Vụ Á hậu và diễn viên bám dâm giá hàng nghìn đô: Tú ông 9x hưởng hoa hồng khoảng 30%

Tại cơ quan công an, Dũ khai giá mỗi lần bán dâm lên đến 8.000 USD, qua đêm là hàng chục nghìn USD. Dũ được hưởng hoa hồng khoảng 30%.

Liên quan đến vụ đường dây mại dâm toàn á hậu, diễn viên bán dâm hàng nghìn USD vừa bị triệt phá ở TP.HCM, hiện công an đang tạm giữ “tú ông” Kiều Đại Dũ.

Điều khiến nhiều người bất ngờ, 'tú ông' Kiều Đại Dũ thường gọi là Pi sinh năm 1996, ngụ Bình Định, trú TP.HCM.

vu a hau va dien vien bam dam gia hang nghin do tu ong 9x huong hoa hong khoang 30
'Tú ông' 9x Kiều Đại Dũ thường gọi là Pi đang bị tạm giữ

Tại cơ quan công an, các Á hậu, MC... khai nhận toàn bộ hành vi. Theo đó, chiều 30/8, các chân dài được "tú ông" Dũ điều tới 2 khách sạn trên để bán dâm cho 2 người mua dâm là doanh nhân.

Còn với 2 chân dài đang là sinh viên cũng được "tú ông" điều tới khách sạn ở đường Trần Hưng Đạo (phường 2, quận 5) bán dâm cho 2 doanh nhân với giá 300 - 500 USD/lượt.

Cũng liên quan đến vụ việc này, VnExpress thông tin: Làm việc với cơ quan điều tra, Dũ cho biết thực hiện hành vi được hơn một năm. Anh ta chủ động liên hệ với những người đẹp đoạt giải thưởng về nhan sắc, gợi ý tham gia đường dây mại dâm cao cấp.

Dũ lên mạng Zalo kết bạn với các đại gia, chào mời "dịch vụ" và gửi ảnh những người đẹp cho họ chọn lựa. Giá mỗi lần quan hệ lên đến 8.000 USD, qua đêm là hàng chục nghìn USD. Dũ được hưởng hoa hồng khoảng 30%.

Nói về quy mô của đường dây này, Zing.vn thông tin: “Quy mô đường dây này được đánh giá là "khủng" nhất từ trước tới nay khi số tiền một lượt bán dâm từ 7.000 đến 25.000 USD. Còn nếu khách muốn qua đêm hay sextour thì giá nhân lên nhiều lần".

Được biết Đội phòng chống mại dâm Công an TP HCM đã theo dõi đường dây này trong suốt 2 năm, lên kế hoạch triệt phá từ 6 tháng trước. Bước đầu, cảnh sát xác định danh tính nhiều Á hậu, người mẫu trong đường dây mại dâm của Dũ.

Theo quy định của pháp luật, Môi giới mại dâm là hành vi làm trung gian cho hoạt động mua, bán dâm. Người môi giới mại dâm có thể chủ động tạo điều kiện cho người có nhu cầu bán dâm gặp gỡ với người có nhu cầu mua dâm hoặc ngược lại, rồi để hai bên thỏa thuận về giá cả, địa điểm mua bán, thời gian...

Tội môi giới mại dâm không chỉ trực tiếp xâm phạm đến trật tự công cộng, đồng thời còn xâm phạm đến đạo đức truyền thống, nếp sống văn minh và thuần phong mỹ tục của dân tộc.

Thông thường thì hành vi môi giới mại dâm vẫn kèm theo yếu tố trục lợi. Tuy nhiên, theo quy định tại Điều 328 Bộ luật hình sự thì “Người nào dụ dỗ hoặc dẫn dắt người mại dâm thì bị phạt tù…”.

Như vậy, chỉ cần có hành vi dụ dỗ hoặc dẫn dắt người mại dâm (gọi chung là môi giới) thì đã cấu thành tội môi giới mại dâm mà không cần đến yếu tố người môi giới có thu lợi gì từ hành vi môi giới đó hay không.

Điều 328 Bộ luật Hình sự năm 2015 quy định về tội môi giới mại dâm như sau:

1. Người nào làm trung gian dụ dỗ, dẫn dắt để người khác thực hiện việc mua dâm, bán dâm, thì bị phạt tù từ 06 tháng đến 03 năm.

2. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ 03 năm đến 07 năm:

a) Đối với người từ đủ 16 tuổi đến dưới 18 tuổi;

b) Có tổ chức;

c) Có tính chất chuyên nghiệp;

d) Phạm tội 02 lần trở lên;

đ) Đối với 02 người trở lên;

e) Thu lợi bất chính từ 100.000.000 đồng đến dưới 500.000.000 đồng;

g) Tái phạm nguy hiểm.

3. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ 07 năm đến 15 năm:

a) Đối với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi;

b) Thu lợi bất chính 500.000.000 đồng trở lên.

4. Người phạm tội còn có thể bị phạt tiền từ 10.000.000 đồng đến 50.000.000 đồng.

(Luật gia Đồng Xuân Thuận)

vu a hau va dien vien bam dam gia hang nghin do tu ong 9x huong hoa hong khoang 30 Chân dung những 'tú ông' điều hành các đường dây bán dâm nghìn đô

Thời gian vừa qua, nhiều đường dây bán dâm nghìn đô liên quan đến nhiều người mẫu, Á hậu, diễn viên, nữ sinh... bị phanh ...

vu a hau va dien vien bam dam gia hang nghin do tu ong 9x huong hoa hong khoang 30 Quản lý MC Cao Vy phủ nhận tin đồn bán dâm, khẳng định nữ MC vẫn hoạt động bình thường

Quản lý của MC Cao Vy cho biết, thông tin cô liên quan vào vụ bán dâm là thất thiệt và khẳng định Cao Vy ...

vu a hau va dien vien bam dam gia hang nghin do tu ong 9x huong hoa hong khoang 30 Vụ á hậu và diễn viên bán dâm: Pháp luật sẽ xử lý như thế nào?

Người bán dâm có tính chất thường xuyên từ đủ 16 tuổi trở lên, đã bị áp dụng biện pháp giáo dục tại xã, phường, ...

vu a hau va dien vien bam dam gia hang nghin do tu ong 9x huong hoa hong khoang 30 TP.HCM: Phá đường dây toàn á hậu, diễn viên bán dâm hàng nghìn USD

Công an vừa phá đường dây mua bán dâm cực lớn ở TP HCM sau khi ập vào 2 khách sạn cảnh sát bắt quả tang ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.