Vụ á hậu bán dâm nghìn USD: Vì sao đại gia lại thích mua dâm?

Thông tin Công an TP.HCM phá đường dây toàn á hậu, diễn viên bán dâm hàng nghìn USD mới đây gây rúng động cộng đồng mạng. Tại sao đàn ông lại sẵn sàng bỏ ra số tiền nhiều như vậy để được ngủ với một cô gái?

Phá đường dây toàn á hậu, diễn viên bán dâm hàng nghìn USD

Sáng nay Vietnamnet đưa tin, Phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP.HCM vừa khám phá đường dây mại dâm quy mô lớn, quy tụ nhiều người mẫu, diễn viên, MC đi khách với giá 7- 25.000 USD/lượt, được cho là lớn nhất từ trước đến nay.

16h30 chiều 30/8, trinh sát đội 6 phòng Cảnh sát hình sự chia thành 2 mũi bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính 2 khách sạn tại đường Nam Quốc Cang, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1 và đường Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5. Tại 2 nơi này, cơ quan công an bắt quả tang 4 cặp nam-nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

vu a hau ban dam nghin usd vi sao dai gia lai thich mua dam
2 trong số 4 chân dài bị bắt quả tang bán dâm chiều 30/8 là người mẫu, diễn viên kiêm MC nổi tiếng.

Cũng theo Vietnamnet, 2 'chân dài' bán dâm tại khách sạn ở Q.1 là Á hậu T.D rất nổi tiếng và diễn viên kiêm MC tiếng tăm C.V.

Thông tin này ngay lập tức gây rúng động xã hội bởi giá đi khách của một "chân dài" ngoài sức tưởng tượng (lên đến 25.000 USD/ lượt), hơn nữa Á hậu T.D và MC C.V đều rất nổi tiếng.

Vì sao đàn ông thích mua dâm?

Số tiền 25.000 USD rõ ràng không phải là một số tiền nhỏ, lý giải nguyên nhân tại sao đàn ông lại thích mua dâm, chuyên gia tâm lý Trịnh Trung Hòa cho rằng:

"Người đàn ông thích gái đẹp là câu chuyện có từ ngàn xưa, không phải là vấn đề mới nổi của xã hội hiện đại. Đàn ông thời xưa thích sở hữu người đẹp, đàn ông ngày nay cũng không khác, bởi đó là bản năng của họ.

Việc đàn ông sẵn sàng bỏ ra nhiều tiền để ngủ với một cô gái, trước hết họ phải là người kiếm được nhiều tiền, khi đó chục nghìn đô hay hơn nữa cũng không là vấn đề. Bởi họ bỏ tiền ra để thỏa mãn sở thích. Sở thích ở đây là thích người đẹp, Á hậu, người mẫu, MC có danh tiếng.

Hơn nữa, việc bỏ tiền ra mua dâm thỏa mãn ham muốn nhất thời. Với những người đàn ông có nhiều tiền và địa vị, việc bỏ tiền ra này nhanh và dễ dàng hơn nhiều so với việc bỏ công sức để tán tỉnh, lấy lòng, chinh phục một cô gái, từ đó có mối quan hệ nghiêm túc với họ. Bởi họ - những người có nhiều tiền nhất định là những người không có thời gian. Họ lấy đâu ra thời gian để đưa đón, để đợi chờ, để ‘đau đầu’ nghĩ món quà ưng ý với người mình theo đuổi".

Về phía những cô gái chấp nhận đánh đổi nhân cách, nhân phẩm để hành nghề bán dâm, chuyên gia tâm lý Trịnh Trung Hòa cho rằng họ làm "nghề" này chủ yếu vì đồng tiền.

Cũng theo chuyên gia tâm lý Trịnh Trung Hòa, để hạn chế, ngăn ngừa tình trạng mua bán dâm, ngoài nêu tên người bán dâm, cũng cần công khai danh tính người mua dâm bởi "có người đi mua dâm thì mới có người bán dâm, có cung thì mới có cầu".

XEM THÊM

vu a hau ban dam nghin usd vi sao dai gia lai thich mua dam 'Cộng đồng mạng chỉ trích Á hậu bán dâm là điều dễ hiểu'

Liên quan đến vụ việc Á hậu bán dâm nghìn đô bị cộng đồng mạng chỉ trích thậm tệ, chuyên gia tâm lý Trịnh Trung ...

vu a hau ban dam nghin usd vi sao dai gia lai thich mua dam Trước khi dính nghi án bán dâm nghìn đô, Á hậu Thư Dung từng gây cảm động bởi hành động này

Từng nhiều lần bị dân mạng chỉ trích bởi những bộ ảnh khoe da thịt, phản cảm, nhưng Á hậu Thư Dung cũng có lần ...

vu a hau ban dam nghin usd vi sao dai gia lai thich mua dam Dính nghi án bán dâm nghìn đô, Á hậu Thư Dung nhận hàng loạt chỉ trích từ cộng đồng mạng

Giữa tin đồn bị bắt vì bán dâm nghìn USD, trang cá nhân của Á hậu Thư Dung đạt lượng theo dõi lớn và nhận ...

vu a hau ban dam nghin usd vi sao dai gia lai thich mua dam Quản lý MC Cao Vy phủ nhận tin đồn bán dâm, khẳng định nữ MC vẫn hoạt động bình thường

Quản lý của MC Cao Vy cho biết, thông tin cô liên quan vào vụ bán dâm là thất thiệt và khẳng định Cao Vy ...

vu a hau ban dam nghin usd vi sao dai gia lai thich mua dam Quản lý lên tiếng về tin đồn Á hậu Thư Dung bán dâm

Trước tin đồn Á hậu Thư Dung bán dâm, quản lý của cô đã phủ nhận hoàn toàn và khẳng định tin đồn này không ...

vu a hau ban dam nghin usd vi sao dai gia lai thich mua dam Vụ á hậu và diễn viên bán dâm: Pháp luật sẽ xử lý như thế nào?

Người bán dâm có tính chất thường xuyên từ đủ 16 tuổi trở lên, đã bị áp dụng biện pháp giáo dục tại xã, phường, ...

vu a hau ban dam nghin usd vi sao dai gia lai thich mua dam Giữa tin đồn bị bắt vì bán dâm nghìn USD, Á hậu Thư Dung đăng ảnh đi ăn tối cùng bạn bè

Xuất phát từ bản tin của đài HTV đưa tin phá đường dây bán dâm toàn á hậu lớn nhất từ trước đến nay. Trong ...

vu a hau ban dam nghin usd vi sao dai gia lai thich mua dam TP.HCM: Phá đường dây toàn á hậu, diễn viên bán dâm hàng nghìn USD

Công an vừa phá đường dây mua bán dâm cực lớn ở TP HCM sau khi ập vào 2 khách sạn cảnh sát bắt quả tang ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.