Giang - thí sinh dẫn đầu bình chọn của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam chia sẻ: "Mỗi người đến với cuộc thi ...

chọn
[Photostory] Dự án vừa khởi công của MIK Group ở khu tây Hà Nội
The Solar Park - giai đoạn 2 của Imperial Smart City do MIK Group làm chủ đầu tư có quy mô hơn 2 ha. Tại đây sẽ xây dựng 5 toà tháp căn hộ cao 35 tầng.